Mẫu giày Alpha 2020 xám full box 1:1 hot nhất năm

Mã sản phẩm: 5617172175214307436
830000 Giá niêm yết: 1200000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Alpha 2020 xám là mẫu giày được thiết kế rất tinh tế và hợp thời trang. Adidas luôn nắm bắt được xu thế của giới trẻ để tung ra thị trường những mẫu giày phù hợp nhất. Mẫu Alpha  xám này khi mới được ra mắt đã  thu hút rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Giới thiệu mẫu giầy Alpha 2020 xám hot full box

Cho đến nay, hãng Adidas đã tung ra thị trường rất nhiều phiên bản Alpha khác nhau. Mỗi dòng Alpha đều có những tính năng và thiết kế đặc biệt mang tính chất riêng độc đáo. Mẫu Alpha 2020 xám này được ra mắt vào cuối năm 2020 đã tạo ra một làn sóng lớn tới cộng đồng những người đam mê giày sneaker.

Thiết kế Alpha xám 2020 rep 1:1 

Dòng Alpha được thiết kế mang đậm tính thể thao với phần đế cao, phù hợp với đa số người dùng. Phần đế được chạy mỏng dần từ phía mũi chân xuống phần gót. Với thiết kế phần gót khắc lỗ đặc trưng và phần dây buộc tròn tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn cho người dùng. Adidas Alpha được thiết kế tối giản nhất nhưng vẫn đáp ứng tốt về mặt thời trang.

Phần thân giày Alpha

Mang đậm thiết kế của các dòng Alpha trước đây, cấu trúc giống như một chiếc tất màu xám cá tính. Thiết kế gồm phần gân kỹ thuật, phần lót bên trong được cải tiến làm bằng chất liệu nỉ Neoprene kết hợp với các lỗ cao su. Cấu trúc phần thân giày Alpha năm 2020 liền mặt không tách rời mà vẫn đảm bảo nhu cầu thoáng khí của người dùng.

Adidas luôn bắt kịp thời đại và biết rõ được đôi bàn chân của người dùng cần những gì ở đôi giày của bạn. Thân dày được thiết kế 2 lớp với bên phần bên trong được gọi là lưỡi tĩnh mỏng, phần bên ngoài là lưỡi kỹ thuật. 

Mẫu giầy Alpha 2020 xám full box hot nhất năm
Mẫu giầy Alpha 2020 xám full box hot nhất năm

Phần đế giày

Mẫu giầy Alpha 2020 xám này có phần đế được làm bằng cao su continental cao cấp. Có phần biểu tượng logo Adidas in nổi bật ở phần giữa của đế. Và phần đế với lớp dây thừng xoắn sát nhau đảm bảo độ lì cực cao và lực ma sát tốt. Cho nên, sản phẩm rất phù hợp với đa số người yêu dày nhất là đối với những người đam mê thể thao.

Mua giầy Alpha xám 2020 rep 1:1 tại muagiay.vn

Alphabounce xám phiên bản 2020 hiện đang có mặt rất nhiều cửa hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để tìm mua được phiên bản đặc biệt hàng rep 1:1 thì người tiêu dùng nên cân nhắc kỹ. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất hãy đến với muagiay.vn. Tại đây chúng tôi luôn cung cấp những mẫu giày hot hit nhất thị trường. 

Với những đôi giày mang tính thể thao như Alpha 2020 xám này thì hãng đã chú trọng tới nhiều về thiết kế và trải nghiệm người dùng. Nếu bạn là người đam mê sưu tầm và trải nghiệm các mẫu giày sneaker thì chắc chắn đôi Alphabounce sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. 

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: AlPha
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 835.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh