Top 10 bản phối màu giày Prophere cực chất và thời thượng

Admin | 05/01/2022

Prophere chính là đứa con "must to have" của thương hiệu giày thể thao Adidas. Nếu như bạn đã yêu thích vẻ ngoài chỉn chu của Balenciaga nhưng nó quá nặng và quá thô thì những đôi giày prophere chính là siêu phẩm không thể bỏ lỡ. Hãy cùng Muagiay.vn tìm hiểu cũng như điểm qua những cách phối màu chất phát ngất của các mẫu Prophere Adidas này nhé!  

Hé lộ sự thật về mẫu giày Prophere Adidas

Sneaker Prophere luôn là sự lựa chọn số 1 của giới trẻ. Hiện các mẫu giày đang dẫn đầu xu hướng hiện nay với thiết kế độc đáo, bóng bẩy đến từng centimet. Thực tế, mẫu sneaker này cực kỳ dễ phối đồ, từ mặc hàng ngày, mặc thể thao, đi làm đến đi chơi, ... đều đủ "cân team" và giúp bạn trở nên thời thượng, cuốn hút hơn rất nhiều.

Điều gì khiến đôi Prophere đốn tim giới trẻ?
Điều gì khiến đôi Prophere đốn tim giới trẻ?

Thiết kế ấn tượng, giao thoa giữa hiện đại và truyền thống

Nếu yếu thích các thiết kế của thập niên 90, bạn sẽ tìm thấy điều này ở những đôi Adidas Prophere. Nhưng đâu đó, các mẫu thiết kế này vẫn có nét hiện đại, sang trọng. Nhờ đó có thể đáp ứng được thị hiếu thế hệ mới với các bộ sưu tập retro này.  Điểm đặc trưng cho các mẫu Prophere là:

  • Có 3 sọc khổng lồ được cách điệu và chạy dọc ở hai bên thân giày. 
  • Phần dây buộc được Adidas khéo léo giấu một cách đầy tinh tế, chỉ đến khi chạm vào bạn mới nhận ra.
  • Phần đế Chunky tạo cảm giác chắc chắn cùng chất liệu thoải mái kết hợp với chất lượng cao.

Cấu trúc mạnh mẽ, chắc chắn hoàn toàn ổn định

Bao phủ toàn bộ đôi giày Prophere là một chất liệu dệt kim mềm mại với điểm nổi bật về cấu trúc như sau: 

  • Phần bên ngoài được thiết kế đơn giản, phù hợp với các hoạt động nhẹ nhàng nhưng đi bộ, đi dạo hoặc chạy ngắn. 
  • Đế giữa: Đôi sneaker này sử dụng công nghệ đệm mút, với vai trò giảm trọng lượng của giày và giúp quá trình di chuyển đỡ mỏi và mệt hơn.
  • Thân giày: Sử dụng chất liệu dệt kim liền khối, có tác dụng ôm sát đế bàn chân khi mang cùng độ thoáng khí cao, giúp người dùng thoải mái khi sử dụng mà không gây đau chân. Và đặc biệt là xua tan nỗi lo bí bách, đổ mồ hôi,… khi mang sneakers liên tục trong nhiều giờ.

Thiết kế phảng phất hơi hướng thập niên 90
Thiết kế phảng phất hơi hướng thập niên 90

Giá cực "yêu" và công năng đa dạng

Sở hữu một vẻ bề ngoài khá nặng nề nhưng điểm tuyệt vời ở dòng sneaker này chính là mức giá bình dân, chỉ dao động trong phân khúc tầm trung. Cụ thể giá khi lên kệ là $ 120 USD, tương đương 2.700.000 VNĐ. Thật khó để tìm thấy ở mức giá này một đôi giày thời trang, độc đáo và thoải mái như Adidas Prophere. 

Bạn có thể mang giày cho mọi hoạt động hàng ngày: đi làm, đi học, đi bar và tập thể dục. Quả thật Adidas đã tạo ra một sản phẩm thú vị cho các sneakerhead trên toàn thế giới: không giới hạn, vô giá trị, đơn giản là đẹp và chất lượng.

Top 10 màu giày Prophere “chất như nước cất”

Hai năm vừa qua có thể nói là những năm huy hoàng của thương hiệu giày thể thao Adidas. Các mẫu giày tuy ra mắt chưa lâu nhưng đã từng bước chinh phục cộng đồng thời trang thế giới. Thậm chí, những đôi giày thể thao của Adidas còn nhanh chóng vượt mặt đối thủ nặng ký Nike nhờ công nghệ vượt trội và thiết kế dẫn đầu xu hướng. 

Hãy cùng điểm qua 10 màu giày Prophere khiến giới trẻ phát sốt ngay dưới đây nhé! 

Phiên bản Prophere OG

OG là sự phối hợp hài hòa giữa hai gam màu đỏ và đen, được xem là sự lựa chọn tối ưu và ấn tượng nhất khi nhắc đến bảng phối màu của Prophere. Phiên bản tạo nên cá tính mạnh mẽ cho đôi giày vốn đã rất cứng cáp này. 

Phiên bản Prophere OG
Phiên bản Prophere OG

Đôi giày Prophere OG này có thể đốn tim ai khi nhìn thấy với gam màu trầm nhẹ. Cùng với đó, chúng được nhấn nhá bởi một số chi tiết chấm phá đa màu trên thân. Điều này làm cho phối màu OG trở nên nổi bật và đặc biệt, thu hút ánh nhìn của rất nhiều sneakerhead. 

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng phối đồ với giày Adidas Prophere OG, chắc chắn bộ trang phục của bạn sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Prophere Grey Multi

Kể từ thời điểm ra mắt cho đến hiện tại, những đôi Prophere Grey Multi vẫn chưa làm giảm cơn sốt của mình. Phiên bản này sở hữu tông màu lý tưởng giữa trắng và đen. Sự kết hợp hài hòa này đã tạo nên phong cách street style bụi bặm được giới trẻ yêu thích trong những năm gần đây.

Thiết kế Prophere Grey Multi
Thiết kế Prophere Grey Multi

Có thể thấy ở một đất nước nhiệt đới như Việt Nam, việc đi giày màu xám được xem là phù hợp nhất. Bởi nó không dễ bẩn như màu trắng hoặc các màu sáng khác, và cũng không quá tối như màu đen. 

Gam màu đầy bụi bặm và thời trang
Gam màu đầy bụi bặm và thời trang

Đặc biệt màu xám được mang vào thiết kế đầy bụi bặm của Prophere càng tạo nên sự chất ngầu. Trở thành đôi giày đặc biệt dành cho những bạn có tính cách trầm lắng hay đơn giản là thích thể hiện phong cách riêng.

Prophere Silver 

Tiếp tục một phiên bản Prophere không thể rời mắt chính là phối màu Silver. Đôi giày Prophere Silver sở hữu phần thân màu xám, những điểm nhấn còn lại được làm nổi bật với màu bạc chói lóa. Nhờ đó, vẻ đẹp của đôi Prophere được tăng lên gấp bội phần.

Đôi Prophere Silver
Đôi Prophere Silver

Nếu bạn yêu thích tông màu trắng mà vẫn giữ được phom dáng quen thuộc của một đôi Adidas Prophere, thì phiên bản Silver sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, cùng tham khảo nhé!

Prophere Trace Maroon 

Trace Maroon là một màu khá chủ đạo trong bảng phối màu trong các mẫu giày thể thao. Khi Prophere khoác lên màu sắc đỏ tía này, trông chúng càng trở nên sành điệu và nổi bật.

Đôi Prophere Trace Maroon
Đôi Prophere Trace Maroon

Đây sẽ là thiết kế phù hợp với những bạn trẻ có cá tính mạnh mẽ, nổi loạn. Và có thể bạn chưa biết, nhờ sự phối màu độc đáo này mà đôi giày Trace Maroon cũng là một trong những phiên bản bán chạy nhất của Adidas Prophere. 

Một gam màu đầy cá tính và nổi bật
Một gam màu đầy cá tính và nổi bật

Prophere Clear Mint

Bạn muốn phong cách nhưng vẫn đảm bảo sự nhẹ nhàng và tươi tắn như tuổi trẻ của mình? Phiên bản phối màu giày Prophere Clear Mint sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Bản Prophere Clear Mint
Bản Prophere Clear Mint

Phối màu xanh bạc hà điểm xuyết một ít màu cam này mang đến cảm giác mát mẻ, đặc biệt phù hợp với những bộ trang phục mùa hè. Thiết kế như đưa người dùng đến những bãi biển đầy nắng và cát vàng, hòa vào không khí của một lễ hội mùa hè.

Tuy có vẻ ngoài khá “đồ sộ” nhưng khi kết hợp với những gam màu tưởng chừng như sẽ “lạc quẻ” này lại giúp chúng hài hòa đến lạ kỳ.

Prophere Trace Olive

Đôi Prophere Trace Olive là bản phối màu của 2 gam đối lập rêu – cam tươi. Bạn hãy thử nhìn kỹ màu cam được đặt trên mũi giày, chúng như một chi tiết nhấn nhá cho tông trầm buồn và tạo nên vẻ ngoài thu hút. 

Thiết kế Prophere Trace Olive
Thiết kế Prophere Trace Olive

Điều này giúp đôi giày trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết. Chúng cực kỳ thích hợp cho những anh chàng / cô nàng thích sự bụi bặm nhưng vẫn nổi bật và thu hút. Và sẽ thật tuyệt vời khi kết hợp với trang phục của bạn, chắc chắn sẽ tạo được sự phá cách và vẻ đẹp ấn tượng.

Phối màu lạ và hút mắt
Phối màu lạ và hút mắt

Prophere Trace Khaki

Một sản phẩm siêu đẹp nữa dành riêng cho bạn, đó là Prophere Trace Khaki. Một màu nâu nhạt kết hợp với vài đường kẻ hồng dọc theo mũi giày và gót giày trên thiết kế có phần hơi quá khổ của đôi adidas Prophere. Nhờ đó tạo cảm giác cá tính nhưng không kém phần nhẹ nhàng.  

Mẫu Prophere Trace Khaki nhẹ nhàng
Mẫu Prophere Trace Khaki nhẹ nhàng

Đế giữa đặc trưng của nó còn được bao phủ bởi một gai răng cưa, trong khi phần đệm mút trơn tạo nên biểu tượng Three Stripes quá khổ. Đế giữa và cổ giày đàn hồi Bouncy Resilient đảm bảo sự thoải mái. 

Prophere Raw Grey

Đôi Raw Grey sở hữu tông màu đúng như tên gọi, đậm chất pastel với tông xám ngả dần về xanh dương nhẹ nhàng. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một item adidas Prophere đáng mua dành cho tất cả các tín đồ sneaker. 

Bản Prophere Raw Grey
Bản Prophere Raw Grey

Các cô gái giờ đây không còn phải lo lắng khi vừa muốn diện một đôi giày thoáng mát, vừa muốn có chút dịu dàng, đằm thắm. Nếu dịp Tết đang đến gần mà chưa biết nên chọn cho mình một mẫu giày nào thì đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn! 

Prophere Triple Black 

Màu đen luôn là gam màu tối ưu mà phái mạnh hướng đến. Màu đen đơn sắc giờ đây thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi kết hợp với thiết kế bụi bặm của giày Prophere vốn dĩ đã rất ngầu.

Theo bước chân của những phiên bản đầu tiên, phối màu này mang đến một sự rung cảm hoàn toàn nhẹ nhàng. Tất cả màu đen bao phủ từ gót chân đến ngón chân, và cả phần đế giữa có kết cấu và chunky và phần trên tổng hợp đều được làm thủ công.

Mẫu Prophere Triple Black
Mẫu Prophere Triple Black

Cùng với đó, đôi giày này trông rất hiện đại với những chi tiết nghệ thuật tinh tế. Đó là việc bổ sung các tấm da thủ công tạo thêm sự độc đáo và giữ cho bàn chân được khóa an toàn tại chỗ. 

Prophere Triple White

Khép lại danh sách là phiên bản giày Prophere Triple White. Giờ đây, một đôi Prophere gai góc, thô cứng dường như cũng trở nên dịu dàng hơn với gam màu thuần khiết này.

Đôi giày còn thu hút bởi thiết kế độc đáo, bền đẹp, nâng đỡ hoàn hảo cho đôi chân và hơn hết là tính thẩm mỹ cao trong việc phối trang phục. Thiết kế này đủ linh hoạt để mặc với quần joggers, quần jean hoặc thậm chí quần short, đây là một thiết yếu cho những tháng mùa xuân và mùa hè.

Mẫu giày Prophere Triple White
Mẫu giày Prophere Triple White

Chúng ta vừa điểm danh xong Top 10 bản phối màu giày Prophere đang gây sốt trên thị trường. Có thể thấy đây là mẫu sneaker đầy cá tính, độc đáo và chất ngầu. Hiện tại https://www.muagiay.vn/ đang cung cấp đầy đủ các phiên bản và màu sắc như trên. Cùng ghé shop xem thử nhé!

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh