TOP 10 thương hiệu giày boot nam đẳng cấp hàng đầu bạn nên biết

Admin | 03/01/2022

Nếu như những đôi giày da bóng lộn đem lại cho đấng mày râu vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm thì giày boot lại phảng phất chất bụi, cá tính, mạnh mẽ và phong trần. Bạn có thể chọn giày boot nam trong rất nhiều dịp từ đi chơi, đi phượt cho đến đi làm, dự tiệc. Đặc biệt, nếu đang tìm cho mình đôi boot đẹp, chất và đẳng cấp nhất thì nhất định phải tham khảo 10 thương hiệu hàng đầu thế giới sau đây.

Giày Boot Nam Red Wing (Mỹ)

Cái tên nên tham khảo đầu tiên là những thiết kế đến từ Red Wing. Đây là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ. Red Wing được thành lập từ năm 1905, nếu tính toán tuổi đời hình thành và phát triển thì thương hiệu này đã tồn tại ngót nghét 120 năm. Chúng đã trở thành cái tên được yêu thích và nổi đình đám trên thị trường giày suốt bao năm qua.

Những đôi boot của Red Wing thời thượng
Những đôi boot của Red Wing thời thượng

Trong Thế Chiến I, giày Red Wing phổ biến số 1 đối với công nhân và binh lính Mỹ. Ngày nay, các mẫu giày cao cổ của hãng cũng được nhiều phái mạnh trên toàn thế giới lựa chọn. Giày boot Red Wing mang thời hiện đại, thời thượng, phong cách và đặc biệt là bền đẹp, phảng phất chất rất riêng mà chỉ thương hiệu Mỹ này mới có được. Nói chung, ở chúng mang một nét đẹp vô cùng ấn tượng, phong trần và nổi bật.

Giày Boot Nam Grenson (Anh)

Nếu đang tìm 1 đôi boot cao cấp thì nhất định phải tham khảo các sản phẩm từ Grenson. Được biết, hãng giày nổi tiếng này thành lập năm 1866 tại Anh. Họ cũng chính là thương hiệu đầu tiên tung ra những đôi giày nam gót cao tôn dáng người đi. Cho đến ngày nay, dù rất nhiều thương hiệu có kiểu giày như này nhưng đây vẫn luôn là cái tên được nhiều người yêu thích và ưu tiên chọn lựa.

Giày Boot Grenson gót cao, tôn dáng
Giày Boot Grenson gót cao, tôn dáng

Điểm đặc biệt nhất ở hãng giày này chính là sản phẩm của họ được làm hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ, công phu đến mức hoàn hảo. Boot Grenson nổi bật với phần đế khá dày nên đi rất chắc chắn, thoải mái, bất chấp điều kiện thời tiết và địa hình. Đó cũng chính là 1 trong điểm nâng cấp độc đáo, nổi bật nhất của riêng Grenson.

Với những điều trên, giày Grenson trở thành “vũ khí đắc lực” cộng điểm phong cách bất chấp hạn chế về chiều cao cho phái mạnh. Nếu diện những đôi boot Grenson, chắc chắn sự tự tin bạn sẽ nhân lên gấp bội.

Giày Boot Nam Tommy Hilfiger (Mỹ)

Tommy Hilfiger không chỉ là thương hiệu giày mà còn là thương hiệu quần áo, phụ kiện (kính mắt, đồng, túi xách, …), nước hoa nổi tiếng. Nếu tìm hiểu bạn sẽ biết Tommy Hilfiger cực kỳ nổi tiếng ở Mỹ. Thương hiệu này được đặt tên theo nhà sáng lập và được duy trì tên gọi từ năm 1985 đến nay.

Sản phẩm của Tommy Hilfiger hướng tới sự trẻ trung, năng động
Sản phẩm của Tommy Hilfiger hướng tới sự trẻ trung, năng động

Quay trở lại với sản phẩm giày boot nam của Tommy Hilfiger thì điểm nổi bật hơn cả có lẽ chính là mẫu mã thiết kế của thương hiệu này hết sức phong phú. Chính vì thế mà giày Tommy Hilfiger chinh phục đông đảo khách hàng dù tuổi tác, cá tính và nhu cầu của họ không hề giống nhau.

Nhìn chung, rất dễ để bạn tìm được 1 đôi boot ưng ý mang hiệu Tommy Hilfiger phù hợp với trang phục. Đặc biệt, nếu hướng tới sự hiện đại, trẻ trung và năng động thì những đôi boot cổ cao của hãng lại càng thêm phù hợp. Đặc biệt, tại đây có đa dạng các mẫu giày khác nhau cho bạn sự lựa chọn vô cùng đa dạng.

Giày Boot Nam Viberg (Canada)

Một thương hiệu khác mà bạn nhất định nên tham khảo chính là Viberg. Dù được khai sinh tại Canada nhưng ngày nay Viberg đã trở thành 1 trong những thương hiệu cao cấp toàn cầu. Sành điệu chính là cụm từ phù hợp để đánh giá những đôi boot do Viberg sản xuất.

Viberg gắn liền với sự cao cấp
Viberg gắn liền với sự cao cấp

Trung bình, mỗi sản phẩm do hãng tạo ra có giá vào khoảng 699 bảng Anh – tương đương với 21 triệu đồng. Đó là 1 con số cao nhưng thật sự xứng đáng. Giày boot Viberg chưa bao giờ khiến các tín đồ thất vọng. Chịu chi cho Viberg, những gì bạn nhận về sẽ là những đôi giày chất ngất không thể tìm ở bất cứ đâu.

Giày Boot Nam Cat (Mỹ)

Có thể khẳng định: Mỹ chính là quốc gia sở hữu nhiều thương hiệu giày boot nam nổi tiếng nhất thế giới. Minh chứng cho điều đó được thể hiện qua bài viết này. Đến với đại diện thứ 5 trong TOP 10 lần này, Cat chính là hãng giày minh chứng cho điều đó. Với cái tên thật sự ngắn gọn, thương hiệu Cat được thành lập từ năm 1925 và tồn tại đến ngày nay. Chúng trở thành sự lựa chọn của không ít người nổi tiếng, của không ít tín đồ yêu giày boot nam suốt bao năm qua.

Giày của Cat thật sự cá tính
Giày của Cat thật sự cá tính

Tương tự như chính tên gọi của mình, sản phẩm mà hãng giày này mang lại mang trong trong mình diện mạo đơn giản, cổ điển nhưng không kém phần thẩm mỹ. Hãy chú ý quan sát từng đường may, màu sắc cũng như kiểu dáng của những đôi boot mà Cat tạo ra, bạn có thể “cảm” được cái hồn trong từng sản phẩm.

Hãng giày này chú ý vào từng chi tiết nhỏ. Chính vì thế mà sản phẩm do họ tạo ra không chỉ đẹp mà còn đem đến sự thoải mái cho người đi. Không rườm rà, cầu kỳ, màu mè hay phô trương, giày boot của Cat tiện lợi, đẹp mắt – xứng đáng là 1 trong 10 đại diện hàng đầu được nhắc đến trong danh sách này.

Giày Boot Nam Sorel (Mỹ)

Nối tiếp danh sách cũng là 1 cái tên không thể không nhắc đến. Sorel là thương hiệu độc đáo khi sản phẩm và phong cách mà họ định hướng rất ấn tượng và nổi bật. Riêng với sản phẩm boot dành cho nam, bạn sẽ phải gật đầu đồng ý rằng thiết kế của Sorel rất mới lạ, thu hút với đấng mày râu.

Sản phẩm của Sorel phong cách và độc đáo
Sản phẩm của Sorel phong cách và độc đáo

Không chỉ đẹp, sản phẩm của Sorel còn ấm áp, êm ái, chống nước cũng đặc biệt hiệu quả. Bạn biết không, sản phẩm của thương hiệu giày nổi tiếng này được sản xuất trước hết nhằm chống lại thời tiết khắc nghiệt, mưa ẩm, gạch đá và vô số chướng ngại vật khác. Mỗi đôi giày của hãng được làm từ chất liệu cao cấp, gia công rất tỉ mỉ, cẩn thận. Chính vì thế mà Sorel tìm được chỗ đứng tại quê nhà cũng như toàn thế giới.

Giày Boot Nam Moncler (Ý)

Moncler là 1 trong những thương hiệu lâu năm trong danh sách này. Được thành lập vào năm 1952, tên gọi của họ được đặt theo các chữ viết tắt của thị trấn Monestier-de-Clermont.

Sản phẩm của Moncler cũng được xếp vào hàng cao cấp, đáng đồng tiền bát gạo
Sản phẩm của Moncler cũng được xếp vào hàng cao cấp, đáng đồng tiền bát gạo

Có thể chắc chắn, Moncler là 1 trong những thương hiệu giày boot nam cao cấp mà bạn nên ghi nhớ. Giá bán mỗi đôi giày của hãng tuy chưa ngất ngưởng bằng Viberg nhưng nằm trong top đầu thị trường. Muốn sắm cho mình 1 đôi boot Moncler chính hãng, bạn cần có trong tay khoảng 400 bảng Anh – tương đương 12 triệu đồng.

Đổi lại với đó, Moncler không làm bạn thất vọng khi đem đến những đôi giày chất lượng hàng đầu thế giới. Chất liệu sản xuất mỗi đôi giày của hãng thật sự cao cấp. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên rằng đặc điểm nổi bật nhất trong mỗi sản phẩm của thương hiệu này chính là biểu tượng 3 vạch màu rất đặc trưng, đảm bảo người mua không thể nhầm lẫn.  

Giày Boot Nam Timberland (Ý)

Xuất hiện lần đầu vào những năm 1980 tại Ý, thương hiệu Timberland dần khẳng định được vị thế cũng như giá trị trong làng thời trang thế giới. Những đôi boot của hãng độc đáo, ấn tượng, từng khiến người người chao đảo, săn lùng. Timberland thật sự đã tạo ra 1 cơn sốt khiến thị trường rung chuyển.

Giày của thương hiệu Timberland đem đến cho những ai chiêm ngưỡng cảm giác ấn tượng
Giày của thương hiệu Timberland đem đến cho những ai chiêm ngưỡng cảm giác ấn tượng

Ngày nay, dù không còn thịnh hành như thời hoàng kim, giày boot của Timberland vẫn được lòng không ít quý ông cũng như những bạn trẻ bởi sự thoải mái, phong cách. Giày Timberland cá tính, bụi bặm nhưng vẫn rất phối đồ, tạo cho chủ nhân của nó sức cuốn hút khó tả. Chính vì thế mà hãng giày đặc biệt này nằm trong danh sách này như 1 lẽ hiển nhiên.

Giày Boot Nam Tricker’s (Anh)

Ra đời năm 1829, Tricker’s chính xác là thương hiệu giày lâu đời nhất tại Anh. Với lịch sử lâu đời, dễ hiểu vì sao Tricker’s lại xuất hiện trong danh sách này. Tất nhiên là bởi họ hội tụ đủ cả kinh nghiệm cũng như kỹ năng. Hiện nay, Tricker’s cũng chính là 1 trong những thương hiệu giày tốt nhất thế giới. Một cái tên hàng đầu mà chẳng ai muốn bỏ lỡ nếu thật sự yêu thích giày.

Bạn cũng đừng bỏ qua thương hiệu Tricker’s - Hãng giày lâu đời nhất Anh Quốc và Tốt nhất thế giới
Bạn cũng đừng bỏ qua thương hiệu Tricker’s - Hãng giày lâu đời nhất Anh Quốc và Tốt nhất thế giới

Nói đến đây, chắc chắn bạn sẽ tò mò muốn biết giá bán của mỗi đôi giày của hãng ra sao. Không rẻ nhưng chưa chắc đã là đắt nhất, mỗi đôi giày của hàng có giá tương đương 400 pounds tức 12 triệu đồng. Một thương hiệu tên tuổi không thể bỏ lỡ. Hơn 200 năm hoạt động cũng chính là thời gian hãng này được đón nhận và lựa chọn.

Giày Boot Nam Thorogood (Mỹ)

Thương hiệu cuối cùng trong danh sách này tiếp tục đến từ Mỹ. Thorogood là hãng giày bảo hộ từ năm 1892. Thiết kế đi cùng với thương hiệu này toát lên nét cổ điển, cao cấp, cứng cáp và không kém phần thời trang. Nếu ưa hoàn cổ, thích sở hữu những đôi giày mang kiểu dáng gần gũi, dễ đi, dễ phối đồ thì đây chính là 1 trong những lựa chọn hợp lý.

Dù được nhắc đến cuối cùng nhưng chẳng ai có thể xem nhẹ những đôi boot của thương hiệu Thorogood
Dù được nhắc đến cuối cùng nhưng chẳng ai có thể xem nhẹ những đôi boot của thương hiệu Thorogood

Tất nhiên, chất lượng giày của hãng cũng là điều gần như có thể miễn bàn. Đầu tư cho 1 đôi giày loại tốt như Thorogood, bạn có thể yên tâm dùng trong nhiều năm mà không cần hay mới. Rõ ràng là vậy bởi 10 thương hiệu được nhắc đến trong top 10 hôm nay chẳng 1 cái tên nào có thể khiến người dùng phật ý!

Các bạn vừa cùng chúng tôi điểm danh 10 thương hiệu giày boot nam lừng lẫy hàng đầu thế giới. Quả thực là quá ư đã mắt khi chiêm ngưỡng những đôi giày cao cấp trong bài viết này. Nếu là bạn, bạn muốn sở hữu boot của hãng nào? Quả thật không dễ để lựa chọn khi đẳng cấp và phong cách mà mỗi hãng đem lại đều không phải dạng vừa.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh