Balen Speed Replica 1:1 - Mẫu giày thể hiện được phong cách riêng của bạn

Mã sản phẩm: 6573154551627998128
740000 Giá niêm yết: 900000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Balen Speed Replica là mẫu giày tuy đã ra mắt lâu, nhưng đến nay nó vẫn đang là cái tên hot cho dân mê giày.  Vì sao đôi giày này vẫn còn có sức hút lớn cho mọi người như vậy? Một vài thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về mẫu giày độc lạ này. 

Giới thiệu về mẫu giày Balen Speed Replica

Hình dáng của mẫu giày này nhìn qua giống như một đôi tất bạn hay mang. Phần đế giày được làm từ cao su tự nhiên màu trắng, rất bền và đi êm chân. Còn phần cổ giày được làm từ loại vải cao cấp màu đen, với vải mềm, dày và có độ đàn hồi rất tốt ôm sát chân. Trọng lượng của giày khá nhẹ, tạo cảm giác chắc chắn cho bạn khi di chuyển.

Phiên bản giày rep 1:1 đảm bảo chất lượng

Mẫu giày này chuẩn rep 1:1, chất lượng đảm bảo tuyệt đối. Mẫu giày này phù hợp cho những ai có các tính mạnh mẽ, năng động thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Thiết kế tạo được sự khác biệt riêng của nó so với các mẫu giày thông thường.  Không cần quá nhiều màu sắc, chỉ có hai màu đen trắng đơn giản nhưng cũng đủ để chinh phục tất cả mọi người đam mê giày.

Phối màu quần áo với mẫu giày

Bạn có thể kết hợp mẫu giày này với các quần áo có màu tông đen, trắng jean vừa phong cách, lại cá tính. Với cách phối đồ này mọi người sẽ có thể đi chơi, đi học đều được. Nếu là nữ thì mix giày, áo phông cùng với chân váy ngắn sẽ thêm phần cá tính. 

Trải nghiệm, đánh giá của khách hàng đã dùng qua mẫu giày

Đối với những ai đã từng sở hữu mẫu nhà này đều đánh giá cao và hài lòng về nó. Kiểu dáng độc lạ, đi ôm chân lại êm nên rất thích hợp cho bạn đi chơi, đi làm đều được.

Balen Speed Replica 1:1 - Mẫu giày thể hiện được phong cách riêng của bạn
Balen Speed Replica 1:1 - Mẫu giày thể hiện được phong cách riêng của bạn

Cách bảo quản giày Balen Speed Replica

Để giúp đôi giày của bạn luôn mới và bền đẹp thì trong quá trình sử dụng bạn cần biết cách bảo quản nó hiệu quả. Khi vệ sinh giày không nên dùng bóp đánh quá mạnh làm xơ lớp vải, phơi khô giày rồi mới đem cất vào tủ. Nên dùng các sản phẩm vệ sinh giày để giữ được tuổi thọ giày lâu hơn.

Hướng dẫn chọn size giày Balen Speed Replica đúng với chân bạn

Đối với giày thể thao thì bạn cần chọn vừa size chân để đi không đau lại dễ di chuyển. Bạn nên ướm chân vào một tờ giấy và dùng thước đo chiều ngang, chiều dài của chân để xác định size giày mình mua.

Như vậy qua các thông tin trên bạn đã hiểu thêm về mẫu giày Balen Speed Replica phiên bản rep 1:1.  Nếu bạn muốn sở hữu ngay cho mình đôi Balen Speed Replica siêu chất thì liên hệ ngay với VSM Sneaker qua 0359181712 hoặc muagiay.vn để tham khảo thêm nhé.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Balen Speed
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 745.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh