Alpha 2020 Trắng Đỏ, Đen đế trắng 1:1 - Trẻ trung, sành điệu

Mã sản phẩm: 2303276690241278723
830000 Giá niêm yết: 1200000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Alpha 2020 Trắng Đỏ, Đen đế trắng là một trong những mẫu cá tính và nổi bật của dòng Adidas Alphabounce 2020. Khi ra mắt công chúng, sản phẩm đã không gây thất vọng, đặc biệt là dành cho những người yêu thể thao. Nó không chỉ giúp người dùng giữ thăng bằng tốt hơn, còn cứng cáp và rất bền bỉ. 

Giới thiệu về Alpha 2020 Trắng Đỏ, Đen đế trắng

Alpha 2020 Trắng Đỏ, Đen - mẫu giày được thiết kế chuyên running (chạy bộ) với phần đế cao, thuôn về đầu mũi giày. Phần hai bên hông giày được nhấn nhá với các đường rãnh tinh tế. 
Những mẫu giày tập thường tập trung mạnh vào chức năng là chính nên trong Alpha 2020 có vẻ hơi đơn giản, tuy nhiên vẫn đáp ứng về mặt thời trang bởi các sự kết hợp màu sắc đồng điệu. Adidas muốn hướng người dùng đến tiêu chí “đủ tốt, đủ đẹp để dùng hằng ngày”. 

Phiên bản Alpha 2020 trắng, đỏ, đen 

Phiên bản Alpha 2020 Rep 1:1 tái hiện lại y hệt từ mẫu mã đến kiểu dáng và chất liệu bên trong, bên ngoài của giày. Mặc dù giá cả rẻ hơn một chút nhưng vẫn đáp ứng được hiệu năng để người dùng tập gym, chạy bộ tốt. 
Những phiên bản Alpha 2020 rep 1:1 vẫn được người dùng tìm kiếm, săn đón. Đây được xem là con cưng của những người đam mê thể thao, vì sự năng động, phù hợp cho nhiều đối tượng. Hàng rep 1:1 được gia công chuẩn 99% chất lượng so với hàng chính hãng tại muagiay.vn. 

Thiết kế màu sắc

Alpha 2020 Trắng Đỏ, Đen là sự kết hợp của 3 màu sắc cơ bản và mang lại sự khỏe khoắn cho người thường xuyên tập luyện đó là giày trắng, phối với các vệt, đường màu đỏ và màu đen cá tính, hầm hố. 
Sự phối hợp đồng điệu giữa các màu từ phần thân đến phần đế khiến đôi giày vừa đủ đẹp, tinh tế, không quá nổi bật như các đôi giày thời trang khác nhưng đủ thu hút khi người dùng mang vào phòng tập hay chạy bộ trên đường phố. 

Trải nghiệm của người dùng 

Theo đánh giá của những người đã sử dụng Adidas Alphabounce 2020, giày đem đến cảm giác chắc chắn và thoải mái trong mỗi bước đi. Độ boost bên trong vừa phải, không khiến người dùng bị chồng chềnh, mất cân bằng. 
Alphabounce 2020 có thể tăng khả năng bứt tốc khi chạy, đế đúc có vân bám đường tốt và tăng độ ma sát. Có một ưu điểm nữa là các bạn trẻ vẫn sử dụng được trong cuộc sống hằng ngày như đi phượt, đi làm hay đi học, cực kỳ phù hợp và năng động. 

Hướng dẫn bảo quản giày Alpha 2020 trắng, đỏ, đen 

Để làm sạch và bảo quản giày Alpha 2020 được tốt nhất, bạn nên làm theo các hướng dẫn sau: 
  • Dùng khăn mềm lau sạch bụi bẩn trên thân giày. 
  • Sử dụng kem đánh răng để làm sạch giày. 
  • Dùng chất tẩy rửa chuyên dụng cho giày thể thao. 
  • Nếu giày dính nước hãy tháo miếng lót và dây giày sau đó phơi khô ngay. 
  • Nhét một ít giấy báo để giữ khô giày trong thời gian dài không sử dụng. 
Alpha 2020 đế Trắng phối Đỏ, Đen vẫn là mẫu giày được tìm kiếm nhiều nhất trong các dòng của Alphabounce Adidas 2020. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu khác của Adidas tại muagiay.vn
AlPha 2020 Trắng Đỏ, Đen đế trắng

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: AlPha
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 835.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh