Alpha 2018 nâu sữa 1:1 - Giày đẹp và chất lượng dành cho bạn

Mã sản phẩm: 6522211341400292196
830000 Giá niêm yết: 1100000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

 Giày thể thao được sử dụng phổ biến hiện nay và phù hợp hầu hết với mọi outfit trang phục. Chỉ cần mặc quần áo đơn giản và mang giày thể thao thì ngoại hình của bạn đã rất đẹp rồi. Và hiện nay, có một mẫu giày thể thao cực hot mà nhiều anh chị em săn đón - Đó là Alpha 2018 nâu sữa. Mẫu giày này được đánh giá là có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao và siêu bền. 

Giới thiệu giày Alpha 2018 nâu sữa

Alpha 2018 màu nâu sữa được giới trẻ ưa chuộng hiện nay với vẻ ngoài đẹp mắt. Đây là mẫu giày có độ bền nhất định, chi phí không quá đắt đỏ và chất lượng thì thực sự đáng để mắt đến. 

Phiên bản Alpha 2018 REP 1:1 nâu sữa

Phiên bản giày Alpha 2018 màu nâu sữa, hàng REP 1:1 với độ mô phỏng y hệt giày authentic. Mang đến cho bạn sản phẩm y hệt hàng chuẩn của Adidas (Đức) nhưng với một mức giá mềm hơn. Bạn mang chúng đi ra ngoài thì cũng khó phân biệt hàng giả hay hàng thật. Size giày khoảng từ 36 - 43 (cả nam lẫn nữ đều có thể mang được một cách dễ dàng). 

Đặc trưng phối màu

Đôi giày này có đặc trưng là phần cổ giày màu nâu sữa đẹp mắt. Còn lai thân giày là sự kết hợp giữa màu trắng chủ đạo và màu đen làm điểm nhấn. Tổng thể vô cùng đẹp mắt, hài hòa và tinh tế. Màu sắc có thể nói là phù hợp với cả nam lẫn nữ. Thiết kế vô cùng hiện đại, đẹp mắt với những đường lằn sắc nét. 

Trải nghiệm sử dụng giày Alpha 2018 màu nâu sữa

Alpha 2018 nâu sữa mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho khách hàng. Mẫu mã thì đẹp mắt, nhẹ nhàng, hợp thị hiếu mọi độ tuổi. Dù lớn tuổi hay trẻ tuổi thì mang cũng đều vô cùng hợp. Chất lượng thì không hề thua kém hàng auth, vẻ ngoài tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bạn có thể vô tư dùng nó đi lại, tập thể dục, chạy bộ với cường độ cao mà không lo nhanh hư hỏng. 

Cách bảo quản đối với giày Alpha 2018 màu nâu sữa

Cách bảo quản giày thể thao về cơ bản thì đều giống nhau. Bạn cần tránh để chúng ở nơi ẩm ướt, mưa tạt (để hạn chế tình trạng bị mốc). Cũng như là không nên để chúng lâu ngày dưới ánh nắng mặt trời (dễ bạc màu). Khi giặt giày thì có thể sử dụng một số chất tẩy rửa để làm sạch, tuy nhiên không nên lạm dụng. Khi mang giày thì nên đi tất, tránh mồ hôi ẩm giày và gây mốc. Tránh để giày bị va đập mạnh, bị chà xước,...

Hướng dẫn chọn size

Size giày đối với nữ thì khoảng từ 36 cho đến 40. Còn đối với nam thì dao động lên đến 43. Nếu như có thể thử giày trực tiếp thì rất tốt. Song nếu mua online thì tốt nhất bạn nên đo thử kích cỡ chân và hỏi kích thước giày. Ngoài ra, nếu nắm rõ size giày mình mang thì nên hỏi ý kiến tư vấn của nơi bán (bởi vì có những nơi size giày không giống nhau).

Trên đây là thông tin về giày Alpha 2018 nâu sữa. Liên hệ mua hàng tại muagiay.vn nhé!

Giày Alpha 2018 nâu sữa

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: AlPha
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 755.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh