JD xanh bóng cổ cao 1:1 - Đôi giày thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Mã sản phẩm: 1480922102088490062
615000 Giá niêm yết: 850000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

JD xanh bóng cổ cao là một trong những đôi giày thể thao được giới trẻ Việt Nam và quốc tế vô cùng yêu thích. Nó thu hút người tiêu dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế độc lạ và cách phối màu mới mẻ.

Giới thiệu đôi nét về đôi giày JD xanh bóng cổ cao

JD cổ cao xanh bóng nổi bật với màu xanh bóng và trắng đặc trưng cùng lớp phủ Obsidian trong suốt. Nó được thiết kế với kiểu dáng năng động, trẻ trung và phù hợp với những người đam mê thể thao, vận động.

Đôi giày này là sự kết hợp hoàn hảo của những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế trên phần da sáng bóng. Chính thiết kế độc lạ của nó đã thu hút mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Phiên bản Rep 1:1 của giày JD cổ cao xanh bóng

Đế giày JD cổ cao xanh bóng được thiết kế với khả năng chịu ma sát tốt và giúp tăng chiều cao. Không chỉ vậy, giày còn rất êm, nhẹ và thoáng khí.

Điểm đáng chú ý là giày JD xanh bóng cổ cao rất đẹp và bền. Hơn nữa, giá cả của nó phải chăng nên rất phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.

Phối màu

Điểm đáng chú ý là đôi giày JD cổ cao xanh bóng rất dễ phối đồ. Do đó, các bạn có thể dễ dàng phối chúng với đồ jeans, váy, quần sooc,...

Hơn nữa, nó còn phù hợp với mọi thời tiết từ hè sang đông. Vì vậy, mọi người có thể đi chúng vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Trải nghiệm của người tiêu dùng về JD cổ cao xanh bóng

JD xanh bóng cổ xanh Rep 1:1 được bày bán với mức giá phải chăng. Do đó, mọi người có thể dễ dàng mua chúng để làm giày đôi và giày nhóm.

Với thiết kế trẻ trung, năng động, đôi giày này thích hợp để đi trong mọi hoạt động khác nhau. Chẳng hạn như du lịch, đi chơi, tập gym, chạy bộ, đi làm,...

JD xanh bóng cổ cao - Đôi giày thu hút từ ánh nhìn đầu tiên
JD xanh bóng cổ cao - Đôi giày thu hút từ ánh nhìn đầu tiên

Bảo quản giày JD cổ cao xanh bóng

Sử dụng gôm để tẩy sạch phần da trắng bị bẩn.

Dùng miếng lau tẩm dung dịch cồn nhẹ để vệ sinh giày.

Sử dụng kem đánh răng để xóa các vết trầy ở phần đế giày.

Hướng dẫn chọn size giày JD cổ cao xanh bóng

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 tờ giấy (to hơn chân), 1 cây thước, 1 cây bút, đi vớ rồi đo kích thước chân.
  • Bước 2: Dùng đôi chân đi tất dẫm thật mạnh lên giấy rồi dùng bút chì vẽ theo khung bàn chân.
  • Bước 3: Đo chiều dài bàn chân.
  • Bước 4: Đo chiều rộng đôi bàn chân.
  • Bước 5: Tính kết quả chiều dài và chiều rộng bàn chân rồi lấy kết quả lớn nhất của 2 số đo này và cộng thêm 1.5 cm.

Cuối cùng, các bạn đối chiếu kết quả với bảng quy đổi size giày chuẩn. Như vậy, mọi người đã có thể tự tin chọn size giày phù hợp với đôi chân của mình.

VSM.VN là đơn vị chuyên bán giày JD xanh bóng cổ cao Rep 1:1 chất lượng cao với mức giá phải chăng. Do đó, nếu có nhu cầu mua giày, các bạn hãy đặt online trên trang web của VSM.VN.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 615.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh