10 mẫu giày thể thao Adidas được lòng cả nam lẫn nữ

Admin | 02/01/2022

Nhắc đến những thương hiệu hàng đầu thì Adidas là cái tên không thể bỏ qua. Trong đó, sản phẩm phổ biến và được yêu chuộng nhất của hãng có lẽ chính là giày. Giày thể thao Adidas được đầu tư thiết kế cho cả nam và nữ. Thương hiệu đình đám này ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó, 10 mẫu giày sau chính là những đại diện được lòng cả nam lẫn nữ.

Adidas Superstar

Adidas Superstar chính là đôi giày đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Lí do đơn giản là bởi thiết kế của nó thật sự xứng đáng với 2 từ “huyền thoại”. Dù ra mắt thị trường đã hơn 53 năm có lẽ (từ năm 1969) nhưng thiết kế này vẫn được lòng hàng triệu người bất kể nam hay nữ.

Phần mũi vỏ sò không thể lẫn vào đâu được của Adidas Superstar


Phần mũi vỏ sò không thể lẫn vào đâu được của Adidas Superstar

Phần mũi của giày thể thao Adidas Superstar có dáng vỏ sò tạo nên hiệu ứng lạ mắt, đồng thời cũng hạn chế tối đa những vết nứt, xước khi sử dụng. Những đôi giày được làm từ da thật, mũi giày là cao su bảo vệ ngón chân, thân giày là biểu tượng 3 sọc đặc trưng không thể lẫn vào đâu của hãng.

Đúng như tên gọi của mình, Adidas Superstar được những ngôi sao thực thụ lựa chọn. Trong thập niên 70, chúng là lựa chọn của hơn 70% vận động viên chuyên nghiệp thi đấu trong giải NBA. Ca khúc “My Adidas” thời đó cũng là sáng tác đặc biệt ca ngợi đôi giày đặc biệt này.

Trải qua thời gian dài, Adidas đã cho ra đời rất nhiều phiên bản được phối màu rất đa dạng cho mẫu giày này. Tất cả những sản phẩm đó đều được đánh giá rất cao, xứng đáng là lựa chọn không thể bỏ qua trong tủ giày hiện đại.

Adidas AlphaBOUNCE

Chạy bộ có phải nhu cầu của bạn khi tìm mua giày thể thao Adidas? Nếu nếu câu trả lời là “Có” thì Adidas AlphaBOUNCE chính là lựa chọn nhất định phải tham khảo. So với Adidas Superstar, Adidas AlphaBOUNCE là thiết kế mới hơn.

Adidas AlphaBOUNCE được nhiều runner lựa chọn
Adidas AlphaBOUNCE được nhiều runner lựa chọn

Hãng giày nổi tiếng thế giới này nghiên cứu và phát triển AlphaBOUNCE nhắm tới phân khúc giày chạy bộ. Mục tiêu của mỗi sản phẩm là hỗ trợ người dùng trong từng chuyển động. Bounce trong tên gọi của mẫu giày cũng chính là phần đệm mềm mại và dẻo dai.

Khi mang đôi giày này, việc đi đường dài trở nên nhẹ nhàng và êm ái hơn rất nhiều. Hãy để ý đến những nếp gấp trên giày, chúng không chỉ mang tính biểu tượng mà còn giúp cho đôi giày thêm vừa vặn với bàn chân.

Không những thế, đế cao su với hoạ tiết nút tròn càng nâng cao khả năng phân bổ lực đè từ trên xuống. Bước đi trên đôi giày thể thao Adidas AlphaBOUNCE, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn cảm giác di chuyển trong trạng thái “thực” thật sự nhẹ nhàng và thoải mái.

Adidas EQT

AlphaBOUNCE được đánh giá cao trong phân khúc chạy bộ nhưng mẫu giày này chưa phải là cái tên nổi tiếng nhất. Danh sách những đôi giày thể thao Adidas được yêu thích nhất sẽ tiếp tục với Adidas EQT. Đây mới chính là đỉnh cao giày chạy bộ của Adidas.

Trở lại thời gian mới ra mắt (năm 1990), đó là thời gian thương hiệu nổi tiếng này đang lao đao khi sản phẩm cũng như công nghệ dần bão hoà. Khi đó, Adidas EQT chính là sản phẩm đã vực dậy, giúp Adidas vượt qua thời kỳ khó khăn.

Adidas EQT là sản phẩm cùng hãng giày nổi tiếng vượt qua thời kỳ khó khăn
Adidas EQT là sản phẩm cùng hãng giày nổi tiếng vượt qua thời kỳ khó khăn

Chất liệu đan Primeknit vừa nhẹ, vừa thoáng khí và co giãn trong mẫu giày này đã được Adidas tiếp tục áp trong các mẫu giày khác như: Adidas Neo hay Adidas Ultra Boost. Cùng với đó, phần lưỡi gà được thiết kế giống như 1 chiếc tất ôm lấy cổ chân không chỉ khác biệt mà còn nâng đỡ linh hoạt. Từ màu sắc cho đến form đế, Adidas EQT toát lên vẻ đẹp tràn đầy sức khống, trẻ trung tiện dụng, phù hợp với nhiều khách hàng.

Adidas NMD (Nomad)

Mẫu giày thể thao Adidas NMD ra mắt vào 12 tháng 12 năm 2015. Thiết kế của những đôi giày này được lấy cảm hứng từ mẫu Adidas Originals nhưng hiện đại và mới mẻ hơn. Trong khi đó, cái tên NMD là viết tắt của từ “Nomad” có nghĩa là là dân du cư – Những người sống nay đây mai đó, phóng khoáng, tự do, thích khám phá.

Adidas NMD phóng khoáng, mới mẻ
Adidas NMD phóng khoáng, mới mẻ

Dễ nhận thấy: Adidas NMD hướng đến sự tối giản. Sản phẩm được phát triển trên công nghệ Boost và công nghệ dệt Primeknit nổi tiếng của hãng. Khung chữ U định hình, kéo dài tuổi thọ của đôi giày. Quan trọng hơn, thiết kế này giúp gia tăng khả năng hấp thụ lực đồng thời giảm tải lực xuống bàn chân rất hiệu quả. Chính vì những lẽ trên, mỗi bước chuyển động với Adidas NMD thêm mượt mà, tự do, đúng như tên gọi của nó.

Qua các năm, Adidas cho ra mắt hàng trăm phối màu dành cho mẫu giày thể thao đặc biệt này. Chính vì thế mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn đôi giày ưng ý, phù hợp nhất với cá tính và sở thích.

Adidas Ultra Boost​

Trong các sản phẩm giày thể thao Adidas đã ra mắt, Ultra Boost được nhiều người đánh giá hàng đầu. Bạn có thể sử dụng siêu phẩm này để chạy bộ cũng như chơi nhiều môn thể thao. Nếu hỏi mẫu giày này ra mắt trong thời gian nào thì đáp án chính là năm 2015.

Adidas Ultra Boost được coi là “siêu phẩm” giày chạy bộ
Adidas Ultra Boost được coi là “siêu phẩm” giày chạy bộ

Mẫu giày này cũng mang trong mình thiết kế tối giản, gọn gàng, cứng cáp, không 1 chi tiết thừa. Về cấu tạo, thân giày được sản xuất trên công nghệ dệt Primeknit. Chính vì thế mà Ultra Boost ôm gọn cũng như thích ứng nhịp nhàng với từng chuyển động của chân. Thiết kế Stretch Web của đế dày được kéo dài từ mũi đến gót, gia tăng mặt tiếp xúc, tính co giãn, thích nghi với chuyển động.

Không chỉ khiến người chơi thể thao hài lòng, Adidas Ultra Boost còn ghi điểm tuyệt đối với các tín đồ thời trang. Bạn có thể phối giày với nhiều trang phục đa dạng, tạo ra phong cách thể hiện đúng cá tính, sở thích của chính mình.

Adidas Pulse Boost

Tiếp nối danh sách là mẫu giày thể thao Adidas Pulse Boost. Nếu so sánh giá tiền, mẫu giày này rẻ hơn của Ultra Boost. Tuy nhiên, đừng vì thế mà xem nhẹ giá trị sử dụng cũng như thiết kế của mẫu giày này. Adidas Pulse Boost thật sự khác biệt và không giống với bất cứ đôi giày Adidas Boost nào từng ra mắt trước đó.

Adidas Pulse Boost giá mềm và thật sự khác biệt
Adidas Pulse Boost giá mềm và thật sự khác biệt

Pulse Boost mở ra xu hướng mới với phần đế rất mỏng tạo nên tổng thể thon gọn, thuôn dài cho đôi giày. Dù vậy, để hạn chế chấn thương gót và đầu gối khi vận động – nhất là khi chạy, phần góp vẫn được chú ý làm cao hơn. Logo 3-Stripes được in trực tiếp lên thân để đôi giày thêm phần sang trọng và hiện đại.

Toàn bộ phần thân giày được làm từ vải Adapt Knit không có khung viền ren, thích ứng tốt với hình dạng của bàn chân. Ngoài ra, 1 số công nghệ khác được áp dụng trong sản phẩm này là cải tiến đệm Boost HD ổn định, êm ái và thoải mái hơn. Công nghệ Adaptive Traxion cho tối đa lực kéo khi thay đổi hướng.

Adidas Prophere

Vị trí thứ 6 phải nhắc đến Adidas Prophere. Từ khi ra mắt đến nay, mẫu giày này luôn là tâm điểm được cả nam và nữ giới tìm mua. Chính vì thế mà giày thể thao Adidas Prophere thường xuyên cháy hàng bất chấp rằng chúng đang được bán tại các cửa hàng, đại lý lớn.

Adidas Prophere thường xuyên cháy hàng
Adidas Prophere thường xuyên cháy hàng

Lí do mẫu giày này được yêu chuộng là bởi nó đem lại sự thoải mái và không kém phần phong cách. Học sinh, sinh viên cũng như những người trưởng thành đều yêu thích những đôi giày này. Trong đó, phong cách giấu dây giày thật sự đã chinh phục được các gymer cũng như những ai yêu thích hoạt động ngoài trời.

Nếu so sánh với Boost hay Bounce, Prophere có lẽ chưa thật sự sánh bằng. Tuy nhiên, chẳng mẫu giày nào có thể đem lại phong cách độc nhất như Adidas Prophere. Có lẽ, đó chính là lí do vì sao Prophere lại được nhiều người ưa thích đến vậy.

Adidas Stan Smith

Trong danh sách 10 đôi giày thể thao Adidas được nhắc đến hôm nay, Stan Smith được xếp vào dòng giày quần vợt. Mẫu giày này gắn liền với tên tuổi của không ít vận động viên quần vợt nổi tiếng tại Mỹ. Adidas Stan Smith đa phần có màu trắng, thiết kế đơn giản với hình phác hoạ đặc trưng in trên lưỡi gà.

Adidas Stan Smith là giày quần vợt nhưng cũng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích
Adidas Stan Smith là giày quần vợt nhưng cũng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích

Tại thời điểm ra mắt, mẫu giày này trở thành hiện tượng bởi vẻ đẹp và tính đa dụng đáng nể. Có thể khẳng định chắc chắn rằng bạn có thể phối rất nhiều phong cách khác nhau cùng đôi giày thể thao này. Chiêm ngưỡng sự biến hoá của những đôi giày Stan Smith qua các thời kỳ, bạn sẽ thấy Adidas cũng rất nhanh nhạy, tinh tế. Thiết kế của Stan Smith bắt kịp thời đại nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế và mang nét cổ điển.

Adidas Tubular

Giày thể thao Adidas đã có rất nhiều mẫu đẹp, HOT nhưng sáng tạo có lẽ vẫn là vô tận. Trong thiết kế mới của mình, Adidas Tubular vẫn tìm được chỗ đứng và càn quét toàn bộ giới thời trang. Ngắm nhìn những đôi giày đặc biệt này, bạn sẽ cảm nhận được nét khỏe khoắn, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thanh lịch và tinh tế.

Adidas Tubular cũng là mẫu giày rất đẹp, phù hợp với cả nam và nữ
Adidas Tubular cũng là mẫu giày rất đẹp, phù hợp với cả nam và nữ

Adidas Tubular được thiết kế tối giản, phần đế lõm vừa hỗ trợ di chuyển vừa trở thành điểm nhấn mới lạ cho đôi giày. Mang đến không khí tấp nập của những con phố, Tubular bắt nhịp cuộc sống của những người lựa chọn cũng như đảm bảo đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Adidas Yeezy

Mẫu giày cuối cùng được nhắc đến trong bài viết này chính là Adidas Yeezy. Đôi giày thể thao này mang phong cách đường phố đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Chất liệu của cực nhẹ, màu sắc hợp xu hướng cũng là những điểm khiến mẫu giày này chinh phục được khách hàng cả nam và nữ.

Adidas Yeezy là gợi ý cuối cùng vừa chất vừa độc lạ
Adidas Yeezy là gợi ý cuối cùng vừa chất vừa độc lạ

Thoả theo sở thích của khách hàng, Adidas Yeezy ra mắt với rất nhiều phối màu và phiên bản độc lạ. Nếu đang săn lùng cho mình những đôi giày thể thao Adidas hút mắt nhất, tại sao bạn không tìm hiểu và lựa chọn mẫu giày này?

Còn rất nhiều mẫu giày thể thao Adidas khác cũng rất đẹp mắt, chất lượng mà bài viết này không thể liệt kê hết. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn, chi tiết hơn về hãng giày này, hãy tiếp tục theo dõi các bài viết liên quan của chúng tôi. Bạn sẽ có được thông tin hữu ích, giá trị mà chúng tôi chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh