Gợi ý top 10+ đôi giày Converse nên mua nhất hiện nay

Admin | 15/01/2022

Giày Converse cũng là một trong những lựa chọn không thể thiếu của các fan yêu thích giày thể thao. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn cá tính chính là điểm ấn tượng của những đôi giày Converse. Trong lịch sử phát triển của mình Converse đã cho ra mắt rất nhiều siêu phẩm đình đám và dưới đây là một trong những mẫu giày thể thao nổi bật nhất mà ai cũng mong muốn được sở hữu.

Giày Converse All Star - Siêu phẩm giày thể thao của mọi thời đại

Vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp - Charles “Chuck” H.Taylor chính là người lăng xê thành công mẫu giày All Star này
Vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp - Charles “Chuck” H.Taylor chính là người lăng xê thành công mẫu giày All Star này

Năm 1917, nhà Converse đã tạo lên 1 siêu phẩm giày thể thao dành riêng cho các cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp Mỹ có tên là All Star. Thế hệ giày All Star đầu tiên được thiết kế với phần đế giày được làm bằng cao su, phần thân giày có màu nâu rất tự nhiên kết hợp với những đường viền màu đen tạo lên chất bụi bặm và khỏe khoắn.

Ở những năm tiếp theo, mẫu giày này được nhà Converse sản xuất thêm phiên bản màu và chất liệu thân giày khác là vải đen, hay da đen. Cho đến khi vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp - Charles “Chuck” H.Taylor của Mỹ sở hữu và sử dụng, mẫu giày này mới thực sự có bước đột phá mạnh mẽ về doanh số. Cũng kể từ đó mẫu giày thể thao Converse này nhanh chóng lọt top đôi giày được yêu thích nhất phía Bắc nước Mỹ.

Giày Converse Classic - Mẫu giày mang phong cách cổ điển

Converse Classic mang phong cách cổ điển được các cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp yêu thích.
Converse Classic mang phong cách cổ điển được các cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp yêu thích.

Lịch sử phát triển của mẫu giày Converse Classic không thể thiếu sự xuất hiện của “công thần” Charles H.Taylor một ngôi sao nổi tiếng trong bộ môn bóng rổ. Chính cầu thủ này đã là người trực tiếp lăng xê cho mẫu giày Converse Classic khiến nó trở thành vật đo ly đóng giày cho bộ môn bóng rổ. 

Dù trải qua bao thăng trầm trong lịch sử phát triển của giày Converse nhưng mẫu giày này vẫn giữ được những nét nguyên bản độc đáo, ấn tượng mà ít mẫu giày khác có được. Từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu tất cả đều được kết hợp hài hòa tạo lên 1 kiệt tác không thể phù hợp cho đôi chân của những vận động viên nói riêng và của những người yêu thích phong cách giày cổ điển của Converse nói chung.

Giày Converse Chuck 70s - Những năm tháng rực rỡ

Converse Chuck 70s chính là bước đột phá khác hẳn so với những mẫu giày truyền thống
Converse Chuck 70s chính là bước đột phá khác hẳn so với những mẫu giày truyền thống

Khác với các mẫu giày Classic truyền thống, Converse Chuck 70s chính là bước đột phá trong phong cách mang đậm chất vintage. Mẫu giày này khiến người ta thoáng hồi tưởng đến những tháng năm rực rỡ của nhà giày bóng rổ bởi hình in chữ ký của ngôi sao Charles H.Taylor. Khiến nó nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều tín đồ thời trang thế giới săn lùng.

Chỉ cần nhìn qua 1 đôi giày Converse Chuck 70s chính hiệu bạn có thể dễ dàng chỉ mặt đặt tên bởi những yếu tố khác biệt. Phần thân giày vẫn được làm bằng chất liệu Canvas nhưng siêu mịn và mềm mại. Phần đế giày được làm từ cao su có độ cao vừa phải được phủ thêm 1 bóng để dễ vệ sinh. Cùng với đó là hai khoen tròn bên thân giày giúp đôi chân người đi luôn được thông thoáng hơn dù sử dụng trong thời gian dài.  

Giày Converse Chuck II - Đôi giày của quá khứ và tương lai

“Tôn trọng quá khứ - cải tiến tương lai” chính là thông điệp vô cùng ý nghĩa mà Converse muốn truyền tải trong mẫu giày Converse Chuck II
“Tôn trọng quá khứ - cải tiến tương lai” chính là thông điệp vô cùng ý nghĩa mà Converse muốn truyền tải trong mẫu giày Converse Chuck II

“Tôn trọng quá khứ - cải tiến tương lai” chính là thông điệp vô cùng ý nghĩa mà Converse muốn truyền tải trong mẫu giày Converse Chuck II. Đây cũng là ý tưởng tuyệt vời chiếm trọn tình yêu của hãng dành cho những khách hàng thân thiết. Vẫn là mô tuýp thiết kế của những đôi giày cao cổ và giày cổ ngắn nhưng  Chuck II được Converse biến tấu các chi tiết khiến nó trở nên khác biệt hơn.

Toàn bộ thân giày của mẫu Converse Chuck II được làm từ vải Canvas rất nhẹ, bền và mịn hơn hẳn các thế hệ giày trước. Cùng với đó, phần mặt trong của giày sử dụng loại vải micro-suede rất mềm, tạo sự khoan khoái và dễ chịu hơn cho đôi chân. Phần đế của đôi giày Chuck II được làm bằng cao su, đặc biệt nó được nhà sản xuất thiết kế với độ nhám nhất định đảm bảo sự chắc chắn trên từng bước đi cho người sử dụng.

Giày Converse Jack Purcell - Những đôi giày biết cười

Converse Jack Purcell được mệnh danh là đôi giày “biết cười” được giới trẻ yêu thích.
Converse Jack Purcell được mệnh danh là đôi giày “biết cười” được giới trẻ yêu thích.

Converse Jack Purcell chính là mẫu giày thần thoại được lấy tên từ tên của 1 ngôi sao cầu lông Jack Purcell có quốc tịch Canada. Sau lần đầu tiên trình làng, mẫu giày này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của những tín đồ yêu thích giày thể thao. Nó còn được ưu ái gọi tên đôi giày “biết cười” được rất nhiều người trẻ sử dụng.

Điểm khiến người ta nhận ra ngay mẫu giày Converse Jack Purcell này là chi tiết đường cong lõm sâu ở ngay phía trước mũi giày y như hình mặt cười. Bên cạnh đó, hãng cũng cho ra mắt đa dạng màu sắc như đen, trắng vàng đất, đỏ đô hay xanh rêu và xanh dương. Đảm bảo, khi sở hữu một đôi giày Converse Jack Purcell này có thể chiều lòng các tín đồ thời trang.

Giày Converse One Star - Bước đột phá mới của nhà Converse

Mẫu giày Converse One Star thể hiện tính đột phá mới so với các thế hệ đàn anh trước đó.
Mẫu giày Converse One Star thể hiện tính đột phá mới so với các thế hệ đàn anh trước đó.

Vào năm 1974, mẫu giày Converse One Star lần đầu tiên xuất hiện trên các kệ giày của nước Mỹ sau hàng loạt các thế hệ đàn anh trước đó. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng như khả năng chống trơn trượt vượt trội. Cùng với đó là hình ảnh biểu tượng  logo "One Star" có chút phá cách. Sự xuất hiện của mẫu giày này được coi là một trong những hướng đi mới của hãng Converse hướng đến giới trẻ với phong cách đường phố bụi bặm, chất chơi.

Khác với những mẫu giày cổ điển thường chỉ có hai màu truyền thống là trắng, đen. Hiện nay, những đôi giày Converse One Star được thiết kế đa màu sắc hết sức trẻ trung và năng động tạo những điểm nhấn nổi bật khiến các tín đồ giày thể thao mê mẩn. 

Nhờ sự đa dạng về màu sắc Converse One Star sẽ giúp người đi dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau để tạo nên sự ấn tượng. Và chắc chắn rằng dù với bất cứ phong cách hay hoàn cảnh nào những đôi giày Converse One Star sẽ giúp bạn luôn nổi bật trước mọi người.

Giày Converse Dainty - Trọn vẹn nét cá tính

Converse Dainty là mẫu giày nữ được nhà Converse ưu ái cho các nàng trong từng chi tiết
Converse Dainty là mẫu giày nữ được nhà Converse ưu ái cho các nàng trong từng chi tiết

Dainty có kiểu dáng thiết kế gần giống như những đôi giày cổ thấp khác của nhà Converse ở thiết kế đơn giản, dễ đi. Tuy nhiên, điểm khác biệt của những đôi giày nữ này đó chính là sự nữ tính, mềm mại hơn.

Phần đế giày được làm bằng chất liệu cao cấp, mềm mại hơn so với các dòng sản phẩm khác. Bên cạnh những gam màu chủ đạo là đen, trắng Converse Dainty còn có những bản phối màu với những tone nhẹ nhàng để các nàng thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. 

Sở hữu thiết kế tối giản cùng các bản phối màu ấn tượng với Converse Dainty các nàng có thể áp dụng đa dạng những phong cách thời trang từ bụi bặm cá tính đến nhẹ nhàng nữ tính. Ở mọi hoàn cảnh Converse Dainty đều có thể làm tốt nhiệm vụ của mình để nàng luôn nổi bật trước đám đông.

Giày Converse Rubber - Bộ sưu tập màu sắc ấn tượng

Giày Converse Rubber có khả năng chống thấm nước vượt trội.
Giày Converse Rubber có khả năng chống thấm nước vượt trội.

Converse Rubber là 1 trong những bộ sưu tập giày đặc biệt mà hãng Converse mang đến cho khách hàng của mình. Các tín đồ thời trang sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi mang giày Converse Rubber với chất liệu khác hẳn những bộ sưu tập trước đó. Sự khác biệt nằm ở chỗ, giày được thiết kế từ chất liệu hoàn toàn từ cao su với những màu sắc sặc sỡ vô cùng ấn tượng.

Với ưu điểm là khả năng chống thấm nước vượt trội, chống bụi bẩn xịn sò nên chủ nhân không phải mất quá nhiều thời gian và công sức cho khâu vệ sinh. Không chỉ vậy, Converse Rubber còn giúp chủ nhân của nó thể hiện được cá tính và bản sắc riêng của họ, khiến họ trở lên đặc biệt hơn trong mắt người đối diện.

Giày Converse Run Star Hike - Mẫu giày cá tính, trẻ trung, năng động

Run Star Hike là mẫu giày sneaker siêu đáng yêu giúp hách dáng 1 cách rất tự nhiên.
Run Star Hike là mẫu giày sneaker siêu đáng yêu giúp hách dáng 1 cách rất tự nhiên.

Run Star Hike là 1 thiết kế mới vô cùng ấn tượng mà hãng giày Converse muốn nhắm đến những đối tượng khách hàng chuộng phong cách trẻ trung, năng động. Mẫu giày là sự giao thoa hài hòa giữa hai yếu tố thể thao và thời trang với chất liệu khá giống các mẫu giày cổ điển.

Tuy nhiên, yếu tố làm nên sự "không đụng hàng" của mẫu giày này nằm ở phần đế khá to và bản cao đến tận 6 cm. Phần đế ngoài còn được điểm thêm chi tiết răng cưa hai bên cạnh đế vừa là để tạo độ bán đường vừa mang nét phá cách vô cùng năng động. Chính vì vậy các tín đồ yêu mẫu giày sneaker siêu đáng yêu này sẽ được hách dáng 1 cách rất tự nhiên.

Giày Converse Skidgrip - Mẫu giày độc và lạ

Converse Skidgrip ghi điểm với hàng triệu tín đồ thời trang trên toàn thế giới bởi thiết kế trẻ trung và bắt mắt.
Converse Skidgrip ghi điểm với hàng triệu tín đồ thời trang trên toàn thế giới bởi thiết kế trẻ trung và bắt mắt.

Ban đầu ý tưởng đưa mẫu giày Converse Skidgrip đưa ra nhắm đến những người thuộc bộ môn thể thao tennis với nét đặc trưng là khả năng chống trơn trượt cực tốt. Tuy nhiên, sau khi mẫu giày này chính thức được tung ra thị trường lại nhận được không ít sự quan tâm của các vận động viên trượt ván.

Không chỉ vậy, với thiết kế ôm chân vừa phải, gọn gàng, liền mạch Converse Skidgrip ghi điểm với hàng triệu tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Thiết kế không cầu kỳ, rối mắt, bố cục thân giày, đế giày đều có sự liên kết mạch lạc tạo sự sang trọng vô cùng. Bên cạnh đó, là những màu sắc khá độc và lạ được kết hợp lại với nhau khiến chúng càng trở lên bắt mắt hơn.

Với những người yêu thích giày thể thao đặc biệt là những đôi giày của Converse thì chắc chắn đây chính là những gợi ý tuyệt vời nếu đang muốn làm đầy tủ giày của mình. Để phục vụ được tối đa nhu cầu của fan nhà mình Converse không ngừng cho ra mắt các bộ sưu tập giày mới nhất với những thiết kế ấn tượng. Và để không bỏ lỡ  những sản phẩm hot hit nhà Converse các bạn đừng quên thường xuyên ghé thăm website của chúng tôi.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh