Gucci chunky rhyton (gucci ngang), Gucci NY, Gucci môi

Mã sản phẩm: 2441786434479018773
805000 Giá niêm yết: 950000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Gucci chunky rhyton (Gucci ngang), Gucci NY, Gucci môi đều là những phiên bản giày được yêu thích nhất đến từ thương hiệu đình đám Gucci. Ngay từ khi vừa được ra mắt, các mẫu giày đã được những tín đồ thể thao toàn thế giới săn đón. Không chỉ sở hữu thiết kế sành điệu mà chất lượng của mỗi sản phẩm đều không khiến người dùng thất vọng.

Giới thiệu về Gucci chunky rhyton, Gucci NY, Gucci môi

Gucci chunky rhyton (Gucci ngang), Gucci NY, Gucci môi đều là những siêu phẩm được cộng đồng những người yêu thích giày thể thao săn đón. Khác với các sản phẩm thường thấy của thương hiệu, các mẫu giày trên đều sở hữu form giày chunky hầm hố, mạnh mẽ. 

Không chỉ là những sản phẩm đẳng cấp đến từ Gucci mà những mẫu giày thể thao còn khiến cả thế giới phải trầm trồ với thiết kế độc đáo, ấn tượng của mình. Cả Gucci chunky rhyton, Gucci NY và Gucci môi đều sở hữu đường nét thiết kế phá cách với phần đế dày, nhờ đó giúp ăn gian chiều cao hiệu quả. Cho đến nay, những siêu phẩm của Gucci vẫn được xem là một bước đột phá lớn của làng sneaker.

Phiên bản Gucci chunky rhyton, Gucci NY, Gucci môi

Gucci chunky rhyton, Gucci NY, Gucci môi REP + là phiên bản siêu cấp được làm từ da cực xịn. Mặc dù giá bán ra thị trường thấp hơn nhiều so với hàng chính hãng nhưng mỗi sản phẩm đều mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Các phiên bản Gucci chunky rhyton, Gucci NY, Gucci môi đều toát lên khí chất sang trọng, đẳng cấp của người đi.

Thiết kế màu sắc 

Điểm chung của Gucci chunky rhyton, Gucci NY và Gucci môi là đều được làm từ chất liệu da cao cấp có màu trắng ngà. Đây cũng chính là nét đặc trưng không thể trộn lẫn với bất kỳ thương hiệu giày thể thao nào khác. Mỗi phiên bản đều được trang trí với họa tiết riêng cho phép khách hàng lựa chọn theo sở thích.

Điểm nhấn của Gucci chunky rhyton là logo mang đậm chất phong cách riêng của thương hiệu cùng ba đường sọc xanh đỏ được in ngang ở má ngoài. Nếu như bạn thích sự đơn giản thì có thể lựa chọn phiên bản Gucci NY. Hoặc các bạn nữ thích sự độc đáo, khác biệt có thể chọn Gucci môi để thêm phần nổi bật.

Gucci chunky rhyton (gucci ngang), Gucci NY, Gucci môi
Gucci môi

Trải nghiệm của người dùng

Sở hữu form dáng chuẩn đét, chất da mềm mại nên các mẫu giày Gucci chunky đều mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, an toàn khi đi. Bên cạnh đó, phần đế giày được thiết kế độn cao còn là cách hiệu quả để ăn gian chiều cao.

Hướng dẫn bảo quản

Được làm từ chất liệu chính là da nên việc quản bảo các dòng giày chunky của Gucci luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Bởi trên thực tế, thời tiết nóng ẩm ở nước ta rất dễ khiến cho phần da bị xỉn màu, nhăn nhúm và ẩm mốc. Vì vậy, lời khuyên dành cho bạn là nên cho gói chống ẩm vào giày nếu không sử dụng để bảo quản giày tốt nhất.

Hướng dẫn chọn size

Nhìn chung, các sản phẩm giày thể thao Gucci chunky đều được thiết kế theo bảng size chuẩn. Vì vậy mà việc chọn size trên thực tế không gây nhiều khó khăn. Khách hàng chỉ cần chọn đúng size giày mà mình thường đi là được.

Thực tế thì hiện nay, các sản phẩm giày Gucci chunky rhyton (Gucci ngang), gucci NY, Gucci môi trên thị trường được bán với chất lượng và mức giá khác nhau. Do đó, bạn đừng quên đến với Muagiay để sở hữu phiên bản giày siêu cấp Rep + chuẩn nhất.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Gucci
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 805.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh