Top 10 thương hiệu giày thể thao nổi tiếng, chất lượng thế giới

Admin | 05/01/2022

Giày thể thao hiện là một item thời trang không thể thiếu đối với mỗi người chúng ta. Giờ đây nó không chỉ là đôi sneaker thông thường mà đã bứt phá trở thành kiểu giày đa năng đem đến sự thoải mái, năng động cho người sử dụng. Cùng tham khảo top các thương hiệu giày thể thao nổi tiếng, chất lượng nhất thế giới hiện nay để có được sự lựa chọn tốt nhất. 

Giày thể thao Adidas – Kẻ khổng lồ trong ngành 

Mỗi khi nhắc đến thương hiệu giày thể thao, chắc chắn cái tên khiến người ta ghi nhớ đầu tiên là Adidas. Đây là thương hiệu có bề dày lịch sử số 1 trong ngành và là cái tên chưa bao giờ giảm nhiệt. Sản phẩm của hãng không chỉ chú trọng dành cho các vận động viên chuyên nghiệp mà giờ đây nó còn là xu hướng thời trang. 

Giày Adidas chất lượng cao và có giá trị thẩm mỹ tuyệt đối
Giày Adidas chất lượng cao và có giá trị thẩm mỹ tuyệt đối

Trong đó, đôi sneaker đánh dấu tên tuổi của Adidas phải kể đến Stan Smith, Superstar. Cùng với đó là những đôi giày mang hơi thở mới trở thành huyền thoại qua nhiều thế hệ có Adidas Yeezy, Ultra Boost hay NMD,… Những mẫu giày thể thao của Adidas luôn được chăm chút tỉ mỉ từ ngoại hình cho đến chất lượng. Thương hiệu cho ra đời mẫu nào là sold-out ngay và còn không ít lần làm “rúng động” thế giới thời trang. 

Những mẫu giày Ultra Boost cực kỳ thời trang của Adidas
Những mẫu giày Ultra Boost cực kỳ thời trang của Adidas

Mặt khác, Adidas còn kết hợp hình ảnh quảng bá với rất nhiều người nổi tiếng thế giới. Điều này khiến tên tuổi của hãng càng ngày càng lan tỏa rộng rãi và trở thành thương hiệu luxury. Đặc biệt, giầy sneaker của Adidas được đánh giá đa năng, thẩm mỹ bạn có thể sử dụng mọi thời điểm và phối đồ đa phong cách.

Nike – Thách thức giới hạn của bản thân

Nike là thương hiệu giày thể thao danh giá với chuỗi cửa hàng rộng khắp các quốc gia. Câu slogan kinh điển của Nike đó là “Just Do It” và Nike cũng như Adidas đã tạo ấn tượng trong lòng đông đảo khách hàng nhờ những mẫu giày đẹp, công nghệ tiên tiến. 

Giày Nike đem đến bước đi tự tin, đầy uyển chuyển
Giày Nike đem đến bước đi tự tin, đầy uyển chuyển

Các mẫu sneaker của hãng được đầu tư nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người đi. Trong đó dòng giày huyền thoại gắn liền với tên tuổi Nike đó là Nike Air Jordan. Sự kết hợp của cầu thủ bóng rổ Jordan cùng các đôi sneaker Nike đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường. 

Các mẫu sneaker Nike Air Jordan phiên bản 11 cực kỳ ấn tượng
Các mẫu sneaker Nike Air Jordan phiên bản 11 cực kỳ ấn tượng

Bên cạnh đó, hãng còn hợp tác với nhiều người nổi tiếng thế giới khác như CR7, G-Dragon. Giày thể thao Nike không chỉ đẹp, có giá trị thẩm mỹ cao mà nó còn đem lại cảm giác êm ái, thoải mái cho đôi chân. Sản phẩm có giá trị nâng tầm đẳng cấp người mang. 

Converse – Thương hiệu giày kinh điển của thế giới

Converse chiếm lĩnh thị trường quốc tế và là một trong các thương hiệu giày thể thao nổi tiếng thế giới. Sản phẩm của hãng chỉ là những đôi sneaker vải, kiểu dáng basic nhưng lại đậm chất cổ điển, sang trọng. 

Chính điều này đã giúp Converse chinh phục và chiếm được tình cảm của một bộ phận khách hàng. Trong khi những đôi thể thao của Adidas hay Nike quá thời trang, màu sắc thì Converse vẫn giữ nguyên bản sắc của mình, tạo sự khác biệt riêng. Tuy nhiên, sản phẩm không kém phần trẻ trung, năng động và nhất là cảm giác cực kỳ thoải mái khi di chuyển, vận động. 

Converse với kiểu dáng iconic đặc trưng kinh điển
Converse với kiểu dáng iconic đặc trưng kinh điển

Trải qua nhiều năm tháng, thương hiệu cũng có nhiều sự thay đổi về chất liệu, hoa văn thế nhưng kiểu dáng iconic vẫn là đặc trưng kinh điển của Converse. Sự nhẹ nhàng, đơn giản cùng tính ứng dụng cao, dễ phối đồ nên những đôi giày thể thao đến từ hãng nhận được sự yêu thích, ưa chuộng.

Puma – Dấu ấn riêng dành cho bạn

Sẽ thiếu sót vô cùng nếu bỏ qua hãng giày thể thao nổi tiếng Puma. Đây là thương hiệu gắn liền với các trận bóng đá FIFA. Nếu là dân đam mê thể thao sẽ không ít lần bạn nhìn thấy hình ảnh chú báo nhảy nổi bật xuất hiện trên quần áo, giày thi đấu của các cầu thủ. 

Puma tạo dấu ấn riêng với những mẫu giày cực high fashion
Puma tạo dấu ấn riêng với những mẫu giày cực high fashion

Không gây chú ý bằng những chiến dịch truyền thông ồn ào, Puma vẫn thu hút và tạo nên sự khác biệt nhờ tính độc đáo, mới mẻ trong các mẫu sneaker. Chúng sở hữu thiết kế đẹp mắt, màu sắc trẻ trung và đem đến cảm giác êm chân, vận động dễ dàng trong mọi hoàn cảnh. Puma từng gây chấn động thị trường khi cho ra mắt sneaker Puma Suedes và Puma Fenty mang đậm phong cách nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna. 

Vans – Giày thể thao “All in” nổi tiếng

Vans là hãng giày thể thao cạnh tranh trực tiếp với Converse. Thương hiệu không nổi đình đám như Nike, Adidas nhưng lại tạo sự khác biệt và yêu thích nhờ những đặc tính riêng. Trong đó, giày sneaker Vans sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng lại vô cùng thoải mái và toát lên vẻ thời thượng, đẳng cấp. Một số mẫu giày đã làm nên tên tuổi của Vans phải kể đến Old School, Classic Authentic, Slip On, …

Giày sneaker Vans mang nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế
Giày sneaker Vans mang nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế

Đối với những tín đồ mê giày thể thao, Vans là không thể bỏ qua bởi chúng quá hoàn hảo, nhất là mẫu Vans Old School. Đây là phiên bản sneaker được xem là biểu tượng “never die” của ngành thời trang giày nói chung và của Vans nói riêng. Cho đến nay, kiểu dáng giày đặc trưng của hãng không hề thay đổi mà chỉ tập trung vào chất liệu, cách biến tấu và kết hợp màu sắc, hoa văn. 

New Balance – “Bình dân” nhưng không tầm thường

New Balance là thương hiệu giày của Mỹ ra đời năm 2013. Dù sinh sau đẻ muộn so với các hãng khác nhưng hãng đã khuấy đảo giới trẻ và các idol Hàn Quốc một thời. Bởi sản phẩm ra mắt tại thị trường Hàn quốc và được “Em gái quốc dân” IU lăng xê nhiệt tình.

Giày New balance trẻ trung và giá cả bình dân
Giày New balance trẻ trung và giá cả bình dân

Thương hiệu New balance với ý nghĩa “cân bằng mới”, đó cũng là thông điệp mà người sáng lập hãng muốn truyền tải. Mặc dù không nổi tiếng như các thương hiệu giày khác nhưng, New Balance đã tạo chỗ đứng riêng và trở thành món đồ must-have của nhiều tín đồ thời trang. Các mẫu giày thể thao đặc trưng của hãng phải kể đến NB 574, NB CRT300, NB 990. Và chúng đều được ứng dụng những công nghệ tiên tiến như bộ đế ENCAP, bộ đế EVA,…

Asics – Giày thể thao Nhật Bản hàng đầu thế giới

Asics là thương hiệu giày thể thao nổi tiếng của Nhật Bản. Đây là hãng sản xuất có bề dày lịch sử văn hóa thiết kế giày số tại đất nước mặt trời mọc. Những đôi sneaker của Asics chú trọng vào chất lượng nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho đôi chân. Mỗi đôi giày của hãng đều tập trung vào phần da và upper, đảm bảo giúp mu bàn chân luôn được thoải mái. Cùng với đó là phong cách thiết kế kẻ sọc mạnh mẽ, tinh tế. 

Giày Asics với những đường kẻ sọc ấn tượng, độc đáo
Giày Asics với những đường kẻ sọc ấn tượng, độc đáo

Đặc biệt công nghệ GEL độc quyền đã làm nên tên tuổi của Asics và giúp thương hiệu cạnh tranh trực tiếp với dòng AIR của Nike. Sở hữu một đôi giày thể thao Asics bạn sẽ cảm nhận chất lượng vượt trội với khả năng linh hoạt, đàn hồi tốt và chống sốc bảo vệ tuyệt đối cho đôi chân trong mọi hoàn cảnh. Những phiên bản sneaker gắn liền với Asics đó là Asics Gel Nimbus 20, Asics Gel Venture, Asics Gel Lyte III,...

Reebok – Thương hiệu thể thao số 1

Reebok là cái tiên tiếp theo trong danh sách các thương hiệu giày thể thao nổi tiếng thế giới hiện nay. Đây là hãng sản xuất thuộc sở hữu của Adidas và có nguồn gốc từ Anh quốc. Được phát triển bởi hậu phương vững chắc nên không có gì ngạc nhiên khi Reebok trở thành thương hiệu được nhiều người đánh giá cao. 

Sneaker Reebok hơn cả một đôi giày thể thao
Sneaker Reebok hơn cả một đôi giày thể thao

Các mẫu sneaker không chỉ dành cho các vận động viên chuyên nghiệp mà chúng còn vượt ra khỏi tầm, trở thành những item thời trang cho các tín đồ đam mê yêu thích giày thể thao. Đặc biệt, sản phẩm chất lượng kết hợp cùng công nghệ tiến tiến ZigTech đã giúp Reebok nhanh chóng vươn lên và tạo dựng được tên tuổi của mình. 

Với công nghệ này phần đế giày sở hữu tạo hình Zigzag đầy độc đáo và sáng tạo. Chúng có khả năng hấp thụ lực tác động lên phần gót giày khi tiếp xúc với đất đồng thời tạo lực đẩy cho những bước chân kế tiếp. Từ đó, giúp đôi bàn chân trở nên linh hoạt, di chuyển nhẹ nhàng hơn. 

Giày thể thao Reebok mang đến sự thời thượng, đẳng cấp
Giày thể thao Reebok mang đến sự thời thượng, đẳng cấp

Giày sneaker rất tôn dáng, tôn lên vẻ đẹp cá tính nhờ đường nét cắt gọt tinh tế, thời thượng. Đi giày vào chân bạn sẽ như được tiếp thêm động lực và có được những bước đi tự tin khi ra đường đi làm, đi chơi, du lịch. Đáng chú ý, chúng có thể giúp bạn tạo nên những outfit phối đồ phong cách, trẻ trung và trở nên cực kỳ sang chảnh, đẳng cấp. 

Alexander McQueen – Giày thể thao nổi tiếng của Anh Quốc

Alexander McQueen là một trong số những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng bậc nhất thế giới. Đây là hãng thời trang đẳng cấp, sang chảnh với những thiết kế độc đáo và ấn tượng. Những mẫu sneaker được Alexander McQueen luôn gây chú ý và tạo nên cơn địa chấn trong giới thời trang. 

Tập trung vào phân khúc thượng lưu nên giày thể thao có giá bán đắt đỏ. Thế nhưng sản phẩm sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Bởi chúng đẹp một cách hoàn hảo trong từng đường nét, chi tiết. Phần đế giày, thân giày được làm từ chất liệu cao cấp, các đường nét thiết kế tinh tế với tông trắng chủ đạo. 

Alexander McQueen – Giày thể thao nổi tiếng của Anh Quốc
Alexander McQueen – Giày thể thao nổi tiếng của Anh Quốc

Đặc biệt, cảm giác di chuyển cực kỳ thoải mái, tiện lợi và trong mọi hoàn cảnh giày đều có thể giúp bạn toát lên vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp. Giày sneaker của Alexander McQueen xứng đáng là món đồ thời trang sành điệu và nên sở hữu trong tủ đồ.  

Mizuno – Nguồn cảm hứng trong từng đường may

Nhật bản là đất nước nổi tiếng về chất lượng trong mọi lĩnh vực và ngành giày thể thao cũng không ngoại lệ. Trong số các hãng danh tiếng của xứ sở hoa anh đào nổi bật với bề dày lịch sử phát triển lâu đời phải nhắc đến Mizuno. Được thành lập từ những năm 1906, thương hiệu đã không ngừng nỗ lực cải tiến công nghệ để cho ra đời những mẫu giày sneaker chất lượng, sánh ngang tầm thế giới. 

Giày thể thao của Mizuno được các vận động viên rất yêu thích sử dụng. Hãng tập trung chú trọng cho từng phân khúc cụ thể như bóng đá, bóng rổ, cầu lông, chạy,... Mỗi sản phẩm đều sở hữu công năng, kiểu dáng phù hợp nhất với nhu cầu người sử dụng. 

Sneaker Mizuno đem đến sự mới lạ trong kiểu sáng, màu sắc
Sneaker Mizuno đem đến sự mới lạ trong kiểu sáng, màu sắc

Hiện tại, sneaker Mizuno được ứng dụng công nghệ cao đế chống sốc. Chúng đem lại hiệu quả cao khi giúp phân tán lực và tạo độ cân bằng, ổn định trong từng bước đi. Mizuno Neo, Mizuno Monarcida hiện là một trong các mẫu giày thể thao nhận được phản hồi tích cực với kiểu dáng đẹp, trọng lượng nhẹ, ôm chân, di chuyển thoải mái,...

Trên đây là top 10 thương hiệu giày thể thao nổi tiếng mà VSM Sneaker muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với thông tin trong bài viết sẽ giúp các bạn có thể sớm lựa chọn được nhãn hiệu phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh