Điểm danh 10 đôi giày Ananas được ưa chuộng nhất hiện nay

Admin | 06/01/2022

Ananas, một thương hiệu quá đỗi quen thuộc trên thị trường giày Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, hãng đã cho ra đời rất nhiều phiên bản giày Ananas tuyệt vời. Vậy đâu là top 10 đôi giày thương hiệu Ananas đang được yêu thích nhất hiện nay?

Ananas Track 6

Ananas Track 6
Ananas Track 6

Cái tên đứng đầu danh sách giày Ananas hot hiện nay không thể là cái tên nào khác ngoài Ananas Track 6. Một phiên bản đặc biệt, tạo dấu mốc thay đổi phong cách của hãng theo hướng năng động, khỏe khoắn, tinh gọn hơn.

Mẫu giày được lấy cảm hứng từ Retro Sneakers và âm nhạc trong những năm 1970. Hãng đã tạo nên một phiên bản hoàn hảo thấm nhuần quá khứ nhưng lại mang hình ảnh của hiện tại và hướng tới tương lai. Logo nhận diện, chữ A trong Ananas, được thiết kế bên hông thân giày. Cùng với đó là các đường cong cách điệu như những nốt nhạc đang nhảy múa trên khuông nhạc.

Phần upper của Ananas Track 6 được làm hoàn toàn bằng chất liệu Storm Leather. Một loại da cao cấp được tuyển chọn kỹ càng, vừa tạo nên độ sần mà vẫn đảm bảo được sự mềm mại tự nhiên. Phần đế được làm từ cao su nguyên khối nên khá mịn và nhẹ.

Basas Bumper Gum

Basas Bumper Gum
Basas Bumper Gum

Basas Bumper Gum từ khi ra mắt đã lọt ngay top giày Ananas được yêu thích nhất. Sở hữu thiết kế kinh điển, mẫu giày đi lên từ sự tối giản với tông màu trắng sữa, kết hợp vải canvas đế vulcanized đặc trưng. Thế nhưng chính sự nhẹ nhàng, đơn giản ấy đã giúp việc phối đồ lên outfit vô cùng dễ dàng với Basas Bumper Gum. Nó xứng đáng trở thành sự lựa chọn an toàn đồng hành cùng bạn trong cả một ngày dài hoạt động.

Mặc dù, khi mới ra mắt, Basas Bumper Gum gặp khá nhiều ý kiến trái chiều trong việc đạo nhái thiết kế của nhà Vans, Converse nhưng dù sao, nó cũng chinh phục được rất nhiều tín đồ thời trang. Sau này, khi có quá nhiều người yêu thích, nhà “Trái Dứa” đã phát triển và cho ra đời tới 3 phiên bản Basas Bumper Gum là: High Top, Low Top, Mule. Với việc sử dụng tông màu cơ bản cộng điểm nhấn màu Gum ở phần bumber đã khiến cho chúng trở nên phá cách và cuốn hút.

Urbas Corluray

Urbas Corluray
Urbas Corluray

Urbas Corluray được lấy cảm hứng từ kỳ nghỉ xuân dài hạn đặc biệt vào năm 2020 vượt qua cả mùa hạ kéo đến mùa thu. Chính cảm xúc từ những tia nắng cuối năm đã tạo nên một bộ giày với những gam màu trầm ấm nhưng vẫn đủ dịu dàng.  5 màu sắc chủ đạo gồm: Grassses – Cỏ úa, Mouse – Xám tro, Mudbrick – Đỏ đất, Faded Pink – Hồng phai, Deep Green – Lá giao mùa. Chúng đã mô tả đầy đủ những gam màu xuất hiện trong các bức tranh về mùa thu.

Không chỉ ghi điểm bằng cách phối màu, chất liệu Urbas Corluray cũng là một điểm gây chú ý mạnh. Ananas đã sử dụng chất liệu Corluray, nhung gân kết hợp với các sợi nổi trên bề mặt, một chất liệu bền bỉ, ấm áp. Hơn nữa, loại vải Corluray sợi to còn được nhà Dứa cố tình cho xuất hiện cầu kỳ trên các bản phối màu để tạo điểm nhấn.

Ngoài ra, một sự chuyển giao tinh tế nữa đó chính là chi tiết line dọc trải dài phần Foxing. Cộng thêm dây màu trắng ngà với đầu típ tiệp màu Upper, tất cả đã tạo thành một mẫu giày Ananas tuyệt vời cho những bạn trẻ muốn ghi dấu ấn cá nhân.

Vintas New Bleached Sand

Vintas New Bleached Sand
Vintas New Bleached Sand

Vintas, một trong dòng sản phẩm chủ đạo, làm nên tên tuổi của Ananas. Khi sự tối giản lên ngôi cũng là lúc mẫu giày Vintas New Bleached Sand được đông đảo các bạn trẻ yêu thích.

Sử dụng form dáng kinh điển cho cả 2 phiên bản: cổ thấp và cổ cao, Bleached Sand đều tạo được sức hút riêng cho mình. Phiên bản cổ thấp đem tới cảm giác thoải mái, phóng khoáng khi dùng. Còn cổ cao lại tạo nên sự đáng yêu, tôn lên đôi chân xinh đẹp.

Mới nhìn qua, mẫu giày này không quá nhiều điểm nổi bật, ngoại trừ phần đế gum bền cùng khả năng ma sát tốt. Thế nhưng khi mang nó, ta mới thấy chúng thật thu hút làm sao, sự khỏe khoắn thêm chút bụi bặm rất riêng.

Ananas x Lucky Luke Pattas

Ananas x Lucky Luke
Ananas x Lucky Luke

Ananas x Lucky Luke là một phiên bản đặc biệt thể hiện sự kết hợp giữa Ananas với thương hiệu Lucky Luke, Pháp. Đây cũng là dấu mốc trong hoạt động kinh doanh của hãng khi đặt dấu chân vươn ra thị trường thế giới, vượt qua khỏi biên giới Việt Nam.

Collaboration Logo biểu trưng cho sự hợp tác này do Ananas thiết kế và đã nhận được sự đồng ý của Lucky Luke. Trên mỗi đôi giày đều thêu logo Ananas Lucky Luke ngay phần lưỡi gà vô cùng ấn tượng. Không những vậy, mỗi mẫu giày lại truyền tải một nhân vật đặc trưng trong cuốn truyện tranh cao bồi nước Pháp. Chúng được mô tả rất hài hước, dí dỏm và sinh động ngay trên nền vải canvas.

Bên cạnh đó, logo Lucky Comics còn được nhà sản xuất cho chạy dọc outsole. Thiết kế này đã tạo nên sự trẻ trung năng động. Một mẫu giày đẹp, độc, đáng để bất kỳ tín đồ sneaker local sở hữu.

Creas Flip – Flap

Creas Flip – Flap
Creas Flip – Flap

Nếu bạn là người thích phá cách, độc lạ thì không nên bỏ qua mẫu giày Ananas Creas Flip – Flap này. Một cải tiến đặc biệt với tông màu hồng bắt mắt trên nền thiết kế cổ cao.

Mặc dù vẫn sử dụng chất liệu vải canvas, đế cao su All white quen thuộc nhưng với thiết kế dựa trên sự ngẫu hứng, đảo nghịch, chúng đã tạo nên điểm khác biệt vô cùng lớn. Mỗi chiếc giày có sự nghịch nhau về màu sắc nhưng lại kết hợp hài hòa tạo nên một đôi giày hoàn chỉnh.

Hơn nữa, trên nền vải canvas còn truyền tải đi bí kíp của sự hạnh phúc với hai thông điệp: BE POSITIVE và BE HONEST. Cùng với số lượng sản xuất giới hạn đã khiến cho những đôi giày Ananas Creas Flip-Flap càng trở nên thu hút.

Urbas Pineapple or Ananas

Urbas Pineapple or Ananas
Urbas Pineapple or Ananas

Nếu như ai yêu thích với đôi giày quai dán tiện lợi thì không thể bỏ qua mẫu giày Urbas Pineapple or Ananas đáng yêu của nhà Dứa. Hoặc nếu bạn đã nhàm chán với những đôi slip-on dễ dàng bị wear-out thì sau không thử đổi sang sản phẩm thay thế đầy ngọt ngào này.

Lấy cảm hứng từ trái dứa, bộ sưu tập Urbas Pineapple or Ananas ra mắt với 3 bản phối màu: Dứa Vàng, Dứa Xanh, Dứa Xám. Kỹ thuật in foxing được nhà Dứa áp dụng lần đầu tiên cho dòng chữ “Pineapple Ananas” chạy dọc viền quanh. Thêm điểm nhấn độc đáo nữa đó là thiết kế quả dứa thêu tỉ mỉ nơi quay dán thay cho phần logo cách điệu thường thấy. Chúng góp phần làm rõ tính cách của dòng Urbas cũng như truyền tải được thông điệp của bộ sản phẩm.

Khi diện cùng chiếc quần short hay chân váy, chúng sẽ tạo nên một outfit 100 điểm cho các nàng. Còn với các chàng trai thân hình mảnh mai, Urbas Pineapple or Ananas phối cùng chiếc quần ống rộng, chiếc túi tote sẽ là một item tuyệt vời.

Ananas Peeping Pattas

Ananas Peeping Pattas
Ananas Peeping Pattas

Được thiết kế, lấy cảm hứng bắt nguồn từ linh vật Peeing, mẫu giày Ananas Peeping Pattas đã tạo nên một bản collab giới hạn đặc biệt. Vẫn bộ đế cao su All white tối giản mà vững chắc, chất liệu vải canvas 10oz cao cấp màu Black làm nền cho bức tranh đầy màu sắc tỏa sáng.

Gương mặt Peeping, một linh vật quen thuộc của Sneaker Fest VietNam, được thể hiện nổi bật ngay trung tâm artwork. Chúng mang lại nét cá tính, có phần nổi loạn nhưng cũng khẳng định được giá trị bản thân.

Một điểm đặc biệt nữa của dòng Ananas Peeping Pattas đó là dòng chữ “cộp mác riêng” được in 3D trên phần lưỡi gà, không lẫn lộn được với bất cứ mẫu giày nào. Hơn nữa, nội dung in lại có kích thước vừa vặn cùng điểm nhấn màu vàng bắt mắt đã tạo nên điểm ấn tượng riêng.

Không những vậy, Ananas Peeping Pattas còn là bản giới hạn, 50 đôi. Ngoài ra, mỗi đôi còn được thêu rõ nét số theo thứ tự từ 1 – 50 cùng màu chỉ Butter của màu dây chính. Điều này càng khiến người sở hữu cảm thấy mình thật đặc biệt.

Ananas Vintas Temperate

Ananas Vintas Temperate
Ananas Vintas Temperate

Một mẫu giày Ananas nam tính, cuốn hút được đông đảo tín đồ thời trang yêu thích đó chính là Vintas Temperate. Dù diện đi học hay đi chơi hoặc đi làm, chúng đều khiến chủ nhân trở nên nổi bật.

Ananas Vintas Temperate là sự kết hợp tuyệt vời giữa nhiều chất liệu khác nhau. Má ngoài, nhà Dứa dùng da lộn còn má trong được phủ vải Canvas. Thêm chất da Nappa nâu trầm điềm đạm tạo nên một điểm đặc biệt riêng cho mẫu giày này.

Không chỉ gây ấn tượng bằng chất liệu, Vintas Temperate còn gây thương nhớ bởi tông màu dịu mát được lấy cảm hứng từ cỏ cây của vùng Ôn Đới. Một bản hòa phối hoàn hảo giữa con người với thiên nhiên. Điểm chốt hạ đầy thuyết phục cho những ai yêu thiên nhiên, thích vẻ hoang da, vui tươi, đầy sức sống.

Urbas Irelevant Slip – on

Urbas Irelevant Slip – on
Urbas Irelevant Slip – on

Những mẫu giày lười đang ngày càng trở nên phổ biến nhờ sự tiện lợi, dễ sử dụng khi không phải lo lắng cột dây giày hay sợ giày tuột khỏi chân. Ananas cũng không bỏ qua xu hướng này khi cho ra hàng loạt mẫu slip – on và nổi bật nhất trong số đó phải kể tới cái tên Urbas Irrelevant.

Đôi Urbas Irrelevant sở hữu ưu điểm của cả mule sneaker và giày thể thao thông thường. Chúng mang một phong cách vô cùng lạ lẫm trong cách bố trí, sắp xếp màu sắc ngẫu nhiên. Một sự ngẫu hứng không cần điểm chung, không cần sự liên quan nhiều trong cách phối màu. Thế nhưng chính sự ngẫu hứng ấy đã tạo nên một thiết kế trẻ trung, đơn giản mà đặc sắc. Một gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn điều khác biệt mà không muốn phân tích quá nhiều.

Phần thân giày được làm từ vải Canvas mang lại cảm giác dễ chịu khi vận động mà không lo bị khó chịu hay ngứa ngáy. Phần đế nhà Dứa sử dụng chất liệu cao su. Mặc dù nó khó cứng nhưng lại giúp giữ dáng cho đôi giày. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng bởi Ananas đã dùng thêm miếng lót giày tạo nên độ êm ái, nâng niu đôi bàn chân người mang.

Trên đây là top 10 mẫu giày Ananas đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua những gợi ý đó, bạn sẽ sớm chọn cho mình một đôi giày phù hợp với nhu cầu, sở thích, gu thẩm mỹ của bản thân. Ngoài ra, để sở hữu những đôi giày làm nên phong cách riêng của mình với giá cả phải chăng, bạn hãy đến ngay với VSM.VN theo số hotline: 0359 18 17 12 sẽ được hỗ trợ tận tình, chi tiết nhất.

 

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh