Điểm danh những đôi giày nam đẹp độc đáo, chưa bao giờ lỗi mốt

Admin | 08/01/2022

Giày dép hiện là một trong những món phụ kiện thời trang đắc lực của nam giới. Chúng không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, êm ái cho đôi bàn chân mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ. Trên thị trường, giày nam cũng rất đa dạng phong phú. Vậy đâu là mẫu giày nam đẹp đáng cho bạn sở hữu nhất?

Oliver Cabell Low 1 Frost: Đôi giày nam đẹp tối giản tốt nhất

Oliver Cabell đang tạo nên tên tuổi cho chính mình khi liên tục mang đến những đôi giày thể thao cao cấp. Chúng sở hữu thiết kế tối giản nhưng cực kỳ chất lượng và đảm bảo đem đến sự thoải mái cho cánh mày râu.

Oliver Cabell Low 1 Frost - Đôi giày nam đẹp tối giản tốt nhất
Oliver Cabell Low 1 Frost - Đôi giày nam đẹp tối giản tốt nhất

Nike Air Max 95: Đôi giày thể thao bán chạy nhất 2021Đôi giày thể thao này sử dụng chất liệu toàn màu trắng tuyệt đẹp. Oliver Cabell Low 1 Frost thể hiện được phong cách cá tính, mạnh mẽ của nam giới. Đồng thời rất dễ phối đồ tạo nên outfit đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. 

Các mẫu giày Nike Air Max 95 khá đơn giản nhưng lại là mẫu giày nam đẹp nổi tiếng và được ưa chuộng nhất năm 2021. Đôi giày thể thao này lấy cảm hứng từ các đường đua vào thập niên năm 90. Đế cao su nhẹ đặc trưng của Nike đem lại cảm giác thoải mái nhất khi mang và hoạt động trong cả ngày dài. 

Nike Air Max 95 - Đôi giày thể thao bán chạy nhất 2021
Nike Air Max 95 - Đôi giày thể thao bán chạy nhất 2021

Nike Air Max hiện có nhiều phiên bản màu sắc phối cực đẹp trẻ trung, cá tính cho bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, mẫu giày này không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu chơi thể thao mà còn được xem là item thời trang đẳng cấp, ấn tượng bởi vẻ đẹp hoàn hảo trong từng đường nét, chi tiết.

Koio Capri Castagna: Đôi giày nam đẹp, dễ phối đồ

Giày nam đế thấp Koio capri castagne sẽ là lựa chọn tuyệt vời có các quý ông để tạo nên bộ trang phục đẹp độc đáo. Sản phẩm sử dụng chất liệu da màu nâu đơn giản nhưng thanh lịch.

Koio Capri Castagna là đôi giày đẹp, dễ phối đồ
Koio Capri Castagna là đôi giày đẹp, dễ phối đồ

Đặc biệt kiểu dáng đơn sơ, basic mang đến sự tiện lợi và dễ dàng kết hợp với các bộ đồ, phụ kiện khác đi kèm mà không bị lạc quẻ. Bạn cũng có thể di chuyển thuận lợi và đôi bàn chân sẽ được bảo vệ tối ưu với đôi giày Koio Capri Castagna. 

Axel Arigato Clean 90: Đôi giày thể thao phong cách nhất

Không có gì có thể đánh bại một đôi giày thể thao nam màu trắng sang trọng, ấn tượng như Axel Arigato Clean 90. Đây là đôi sneaker nổi tiếng được mọi người yêu thích đến từ Thụy Điển. Sản phẩm được làm từ da lộn với các họa tiết trang trí nhỏ nhưng cực ấn tượng, bắt mắt. 

Axel Arigato Clean 90 - Đôi giày thể thao phong cách nhất
Axel Arigato Clean 90 - Đôi giày thể thao phong cách nhất

Mang đến vẻ đẹp tối giản tinh tế nên chúng phù hợp với hầu hết mọi trang phục của nam giới từ quần jean cho đến quần tây, short ngắn,... Đặc biệt, phần gót cao giúp tôn dáng và đệm bàn chân có đệm mềm, giá đỡ vòm,... Tất cả giúp đôi Axel Arigato đem lại sự thoải mái tối đa từ sáng đến tối và bất cứ nơi nào bạn đến.

Adidas Originals Superstar: Đôi giày nam đẹp, kiểu dáng cổ điển 

Một trong những mẫu giày nam đẹp đến từ hãng Adidas đó chính là Originals Superstar. Đôi giày chinh phục mọi nam giới ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế basic, classic kết hợp tông màu sang trọng và đường kẻ nổi bật, thu hút. 

Adidas Originals Superstar - Đôi giày cổ điển tốt nhất
Adidas Originals Superstar - Đôi giày cổ điển tốt nhất

Về chất lượng, sản phẩm để bảo đem đến sự thoải mái, êm ái cho đôi bàn chân trong từng bước đi. Đôi giày sở hữu kiểu dáng vượt thời gian và hiện có nhiều bản phối màu sắc đẹp tuy nhiên bản trắng đen là được ưa chuộng nhất. Adidas Originals Superstar quá hoàn hảo và xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập sneaker của mọi nam giới.

Celine Triomphe Gold High-Top

Đôi giày thể thao đế cao bằng vàng này được chế tác từ nhà thiết kế sang trọng người Pháp Celine. Sản phẩm độc quyền của 24S, cửa hàng trực tuyến thuộc sở hữu của LVMH. Đó là một đôi giày thể thao phiên bản giới hạn, đơn giản, thoải mái và được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn ngoại hình.

Celine Triomphe Gold High-Top sở hữu ngoại hình ấn tượng
Celine Triomphe Gold High-Top sở hữu ngoại hình ấn tượng

Bạn trông sẽ vô cùng nổi bật khi đi bộ xuống phố với đôi giày này. Nếu muốn trở nên ấn tượng và tạo sự chú ý tại các sự kiện hay trước bạn gái thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

Nike Air Jordan New Beginnings: Giày thể thao đế cao tốt nhất

Air Jordan New Beginnings là một trong những đôi giày nam đẹp của hãng Nike và được nhiều quý ông yêu thích. Phiên bản năm 2021 này được xem là một viên ngọc quý tuyệt đối. Sản phẩm sở hữu thiết kế cổ cao ôm chân vừa vặn. Phần Upper sử dụng chất liệu cao cấp phối màu sắc cực kỳ tinh tế, thời thượng.

Nike Air Jordan New Beginnings: Giày thể thao đế cao tốt nhất
Nike Air Jordan New Beginnings: Giày thể thao đế cao tốt nhất

Mẫu giày này cực kỳ tôn dáng, đậm chất high fashion và phần đầu thiết kế lỗ giúp đem lại sự thông thoáng, thoải mái cho đôi chân dù phải di chuyển nhiều. Với đôi giày này, cánh mày râu có thể dễ dàng tạo ra nhiều set đồ thời trang, cá tính.

Adidas Ultra Boost 21: Đôi giày thể thao thoải mái nhất

Khi Adidas lần đầu tiên giới thiệu UltraBoost, đôi giày này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực trên mạng về chất lượng và sự thoải mái của nó. Mang giày vào chân và bạn sẽ cảm thấy như đang đi trên mây, cảm giác cực kỳ êm chân, nhẹ nhàng, nhất là đôi Adidas Ultra Boost 21. 

Adidas Ultra Boost 21: Đôi giày thể thao thoải mái nhất
Adidas Ultra Boost 21: Đôi giày thể thao thoải mái nhất

Đặc biệt, mẫu giày phiên bản 21 có phần mặt trên thiết kế lưới thoáng khí, thoải mái trong mùa hè và giúp giữ cho đôi chân luôn mát mẻ, thông thoáng. Bạn có thể sử dụng chúng tại phòng tập thể dục hay diện đi làm đi chơi đều đảm bảo cực kỳ đẹp mắt, ấn tượng. Model hiện có sẵn với nhiều màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn.

Adidas Yeezy Boost 350 V2 Yechiel

Adidas Yeezy Boost 350 V2 Yechiel là một trong những đôi giày thể thao hot nhất trong năm 2021. Giới mộ điệu yêu thích chúng vì vẻ ngoài cực kỳ độc đáo, ấn tượng. Đôi giày tạo sự phá cách với bản phối màu phóng đại, kết hợp giữa nhiều tông khác như gồm đen, trắng, đỏ và xanh dương,...

Mẫu giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 Yechiel độc đáo
Mẫu giày Adidas Yeezy Boost 350 V2 Yechiel độc đáo

Mẫu sneaker đẹp đến không ngờ với phần đế đen, upper mới lạ không lẫn với các thiết kế khác. Đặc biệt, Adidas Yeezy Boost 350 V2 Yechiel cờn được hãng trình làng với 2 phiên bản phản quang và không phản quang. Chắc chắn đây là đôi giày có thể giúp các anh chàng thể hiện phong cách, cá tính của mình trong nhiều outfit khác nhau. 

Balmain White & Black logo B-Court

Giày thể thao nam trắng đen Balmain nằm trong danh sách những đôi giày nam đẹp nhất. Bởi chúng có thiết kế gọn gàng, hợp thời trang và đem đến sự thoải mái tuyệt vời chất cho đôi bàn chân. 

Balmain White & Black logo B-Court tinh tế, sang trọng
Balmain White & Black logo B-Court tinh tế, sang trọng

Giày được làm bằng da cao cấp và thêm lớp đệm lót. Mặt sau của đế có hình một chuyến đi bằng cao su bóng với logo sang trọng được in nổi ở gót. Đôi giày này sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đủ để bạn tạo ấn tượng trước mắt bạn gái hay tham gia các hoạt động thường ngày.

Balenciaga Black Speed: Giày thể thao toàn màu đen

Danh sách những đôi giày thể thao đẹp nhất sẽ thiếu sót vô cùng nếu bỏ qua đôi Balenciaga Black Speed. Đây là đôi giày có thiết kế khá độc đáo khi được đan dây màu đen toàn bộ phần upper và đế cũng đen ứng dụng công nghệ Memory Sole. Qua đó tăng thêm sự thoải mái và vừa vặn hoàn hảo cho đôi chân. Phần cổ cao bảo vệ tối ưu mắt cá, hạn chế được tổn thương. 

Balenciaga Black Speed - Giày thể thao toàn màu đen ấn tượng
Balenciaga Black Speed - Giày thể thao toàn màu đen ấn tượng

Nếu bạn muốn một chút gì đó tinh tế và khác biệt, hãy thử đôi giày thể thao Balenciaga Black Speed. Nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé. Đây sẽ đôi sneaker lý tưởng cho ngày đông giá rét. 

Nike Air Force 1 GTX: Đôi giày thể thao bền nhất

Giày thể thao bền nhất dành cho nam giới sẽ là đôi Nike Air Force 1 GTX. Sản phẩm được làm bằng Gore-Tex, một vật liệu công nghệ cao đảm bảo khả năng chống nước ở mức độ cao. Điểm ấn tượng của model giày này chính là các phiên bản màu phối cực chất. Trong đó, đôi màu khakis xanh lục hơi hướng quân sự nhưng lại thể hiện được vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính. 

Nike Air Force 1 GTX - Đôi giày thể thao bền nhất hiện nay
Nike Air Force 1 GTX - Đôi giày thể thao bền nhất hiện nay

Đây là phiên bản tái hiện tuyệt vời giữa lực lượng Không quân cổ điển với các chi tiết thiết kế hiện đại tạo thành tổng thể hài hòa, đẹp mắt. Ngoài ra chúng còn có nhiều màu sắc khác như xanh dương, vàng nhạt, kem,... Nếu bạn muốn đầu tư vào đôi giày thể thao gắn bó theo thời gian thì đôi giày này sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tom Ford Midnight Blue Warwick Suede: Đôi giày thể thao đa năng nhất

Tom Ford Midnight Blue Warwick Suede là đôi giày nam đẹp và đa năng. Nó vừa có thể sử dụng tập luyện thể dục thể thao vừa đóng vai trò như món phụ kiện thời trang đẳng cấp, sang trọng. Về chất lượng, không có gì để phàn nàn khi chúng vừa vặn, êm chân, tạo độ thoải mái, dễ chịu cho dù có di chuyển trong ngày dài. 

Tom Ford Midnight Blue Warwick Suede màu xanh sang trọng
Tom Ford Midnight Blue Warwick Suede màu xanh sang trọng

Về thiết kế, kiểu dáng basic và hơi hướng cổ điển cùng với đó là các điểm nhấn đục lỗ trên upper và tên thương hiệu màu vàng nổi bật. Đôi giày cực kỳ thanh lịch, phối đồ dễ dàng đem đến cho bạn sự hứng thú trong những buổi công sở, hẹn hò. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi sneaker đa chức năng thì chắc chắn không nên bỏ lỡ Tom Ford Warwick. Sản phẩm hiện có nhiều phiên bản khác nhau nhưng trong đó màu xanh nửa đêm là được cánh mày râu yêu thích hơn cả.

Vans Low Top: Giày nam thể thao classic 

Giày thể thao nam thấp cổ Vans là đôi giày nam đẹp kiểu thanh lịch, tối giản. Sở hữu thiết kế vượt thời gian và chất lượng tuyệt vời đã khiến mẫu sneaker này trở thành đôi giày thể thao hoàn hảo nhưng giá cả phải chăng hoàn hảo. Chúng có sẵn hàng loạt các màu sắc cho bạn lựa chọn. Đặc biệt đây là một trong đôi đến từ thương hiệu Vans có giá bán phải chăng, phù hợp. 

Vans Low Top - Giày nam thể thao classic
Vans Low Top - Giày nam thể thao classic

Nike Air Force 1

Bắt kịp xu hướng với vẻ ngoài cổ điển nhưng không kém phần hiện đại, Nike Air Force 1 đã tạo được sự yêu thích ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Chúng có các lớp phủ đa màu sắc và được khâu lại tinh tế tạo độ hoàn thiện và thẩm mỹ cao. 

Nike Air Force 1 cực high fashion và chưa bao giờ lỗi mốt
Nike Air Force 1 cực high fashion và chưa bao giờ lỗi mốt

Phần đế giữa chắc chắn, cao và tôn dáng người mang, thích hợp cho các anh chàng có chiều cao hạn chế. Điểm ấn tượng nổi bật chính là logo Nike cực kỳ được chăm chút khi với hình trăng lưỡi liềm to, đẹp mắt. 

Trên đây là những đôi giày nam đẹp độc đáo, ấn tượng và chưa bao giờ lỗi mốt trên thị trường. Mong rằng các thông tin trong bài viết là hữu ích và giúp các bạn sớm có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh