Gợi ý top 10 mẫu giày da nữ đẹp và dễ phối đồ cho chị em

Admin | 08/01/2022

Giày da nữ luôn được tìm kiếm bởi phong cách thiết kế tinh tế và thời trang. Tùy theo sở thích mà nàng có thể chọn cho mình đôi giày búp bê, cao gót, đế bệt, boot,.... Tuy nhiên, giữa vô vàn mẫu mã và kiểu dáng thiết kế thì chị em rất khó có thể chọn đôi giày phù hợp với phong cách bản thân. Vậy đâu là top 10 mẫu giày da dành cho nữ đẹp và dễ phối đồ nhất?

Giày lười da nữ phong cách nhẹ nhàng

Giày lười da nữ là sản phẩm đầu tiên trong top 10 mẫu giày da nữ dễ phối đồ. Mẫu giày này không chỉ được ưa chuộng bởi đa dạng kiểu dáng thiết kế, màu sắc mà còn hạn chế tối đa về vấn đề đau chân khi đi cao gót.

Giày da nữ thiết kế nơ là điểm nhấn được nhiều chị em tìm kiếm
Giày da nữ thiết kế nơ là điểm nhấn được nhiều chị em tìm kiếm

Giày da nữ được chị em yêu thích vì có thể sử dụng quanh năm và đặc biệt được ưa chuộng vào mùa đông và mùa xuân. Sản phẩm thiết kế giống với các mẫu giày tây nhưng không có dây buộc, giúp xỏ chân dễ dàng mà không mất thời gian. 

Đặc biệt, phụ kiện nơ trang trí chính là điểm nhấn cho sản phẩm. Bạn có thể chọn giày nơ đen hoặc nơ màu nâu tây. Ngoài ra, mẫu giày nữ này có cả màu trắng và màng vàng nâu rất sang trọng. 

Giày búp bê mũi nhọn - Mẫu giày da nữ quốc dân

Tiếp theo, giày búp bê da được xem là mẫu giày da nữ quốc dân thu hút sự chú ý của mọi chị em. Lý do bởi sản phẩm thiết kế đơn giản và dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang.

Mẫu giày da nữ quốc dân đẹp và dễ phối đồ
Mẫu giày da nữ quốc dân đẹp và dễ phối đồ

Bạn có thể sử dụng đôi giày này với mục đích đi chơi, đi làm hay đi học đều rất phù hợp. Vì sản phẩm luôn tôn dáng khi kết hợp với váy dài, chân váy ngắn, quần bò hoặc quần vải baggy. Do đó, trong tủ đồ của các chị em chắc chắn không thể thiếu đôi giày da nữ mũi nhọn quốc dân như vậy. 

Đặc biệt, sản phẩm có phần lót êm ái cùng lớp đế cao su siêu dẻo dai giúp chị em không cảm thấy khó chịu khi đeo giày cả ngày. Ngoài ra, điểm đáng chú ý nhất chính là mức giá bán của mẫu giày này rất bình dân so với các sản phẩm khác. 

Giày da sandal cao gót 

Đây là một mẫu giày da nữ được sử dụng phổ biến vào mùa hè. Giày da nữ sandal cao gót luôn là xu hướng thời trang bền vững với kiểu dáng thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cũng rất hiện đại. 

Sản phẩm không trang trí thêm linh kiện cầu kỳ nhưng luôn toát lên vẻ sang trọng bởi các dây da thanh mảnh. Ngoài ra, đế gót vuông giúp tạo nên sự trẻ trung, cá tính cho các cô nàng khi diện trang phục. 

Giày da nữ sandal cao gót không thể thiếu trong tủ giày của các bạn nữ
Giày da nữ sandal cao gót không thể thiếu trong tủ giày của các bạn nữ

Giày có dây cài ở phần cổ chân giúp khoe trọn phần mắt cá chân cho các bạn nữ. Bên cạnh đó, đế cao 5cm đi chắc chân và hỗ trợ tăng chiều cao một cách tự nhiên. 

Có thể nói mẫu giày này được các chị em công sở lựa chọn rất nhiều vì dễ kết hợp quần áo và đi êm chân. Ngoài ra, bạn có thể diện giày da nữ cao gót đi dạo phố, đi cà phê hay đi chơi với bạn bè đều rất cá tính và nổi bật. 

Giày da nữ đế bệt hở gót

Tiếp đến, mẫu giày da nữ đế bệt hở gót cũng được xem là sản phẩm được nhiều chị em săn lùng. Giày có phong cách thiết kế nhẹ nhàng thích hợp cho các bạn nữ kết hợp với chân váy hoặc váy xòe. Ngoài ra, có thể kết hợp với quần bò và quần vải baggy khi đi làm hoặc đi chơi. 

Giày da đế bệt hở gót - Phong cách cho các cô nàng “bánh bèo”
Giày da đế bệt hở gót - Phong cách cho các cô nàng “bánh bèo”

Mẫu giày da hở gót giúp khắc phục hiệu quả tình trạng đau chân khi đi cao hót hoặc búp bê. Đặc biệt, dây xích vàng kết hợp viên ngọc đính bên cạnh chính là phụ kiện nổi bật của sản phẩm.

Giày da bóng nên vấn đề vệ sinh rất dễ dàng, bạn chỉ cần lấy giấy ướt lau nhẹ nhàng mỗi khi có vết bẩn. Ngoài ra, phần đế cao khoảng 2,5cm thích hợp với chị em không muốn đi cao gót nhưng vẫn muốn tăng chiều cao. 

Giày boot da dành cho nữ

Đâu là mẫu giày được các bạn nữ lựa chọn nhiều nhất vào mùa đông? Đối với các cô nàng có phong cách thích làm điệu thì không thể bỏ qua mẫu giày da nữ boot.

Giày boot nữ có dáng cổ cao và cổ thấp, nhưng mẫu cổ thấp được ưa chuộng hơn cả vì phối đồ rất rễ. Bạn có thể đeo boot kết hợp quần jeans đen ôm sát chân, quần tất, chân váy hoặc váy dài tùy sở thích. 

Giày boot da nữ vừa ấm áp vừa thời trang
Giày boot da nữ vừa ấm áp vừa thời trang

Bên cạnh đó, giày có phần gót cao khoảng 5 phân giúp các cô nàng nấm lùn tự tin khoe chiều cao xuống phố. Thiết kế ôm trọn đôi chân giúp bạn cảm thấy thoải mái và cực ấm khi thời tiết giá lạnh. 

Giày không trang trí họa tiết cầu kỳ, thay vào đó phần da nhăn chính là điểm nhấn của sản phẩm. Mẫu giày da nữ này có nhiều màu cho chị em chọn như: Màu đen, trắng, be và nâu. Tuy nhiên, màu be và màu đen vẫn luôn đứng thứ hạng chốt đơn cao nhất. 

Giày boot da nữ buộc dây

Không thể bỏ qua mẫu giày boot da nữ buộc dây trong danh sách các mẫu giày dễ kết hợp quần áo. So với những sản phẩm kể trên, giày da boot nữ buộc dây cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. 

Giày da nữ boot buộc dây thích hợp với các cô nàng cá tính, thích sự trẻ trung và năng động. Giày cực tôn dáng khi kết hợp với quần bò ôm sát chân hoặc quần legging đen.  

Giày da nữ boot buộc dây cá tính
Giày da nữ boot buộc dây cá tính

Thiết kế dây buộc năng động nhưng giày có thêm khóa kéo bên cạnh để giúp việc xỏ giày dễ dàng hơn. Phần đế cao 3cm cùng các rãnh khoét sâu giúp tạo độ ma sát cao.

Sản phẩm cũng được thiết kế với nhiều tông màu giúp chị em dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Thế nhưng, giày boot nữ buộc dây màu đen luôn được ưu tiên lựa chọn. 

Giày boot da nữ đế bệt

Hiện nay, mẫu giày da đế bệt cũng được các bạn gái tìm kiếm rất nhiều. Bởi nhiều chị em cảm thấy không thoải mái khi đi giày boot cao gót hoặc cao cổ. 

Sản phẩm giày da nữ boot đế bệt thiết kế cổ thấp, có khóa kéo bên hông giúp quá trình đeo giày diễn ra nhanh gọn và tiện lợi. Ngoài ra, giày được làm từ chất liệu da mềm nên đi rất thoải mái và êm ái.

Giày boot da nữ đế bệt - Sự lựa chọn của nhiều chị em
Giày boot da nữ đế bệt - Sự lựa chọn của nhiều chị em

Các đường chỉ nổi được may tỉ mỉ và khéo léo không chỉ tạo nên độ bền cho giày mà còn giúp mang tính thẩm mỹ. Giày màu nâu bò có phong cách cực cá tính, phối đồ cũng rất dễ. Ngoài ra, còn có màu đen và màu trắng - 2 tông màu phổ biến trong tủ giày của các chị em. 

Giày da nữ gót nhọn

Giày gót nhọn cũng được xem là mẫu giày da được các cô nàng quan tâm. Đặc biệt, đối với những bạn có chiều cao khiêm tốn thì không thể bỏ qua siêu phẩm này trong tủ đồ của mình.

Giày thiết kế phần gói nhọn thanh mảnh nhưng đi chắc chân trên mọi cung đường. Miếng lót giày êm ái cùng chất liệu da bóng mềm mịn tạo cho bạn cảm giác dễ chịu nhất khi sử dụng. 

Giày cao gót nữ đi chắc chân và êm ái
Giày cao gót nữ đi chắc chân và êm ái

Giày da nữ gót nhọn thiết kế trơn, không đính thêm họa tiết cầu kỳ. Chính sự đơn giản ấy đã giúp sản phẩm dễ kết hợp với mọi loại trang phục. Ngoài ra, giày có đủ tông màu khác nhau như: Hồng phấn, be, trắng, nâu, đen,.... 

Giày da nữ cách điệu bít mũi

Mẫu giày da cách điệu bít mũi là một trong những siêu phẩm đang làm mưa làm gió tại thời điểm hiện nay. Gần đây, chị em luôn tìm kiếm mẫu giày có thể đi được hai kiểu là giày quai hậu hoặc giày xỏ. Và đây chính là sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí như vậy.

Sở dĩ mẫu giày này được ưa chuộng vì kiểu dáng thiết kế sang trọng, không trang trí nhiều họa tiết. Ngoài ra, phần dây ở cổ chân giúp tạo điểm nhấn và tạo cảm giác chắc chân khi sử dụng.

Giày da cách điệu bít mũi - Mẫu giày đang rất hot
Giày da cách điệu bít mũi - Mẫu giày đang rất hot

Giày da nữ bít mũi thích hợp đi vào mùa hè hoặc mùa thu. Đặc biệt, giày có thể kết hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau: Quần bò, chân váy dài, chân váy ngắn, váy liền,... 

Phần đế giày gót vuông đi chắc chân cùng độ ma sát cao nên luôn tạo cảm giác an toàn. Chất liệu mịn giúp tôn lên vẻ sang trọng và hiện đại của mẫu giày này.

Giày da nữ mũi vuông cá tính

Cuối cùng, trong top list mẫu giày da nữ dễ phối đồ không thể không nhắc đến mẫu giày da mũi vuông. Sản phẩm được các chị em bánh bèo cực kỳ yêu thích vì có phong cách thiết kế mới lạ.

Phần mũi vuông giúp tạo cảm giác đôi chân trở nên thon gọn hơn. Lớp lót thoáng khí giúp các cô nàng tự tin đeo giày cả ngày mà không lo bị toát mồ hôi chân. 

Giày da nữ mũi vuông cá tính có nhiều màu sắc
Giày da nữ mũi vuông cá tính có nhiều màu sắc

Đặc biệt, giày có thể sử dụng cho nhiều kiểu quần áo với nhiều hoàn cảnh khác nhau như: Đi học, đi chơi, đi dã ngoại, đi làm,... Không chỉ vậy, sản phẩm luôn chiều lòng các cô nàng khó tính với phần đế có độ ma sát tuyệt vời. Bạn có thể tung tăng sải bước ngay cả khi trời mưa, không lo trơn trượt.

Ngoài ra, mẫu giày mũi vuông có mức giá bán trên thị trường rất hợp lý. Chỉ với giá bán khoảng 200.000 - 400.000đ, bạn đã sở hữu một đôi giày da mũi vuông hàng Quảng Châu bền đẹp. 

Trên đây là gợi ý top 10 mẫu giày da nữ đẹp và dễ phối đồ cho chị em. Có thể nói mỗi sản phẩm sẽ có điểm mạnh và phong cách cá tính riêng biệt. Tuy nhiên, tất cả các mẫu giày đều dễ kết hợp với nhiều loại trang phục. Hãy lựa chọn cho mình mẫu giày yêu thích nhất để tự tin khoe dáng xuống phố. Nếu bạn chưa biết mua giày ở địa chỉ nào uy tín thì có thể truy cập vào website: https://www.muagiay.vn/. 

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh