Top 10 Giày Adidas chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay

Admin | 03/01/2022

Hãng giày Adidas là một trong những hãng giày nổi tiếng trên toàn thế giới, được rất nhiều người ưa chuộng. Những đôi giày Adidas chính hãng, sành điệu đang là mối qua tâm hàng đầu của giới mê giày. Bạn yêu thích giày Adidas? Bạn đang tìm kiếm những đôi giày có chất lượng tốt, bảo vệ đôi chân của mình? Bạn tìm kiếm những thiết kế thể thao đẹp mắt, sành điệu, thể hiện sự trẻ trung, năng động? Vậy thì bạn đừng bỏ qua top 10 đôi giày Adidas gây bão thị trường mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Adidas Ultra Boost 

Giày Adidas Ultra Boost  chính thức được cho ra mắt vào năm 2015 với những thiết kế đỉnh cao. Adidas đã mạnh dạn khẳng định rằng “đây là đôi giày chạy bộ tốt nhất từ trước đến nay”. Công nghệ Boost cực đỉnh dành riêng cho các vận động viên. Nó cung cấp mức độ êm dịu, thoải mái chưa từng có ở bất kì đôi giày nào. 

Adidas Ultra Boost Phối màu "Burgundy" cực hot
Adidas Ultra Boost Phối màu "Burgundy" cực hot

Đôi giày là điều kiện cho những bước chạy mạnh mẽ, cứng rắn, chinh phục vạch đích. Không chỉ vậy, giày còn được kết hợp của ba dòng công nghệ đẳng cấp nhất Adidas, Boost, Primeknit và Torsion. Qua đó khiến từng bước chân của vận động viên không chỉ đơn giản là chạy mà còn là hoàn trả năng lượng, tiếp thêm năng lượng. 

Adidas Ultra Boost trắng
Adidas Ultra Boost trắng

Ultra Boost  ngày càng được nâng cấp với những thiết kế siêu đẹp. Chúng ta có thể sử dụng giày này đa dạng trong mọi trường hợp như chạy bộ, tập gym, thể thao,...Chính vì vậy mà Ultra Boost  đã gây bão toàn cầu, chiếm trọ bao trái tim người dùng, đúng như Adidas đã khẳng định.

Adistar Boost ESM

Đây lại là một mẫu giày được ưa chuộng vô cùng tại Adidas. Đôi giày này đã từng được nhiều runner nổi tiếng đánh giá cao. Có thể nói rằng, chất lượng của đôi giày này là không có gì để bàn cãi. Boost ESM cũng được tạo nên từ công nghệ Boost đỉnh cao của Adidas giống như Ultra Boost. Chính vì vậy, đôi giày hứa hẹn sẽ mang đến cho những người thích chạy bộ những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Phối màu "Bright Red"  bắt mắt
Phối màu "Bright Red"  bắt mắt

Phối màu "Midnight Indigo" độc đáo
Phối màu "Midnight Indigo" độc đáo

Điều đặc biệt ở đôi giày này còn nằm ở thiết kế của nó. Với bộ đệm gót siêu chất lượng, đôi giày sẽ tiếp thêm năng lượng cho bàn chân, tăng tốc độ cho cuộc đua của bạn. Không chỉ vậy, mẫu thiết kế liền mạch tạo sự thoải mái tối ưu nhất cho người sử dụng. Màu sắc, kiểu dáng tôn lên sự năng động, khỏe khoắn của người đam mê thể thao. Với những đặc tính đó, không xa lạ khi Adistar Boost ESM trở thành đôi giày được săn đón nhất tại Adidas.

Adidas Energy Boost 3.0

Chỉ vừa nghe đến cái tên “Energy”, chắc hẳn bạn cũng đã biết được khả năng tuyệt vời của đôi giày này rồi đúng không nào. Đúng vậy Energy chính là năng lượng, hay nói cách khác là cung cấp năng lượng cho người sử dụng. Bộ đệm đế của đôi giày đóng vai trò như một lò xo đàn hồi. Khi bước chân chạm đất, nó sẽ hấp thụ năng lượng được truyền xuống sau đó hoàn trả trở lại. 

Energy Boost 3.0 "EQT Green"
Energy Boost 3.0 "EQT Green"

Điều này khiến tăng hiệu suất của cuộc chạy, hạn chế sự mệt mỏi, đau nhức cho đôi chân của bạn. Không những thế bạn sẽ cảm thấy có nhiều năng lượng, nhiều sức lực hơn trong cuộc đua đường dài. Energy Boost 3.0 được đánh giá là rất bền, hỗ trợ tối ưu nhất cho từng bước chân của bạn. Với màu sắc tối giản, mạnh mẽ đôi giày rất được các phái mạnh yêu thích

Đôi giày rất được ưa chuộng
Đôi giày rất được ưa chuộng

AlphaBounce Engineered Mesh

Có thể nói rằng, đây là mẫu giày thể thao có thiết kế đẹp nhất và dễ sử dụng nhất tại Adidas. Giày được làm từ chất vải Forgedmesh mềm mại và có độ co giãn thích hợp. Bên cạnh đó, giày còn được kết hợp với thiết kế đế Bounce độc đáo, bền bỉ. Tổng thể tạo nên một đôi giày hoàn hảo, đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

AlphaBounce Engineered Mesh màu xanh dương Royal Navy
AlphaBounce Engineered Mesh màu xanh dương Royal Navy

AlphaBounce Engineered Mesh vô cùng đẹp và chất
AlphaBounce Engineered Mesh vô cùng đẹp và chất

Khi sử dụng loại này, bạn sẽ cảm thấy sự dẻo dai, linh hoạt hơn ở đôi chân của mình.Vì điều đó mà AlphaBounce Engineered Mesh ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Màu sắc của AlphaBounce Engineered Mesh thường đơn sắc, một màu. Vì thế mà nó dễ phối đồ, dễ sử dụng trong mọi trường hợp. Đây cũng là một điểm nổi bật khiến nó làm siêu lòng bao người.

Adidas CloudFoam Race Shoe 

Khi nghe đến cái tên “Cloudfoam” có nghĩa là “Bọt mây”, có lẽ bạn sẽ liên tưởng đến sự bồng bềnh, nhẹ nhàng. Thật đúng như vậy, đôi giày được thiết kế với đế cao su siêu nhẹ và dẻo dai. Khi mang, nó sẽ tạo cảm giác cực kì êm ái, nhẹ nhàng, bay bổng cho bạn. Chất vải vô cùng mềm mại và thoáng mát. Đặc biệt, đôi giày với thiết kế kẻ ba sọc vông cùng năng động. 

Phối màu cam trẻ trung và năng động
Phối màu cam trẻ trung và năng động
Màu hồng nữ tính, đáng yêu
Màu hồng nữ tính, đáng yêu

Dây giày được làm gắn liền vào thân, tự do mang vào tháo ra, không bị vướng dây hay mất thời gian tháo nó. Từ màu sắc cho đến kiểu dáng, Adidas CloudFoam đều tập trung thể hiện sự trẻ trung, năng động. Đồng thời nó còn được gắn liền với hai ý nghĩa, sự tự do và sự thoải mái. Chính vì những điều đó mà Adidas CloudFoam Race Shoe rất được giới trẻ ưa chuộng.

Giày Adidas chính hãng “SuperStar”

Chắc rằng ai cũng biết đến đôi giày SuperStar này. Cho dù đã được ra mắt từ rất lâu nhưng độ hot của nó không bao giờ bị phai nhoà. Đây là thiết kế thời trang bán chạy nhất tại Adidas. Đôi giày Adidas chính hãng này đã được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới sử dụng.

Giày SuperStar được yêu thích nhất
Giày SuperStar được yêu thích nhất

Thiết kế SuperStar đẹp mắt
Thiết kế SuperStar đẹp mắt

Vậy điều gì đã khiến nó trở nên hot như thế? Chắc chắn là chất lượng, là thiết kế, là tất cả những gì mà nó mang lại cho chủ nhân của mình rồi. SuperStar với chất lượng cao, lớp đệm cao su êm ái, đàn hồi bảo vệ đôi bàn chân. Điều đặc biệt khiến nó trường tồn với thời gian nằm ở kiểu dáng, thiết kế. 

Giày được tạo nên từ lớp da cao cấp, có màu trắng cực kỳ sang trọng và đẹp mắt. Thiết kế ba sọc năng động điển hình của Adidas. Tuy với kiểu dáng đơn giản như thế thôi nhưng SuperStar lại có sức mạnh thời trang phi thường. Qua mỗi năm, đôi giày lại được cải tiến. Tuy nhiên vị trí trong lòng khách hàng không bao giờ thay đổi.

Giày Adidas chính hãng NMD R1

Có lẽ đôi giày NMD R1 cũng không quá xa lạ với giới thời trang. Sức hút và tầm ảnh hưởng của nó cũng vô cùng lớn trên thị trường giày. NMD là đại diện cho một môi trường mới, môi trường công nghệ với vẻ đẹp hiện đại. Cái tên Adidas NMD thể hiện sự năng động, dành cho những bạn trẻ thích di chuyển không ngừng, có niềm đam mê khám phá. 

Adidas NMD trắng cực bắt mắt
Adidas NMD trắng cực bắt mắt

Thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay
Thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay

Kế thừa những kĩ thuật thành công trước đây, Adidas NMD đã mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Sử dụng công nghệ Boost cho phần đế giày, nhằm mục đích đặt sự thoải mái, sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.  Đôi giày với phong cách độc đáo, thẩm mỹ đã thành công thu hút mọi đối tượng khác nhau.

Adidas Yeezy Boost 350

Khi nhắc đến những mẫu giày Adidas chính hãng không thể không nhắc đến mẫu Adidas Yeezy Boost 350 này. Đây là mẫu thiết kế hót nhất hiện nay tại Adidas. Rất nhiều đôi giày thuộc dòng Yeezy Boost 350 đều là bản giới hạn, có một không hai trên thị trường.

Adidas Yeezy Boost 350 với màu sắc độc nhất vô nhị
Adidas Yeezy Boost 350 với màu sắc độc nhất vô nhị

Phối màu độc đáo, thu hút
Phối màu độc đáo, thu hút

Yeezy ứng dụng công nghệ hàng đầu hiện nay, sợi đan Primeknit và đế giày Boost. Có thể nói, mẫu đế giày tại đây là độc lạ và duy nhất không ở đâu có. Khi bước trên đôi giày Adidas chính hãng Yeezy này, chúng ta có cảm như đang đi trên một lớp đệm lò xo, cực kì êm dịu và đàn hồi. 

Đây là một sự hiện diện mạnh mẽ cho tính thời trang và tính thẩm mỹ. Yeezy Boost 350 thì rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Cách phối màu ở đây chất ngất và siêu đẹp. Tất cả những điều đó đã chứng minh cho độ nổi tiếng của Adidas Yeezy hiện tại và trong tương lai.

Adidas Stan Smith

Trong số những đôi giày Adidas chính hãng, thì đây là một đôi giày mà bạn không thể bỏ qua. Đôi giày này được thiết kế bởi con trai của ông trùm tạo nên thương hiệu Adidas với ý nghĩa là đôi giày quần vợt. 

Adidas Stan Smith J EE8483
Adidas Stan Smith J EE8483

Ban đầu nó có tên là Adidas Haillet - tên của quần vợt nổi tiếng người pháp. Sau khi người đó từ giã sự nghiệp thì nó quyết định tìm cho mình một nguồn sống mới người mỹ có tên là Stan Smith. Thiết kế cực kỳ đơn giản với màu chủ đạo là màu trắng. Điểm nổi bật ở đây là hình ảnh Stan Smith được phác hoạ ở phần lưỡi gà của đôi giày.

Adidas Stan Smith trắng xanh
Adidas Stan Smith trắng xanh

Adidas Nite Jogger

Đây là một đôi giày adidas chính hãng không thể thiếu với những người đam mê thể thao. Nite Jogger là đôi giày phản quang đầu tiên của Adidas và đã trở thành xu hướng trên thị trường. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đi bộ vào ban đêm và nó phát sáng. 

Giày sử dụng chất vải mesh thông thoáng và co giãn, đem lại sự thoải mái nhất cho đôi chân của bạn. Adidas Nite Jogger ra đời và thuận lợi chiếm giữ một vị trí trong lòng những tín đồ mê giày.

Adidas Nite Jogger xám
Adidas Nite Jogger xám

Adidas Nite Jogger đen
Adidas Nite Jogger đen

Trên đây là top 10 những đôi giày Adidas chính hãng, chất lượng nhất hiện nay. Một đôi giày phù hợp sẽ tôn lên giá trị của bạn, sẽ đưa bạn đến những nơi tươi sáng. Hy vọng qua những chia sẻ trên bạn có thể lựa chọn cho mình đôi giày Adidas chính hãng thích hợp nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán giày Adidas đạo nhái. Vì thế bạn cần phải cân nhắc, xem xét  thật kỹ trước khi mua hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình giày Adidas chính hãng thì có thể tham khảo tại website: https://www.muagiay.vn/. VSM Sneaker là cơ sở bán giày chất lượng và đáng tin cậy.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh