BST giày Ecco chuẩn ĐẸP, nâng tầm đẳng cấp cho quý ông

Admin | 05/01/2022

Với triết lý ban đầu “giày làm ra theo bàn chân”, thương hiệu giày Ecco luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo và cải tiến vì đôi chân của người mang. Mỗi đôi giày luôn được đánh giá là những tác phẩm thủ công hoàn hảo và đẹp mắt. Các thiết kế là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại với những giá trị truyền thống. Luôn đảm bảo các tiêu chí nhẹ nhàng, uyển chuyển, vừa vặn và độ bền vượt trội theo thời gian!

Ecco BIOM Venture GTX Tie

Mở đầu cho danh sách là mẫu giày Ecco BIOM Venture GTX Tie. Một thiết kế khá đơn giản nhưng mang đến sự thoải mái và chất lượng cao. Chúng được đánh giá cao và luôn được nhiều người yêu thích.

Giày Ecco BIOM Venture GTX Tie
Giày Ecco BIOM Venture GTX Tie

Với đôi giày này, NSX đã ứng dụng công nghệ BIOM để tạo cảm giác thoải mái nhất. Cùng với đó, ưu điểm nổi bật nhất phải kể đến là giày có kết cấu nhẹ và không thấm nước, có thể mang theo mọi lúc và mọi nơi. Đây là một đôi giày thể thao cực kỳ thoải mái và đáng tin cậy có thể đưa bạn đến bất cứ đâu. Bạn sẽ cảm thấy thật sự yêu thích chúng ngay từ lần đầu thử.

Thiết kế thoáng khí cùng kết cấu nhẹ nhàng
Thiết kế thoáng khí cùng kết cấu nhẹ nhàng

Ngoài ra, phần mũi giày được xử lý bằng công nghệ hydromax hiệu quả giúp chân luôn khô ráo, sạch sẽ. Không ít người khen ngợi về thiết kế thời trang của đôi giày này, ngoài ra tính linh hoạt cũng là ưu điểm rất lớn để Ecco BIOM Venture GTX Tie luôn xếp trong top được yêu thích nhất.

Ecco Soft 8 

Có thể bạn chưa biết, Ecco Soft 8 lấy cảm hứng từ Scandinavian này là đôi giày từng đoạt giải thưởng phong cách sống Ecco.

Thanh lịch, giản dị và êm ái chính là cảm giác của khách hàng khi sử dụng đôi Ecco Soft 8 này. Giày sử dụng chất lượng da cao cấp sang trọng với nhiều tông màu cơ bản dễ mang, đặc biệt là các tông màu đất như đen, xám, nâu, trắng.

Mẫu giày Ecco Soft 8
Mẫu giày Ecco Soft 8

Ecco Soft 8 là sản phẩm tiên phong trong các nỗ lực bền vững với môi trường của thương hiệu Ecco. Với đôi giày này, bạn sẽ cảm nhận được đặc tính đệm tuyệt vời thông qua Công nghệ Fluidform ™ hấp thụ sốc của Ecco, tạo ra một đôi giày nhẹ, ổn định và liền mạch. Nói chung, Ecco Soft 8 được hỗ trợ đắc lực, làm hài lòng đại đa số khách hàng.

Ecco BIOM Fjuel Train

Một trong những đặc tính nổi bật nhất được nhiều người nhắc đến nhiều nhất của giày Ecco BIOM Fjuel Train là sự cao cấp và thoải mái. Chính điều này đã khiến nhiều khách hàng đồng ý rằng đây là một sản phẩm tuyệt vời với mức giá hợp lý.

Thiết kế giày Ecco BIOM Fjuel Train
Thiết kế giày Ecco BIOM Fjuel Train

Với đôi Ecco BIOM Fjuel Train, chất liệu da thanh lịch được sử dụng để mang đến sự sang trọng cho vẻ ngoài và thể hiện được chất giày thể thao cổ điển. Mẫu thiết kế này là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa thời trang cao cấp với hiệu suất thể thao, tạo nên sự cân bằng giữa phong cách và tính linh hoạt trong chức năng.

Công nghệ BIOM được ứng dụng để định hình tốt nhất cho bàn chân
Công nghệ BIOM được ứng dụng để định hình tốt nhất cho bàn chân

5 ưu điểm được tìm thấy ở mẫu Ecco BIOM Fjuel Train có thể kể đến như:

  • Hỗ trợ Up tốt, hạn chế tình trạng đau chân và mắt cá chân.
  • Kết cấu nhẹ nhưng bền bỉ.
  • Chất liệu tuyệt vời, đường may tỉ mỉ.
  • Phần da yak thông minh, tạo cảm giác mềm mại sang trọng
  • Công nghệ BIOM giúp định hình tối ưu bàn chân

Với những tính năng vượt trội, Ecco BIOM Fjuel Train là sự lựa chọn không thể bỏ qua của đấng mày râu để có một vẻ ngoài ấn tượng nhất.

Ecco Soft 7 Tred GTX Hi

Ecco Soft 7 Tred GTX Hi thuộc dòng giày thể thao Soft của Ecco, là một mẫu thiết kế cổ cao khá lạ mắt đến từ thương hiệu Ecco. Đôi giày được sinh ra để trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ngày đông hay đi du lịch đến những nơi lạnh giá. 

Thiết kế cổ cao ấn tượng của Ecco Soft 7 Tred GTX Hi
Thiết kế cổ cao ấn tượng của Ecco Soft 7 Tred GTX Hi

Ecco Soft 7 Tred GTX Hi sử dụng công nghệ Gore-Tex với khả năng chống nước 100%, đồng thời mang lại cảm giác thở và thoải mái trong thời gian dài. Giày còn có lớp lót đệm OrthoLite mềm mại ôm sát bàn chân. Với mẫu giày này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chắc chắn, êm ái và cực kỳ linh hoạt.

Nói chung đây là một đôi giày Ecco mang lại sự thoải mái, phong cách của một đôi giày thể thao cũng như giúp chân luôn ấm áp.

Giày thể thao Ecco Soft 7

Ecco Soft 7 Sneaker là một thiết kế kinh điển nằm trong một tầm giá hợp túi tiền với đại đa số khách hàng. Đôi giày thể thao này toát lên vẻ "hào quang" trong một lớp thiết kế khá đơn giản. Tuy nhiên, khi đi sâu vào từng yếu tố, từ vật liệu được sử dụng, công nghệ sản xuất, đến hình dáng đều được thiết kế tỉ mỉ và chiến lược. Điều đó nói lên rằng đây là một đôi giày Ecco nam đáng giá.

Mẫu giày thể thao Ecco Soft 7
Mẫu giày thể thao Ecco Soft 7

Không ít người ca ngợi Ecco Soft 7 là một đôi giày đáng giá đến từng xu. Giày có thiết kế giày ôm lấy bàn chân, giúp tăng sự thoải mái khi di chuyển, mang lại cảm giác giống như Converse All Star bằng da. 

Hơn nữa, đôi giày có bảng màu đa dạng, khá linh hoạt trong việc kết hợp với nhiều loại trang phục.

Ecco BIOM Fjuel Tie

Ecco BIOM Fjuel Tie là một đôi giày low-top, là một thiết kế sáng giá của thương hiệu Ecco. Công nghệ BIOM hiện đại trên đôi giày là yếu tố giúp tăng cường sức mạnh cho bàn chân bằng cách nâng cao sự thoải mái vô song khi di chuyển. 

Mẫu Ecco BIOM Fjuel Tie
Mẫu Ecco BIOM Fjuel Tie

Ngoài sự thoải mái, Ecco BIOM Fjuel Tie còn ghi điểm bởi một vẻ ngoài đẹp mắt, sành điệu không thể phủ nhận. Bất kể là nam hay nữ, bạn vẫn có thể mang để kết hợp với các trang phục thường ngày khác nhau. 

Thiết kế đầy thời trang
Thiết kế đầy thời trang

Hơn nữa, đôi Ecco này còn được làm bằng vật liệu cực kỳ bền, khả năng bảo vệ chống va đập và thông gió tốt nên rất thích hợp cho việc đi bộ đường dài.

Ecco Byway Tred

Ecco Byway Tred nằm trong bộ sưu tập những mẫu giày Ecco bán chạy nhất. Đây là một thiết kế sử dụng chất liệu da cao cấp được làm từ xưởng da thuộc của chính thương hiệu nên không phải hoài nghi về tiêu chuẩn chất lượng. 

Mẫu thiết kế Ecco Byway Tred
Mẫu thiết kế Ecco Byway Tred

Tiếp theo, Ecco Byway Tred sử dụng công nghệ Fluidform tạo đường nét cho bàn chân của người mang, mang đến sự thoải mái tối đa. Cùng với đó là các họa tiết đục lỗ ở đế ngoài, nhấn nhá bằng tông màu đất, tất cả mang đến sự sang trọng và sức hấp dẫn cho đôi giày. Đây là một đôi giày đảm bảo về thẩm mỹ, tính năng và ức giá ổn áp để khách hàng có thể cân nhắc.

Giày golf ECCO Cage Pro

Bạn đam mê chơi golf và bạn muốn tìm một người bạn đồng hành đảm bảo thẩm mỹ, chất lượng? Giày golf ECCO Cage Pro với thiết kế sang trọng, cao cấp cùng khả năng chống nước 100% sẽ là sự lựa chọn lý tưởng giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trên sân gôn.

Thiết kế cao cấp của giày golf ECCO Cage Pro
Thiết kế cao cấp của giày golf ECCO Cage Pro

Không quá khi nói rằng đây là một phiên bản hoàn hảo về cả tính thời trang lẫn công nghệ đột phá. Đôi giày với phần trên là một bề mặt phẳng, đã được xử lý bằng công nghệ Hydromax siêu hiện đại. Cùng với đó, lớp lót bên trong vô cùng mềm mại để tạo sự thoải mái tối đa cho đôi chân.

Bảng màu đa dạng, xu hướng
Bảng màu đa dạng, xu hướng

Ngoài ra, điểm đặc biệt của mẫu giày Ecco này còn đến từ lớp lót bên trong. Chúng được tẩy trắng bằng kỹ thuật dệt nỉ có khả năng hút ẩm cực tốt, có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng. Giày có tính năng siêu nhẹ, chống nước tốt và nâng đỡ giúp chân người dùng luôn khô thoáng trong mọi điều kiện thời tiết.

Giày ECCO Biom Cool Pro

Điểm đầu tiên khẳng định chất lượng của đôi giày Ecco này chính là chất liệu da YAK cao cấp cực kỳ bền đẹp theo thời gian và mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

Thiết kế giày ECCO Biom Cool Pro
Thiết kế giày ECCO Biom Cool Pro

Tiếp theo, Biom Cool Pro được áp dụng công nghệ phun chất lỏng Fluid From vô cùng hiện đại, đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng. Đặc biệt, thân giày được thiết kế nhiều lỗ, giúp thông thoáng, mang lại cảm giác thoải mái cho người mang trong thời gian dài.

Kết cấu độc đáo, đảm bảo thoải mái khi mang
Kết cấu độc đáo, đảm bảo thoải mái khi mang

Đôi giày còn có phần đế ngoài có 3 vùng kết cấu khác nhau. Nhờ đó, có thể mang đến sự uyển chuyển nhưng không kém phần ổn định khi người mang thực hiện các động tác vung vợt, đặc biệt là khi thực hiện các động tác xoay người. Có thể thấy, đây chính là một thiết kế vừa đảm bảo sự thoải mái cho bàn chân vừa kết hợp những tính năng tốt nhất của một đôi giày chơi gôn.

Giày ECCO Golf Biom G3

Giày ECCO Golf Biom G3 là một thiết kế đột phá từ Ecco với công nghệ Biom Natural Motion, mang đến cho người mang một cảm giác sung sức nhất. Nói về giá trị của đôi giày này phải kể đến chất liệu và thiết kế.

Mẫu giày ECCO Golf Biom G3
Mẫu giày ECCO Golf Biom G3

Ecco đã sử dụng chất liệu da yark bền bỉ, thoáng khí được làm thủ công cho phần mũi đôi giày. Tiếp theo là phần cao su 2 lớp đảm bảo sự êm ái, thoải mái và cực kỳ vừa vặn.

Ngoài ra, công nghệ Hydromax còn được áp dụng và điều này giúp giày uốn cong dễ dàng hơn rất nhiều. Bên trong giày có đệm OrthoLite ôm sát bàn chân nên khi di chuyển bàn chân sẽ vô cùng thoải mái và êm ái.

Thiết kế sang trọng, cao cấp
Thiết kế sang trọng, cao cấp

Muagiay.vn vừa điểm qua danh sách Top 10 mẫu giày Ecco được yêu thích nhất.  Ecco là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới hiện nay và những sản phẩm trong bộ sưu tập Ecco cũng chiếm trọn tình cảm của khách hàng cao cấp tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế đẹp – chất - bền và nâng tầm đẳng cấp, hãy truy cập ngay https://www.muagiay.vn/ để được tư vấn hỗ trợ tìm được cho một dòng giày Ecco ưng ý.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh