Converse trắng kem thấp Rep 1:1 - Thể hiện cá tính theo cách riêng của bạn

Mã sản phẩm: 4379522468885136000
650000 Giá niêm yết: 890000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

CV trắng kem thấp, Đen đã được trình làng từ lâu nhưng hiện tại vẫn là một trong những mẫu giày được dân sành điệu yêu thích. Mẫu giày này có thiết kế basic nên rất dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về mẫu giày này.

Giới thiệu giày CV trắng kem thấp, Đen

Giày CV trắng kem thấp và đen là một trong những mẫu giày chưa bao giờ lỗi thời, đặc biệt là rất được các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng. Mẫu giày này đặc biệt thích hợp để đi học, đi chơi, đi làm, mặc đồ đôi, làm quà tặng, … và cũng rất dễ để kết hợp đồ. 

Mẫu giày này cũng được yêu thích bởi trọng lượng nhẹ, đi êm chân và thoáng khí. Từng đường kim mũi chỉ được may đo cẩn thận và tỉ mỉ, form giày vô cùng ôm chân. Chất vải mềm, độ đàn hồi tốt cũng là một trong những điểm cộng của em giày này.

Phiên bản rep 1:1 hoàn hảo

CV trắng kem thấp và đen phiên bản rep 1:1 đảm bảo chất lượng và hoàn hảo đến từng chi tiết. Mẫu này này rất thích hợp cho những bạn yêu thích phong cách năng động, cá tính và trẻ trung. Thiết kế không quá cầu kỳ, tạo được điểm nhấn riêng không trộn lẫn với những mẫu giày khác trên thị trường chính là điểm thu hút của CV trắng kem thấp và Đen.

Phối màu trang phục với giày

Thiết kế basic của mẫu giày CV rất dễ kết hợp đồ và phối màu. Đặc biệt, những màu trung tính như xám, trắng, đen sẽ khiến bạn trở nên cá tính, trẻ trung và năng động hơn. Cả nam và nữ đều có thể phối những màu này với giày CV theo các phong cách mà mình yêu thích.

Converse trắng kem thấp, Đen - Thể hiện cá tính theo cách riêng của bạn
Converse trắng kem thấp, Đen - Thể hiện cá tính theo cách riêng của bạn

Trải nghiệm của khách hàng

Những khách hàng đã từng trải nghiệm mẫu giày CV trắng kem thấp và Đen đều cảm thấy hài lòng và đánh giá rất cao sản phẩm. Từ kiểu dáng, form giày cho đến giá thành đều vô cùng hợp lý.

Cách bảo quản giày

Bảo quản giày đúng cách sẽ giúp cho đôi giày của bạn luôn mới và giữ được form như ban đầu. Đặc biệt, khi vệ sinh giày không nên dùng bàn chải đánh quá mạnh vì có thể làm cho giày bị xước và rách vải. Hãy sử dụng các sản phẩm vệ sinh giày để tăng tuổi thọ. Chỉ cất tủ khi giày đã hoàn toàn khô ráo để tránh tình trạng ẩm mốc và bốc mùi.

Hướng dẫn giày chuẩn size chân

Chọn giày vừa với size chân sẽ giúp bạn hoạt động dễ dàng và không bị đau chân. Để có thể chọn được một đôi giày vừa với size chân thì hãy lấy tờ giấy để ướm vào chân sau đó dùng thước để đo chiều dài và chiều rộng bàn chân.

Trên đây là những thông tin về mẫu giày CV trắng kem thấp, Đen phiên bản rep 1: 1 hoàn hảo. Nếu bạn đang muốn sở hữu đôi giày này thì hãy liên hệ với VSM Sneaker qua hotline: 0359181712 để được tư vấn và hỗ trợ. 

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Converse
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 555.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh