JD xám đen thấp - Trẻ trung, năng động dành cho bạn trẻ

Mã sản phẩm: 2499323149444549995
515000 Giá niêm yết: 850000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

JD xám đen thấp được biết đến là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nike. Hầu hết những đôi giày của Nike luôn mang một vẻ đẹp táo bạo và phá cách so với những thương hiệu nổi tiếng khác. Nhất là khi phiên bản giày Jordan được ra mắt người dùng trong những  năm gần đây.

Giới thiệu mẫu giày JD xám đen thấp 

Nếu nhìn qua đôi JD xám đen này bạn sẽ thấy nó rất giống với đôi panda phiên bản trước đó của Nike. Tuy nhiên, đôi JD xám đen này lại có thiết kế đặc biệt hơn nên được rất nhiều tín đồ đam mê giày lựa chọn. Không chỉ là loại giày cổ thấp dễ phối đồ mà nó còn mang một vẻ đẹp sang trọng, huyền bí và cá tính cho người đi.

Giày của thương hiệu Nike nhất là những đôi Jordan này sẽ không bao giờ làm bạn trở nên lỗi thời. Bởi vì thiết kế tinh tế đến từng sợi chỉ và sự lựa chọn chất liệu da luôn đi trước thời đại. 

Thiết kế đặc biệt của Jordan xám đen cổ thấp

Nếu nói về đặc điểm ấn tượng của giày thì không thể không nói tới phần thiết kế độc quyền trong phần đế giày. Phần đế sẽ tạo cho người dùng cảm giác được nâng niu, trân trọng hơn và đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. 

Đôi Jd xám đen thấp được thiết kế bằng chất liệu da cao cấp, có độ thoáng khí, hỗ trợ chuyển động cho người dùng rất tốt không kém cạnh những đôi giày vải thể thao. Ngoài ra, phần mũi giày còn có lỗ thoáng khí là giảm tình trạng bí, tắc mồ hôi.

JD xám đen thấp - Trẻ trung, năng động dành cho bạn trẻ
JD xám đen thấp - Trẻ trung, năng động dành cho bạn trẻ

Cách phối đồ cho giày JD xám đen thấp

Nói đến cách phối đồ thì chúng ta không thể nói đến những phong cách như cổ điển ( thời thượng), hiện đại ( năng động, trẻ trung). 

Cách phối đồ cho phái nữ với Jordan cổ thấp màu xám

Đối với phái nữ chúng ta sẽ có những cách phối đồ phổ biến sau đây:

Thứ nhất, sử dụng áo sơ mi và quần tây ống rộng cùng một đôi Jd màu xám cổ thấp. Với phong cách lịch sự, kín đáo và thời trang này sẽ phù hợp với rất nhiều môi trường. Bạn có thể mặc đi chơi, đi làm hoặc đi tiệc chẳng hạn. 

Thứ hai, một phong cách rất cá thính và thể thao đó là áo bra kết hợp với jogger. Đối với những cô nàng cá tính đây chính là phong cách yêu thích nhất của mình rồi. Bạn có thể mặc chúng đi chơi, đi tập thể dục hay thậm chí là đi tập gym.

Cách phối đồ cho nam  với JD xám đen thấp

Về việc phối đồ cho cách bạn nam sẽ đơn giản hơn rất nhiều, bạn có thể tham khảo 2 phong cách đơn giản sau đây:

Thứ nhất, sử dụng quần lửng tối màu với một chiếc áo thun dáng rộng

Thứ hai, một phong cách độc đáo mùa đông đó là một chiếc áo khoác mỏng với quần kaki tối màu. Kèm theo đó là một đôi tất cao cổ màu sáng sao cho thật nổi bật. 

Trên đây là những cách phối đồ và đôi nét về thiết kế giày JD cổ thấp màu xám. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn được cách phối đồ ưng ý nhất cho bản thân mình.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 515.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh