Gucci Sơn Tùng siêu cấp 1:1 sành điệu, sang trọng, hợp thời trang

Mã sản phẩm: 7171164910663884815
805000 Giá niêm yết: 1200000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Giày Gucci Sơn Tùng chính là tên gọi ưu ái của mẫu giày Screener Leather. Cái tên này xuất hiện khi ca sĩ Sơn Tùng mang đôi giày này lên biểu diễn trên sân khấu. Đây cũng là siêu phẩm từng gây sốt trên rất nhiều sàn diễn trên thế giới. Với thiết kế sang trọng, phối màu tinh tế chắc hẳn giày Gucci Sơn Tùng là item mà bất cứ tín đồ thời trang đều muốn sở hữu.

Giới thiệu

Gucci Sơn Tùng lấy cảm hứng từ những phiên bản Retro. Đây là style đã từng gây sốt vào thập niên 70. Dù có kiểu dáng cổ điển nhưng nó vẫn sở hữu vẻ hiện đại và mới mẻ. Các nét vằn trên giày không phải bẩn mà chính là sự khác biệt đến từ thương hiệu Gucci.

Thiết kế của giày dùng những phần kẻ sọc xanh đỏ kết hợp cùng lớp da lộn tạo sự bụi bặm nhưng vô cùng sành điệu. Logo của Gucci được in cổ kính và tế nhị trên mặt trước để tăng tính thương hiệu trông thật đẳng cấp đúng không nào.

Phiên bản

Gucci Sơn Tùng Rep 1:1 phiên bản siêu cấp được làm từ da thật 100%. Chữ được dập một cách tinh xảo và không bị bay màu. Điểm khác biệt khiến người nhìn thích thú ở đôi giày này là mang hơi hướng cổ điển xen lẫn bụi bặm. Đây chính là yếu tố giúp đôi giày này chinh phục những tín đồ sneaker trên khắp thế giới và trở thành siêu phẩm bán chạy nhất thời đại.

Phối màu

Tông màu nâu nhạt là chính cùng chất da lộn khiến đôi giày như bao phủ một lớp bụi của thời gian. Lớp vải họa tiết Gucci cổ điển cùng 2 sọc xanh - đỏ - xanh ở trên mũi và thân giày tạo nên vẻ đẹp cổ điển ở tầm cao mới.

Gucci Sơn Tùng siêu cấp sành điệu, sang trọng, hợp thời trang
Gucci Sơn Tùng siêu cấp sành điệu, sang trọng, hợp thời trang

Trải nghiệm của người dùng

Siêu phẩm giày Gucci Sơn Tùng được người dùng yêu thích nhờ form dáng chuẩn đét, ôm gọn bàn chân. Phần đệm đế giày được làm từ da nỉ cực kỳ êm ái và mềm mại, đem tới những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Cách bảo quản giày Gucci Sơn Tùng

  • Cất giày ở những nơi thoáng mát và những nơi có không khí lưu thông tốt.
  • Nếu cất giày trong hộp cần có vật liệu chống ẩm.
  • Sử dụng giấy báo để giữ form giày.
  • Không giặt giày thường xuyên và phơi giày dưới ánh nắng.

Hướng dẫn chọn size

Để chọn cỡ giày phù hợp bạn có thể thực hiện theo cách sau:

  • Bước 1: Đo chiều dài bàn chân.
  • Bước 2: So sánh với bảng size giày để chọn được size giày phù hợp. 

Gucci khuyến cáo thì mọi người nên giảm 0.5 – 1cm đối với dòng giày này. Chẳng hạn bình thường bạn đang đi với cỡ 41.5 thì đối với Gucci Sơn Tùng bạn nên lựa chọn size 41.

Thị trường có nhiều shop bán giày Gucci Sơn Tùng với nhiều mức giá khác nhau. Hiện tại, Muagiay đang có bán đôi giày Gucci Sơn Tùng replica 1:1 hàng siêu cấp cực kỳ chất lượng với mức giá phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được mua hàng với mức giá ưu đãi nhất. 

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Gucci
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 805.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh