Mẫu giày JD xám xanh cổ thấp hàng 1:1 đang được yêu thích

Mã sản phẩm: 9003022687943228497
605000 Giá niêm yết: 950000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Mẫu giày JD xám xanh cổ thấp đang nổi đình nổi đám trong cộng đồng đam mê sneaker hiện nay. Chúng nổi bật với vẻ ngoài đẹp mắt, dễ dàng phối cùng quần áo cũng như các loại phụ kiện. Có thể nói rằng đây là mẫu giày cơ bản mà ai cũng nên có trong tủ giày của mình.  

Giới thiệu giày JD xám xanh cổ thấp

JD xám xanh cổ thấp là mẫu giày có thiết kế cơ bản, phù hợp với mọi outfit trang phục hiện nay. Mang đến cho bạn vẻ ngoài sáng sủa, năng động và khỏe khoắn hơn. Đây là phiên bản giày với chất lượng sử dụng được đánh giá cao, mức phí thì cũng không quá tốn kém như nhiều mẫu giàu khác. Bất kỳ ai cũng nên mua  để đầu tư nâng cấp cho ngoại hình của chính mình. 

Phiên bản giày JD cổ thấp màu xám xanh là gì?

Phiên bản giày JD cổ thấp màu xám xanh hàng 1:1, bản sao mô phỏng giày chính hãng Jordan cổ thấp xám xanh. Chính vì thế nên chúng có mức giá rẻ hơn nhiều trong khi chất lượng thì không quá sai biệt. Chúng giống y hệt từ mẫu mã, màu sắc so với hàng chính hãng. Chất liệu thì cũng vô cùng cao cấp. Mẫu giày này dành cho cả nam lẫn nữ (với size giày trải dài từ 36 đến 43, tha hồ cho bạn lựa chọn size phù hợp với bản thân). 

Đặc trưng phối màu sắc

Xám xanh, đen và trắng là những màu sắc có thể nhận thấy trên đôi giày JD cổ thấp xám xanh. Những màu sắc này không hề kén trang phục hay kén dáng,... Thay vào đó là nó hài hòa, đẹp mắt và dễ dàng phù hợp trong mọi tình huống. Bạn có thể sử dụng đôi giày này trong mọi hoạt động cuộc sống: Đi học, đi làm, đi chơi,...

Mẫu giày JD xám xanh cổ thấp hàng 1:1 đang được yêu thích
Mẫu giày JD xám xanh cổ thấp hàng 1:1 đang được yêu thích

“Review” trải nghiệm sử dụng 

Về tính thẩm mỹ thì không cần phải bàn cãi thêm nhiều, đôi giày JD xám xanh với cổ thấp có vẻ ngoài đẹp mắt ở mọi góc nhìn. Còn về form giày thì có thể nói là ôm chân, tinh tế và đứng dáng. Đặc biệt, từng chi tiết trên giày vô cùng rõ nét, tỉ mỉ, giày đi êm chân và thoải mái. Phần đế chắc chắn không dễ bị gãy hay bị mòn sau thời gian ngắn sử dụng. 

Cách bảo quản đối với giày JD cổ thấp xám xanh

Để bảo quản JD cổ thấp xám xanh thì tốt nhất nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Mỗi khi mang giày đi lại bên ngoài về  thì bạn cần giặt giày sạch sẽ, tránh mùi mồ hôi, vết bẩn bám lâu. Đặc biệt là tránh giày bị va đập, trầy xước do tác động của ngoại vật để đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

Hướng dẫn chọn size giày 

Size giày của JD xám xanh cổ thấp đa dạng (36 - 43). Chính vì thế nên phù hợp với cả nam lẫn nữ. Khi mua giày, nếu không thể thử trực tiếp thì bạn có thể tham khảo kích thước của giày (dài x ngang) cũng như feedback tham khảo của khách hàng. Cảm ơn bạn đọc đã tham khảo mẫu giày JD xám xanh cổ thấp. Bạn đọc có thể liên hệ mua hàng tại muagiay.vn!

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 605.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh