Dior cao cổ Rep 1:1 - Thời thượng và năng động, tham vọng mới của nhà mốt Pháp

Mã sản phẩm: 3573729731357517427
580000 Giá niêm yết: 850000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Giày Dior không còn là cái gì quá xa lạ đối với giới trẻ hiện nay. Dior gây ấn tượng với khách hàng bởi sự đặc biệt trong kiểu dáng, giúp phối đồ dễ dàng với nhiều loại outfit. Giày Dior có rất nhiều loại khác nhau, mỗi loại đều mang một đặc điểm riêng nhưng nhìn chung cũng rất thu hút. Trong đó không thể không kể đến giày Dior cao cổ. 

Thành công của giày Dior cao cổ

Dior cao cổ là lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ thời trang đang tiếp cận xu thế cũng như thỏa mãn được những tín đồ của Dior khi mà nó mang cả hơi thở thời thượng vốn có của thương hiệu lại có cả sự mới lạ với nét năng động thể thao. Những đôi giày Dior cao có thể phù hợp với nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Chính bởi nét mới lạ và năng động đó mà những đôi giày Dior cao cổ được nhiều tín đồ săn đuổi. 

Những sản phẩm như Air Dior, Dior B23, Dior B27… đều gây hưng phấn cả giới yêu thời trang xa xỉ lẫn thời trang đường phố. Ngay sau khi mở bán chính thức, giá đôi sneakers Air Jordan 1 High x Dior “Air Dior” đã sold out trong tích tắc dù giá retail là 2,200 USD (Gần 45 triệu VNĐ). Tuy nhiên, điều bất ngờ ngay sau đó chính là việc giá resell đã tăng chóng mặt ở mức giá gần như không thể tưởng tượng được với trung bình 13,000 USD và có thể hơn tuỳ vào size của đôi sneakers này. Thành công này càng là đòn bẩy cho nhà mốt Pháp trong việc tiếp tục với các thiết kế Dior cao cổ. 

Dior cao cổ - Thời thượng và năng động, tham vọng mới của nhà mốt Pháp
Dior cao cổ - Thời thượng và năng động, tham vọng mới của nhà mốt Pháp

Dior B27, đôi giày thể thao tiếp nối thành công của Air Dior

Là thiết kế đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Dior và Nike sau thành công vang dội của “Air Dior”. Kim Jones tự tin hơn khi ra mắt những thiết kế giày thể thao mới cho Dior Homme. Và thành quả mới của anh chính là đôi B27, được Dior ra mắt vào thứ Sáu, 30/10/2020. Đôi giày Dior B27 mới có phom dáng của một đôi giày trượt ván (skate shoe) cổ điển gây sốt với các tín đồ với phiên bản Dior cao cổ. Mẫu giày Dior B27 có hai phiên bản Oblique: một làm từ vải dệt jacquard kinh điển; một làm từ da thuộc được đục bằng laser tạo hình tương tự. Họa tiết này được phối với các mảng da bê mềm mại.

Đó là những thông tin hữu ích về giày Dior cao cổ. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại giày này. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập trang web https://www.muagiay.vn/. 

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Dior
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 580.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh