Top 10 giày New Balance đẹp và chất lượng nên có trong tủ giày

Admin | 03/01/2022

New Balance là cái tên không còn quá xa lạ với dân thể thao cũng như người chơi giày. Với nhiều mẫu mã cùng hình dáng phong phú, giày New Balance luôn nhận được sự quan tâm của lượng lớn khách hàng. Đây là một thương hiệu mà bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm một mẫu giày thời trang hay thể thao bất kỳ. Dưới đây là top 10 mẫu giày đẹp và cá tính mà bạn nên tham khảo để “bổ sung” vào tủ giày của mình.

New Balance 574

Giày New Balance 574 basic
Giày New Balance 574 basic

New Balance 574 có thiết kế của từng đường kim mũi chỉ tương đối tỉ mỉ, đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Thêm vào đó, mức giá của mẫu giày này cũng vô cùng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.Dòng 574 là mẫu giày New Balance basic nhất của thương hiệu. Với hình dáng cơ bản cũng màu sắc phổ thông, đây trở thành đôi giày quốc dân trong suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, mẫu giày này luôn khiến người sử dụng cảm thấy nổi bật và tự tin giữa đám đông.

Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn phối hợp nhiều màu khác nhau cho nam nữ riêng biệt. Bạn đôi khi sẽ phải đau đầu vì không biết nên lựa chọn loại nào vì trên thị trường có rất nhiều màu khác nhau. 

Giày New Balance 574 sử dụng loại đế ENCAP giúp người sử dụng hoạt động cũng như cân bằng cơ thể tốt. Ngoài ra, phần vải upper bên trên khiến cho đôi chân của bạn không bị cảm thấy nặng, dễ dàng linh hoạt chạy nhảy.

Với tất cả những ưu điểm trên đã khiến chúng luôn trở thành lựa chọn của rất nhiều tín đồ yêu thích giày thể thao hiện nay.  Đảm bảo bạn sẽ có được sự thoải mái nhất khi đi ngay cả phải hoạt động cả ngày dài.

New Balance 996

Giày New Balance 996
Giày New Balance 996

Là một dòng giày mới hơn, New Balance 996 có thiết kế khỏe khoắn cũng như năng động khác hẳn. Da lộn là điểm thu hút người tiêu dùng tiếp theo của thương hiệu, chất liệu này vô cùng đẹp cũng như thể hiện được sự chất lượng sản phẩm. Đây là chất liệu đang rất được lòng người yêu giày bởi sự trẻ trung, đẹp mắt và bền.

Không chỉ vậy, màu sắc phối hợp trên thân giày của sản phẩm được đánh giá là rất đẹp và nổi bật trang phục của người mặc. Điểm cộng khác cho loại giày này chính là cả chất lượng lẫn giá thành đều được nhận xét là nhỉnh hơn so với các dòng cùng nhà.

Sản phẩm có nhiều màu phối kinh điển như xám, trắng, chắc chắn sẽ khiến bộ outfit thường ngày của bạn trở nên nổi bật hơn trông thấy. Người dùng có thể đi chơi, đi thể thao hay đi làm với dòng sản phẩm 996 này vì sự kết hợp tinh tế của màu sắc giày khiến mọi chiếc áo cái quần fit một cách đáng ngạc nhiên. Nói chung, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người bởi những ưu điểm nổi bật.

New Balance 1500

Dòng giày New Balance 1500
Dòng giày New Balance 1500

Mẫu giày New Balance 1500, vượt xa khỏi mẫu giày truyền thống, hình dáng của sản phẩm này mang đến sự mới mẻ cho người tiêu dùng. Điểm nhấn của mẫu giày này nằm ở phần đế độn, màu sắc phối hợp cùng độ cao khiến người mua cảm thấy ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy. Chúng chính là gợi ý lý tưởng dành cho ai muốn hack thêm chiều cao.

Đặc biệt, những ai có chiều cao khiêm tốn có thể hack được một chút khi diện sản phẩm này lên cân mình. Kiểu dáng của 1500 khá hiện đại, dù bạn mặc váy hay quần thì đều rất thích hợp. Nói chung, với 1 đôi giày này bạn có thể biến tấu với nhiều phong cách khác nhau nên vô cùng tiết kiệm và linh hoạt khi dùng.

Xét về logo, chữ N trên thân giày bé hơn so với thông thường so với những dòng sản phẩm trước đó. Form giày cũng thoải mái khiến người đi dễ chịu hơn. Những ai là tín đồ đam mê thể thao thì việc lựa chọn một màu sắc ưng ý của dòng giày New Balance này chắc chắn sẽ rất hoàn hảo.

New Balance 327 Classic RF1

Giày 327 Classic RF1
Giày 327 Classic RF1

Đây là mẫu giày New Balance mới ra mắt của thương hiệu vào năm 2020 nhưng phong cách được lấy cảm hứng từ những năm 70. Có thể nói, ngoại hình của sản phẩm này hoàn toàn khác biệt, từ logo cho đến phần đế giày. Chúng mang đến nét đẹp đầy ấn tượng, nổi bật và được lòng người tiêu dùng. Có lẽ vì thế mà chúng ngày một được yêu thích hơn trên thị trường giày hiện nay.

Sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại đã mang đến một sản phẩm vô cùng mới lạ nhưng khiến người mua cảm thấy thu hút. Đôi giày New Balance này đã khiến cho người đam mê retro có thể phối hợp, diện lên mình những bộ đồ hiện đại và tự tin diện nó trước đám đông.

Chữ “N” bắt đầu của tên thương hiệu không còn mang hình dáng truyền thống mà được cách điệu với chất liệu vải lộn và kích thước to hơn. Bên cạnh đó, đế giày còn tích hợp thêm đinh mang đến cảm giác linh hoạt cũng như nhẹ nhàng. Người sử dụng chắc chắn sẽ cảm nhận được độ nhún của chân, mềm mại và linh hoạt.

New Balance Zante Shoot

Giày Zante Shoot của New Balance
Giày Zante Shoot của New Balance

Zante Shoot chắc chắn là mẫu giày hoàn hảo cho dân thể thao. Với tính chất chính của nó là Fresh foam, phần đệm chân vô cùng êm ái và mang tới cảm giác trọn vẹn nhất cho từng bước nhảy.

Đế giày của Zenta Shoot được làm từ cao su Melon trong suốt, tạo độ nhún cũng như bám chân trên từng bước đi một cách hoàn hảo. Cảm giác khi đi giày New Balance Zante Shoot như vậy sẽ mang đến độ chân thật nhất cho người sử dụng.

Chất liệu chính của dòng giày New Balance này làm từ vải co giãn, tạo sự thoải mái cho khuôn chân của người dùng. Thêm vào đó, độ thoáng khí khiến chúng ta linh hoạt di chuyển chính là điểm cộng nếu bất kỳ ai muốn đồng hành cùng em nó đến phòng tập.

Kết cấu dây giày được giấu vào bên trong cũng làm cho người mua cảm thấy tự tin hơn khi đi lại. Không cần mất buộc dây giày. Sản phẩm này đơn giản và tiện lợi ở chỗ bạn chỉ cần xỏ vào là xong. 

New Balance MT410

Giày MT410 của New Balance
Giày MT410 của New Balance

Đây là mẫu giày phổ biến và phù hợp với nam giới vì hình dáng khoẻ khoắn, rất thích hợp cho các chuyến leo núi và phiêu lưu tại các vùng đất mới. Điểm gây ấn tượng của sản phẩm chính là phần đế ACTEVA mềm mại nhưng bám chân rất tốt, giúp mọi bước chân đều đạt độ hoàn hảo.

Ngoài ra, chất lượng của giày được thiết kế một cách tỉ mỉ và chắc chắn, tạo sự chuyên nghiệp cũng như đắt tiền cho người sử dụng. Chất liệu chính trên thân giày của sản phẩm là vải dày dặn cùng biểu tượng chữ N được làm từ cao su. Ở gót giày, thương hiệu đã thiết kế thêm một quai xỏ để mọi người dễ dàng thảo cởi hơn. 

New Balance Retro Running

New Balance Retro Running
New Balance Retro Running

Retro Running là mẫu giày được ưa thích rất nhiều trong thời gian gần đây. Màu sắc cho đến cách phối của nó không quá cầu kỳ nhưng để lại ấn tượng sâu sắc cho người sử dụng. 

Hình dáng của mẫu giày này được thiết kế tương đối hiện đại, phối hợp giữa chất liệu da cùng vải vô cùng hoàn hảo. Không chỉ vậy, mũi giày tròn vừa phải, thích hợp để phối với các phong cách ăn mặc khác nhau.

Sản phẩm này được sử dụng bởi lượng lớn giới trẻ trên thị trường hiện nay. Mức giá cho một đôi giày New Balance Retro Running khá phù hợp so với những gì bạn nhận được suốt quá trình sử dụng sau đó.

New Balance P550 low-top

Giày P550 low-top
Giày P550 low-top

Đây lại là một dòng giày mới phát hành năm 2020 của thương hiệu New Balance. Và đúng như dự kiến, mẫu giày này đã và đang làm mưa làm gió với lượng lớn khách hàng hiện nay.

Phong cách phối màu tươi mới nhưng vô cùng trendy đã khiến nhiều người cảm thấy hứng thú và muốn sở hữu sản phẩm này cho mình. Bên cạnh sự phối hợp xuất sắc về màu sắc thì việc mix chất liệu giày cũng là điểm khiến P550 thu hút mọi người.

Nhà thiết kế đã xen lẫn màu sắc ở nhiều bộ phận khác nhau như gót giày, lưỡi gà hay bên hông giữa đế cùng thân giày. Một cách kết hợp quá tài tình, nổi bật vẻ retro vốn có của nó.

Ở phần đế giày, tên thương hiệu cũng như logo viết tắt được khắc nổi bên trên trông rất đặc sắc. Vậy ngay ở thân ngoài thôi, sản phẩm đã có 3 biểu tượng khác nhau của giày New Balance.

New Balance CTR300

New Balance CTR300
New Balance CTR300

Dáng của giày New Balance CTR300 khá nhẹ nhàng và “mỏng manh”, sản phẩm này sẽ thichs hợp với những ai theo phong cách formal. Mẫu giày này đa phần chiếm được cảm tình của phái nữ vì cảm nhận nhẹ nhàng, nữ tính. 

Bên cạnh đó, chất liệu mềm mịn ở đế giày cũng là điểm cộng khiến bạn cảm thấy thoải mái khi đi lại. Không chỉ vậy, mẫu giày này còn có ngoại hình tương đối thời trang, phù hợp với mọi loại phong cách khác nhau.

CTR300 không cầu kỳ về bề ngoài, chỉ có hai tone chủ đạo chính cho mỗi lần kết hợp. Tuy nhiên, chính phong cách basic đó nên nhiều người muốn sở hữu một sản phẩm cơ bản về cho mình vì sản phẩm có thể phù hợp với mọi bộ đồ khác nhau. Bạn sẽ không phải băn khoăn không biết nên lựa chọn đôi giày nào mỗi lần đi ra ngoài. 

New Balance 993 

Mẫu giày NB993
Mẫu giày NB993

Giày New Balance 993 chính là “anh em” với những dòng dày như 992 khác nhưng được cải tiến đôi chút về tính năng mà nó mang lại. Hình dáng của dòng New Balance 993 có đôi chút tương tự với Retro Running nhưng với màu sắc bụi bặm cũng như phối các tone màu cùng tông hơn.

Màu sắc của dòng giày này rất phù hợp với những chàng trai hay các cô nàng cá tính vì nó tối màu cũng như dễ phối với nhiều phong cách khác nhau. Các phiên bản màu sắc của Balance 993 luôn khiến nhiều người u mê vì sự kết hợp có thể nói là lạ mắt nhưng để lại sự hòa quyện hoàn hảo.

Bên trên là top 10 giày New Balance đẹp và phổ biến nhất mà bạn cần biết. Mong rằng thông qua một số chia sẻ ở bài viết này, người đọc sẽ bỏ túi được sản phẩm mà mình ưng ý về giá cả lẫn ngoại hình. Để có cơ hội chọn mua một dòng giày NB đảm bảo về ngoại hình cùng mức giá phù hợp, bạn hãy liên hệ tới VSM sneaker ngay hôm nay.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh