Xem ngay mẫu giày JD Xanh Cao màu xanh dương đậm cao cấp

Mã sản phẩm: 2997528377449345102
605000 Giá niêm yết: 850000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

JD là thương hiệu giày nổi tiếng của Nike Jordan. Các mẫu giày đến từ Nike luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng mê giày. Với phiên bản JD Xanh Cao sẽ giúp bạn tìm được mẫu giày yêu thích cho bản thân. Vậy tại sao phiên bản JD màu xanh dương đậm cổ cao lại nhận được sự đón nhận tích cực như vậy? 

Giới thiệu về mẫu giày JD Xanh Cao

Mẫu giày Jordan Nike xanh dương cổ cao chính là sự kết hợp trọn vẹn giữa nét tinh tế của màu trắng và sự tự do của xanh dương. Màu sắc nổi bật đã khiến mẫu giày này tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng ngay lần đầu nhìn thấy sản phẩm. Mẫu giày này cả nam và nữ đều có thể mang được.

Phần đế giày được làm chắc chắn và hòa trộn với màu sắc chủ đạo của nó. Phần đường may chỉ của giày được thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Về chất lượng giày thì JD Xanh Cao là số một không có gì để nói.

JD Xanh Cao rep 1:1 có chất lượng hay không?

Mẫu JD màu xanh dương đậm phiên bản rep 1:1 dù được sao chép, làm lại nhưng sản phẩm có thiết kế tỉ mỉ, màu sắc chuẩn như bản gốc. Chất liệu của đôi giày cùng được chọn lựa kỹ, hàng chất lượng cao cấp. Đường may trên vải giày cũng được chú trọng, tỉ mỉ khiến bạn mê mẩn.

Phối màu quần áo hợp với mẫu giày JD Xanh Cao

Với một đôi giày màu sáng nổi bật như thế này thì bạn cần chọn màu quần áo như thế nào để phù hợp với nó? Hãy lựa chọn cho mình bộ quần áo có màu sáng như kem, trắng,.. Ngoài ra, nhiều người nghĩ màu đen không hợp nhưng ngược lại nó là bộ outfit hoàn hảo cho sự cá tính, mạnh mẽ đấy.

Trải nghiệm của khách hàng về mẫu giày

JD Xanh Cao giúp khách hàng thể hiện được sự năng động, cá tính của mình. Bên cạnh đó, với thiết kế cổ cao thì mẫu giày sẽ giúp bạn che được phần khuyết điểm cho cổ chân và mắt cá rất hoàn hảo. Nhiều khách hàng đánh giá mẫu giày này mang êm chân, nhẹ mà giá tiền lại rất phù hợp.

Làm thế nào để bảo quản giày JD màu xanh dương đậm cổ cao đúng cách?

Giày JD là dòng giày vải kết hợp với da lộn có màu xanh dương kết hợp màu trắng. Do đó, khi giặt giày cần tránh không làm vương màu khác vào màu trắng. Cần làm giày khô trước khi cất vào tủ. Để ở nơi khô ráo và hạn chế ẩm ướt vì dễ gây mốc giày.  

Xem ngay mẫu giày JD Xanh Cao màu xanh dương đậm cao cấp
Xem ngay mẫu giày JD Xanh Cao màu xanh dương đậm cao cấp

Hướng dẫn cách chọn size giày JD xanh dương cổ cao

Form giày JD thường được may đo chính xác nên rất chuẩn. Do đó, khi lựa giày bạn hãy chọn theo đúng kích cỡ size giày mình hay mang để đảm bảo độ chính xác. Đối với mẫu giày cổ cao nếu bạn muốn đi thoải mái khi di chuyển có thể chọn rộng ra hơn một số nhé.

Hy vọng qua các thông tin trên bạn đã có được sự đánh giá tổng quan cho mình về mẫu giày JD Xanh Cao. Nếu bạn đang tìm mua mẫu giày này hay các thương hiệu khác thì có thể tham khảo tại website muagiay.vn để biết thêm chi tiết.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 605.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh