Những mẫu giày LV đẹp nhất năm 2022 dành cho phái mạnh

Admin | 15/01/2022

Louis Vuitton là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nhất thế giới. Các sản phẩm từ quần áo cho tới phụ kiện của hãng được nhiều khách hàng quan tâm ưa chuộng nhờ thiết kế độc đáo cuốn hút. Đặc biệt các mẫu giày LV nam luôn là mối quan tâm hàng đầu của các quý ông thanh lịch, giàu có.

Giày LV Monte Carlo Loafer

Monte Carlo Loafer là một trong những mẫu giày nam LV được yêu thích nhất của hãng và luôn nằm trong tình trạng cháy hàng. Thiết kế cổ điển thanh lịch của mẫu giày này có thể làm xiêu lòng bất cứ quý ông nào. Điểm nổi bật nhật nhất của sản phẩm là logo LV ánh đồng nằm vắt ngang thân giày.

Giày LV Monte Carlo Loafer thanh lịch
Giày LV Monte Carlo Loafer thanh lịch

Ở phần đế giày có những khoanh cao su nhỏ chống ma sát, trơn trượt khi bước đi trên các mặt phẳng ẩm. Điều này cũng giúp cho bước chân của người dùng được thoải mái dễ chịu nhất. Giày được làm từ chất liệu da bê mềm mại, và lớp màu lì bóng vô cùng ấn tượng.

Từng đường nét sản phẩm được chăm chút một cách tỷ mỉ không có bất cứ chi tiết thừa hoặc rườm rà nào. Sự giản dị nhưng sang trọng của đôi giày này phù hợp với môi trường công sở hoặc những bữa tiệc tối ấm cúng. 

Louis Vuitton Saint Germain Loafer

Cũng là một mẫu giày lười cổ điển đến từ nhà mốt danh tiếng Louis Vuitton. sản phẩm Saint Germain Loafer mang đến ấn tượng về vẻ ngoài hào nhoáng. Giày LV Saint Germain được làm từ chất liệu da trăn gia công tỉ mỉ. Thân giày có những đường vân vảy vô cùng độc đáo, đẹp mắt.

Chất liệu da trăn khá dễ dàng vệ sinh và cũng đem lại cảm giác thoải mái khi đi lại. Sản phẩm ít bị bong tróc, trầy xước và độ bền rất cao nên phù hợp với những quý ông bận rộn và những chàng trai năng động, không có nhiều thời gian chăm chút phụ kiện.

LV Saint Germain sang trọng
LV Saint Germain sang trọng

Saint Germain Loafer là sự kết hợp tuyệt vời của giày da cổ điển, lịch lãm và giày lười theo phong cách hiện đại. Logo LV ánh vàng cũng hãng nằm mép ngoài cùng của giày. Đế cắt cùng form giày cứng cáp giúp người mang trở nên trưởng thành, sang trọng hơn. 

Giày LV Kensington Derby 

Đây là mẫu giày LV nam dành cho dân công sở được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Sản phẩm được làm từ da bê mịn. Biểu tượng logo LV được dập nổi kín đáo ở lòng giày. Đế ngoài giày làm từ chất liệu cao su giúp chống trượt ngã, và tăng cảm giác nhẹ nhàng khi di chuyển.

Kensington Derby có vẻ đẹp quý tộc
Kensington Derby có vẻ đẹp quý tộc

Kensington Derby mang nét cổ điển và quý tộc, gợi nhớ đến những mẫu giày của các quý ông thập niên 20 của thế kỷ trước. Sản phẩm được gia công bởi những nghệ nhân lành nghề của nước Ý mang vẻ đẹp và chất lượng hoàn hảo. Sản phẩm có màu nâu nhạt rất dễ phối đồ với trang phục sơ mi vest. Đôi giày LV nam này sẽ phù hợp với các doanh nhân thành đạt hoặc những chàng trai văn phòng lịch lãm.

Louis Vuitton Luxembourg Sneaker

Đối với những chàng trai năng động, yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời thì mẫu giày LV Luxembourg Sneaker được xem là lựa chọn phù hợp nhất. Sản phẩm mang nét thiết kế cá tính, có chút hầm hố phá cách nên rất được thanh niên trẻ yêu thích. Đây là một trong những mẫu giày thể thao bán chạy nhất của hãng với doanh số hàng ngàn đôi mỗi tháng. 

LV Luxembourg Sneaker năng động thoải mái
LV Luxembourg Sneaker năng động thoải mái

Giày được làm từ chất liệu da bê vô cùng mềm mại kết hợp cùng vải dệt cao cấp rất thoáng khí cho đôi chân. Các gam màu tương phản độc đáo trên thân giày mang đến ấn tượng thị giác mới mẻ. Sản phẩm mang những họa tiết Monogram đặc trưng của thương hiệu Louis Vuitton.

Dọc thân giày là logo thương hiệu bản lớn của hãng. Phần đế giày khá dày dặn đem lại cảm giác dễ chịu khi bước đi. Đế giày chạm khắc hình bông hoa 4 cánh dấu ấn riêng của thương hiệu. Sản phẩm phù hợp với các hoạt động thể thao cường độ nhẹ như chạy bộ, tập gym trong phòng tập.

Louis Vuitton Archlight Sneaker

Thiết kế giày LV Archlight Sneaker rất khỏe khoắn và cũng vô cùng lạ mắt. Đế giày thiết kế to bản mang nét mạnh mẽ, nam tính đồng thời cũng co giãn, đàn hồi cực tốt. Lưỡi giày hơi nhô lên ôm sát vào chân để người đi cảm thấy dễ chịu nhất khi đi lại.

Cách phối màu của Archlight Sneaker khá đa dạng nhưng chủ yếu thiên về các tông màu trung tính là đen phối nâu, đen phối trắng, trắng phối xanh dương, đen và nâu. Sự đan xen màu sắc rất hài hòa, vô cùng nổi bật nhưng không có cảm giác thô kệch. 

Archlight Sneaker có thiết kế lạ mắt
Archlight Sneaker có thiết kế lạ mắt

Sản phẩm có khả năng phản hồi trọng lực tốt khi người dùng thực hiện các động tác thể dục cần nhiều lực. Đây là sản phẩm rất tuyệt vời cho các hoạt động tập gym, chạy bộ, leo núi, đạp xe, nâng tạ. Sản phẩm ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại của hãng LV, được xử lý và trau chuốt kỹ trong khâu sản xuất, gia công. Điều đó tạo nên một sản phẩm giày chất lượng cao xứng đáng với những quý ông giàu có.

Giày Louis Vuitton 408 Trainer

Mẫu giày LV 408 Trainer được lấy cảm hứng từ dòng giày dành cho vận động chuyển chơi bóng rổ chấm phá một chút phong cách nghệ thuật hip hop. Sản phẩm có thiết kế high top cùng phần velcro ôm cổ chân. Mẫu giày này nhanh chóng nhận được sự đón nhận của đông đảo tín đồ thời trang trên khắp thế giới nhờ vẻ ngoài hầm hố, đậm chất cá tính.

Đế giày thiết kế khá dày không chỉ giúp đem lại cảm giác thoải mái tự tin khi đi lại mà còn giúp các chàng trai “ăn gian” vài phân chiều cao. Đế giày được làm từ các lớp cao su cao cấp ép nén chặt có rãnh nhỏ có khả năng chống ma sát, trơn trượt. Dòng chữ Advanced Tech System nằm trên thân giày chính là biểu tượng làm nên điểm nhấn giá trị nhất của sản phẩm.

LV 408 Trainer có thiết kế độc đáo và lạ mắt
LV 408 Trainer có thiết kế độc đáo và lạ mắt

Các mảng màu trên thân giày được phối khéo léo không tạo ra cảm giác rối mắt. Là sự kết hợp hài hòa giữa thời trang và công nghệ, sản phẩm này sẽ lựa chọn lý tưởng cho các chàng trai sành điệu có chút máu nghệ sĩ, ưa thích vẻ ngoài bụi bặm, cá tính. Đây cũng là đôi giày có thể phục vụ việc tập thể dục thể thao rất tốt.

Louis Vuitton Run Away Sneaker

Đây là mẫu giày thể thao điển hình đặc trưng của hãng LV. Đôi giày LV này được các tín đồ thời trang yêu thích nhờ thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sắc sảo. Sản phẩm hòa hợp được hai yếu tố sự năng động khỏe khoắn của giày thể thao và nét sang trọng của thương hiệu đẳng cấp thế giới.

Louis Vuitton Run Away Sneaker cá tính
Louis Vuitton Run Away Sneaker cá tính

Chất liệu sản xuất nên sản phẩm là da bê thuộc cùng chất liệu monogram canvas bóng dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa. Đuôi giày có gắn miếng kim loại vàng có khắc biểu tượng LV vô cùng cuốn hút bắt mắt. Mũi giày có họa tiết đặc trưng của thương hiệu. 

Với những người yêu thích phong cách thoải mái, trẻ trung năng động thì đây là món phụ kiện không thể bỏ qua. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các hoạt động thể thao ngoài trời cũng như trong phòng gym. Đây cũng đôi giày thời trang có thể diện cùng nhiều loại trang phục khác nhau. 

Louis Vuitton Trainer

Sản phẩm này lần đầu xuất hiện trong show thời trang nam xuân hè 2019 của hãng Louis Vuitton và nhanh chóng được nhiều tín đồ thời trang để mắt. Sản phẩm lấy ý tưởng từ mẫu giày dành cho các vận động viên bóng rổ. Sản phẩm lấy tông trắng làm chủ đạo xen kẽ màu xanh lá ở đế giày, đuôi giày và các đường viền.

Louis Vuitton Trainer là đôi giày phù hợp với người năng động
Louis Vuitton Trainer là đôi giày phù hợp với người năng động

Đôi giày LV có thiết kế năng động khỏe khoắn phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Đẳng cấp của thương hiệu được khẳng định bởi việc in chìm chữ ký tay của giám đốc thương hiệu lên thân giày. Con số 54 nằm ở gót giày đánh dấu thời gian hãng gia nhập thị trường thời trang là năm 1954. Sự tinh tế của sản phẩm còn được tô điểm nhờ những họa tiết monogram vô cùng đặc trưng của hãng. Phần đế cao su mềm mại của sản phẩm đã đem lại sự thoải mái cho người dùng.

Louis Vuitton Time Out Trainers

Mẫu giày LV này được chế tạo từ da bê mềm. Sản phẩm trang trí bằng các họa tiết đồ họa lạ mắt kết hợp cùng logo biểu tượng LV cỡ lớn. Đế giày làm từ cao su giày giúp người dùng có thể cao thêm vài cm. Đuôi đế giày khắc họa tiết hoa 4 cánh nổi bật của hãng. 

LV Time Out Trainers đơn giản nhưng cuốn hút
LV Time Out Trainers đơn giản nhưng cuốn hút

Mẫu giày Louis Vuitton Time Out Trainers có cách phối màu vô cùng đa dạng từ trắng, xanh dương, nâu cổ điển, hay trắng phối cùng nâu…Thực tế là mẫu giày này không chỉ được yêu thích bởi phái mạnh mà nhiều cô gái cũng rất mê mẩn. Thiết kế unisex của đôi giày có thể phù hợp với cả hai phái. 

Louis Vuitton Time Out Trainers không chỉ phù hợp để tập thể dục thể thao mà còn là phụ hiện hoàn hảo để xuống phố, đi học, đi làm và đi chơi. Nếu là những chàng trai ưa thích sự đơn giản thì mẫu LV Time Out Trainers trắng hoặc nâu sẽ rất phù hợp. Các chàng chuộng sự nổi bật cá tính hãy chọn giày màu xanh dương, hoặc trắng phối logo LV vàng gold. 

Louis Vuitton Tattoo Trainer Boots

Mẫu giày Louis Vuitton Tattoo Trainer Boots từng gây nên một cơn sốt nho nhỏ trên khắp thế giới ở thời điểm chúng ra mắt. Thiết kế cổ cao nam tính mạnh mẽ cùng bộ dây giày nhiều nút mang lại ấn tượng thị giác rất tốt. Mẫu giày này cân bằng được cả yếu tố thời trang cao cấp và giày thể thao khỏe khoắn.

Chất liệu tạo nên đôi giày là da bê mềm in logo truyền thống của hãng dọc thân giày. Mũi giày hơi vểnh cao giúp bảo vệ các đầu ngón chân tránh khỏi những sự va chạm khi chạy bộ hoặc nhảy cao. Cổ giày được in hoa tiết logo và tên thương hiệu nhận diện rất nổi bật. Thiết kế cổ cao cũng giữ ấm chân người dùng rất tốt vào mùa đông.

Mang phong cách đường phố có phần bụi bặm, sản phẩm này phù hợp cho những chuyến dạo phố, du lịch hoặc tiệc tùng, đi cà phê xem phim. Đây là sản phẩm được các chàng trai trẻ yêu thích sự năng động. Không nên sử dụng giày cho mục đích đi làm hoặc các cuộc họp quan trọng.

Louis Vuitton Tattoo Trainer Boots có thiết kế mũi vểnh độc đáo
Louis Vuitton Tattoo Trainer Boots có thiết kế mũi vểnh độc đáo

Trên đây là những đôi giày LV nam được yêu thích nhất bởi khách hàng của hãng. Sản phẩm giày LV với mẫu mã đa dạng giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chọn mẫu phụ kiện phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau. Giày LV sẽ giúp tôn lên phong cách thời thượng của người diện. 


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh