Tổng hợp danh sách top 10 tủ giày đang được ưa chuộng hiện nay

Admin | 08/01/2022

Hiện nay, tủ giày là một trong những sản phẩm nội thất rất HOT bởi sản phẩm giúp cất trữ rất nhiều đôi giày, tiện lợi trong quá trình dùng và giúp không gian sống của bạn trở nên sang trọng và gọn gàng hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tủ đựng giày khác nhau, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa tủ giày nào thì hãy tham khảo ngay bài viết top 10 tủ đựng giày HOT nhất hiện nay nhé!

Tổng hợp danh sách top 10 tủ giày đang được ưa chuộng hiện nay
hình minh họa

Top 10 tủ giày có kiểu dáng đẹp nhất và trend nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ giày đẹp, hợp trend và tiện ích cho ngôi nhà của mình thì ngay sau đây là tổng hợp top 10 tủ giày được các chuyên gia liệt kê chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự thích thú và bất ngờ. Cụ thể như sau:

Tủ giày gỗ cổ điển

Bạn ưa thích sự đơn giản hay những thứ, đồ nội thất mang nét cổ điển, quen thuộc thì tủ giày gỗ theo phong cách cổ điển sẽ là một gợi ý trên cả tuyệt vời. Tủ cổ điển bao gồm 3 cánh và 2 khoang rất rộng để chứa giày rất hợp với những căn hộ vừa và lớn.

Tủ giày mang đậm nét cổ điển
Tủ giày mang đậm nét cổ điển

Bên trong các khoang tủ được các chuyên gia nội thất thiết kế phân tách thành nhiều ngăn nhỏ khác nhau. Điều đó giúp tối giản không gian bố trí, giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình có thể để giày được nhiều hơn.

Với thiết kế vô cùng linh hoạt này, bạn vừa có thể để giày mà còn có thể tận dụng để đặt các đồ vật khác trong tủ. Phía bên trên còn sử dụng thêm 2 ngăn kéo nhỏ, giúp tăng thêm không gian lưu trữ một cách hiệu quả.

Tủ giày gỗ cổ điển đang rất được ưa chuộng
Tủ giày gỗ cổ điển đang rất được ưa chuộng

Tủ nhựa để giày nhỏ gọn

Nếu nhiều bạn nghĩ sử dụng tủ giày bằng gỗ thì việc mang vác khá nặng nề thì các chiếc tủ đựng giày bằng nhựa lại rất nhẹ và cực kỳ tiện dụng. Tủ nhựa để giày nhỏ gọn sẽ mang đến sự hoàn hảo cho những ai yêu sự tối giản và tinh tế.

Tủ nhựa đựng giày nhỏ gọn, tối giản
Tủ nhựa đựng giày nhỏ gọn, tối giản

Với thiết kế lắp ghép tiện dụng sẽ giúp cho quá trình sử dụng của các thành viên trong gia đình cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Dù tủ nhựa đựng giày không có nhiều họa tiết trang trí trên bề mặt trong cách sắp xếp khoa học bên trong lại chiếm trọn tình cảm người tiêu dùng.

Tủ giày nhựa nhỏ gọn sở hữu nhiều điểm nhấn cực kỳ ấn tượng. Nếu bạn đặt cạnh bên nền gạch màu nâu đen, nâu cà phê hay một bức tường gỗ thì sẽ giúp cho không gian trở nên cực kỳ sang trọng và tinh tế.

Tủ nhựa mang đến sự tiện dụng và tinh tế
Tủ nhựa mang đến sự tiện dụng và tinh tế

Tủ đựng giày cánh lật 3 cánh

Bên cạnh thiết kế tủ giày theo phong cách truyền thống thì tỷ giày 3 cánh lật cũng đang là “hot trend” của năm nay. Với 3 cánh lật chủ đạo, tủ còn có thêm một phần tủ đứng với thiết kế mở giúp bạn có thể để bất kỳ vật dụng nào khác ngoài giày.

Tủ giày cánh lật mang đến sự đẹp mắt, sang trọng
Tủ giày cánh lật mang đến sự đẹp mắt, sang trọng

Tủ giày cánh lật vừa mang đến sự thông thoáng, vừa tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian sống. Cũng chính bởi những ưu điểm vượt trội kể trên mà tủ đựng giày cánh lật được nhiều gia chủ sử dụng như một món đồ nội thất trang trí mang đậm phong cách hiện đại.

Tủ đựng giày cánh lật hiện đại. đẹp mắt
Tủ đựng giày cánh lật hiện đại. đẹp mắt

Tủ giày gỗ công nghiệp màu trầm 

Hiện nay có một số gia chủ thường xuyên sưu tầm các đồ nội thất màu trầm và tủ giày bằng gỗ công nghiệp màu trầm cũng đang rất được ưa chuộng. Sản phẩm giúp cho mọi không gian xung quanh trở thoải mái và dễ chịu hơn.

Tủ đựng giày bằng gỗ công nghiệp màu trầm
Tủ đựng giày bằng gỗ công nghiệp màu trầm

Bạn chỉ cần đặt chiếc tủ đựng giày gỗ công nghiệp màu trầm này ở cạnh một bức tường sáng và chọn thêm một số đồ nội thất màu trầm khác thì chắc chắn tủ giày sẽ “tỏa sáng”. Điều đặc biệt hơn nữa là tủ giày gỗ công nghiệp màu trầm lại rất phù hợp với những căn hộ, biệt thự theo phong cách cổ điển.

Mẫu tủ giày gỗ công nghiệp này phía đến bề mặt sẽ phẳng và khá rộng là nơi rất lý tưởng để đặt thêm các món đồ nội thất trang trí. Một sàn nhà bằng gỗ có màu đậm một chút kết hợp với tủ đựng giày mẫu trầm sẽ tạo nên một nét hài hòa pha lẫn sự tinh tế.

Tủ giày gỗ công nghiệp màu trầm tạo nên nét hài hòa khó tả
Tủ giày gỗ công nghiệp màu trầm tạo nên nét hài hòa khó tả

Tủ giày dép phá cách

Một chiếc tủ giày mang thiên hướng phá cách, độc đáo, bạn có bao giờ nghĩ đến những mẫu sản phẩm này? Nếu bạn chưa từng nghĩ thì các chuyên gia đã cho ra mắt rất nhiều mẫu tủ đựng giày với lối thiết kế cực kỳ phá cách như hình ảnh bên dưới đây.

Tủ giày dép với lối thiết kế phá cách
Tủ giày dép với lối thiết kế phá cách

Có thể rất nhiều người khi nhìn vào các tủ đựng giày theo thiên hướng phá cách thì sẽ không nghĩ đó là tủ đựng giày. Bởi thiết kế của sản phẩm có độ tinh xảo như một đồ nội thất trang trí phòng khách hiện đại.

Và đó cũng chính là lý do mà tủ giày dép với lối phá cách độc đáo mà chinh phục người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này là phần tay cầm tủ có nhiều loại sẽ có tạo hình thành hình vương đem đến điểm nhấn cực kỳ độc đáo cho toàn bộ thiết kế tủ.

Tủ giày phá cách mang đến nét đẹp độc lạ trên cả tuyệt vời
Tủ giày phá cách mang đến nét đẹp độc lạ trên cả tuyệt vời

Tủ giày 4 cánh đơn giản

Ở thời điểm hiện tại, mẫu tủ giày thích hợp sự đơn giản đang là sự lựa chọn của mọi tầng lớp khác nhau. Sản phẩm rất phù hợp với những ai đã và đang sở hữu một số lượng giày “khổng lồ”.

Tủ giày tích hợp sự đơn giản thích hợp với những bạn đam mê giày
Tủ giày tích hợp sự đơn giản thích hợp với những bạn đam mê giày

Tủ đựng giày cổ điện gồm 3 – 4 cánh cửa và 2 khoang chứa giày cực rộng. Đặc biệt bên trong các khoang lại được phân tách thành nhiều ngăn nhỏ khác nhau để bạn có thể thỏa sức để những chiếc giày yêu thích của mình qua đó giúp tiết kiệm tối đa không gian.

Với thiết kế rộng rãi, thoáng mát, bạn vừa có thể để giày mà vừa có thể tận dụng để đặt những đồ vật khác. Ở phía bên trên tủ có ngăn kéo nhỏ đóng góp vai trò làm tăng thêm không gian lưu trữ một cách hiệu quả nhất.

Tủ đựng giày đơn giản có thiết kế tinh xảo và sắc nét
Tủ đựng giày đơn giản có thiết kế tinh xảo và sắc nét

Tủ đựng giày gỗ tích hợp đơn giản

Mẫu tủ đựng giày tích hợp đơn giản có thiết kế giống hệt với tên cái của họ, tất cả mọi chi tiết, thiết kế đều tối giản hết mức có thể. Sản phẩm này có 1 khoang chứa giày nằm ngang hay 1 khoang đứng tùy theo thiết kế mà gia chủ chọn mua.

Mẫu tủ đựng giày tích hợp đơn giản
Mẫu tủ đựng giày tích hợp đơn giản

Bên cạnh đó, ở phía dưới tủ giày còn có thêm một khoảng trống để đặt giày hay những vật dụng thiết yếu tố. Với thiết kế theo xu hướng tích hợp và đơn giản hết mức có thể vậy nên mẫu tủ giày tích hợp đơn giản cho cảm giác hiện đại nhưng cũng không kém phần thanh lịch và sang trọng.

Mẫu tủ có thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại và thanh lịch
Mẫu tủ có thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại và thanh lịch

Tủ đựng giày cánh lật đẹp mắt

Thay thế cho tủ giày cánh ngang truyền thống, trong khoảng thời gian vừa qua tủ đựng giày 3 cánh lật đang nhận được rất nhiều sự tin chọn từ phía khách hàng. Khi nhìn vào sản phẩm, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy được nét hiện đại, tính tế cùng với đó là khả năng chứa giày hơn rất nhiều so với tủ truyền thông.

Tủ giày cánh lật đẹp mắt được rất nhiều người ưa chuộng
Tủ giày cánh lật đẹp mắt được rất nhiều người ưa chuộng

Như vậy, với tủ giày cánh lật 3 ngăn, mỗi cánh sẽ chứa được 10 đôi giày. Bên cạnh đó, tủ còn có thể giúp bạn linh hoạt trong việc để các vật dụng thiết yếu trên tủ giày mà không cần phải đầu tư thêm một tủ nội thất khác làm chật không gian phòng.

Tủ giày cánh lật 2 cánh là dòng sản phẩm bán chạy nhất
Tủ giày cánh lật 2 cánh là dòng sản phẩm bán chạy nhất

Tủ giày kết hợp ghế ngồi êm ái

Thay thế hiệu quả cho những chiếc tủ giày cánh cửa thẳng trước kia, tủ giày thông minh kết hợp ghế ngồi là sản phẩm có thiết kế hoàn toàn mới. Sản phẩm với cánh lật độc đáo tạo vẻ mới lạ và đồng thời tăng công dụng cho Quý khách hàng khi sử dụng.

Tủ đựng giày thông minh tích hợp thêm ghế ngồi
Tủ đựng giày thông minh tích hợp thêm ghế ngồi

Điểm nổi bật của tủ đựng giày thông mình là cực kỳ thoáng mát vì thiết kế thông gió giúp giày bay mùi nhanh. Bề mặt trên là ghế ngồi giúp gia chủ có thể linh hoạt trong việc lấy giày ra mang một cách thoải mái nhất.

Với thiết kế cánh lật mới là ưu điểm gây chú ý, bạn chỉ cần ngồi trên phần ghế đêm thì phần giày bên trong sẽ xuất hiện ra. Hiện tại, có rất nhiều khách hàng tận dụng vị trí này của tủ giày thông minh để làm ghế ngồi nói chuyện hay tiếp khách.

Tủ đựng giày thông minh tích hợp ghế ngồi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Tủ đựng giày thông minh tích hợp ghế ngồi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Tủ giày gỗ nhập khẩu cao cấp

Một căn phòng khách tân cổ điển hay hiện đại sang trọng không chỉ ở những món đồ nội thất mà xuất phát từ những điều nhỏ nhặt nhất như sắp xếp căn phòng thật gọn gàng và ngăn nắp. Đó cũng chính là yếu tố quyết định đến không gian sống đẳng cấp, thượng lưu nhưng không kém phần tinh tế.

Mẫu tủ giày bằng gỗ nhập khẩu cao cấp
Mẫu tủ giày bằng gỗ nhập khẩu cao cấp

Một chiếc tủ giày gỗ nhập khẩu cao cấp sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm vừa mang đến sự ngăn nắp, vừa giúp cho những chiếc đôi giày yêu quý của bạn được bảo vệ một cách toàn vẹn nhất.

Hiện nay, các loại tủ đựng giày bằng gỗ nhập khẩu cao cấp thường được thiết kế với kích thước lớn, cho bạn một không gian lưu trữ rộng lớn. Không những thế sản phẩm còn phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên với ngăn chứa đồ y hệt như một tủ đồ nội thất.

Khi đặt mẫu tủ giày này trong không gian phòng khách sẽ tạo nên sự đồng bộ phong cách cho đến màu sắc, nước sơn, mọi thứ đều trở nên sang trọng và quý phái. Đó là một trong những ưu điểm trên cả tuyệt vời mà tủ đựng giày gỗ nhập khẩu cao cấp mang đến cho chủ sở hữu.

Tủ đựng giày gỗ nhập khẩu cao cấp mang đến sự sang trọng, quý phái
Tủ đựng giày gỗ nhập khẩu cao cấp mang đến sự sang trọng, quý phái

Trên đây là toàn bộ thông tin giới thiệu về top 10 tủ giày đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn sẽ phần nào hiểu rõ hơn về các loại tủ giày được ưa chuộng và hợp trend nhất để qua đó chọn lựa mẫu tủ giày “chuẩn không cần chỉnh” cho không gian sống của chính mình.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh