Sức hấp dẫn của mẫu giày JD Xanh cao REP (Xanh lợt cao)

Mã sản phẩm: 7428523324939738538
605000 Giá niêm yết: 850000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

Nike Air Jordan là một trong những mẫu giày được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích. Trong đó, JD Xanh cao REP (Xanh lợt cao) chính là mẫu giày đang “làm mưa làm gió” trên khắp các “mặt trận” thời trang. Với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần năng động, Jordan Xanh cao REP chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang ấn tượng nhất.

Vài nét về mẫu giày Jordan Xanh cao (Xanh lợt cao)

Air Jordan là một trong những dòng sản phẩm giày đình đám của thương hiệu Nike. Nhất là mẫu giày Jordan xanh cao đầy ấn tượng đang khiến các bạn trẻ và giới thời trang phải chao đảo. Lấy cảm hứng từ mẫu giày Air Jordan 1 High phiên bản cổ điển đầu tiên, mẫu giày Jordan Xanh cao sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ và đầy năng động.

Ngoài kiểu dáng, Jordan Xanh cao cũng có nhiều cải tiến về mặt chất lượng. Nhất là đế lót giày vô cùng êm ái giúp bạn có được trải nghiệm thoải mái nhất. Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất chính màu xanh lợt vô cùng nổi bật khiến bạn có thể thu hút mọi ánh nhìn.

Phiên bản siêu cấp 1:1 của JD Xanh cao (Xanh lợt cao)

Chi phí để sở hữu mẫu giày Nike Air Jordan Xanh cao chính hãng không hề nhỏ. Chính bởi vậy mà nhiều tín đồ của Nike Air Jordan sẽ có thêm lựa chọn với mẫu JD Xanh cao REP (Xanh lợt cao). Dòng siêu cấp chuẩn chính hãng từ chất liệu, kiểu dáng, phom giày. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có được trải nghiệm lý tưởng nhất với dòng siêu cấp 1:1.

Sức hấp dẫn của mẫu giày JD Xanh cao REP (Xanh lợt cao)
Sức hấp dẫn của mẫu giày JD Xanh cao REP (Xanh lợt cao)

Phối màu

Có thể nói điểm ấn tượng nhất của Nike Air Jordan chính là cách phối màu xanh lợt với trắng vô cùng thời trang. Màu xanh tưởng chừng như phù hợp với các bạn nữ thì chúng lại cực kỳ ấn tượng khi được các bạn nam sử dụng. Bạn sẽ trở thành một fashionista khi diện đôi Jordan Xanh cao.

Trải nghiệm của người dùng

Đôi giày Nike Air Jordan xanh lợt cao có phom to hơn so với các mẫu giày thông thường. Tuy nhiên khi sử dụng bạn sẽ thấy chúng vô cùng êm ái bởi phần đế đã được trang bị công nghệ mới. Đôi giày ôm gọn cổ chân nhưng vẫn giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng nhất.

Cách bảo quản giày

  • Bảo quản giày nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Nên cất gọn trong túi và có vật dụng hút ẩm.
  • Giày đi mưa nên làm khô để tránh mốc.

Hướng dẫn cách chọn size

Phom giày Nike Air Jordan xanh lợt chuẩn với kích cỡ từ 36 đến 43. Đối với các anh chàng có bàn chân dài nên lựa chọn rộng hơn một kích cỡ để thoải mái hơn khi sử dụng tất. Bạn nên đo bàn chân từ gót đến phần mũi của ngón chân cái, thời gian đo vào buổi chiều sẽ giúp có được kích cỡ chuẩn xác.

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Jordan
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 605.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh