CV trắng kem cổ cao, đen cổ cao Rep 1:1 – Mẫu giày Converse được săn lùng nhất hiện nay

Mã sản phẩm: 1099694481357639731
600000 Giá niêm yết: 890000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Converse là một thương hiệu giày nổi tiếng và được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Đặc biệt là mẫu giày CV trắng kem cổ cao, đen cổ cao không bao giờ lỗi mốt được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần mạnh mẽ, thể thao và năng động. Sở hữu những mẫu giày Converse sẽ giúp bạn khẳng định phong cách thời trang cá tính của mình.

Converse trắng kem cổ cao, đen cổ cao - Mẫu giày không bao giờ lỗi mốt

Giày là một phụ kiện mang tính thời trang. Chính vì vậy  mà chúng thường có sự lỗi mốt và mỗi năm các thương hiệu giày đều thiết kế những mẫu giày mới nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, sở thích của khách hàng.

Tuy nhiên đối với mẫu giày Converse trắng kem cổ cao, đen cổ cao bạn sẽ chẳng bao giờ lo không hợp mốt. Chính bởi thiết kế đơn giản đã giúp Converse trở thành mẫu giày được ưa chuộng trong hàng thập kỷ. Đối với giày Converse cổ cao bạn có thể phối với nhiều trang phục, phù hợp với mọi không gian, hoàn cảnh khác nhau.

Phiên bản Rep 1:1 của Converse trắng kem cổ cao, đen cổ cao

Ngoài dòng sản phẩm Converse chính hãng thì những mẫu giày Converse phiên bản Rep 1:1 chính là lựa chọn cực kỳ hợp lý cho những bạn trẻ có điều kiện kinh tế hạn chế. Phiên bản Rep 1:1 mang đến cho bạn trải nghiệm y như mẫu Converse trắng kem cổ cao, đen cổ cao chính hãng.

Phối màu

Trắng và đen chính là hai màu cơ bản và không bao giờ lỗi mốt trong bất kỳ trường hợp nào. Và tất nhiên đôi giày Converse trắng kem cổ cao, đen cổ cao đã tận dụng màu sắc đặc biệt này. Sự phối màu đầy tinh tế mang đến dòng sản phẩm bắt mắt và phù hợp với mọi nhu cầu thời trang của giới trẻ.

Trải nghiệm của người dùng

Đôi giày CV trắng kem cổ cao, đen cổ cao cực kỳ êm ái và mang đến cho bạn sự thuận tiện khi di chuyển. Phần cổ cao với kiểu buộc dây sẽ ôm sát vào chân nhưng vẫn mang đến cảm giác thoải mái nhất.

CV trắng kem cổ cao, đen cổ cao – Mẫu giày CV được săn lùng nhất hiện nay
CV trắng kem cổ cao, đen cổ cao – Mẫu giày CV được săn lùng nhất hiện nay

Cách bảo quản giày Converse trắng kem cổ cao, đen cổ cao

Giày Converse là dòng giày vải có màu đen, trắng kem. Chính vì vậy mà bạn cũng cần chú ý hơn trong việc bảo quản. Theo đó bạn cần vệ sinh sạch sẽ vào bảo quản giày ở những nơi khô ráo. Hạn chế ẩm ướt bởi có thể khiến giày bị mốc hoặc ố màu.

Hướng dẫn cách chọn size giày Converse trắng kem cổ cao, đen cổ cao

Đối với giày Converse dòng trắng kem cổ cao, đen cổ cao có phom giày chuẩn. Chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn giày theo đúng kích cỡ thông thường. Tuy nhiên vì là dòng giày cổ cao nên bạn có thể lựa chọn rộng hơn 1 kích cỡ để đảm bảo thoải mái nhất khi sử dụng.

Các mẫu giày CV trắng kem cổ cao, đen cổ cao hiện nay đang được các bản trẻ săn lùng ráo riết. Vì vậy bạn hãy nhanh tay sở hữu một đôi Converse cổ cao thời trang nhất để có được vẻ ngoài ấn tượng nhất.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Converse
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 655.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh