CV đen cao Rep 1:1 - Mẫu giày thể thao chất lượng giá tốt năm 2022

Mã sản phẩm: 2406211417415143599
650000 Giá niêm yết: 890000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

CV đen cao đang trở thành tâm điểm trên thị trường tiêu dùng trong năm nay. Đôi giày mang đường nét thiết kế tinh xảo, ấn tượng khiến người nhìn phải mê mẩn và muốn sở hữu ngay tức thì. Bởi vậy sản phẩm đã chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng.ngay từ cái nhìn đầu tiên. Số lượng người tìm mua siêu phẩm này ngày 1 tăng, đây là 1 minh chứng về những ưu điểm nổi trội của đôi giày.

Giới thiệu đôi nét về siêu phẩm CV đen cao

CV đen cao một sản phẩm đang khiến người tiêu dùng phải chao đảo. Mang kiểu dáng thiết kế ấn tượng, form giày ôm chân, bắt mắt CV đen cao hứa hẹn sẽ mang tới người dùng những trải nghiệm thú vị. Đế giày màu trắng với khả năng đàn hồi tốt mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu khi người dùng sử dụng.

Phiên bản

Sản phẩm mang phiên REP 1:1 với nhiều những ưu điểm nổi bật, CV đen cao luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng. Được làm từ nguyên liệu cao cấp vì vậy chúng rất bền và an toàn cho người sử dụng.

Phối màu

Màu sắc của sản phẩm chủ đạo là đen kết hợp với đế trắng mang đến sự năng động trẻ trung cho người dùng. Đặc biệt chúng sử dụng được tất cả 4 mùa trong năm và rất dễ kết hợp và phối đồ.

Trải nghiệm của người tiêu dùng về giày CV đen

Với kiểu dáng trẻ trung năng động, sản phẩm luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của giới trẻ đặc biệt là học sinh cấp 2, cấp 3 và sinh viên. Sản phẩm thích hợp dùng để đi học, đi chơi và đi picnic, leo núi dã ngoại cùng bạn bè, người thân. 

CV đen cao - Mẫu giày thể thao chất lượng giá tốt năm 2022

Cách bảo quản giày

Bảo quản giày là một trong những vấn đề được người tiêu dùng quan tâm. Bảo quản giày đúng có tác dụng giày giữ được form dáng cũng như độ bền của sản phẩm. Nếu bạn sử dụng đôi giày hàng ngày, sau mỗi lần sử dụng bạn nên dùng giấy ướt hoặc khăn ẩm lau chùi cho sạch bụi bẩn và đem bảo quản trong tủ giày. Với những người sử dụng không thường xuyên tốt nhất bạn nên giặt giày sau đó đóng hộp bảo quản nơi khô ráo, tránh nơi ẩm ướt khiến giày bị mốc.

Hướng dẫn chọn size giày phù hợp

Hiện tại giày CV đen cao có đầy đủ các size từ 36 cho đến 43. Các size tương ứng với từng độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên bạn có lựa chọn được 1 size giày chính xác bạn hãy tiến hành làm theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị thước đo, bút, giấy.
  • Bước 2: Tiến hành đo chiều rộng và chiều dài của chân.
  • Bước 3: Tính size giày  theo công thức lấy chiều dài của chân + 1.5cm. Sau đó so sánh với bảng quy đổi kích thước giày cho nam/nữ, bạn sẽ chọn được 1 đôi giày hợp với size chân.

CV đen cao cùng bạn chinh phục mọi thử thách trên khắp mọi nẻo đường. Hiện tại sản phẩm được lọt vào top những mẫu giày thể thao giá tốt, chất lượng giúp người tiêu dùng bảo vệ được đôi chân xinh của minh. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay đôi giày siêu phẩm này. 

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Converse
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 555.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh