JD Trắng xám cổ thấp Rep + ----- sf - Cá tính, hợp thời trang

Mã sản phẩm: 1296928748620955981
515000 Giá niêm yết: 850000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

JD Trắng xám cổ thấp Rep + ----- sf là mẫu giày đáng sở hữu nhất, đặc biệt dành cho các học sinh, sinh viên. Phối màu trắng và xám nhẹ nhàng, unisex phù hợp cho cả bạn nam và bạn nữ. Nếu là fan của sneaker, chắc chắn bạn không thể bỏ qua mẫu Jordan cổ thấp này. 

Giới thiệu đôi nét về Jordan Trắng xám cổ thấp 

Nike Air Jordan không quá xa lạ với các bạn trẻ mê sneaker và giày thể thao. Đặc biệt, dòng Air Jordan cổ thấp được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các hoạt động hằng ngày của bạn trẻ đều phù hợp. 

Thân giày sử dụng chất liệu bằng da lộn mix với da tổng hợp tạo nên cảm giác tinh tế và chất lượng. Đế cao su cao cấp được tạo các rãnh bám chắc chắn. Nó đảm nhận nhiệm vụ làm giá đỡ cho toàn bộ đôi giày và chịu áp lực của toàn thân lên đôi chân khi vận động.

Phiên bản JD Trắng xám cổ thấp Rep + ----- sf

Phiên bản Jordan Trắng xám cổ thấp Rep + SF (super fake) được thiết kế rất tỉ mỉ và công phu. Có 2 loại Replica và SF cho bạn lựa chọn. Chất lượng các phiên bản Replica sẽ tốt hơn, nhưng giá thành SF lại vừa túi tiền với các bạn học sinh, sinh viên. 

Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là chất lượng của các phiên bản Rep hay SF đều rất bền bỉ. Chất liệu da được sử dụng trên giày đều là da thật, kiểu dáng giống hệt chính hãng đến 99%. 

Thiết kế màu sắc

Nếu bạn là một người thường xuyên tìm hiểu về thời trang thì tone trắng, xám đang dần lên ngôi. Không chỉ ở trang phục mà giày thể thao cũng tận dụng theo xu hướng này. Đôi giày Jordan trắng, xám cổ thấp sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, thu hút. 

Trên đôi giày có 3 sự phối hợp màu sắc giữa trắng, xám và các vệt đen. Sự xuất hiện ở mỗi vị trí đều có chủ đích riêng, tạo nên đôi giày hoàn hảo nhất. Màu đen tô điểm cho đôi giày thêm phần phóng khoáng và mạnh mẽ. 

JD Trắng xám cổ thấp Rep + ----- sf - Cá tính, hợp thời trang
JD Trắng xám cổ thấp Rep + ----- sf - Cá tính, hợp thời trang

Trải nghiệm của người dùng 

Jordan cổ thấp trắng, xám mang đến cho người sử dụng sự năng động và linh hoạt, trong cả việc chơi thể thao lẫn đi làm, đi học và đi chơi hằng ngày. Người dùng cảm giác êm ái và chắc chân khi mang mẫu Jordan cổ thấp trắng, xám. 

Mẫu Jordan này rất dễ phối đồ. Bạn có thể mix với trang phục thể thao, quần jean áo thun hiện đại hay những bộ đầm cá tính trong bữa tiệc cùng bạn bè. 

Hướng dẫn chọn size và bảo quản giày Jordan Trắng xám cổ thấp SF

Các phiên bản Rep + hay SF đều có size giày tương đương với chính hãng, bạn chỉ cần đo chiều dài chân và áp vào bảng thông số đo người bán cung cấp để lựa chọn size giày cho phù hợp. 

Cũng tương tự như các hãng giày sneaker khác, giày thể thao Jordan cổ thấp luôn cần được giữ khô thoáng và hạn chế bị nhúng nước tối đa. Bạn nên sử dụng vải mềm, nước ấm để lau sạch vết bẩn trên giày. Nhét giấy báo vào bên trong giày để hút ẩm trong thời gian ít sử dụng. 

Các mẫu giày JD cổ thấp Rep và SF được tìm kiếm rất nhiều trên các trang mạng xã hội. Nếu bạn không đủ tiền để chi trả cho các sản phẩm chính hãng, thì các dòng replica và Superfake đang là lựa chọn tối ưu nhất.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 515.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh