ADIDAS sò tem vàng Rep 1:1 - Trẻ trung, năng động, hợp thời trang

Mã sản phẩm: 3304449310982825965
600000 Giá niêm yết: 780000 Tiết kiệm: so với giá thị trường

Hết hàng: shop chúng tôi hiện đã hết hàng cho sản phẩm này, Quý khách có thể truy cập trang mua giày để xem các sản phẩm khác nhé, cảm ơn.

ADIDAS sò tem vàng là đôi giày thể thao được giới trẻ vô cùng yêu thích trong những năm gần đây. Bởi vì nó được thiết kế mang đậm nét thể thao năng động, khỏe khoắn và mang lại sự dễ chịu tuyệt vời khi đi lên chân.

Giới thiệu đôi nét về đôi giày ADIDAS sò tem vàng

Ngay từ khi mới được ra mắt thị trường, đôi giày ADIDAS dáng sò tem vàng đã gây sức ảnh hưởng lớn đến văn hóa đường phố, thời trang, phong cách thể thao bóng rổ, hiphop. Đến nay, đôi giày thể thao này vẫn có sức hút mãnh liệt với giới trẻ Việt Nam và quốc tế.

Ban đầu, sò tem vàng của ADIDAS đơn thuần chỉ được biết đến là một đôi giày bóng rổ. Tuy nhiên, sau khi nhóm nhạc hiphop Run-D.M.C mang chúng lên sân khấu biểu diễn, đôi giày này nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được tất cả mọi người yêu thích cho đến ngày nay.

Phiên bản Rep 1:1 của ADIDAS sò tem vàng

Điểm nổi bật của phiên bản Rep 1:1 của đôi giày sò tem vàng của hãng ADIDAS là nó được thiết kế với phần đế mềm mại. Do đó, các bạn có thể thoải mái đi trên chân và vững vàng trong mọi hoạt động, di chuyển trên đường.

Thiết kế mũi giày kiểu vò sỏ là nét đặc trưng nổi bật của đôi giày này. Không chỉ vậy, sản phẩm còn tạo điểm nhấn với người tiêu dùng nhờ thiết kế màu trắng và những sọc màu vàng.

Phối màu

Chính thiết kế tối giản và unisex mà ADIDAS sò là thiết kế hoàn hảo cho cả nam giới lẫn phụ nữ. Bởi vì nó mang lại sự năng động, trẻ trung, không cầu kỳ mà còn dễ phối màu. 

Điểm đặc biệt là các bạn có thể dễ dàng phối đôi giày này với nhiều loại trang phục khác nhau tùy theo sở thích từng người. Từ đó tạo nên một bộ đồ đẹp khi đi học, đi chơi hoặc dạo phố,...

Trải nghiệm của người dùng

Đôi giày sò tem vàng ADIDAS được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Bởi vì nó được thiết kế từ chất liệu da tổng hợp cao cấp.

Hơn nữa, nó còn có độ ôm đặc biệt giúp nâng đỡ và hỗ trợ người dùng khi di chuyển. Ngoài ra, các đường nét của đôi giày cũng rất tinh tế và sắc sảo.

Cách bảo quản giày ADIDAS sò tem vàng

  • Nếu thường xuyên đi giày, các bạn nên vệ sinh nó 1 - 2 lần/ tuần.
  • Không nên giặt giày bằng máy lạnh vì sẽ làm mất form.
  • Không được sử dụng chất tẩy rửa và tránh tiếp xúc với những chất gây loang màu.
  • Nên để ở trong kệ để giúp bảo quản giày bền và tốt hơn.

Hướng dẫn cách chọn size giày sò tem vàng ADIDAS

Nên đo size cả hai chân vì nếu xảy ra sai số thì hãy chọn đôi giày có cỡ bằng với bàn chân lớn hơn.

Nếu chân ốm và có bề ngang hẹp, nhỏ, mỏng, các bạn nên chọn size giày có cỡ bằng với bàn chân lớn hơn.

Nếu châm dày, mập và có bề ngang rộng nên chọn size giày có cỡ bằng với bàn chân lớn hơn và cộng thêm 1 size.

Chúng tôi cam kết bán giày ADIDAS sò tem vàng Rep 1:1 chất lượng cao. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Giày Adidas sò tem vàng rep 1:1

✅ Tình Trạng: Còn Hàng
✅ Thương Hiệu: Adidas
✅ Giao Hàng: Toàn Quốc
✅ Giá Bán 850.000đ
Xem thêm Thu gọn
Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Danh mục
Danh sách so sánh