Top 10 đôi giày air chất lượng và phối được với nhiều outfit

Admin | 09/01/2022

Trong tủ giày của bạn chắc chắn nên có một đôi giày nổi bật và gây ấn tượng khi diện bất kỳ outfit nào. Đặc biệt dòng giày air luôn để lại điểm nhấn cho người dùng với nhiều sản phẩm mang nét riêng biệt nhưng cực kỳ thu hút. Giá thành của nó cũng luôn song hành cùng với những gì bạn nhận được. Nếu đang thắc mắc không biết nên chọn mẫu giày nào, hãy tìm hiểu top 10 đôi giày thịnh hành của dòng air này. 

Nike Air Force 1


Giày Air Force 1 huyền thoại
Giày Air Force 1 huyền thoại

Dù có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau song phiên bản basic với màu trắng full vẫn là lựa chọn hàng đầu đối với nhiều người. Chúng được đánh giá nổi bật hơn cả, mang tới sự kết hợp nhẹ nhàng mà đẹp mắt. Thiết kế của dòng giày này khá đơn giản nhưng vẫn mang đậm sự hiện đại cũng như tính thời trang không bị lỗi thời qua một thời gian dài. Chúng cho bạn tự tin mang thoải mái không lo lắng, không đau chân, lúc nào cũng vô cùng thời thượng.AF1 là một mẫu giày quốc dân và chắc chắn phần lớn mọi người đều biết đến sản phẩm này. Đây được coi là “quả trứng vàng" khi nó được bán một cách nhanh chóng vào những ngày đầu vừa khi ra mắt.

Điểm nhấn trên thân giày chính là phần mũi cũng như thân giày có những lỗ nhỏ giúp cho sản phẩm trở nên thông thoáng hơn. Cạnh đó, logo Swoosh cũng được thiết kế một cách tài tình và khéo léo. Sự đơn giản này khiến người nhìn cảm nhận được sự ngầu, sang của sản phẩm.

Phần đệm của AF1 cũng là một điểm nhấn mang đến ấn tượng cho người dùng. Đế giày cùng túi đệm bên trong giúp cho người sử dụng hạn chế chấn thương ở chân, dễ dàng di chuyển cũng như bật nhảy cao.

Nike air force 1 shadow

Giày air force 1 shadow
Giày air force 1 shadow

Dòng Shadow luôn mang đến phong cách mới lạ với cách phối màu lạ lẫm và cực kỳ đổi mới. Khác xa với màu cơ bản truyền thống, cách phối màu lần này của dòng Shadow khiến bất kỳ ai nhìn vào cũng muốn sở hữu ngay lập tức.

Điểm đặc biệt của dòng giày air này chính là đã vận dụng tốt các lớp vải với màu sắc khác nhau và dùng chúng để chồng nhiều lớp lên. Lối thiết kế không hề khiến đôi giày air trở nên “ngốt" mà ngược lại nó còn mang đến sự thanh thoát. Các phần gốc vẫn được giữ một cách nguyên vẹn và được thêm vào chút điểm nhấn. Mặc dù có vẻ đơn giản nhưng mẫu giày này đã được lòng rất nhiều người, các tín đồ yêu giày luôn đánh giá cao mẫu này.

Nike Air Max 90

Giày air max 90
Giày air max 90

Nike Air Max 90 là sản phẩm từ những năm 1990 và được coi là sản phẩm thành công của thương hiệu Nike. Điểm gây ấn tượng của giày air max 90 lần này chính là nhà sản xuất đã làm nổi bật phần đế với túi khí cá tính.

Nhiều nhà phê bình nhận xét đây là một đôi giày thoáng khí và mang lại sự êm dịu, thoải mái cho người sử dụng. Thêm vào đó, rãnh phía bên ngoài của giày cũng khiến đôi giày tăng cao sự ma sát, chống trơn trượt. 

Bộ đế max air của sản phẩm mang đến cảm giác thoải mái đến tuyệt vời. Ngoài ra, cách phối màu vô cùng cá tính sẽ giúp cho bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với tính cách của mình. Từ rất lâu cho đến bây giờ, đây vẫn là một trong những sản phẩm quốc dân được nhiều bạn trẻ quan tâm và săn đón. 

Nike Air Max 97

Giày Air Max 97
Giày Air Max 97

Giày Air Max 97 gây ấn tượng với ngoại hình mới lạ, không giống với một phiên bản nào khác và để lại dấu ấn với mọi người ở đường gợn sóng mềm mại. Tiếp đó, phần đế của sản phẩm cũng được đệm bởi một lớp air max dài giúp cho đôi chân của bạn nhún nhảy dễ dàng hơn. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, vô cùng êm ái dù có di chuyển cả ngày dài.

Một điểm sáng nữa của đôi giày lần này chính là phần viền sáng ở đế được tạo nên một cách phù hợp và tùy chỉnh linh hoạt. Ngoài ra, logo nike được thiết kế nhỏ gọn ở phía dưới, khác với những mẫu giày khác có Swoosh tương đối to.

Giày air max 97 là mẫu giày thể thao phù hợp để bạn có thể tập luyện cũng như tham gia vào các bộ môn với cường độ từ thấp đến cao. Không chỉ vậy, với bảng màu đa dạng và thiết kế với hiệu ứng từ màu đậm đến nhạt, bạn sẽ cực kỳ ấn tượng và muốn sở hữu một sản phẩm thú vị như vậy.

Nike Air Max 95

Giày air max 95
Giày air max 95

Giày air max 95 được coi là một huyền thoại trong giới sneaker, và sẽ là một vinh dự nếu bạn có cơ sở hữu một sản phẩm của dòng giày này. Air max 95 có lối thiết kế khá kinh điển, cá tính nhưng vẫn gây thiện cảm với người nhìn bởi sự êm ái, thoải mái. 

Giày air max 95 là mẫu giày được ra mắt và biết đến là sản phẩm để chạy bộ. Hình dáng của nó không phải loại cơ bản và cũng được nhận xét là tương đối khó để fit đồ, tuy nhiên, với kiểu dáng đặc biệt mà nó mang lại, Air Max 95 xứng đáng có mặt trong tủ giày của bạn. Chắc chắn bạn sẽ có được sự kết hợp đầy nổi bật với phiến bản này.

Air Jordan 12S Retro

Giày Air Jordan 12S Retro là một sản phẩm khá phong cách và phù hợp với những chàng trai, cô gái có cá tính mạnh. Kiểu dáng của dòng giày air này phải nói là cực kỳ nổi bật và chắc chắn bạn sẽ thu hút được đám đông ngay từ lần đầu sử dụng.

Kích thước cũng như chất liệu của Air Jordan 12S Retro khá vừa vặn và ôm chân, điều này sẽ giúp cho từng bước đi trở nên nhẹ nhàng cũng như bám chắc hơn. Nhiều người còn nhận xét rằng, 12S retro mang tới cảm giác tốt nhất so với các giày Air Jordan còn lại.

Thêm vào đó, đế ngoài của dòng giày này được làm bằng cao su, tạo lực kéo hoàn hảo trên bề mặt cho người đi. Cách phối màu đơn giản nhưng cực kỳ nổi bật của sản phẩm này chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn đến nhiều người.

Nike Air Jordan 4

Giày Nike Air Jordan 4
Giày Nike Air Jordan 4

Giày Air Jordan 4, ngay từ ngày đầu ra mắt, đã gây ấn tượng với mọi người bởi màu sắc đa dạng lẫn hình dáng phổ thông. Nhiều người muốn sở hữu sản phẩm này vì phần da giày dày dặn, chất lượng và tương độ bóng mịn tương đối cao cấp.

Dáng của giày Air Jordan 4 là form mid, phù hợp với lượng lớn người tiêu dùng. Phần xỏ giày lẫn heel tab cũng góp phần tạo nên sự mới lạ ở phiên bản jordan 4 này. Sản phẩm này không chỉ đơn thuần là đôi giày thể thao mà nó còn được đánh giá là giày thời trang cho nhiều thế hệ. 

Nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn giày Air Jordan 4 cho các phong cách khác nhau của mình. Từ kiểu ăn mặc nữ tính với chiếc skirt cho đến chiếc quần jogger mạnh mẽ đều phù hợp một cách kỳ lạ.

Nike Air Jordan 1

Giày Nike Air Jordan 1
Giày Nike Air Jordan 1

Trong thời gian gần đây, giày Air Jordan 1 đang làm mưa làm gió trên thị trường đặc biệt là với giới trẻ. Cách phối màu cùng độ cao đa dạng chính là điểm nhấn của sản phẩm lần này. Khi diện đôi giày này với outfit, trông bạn sẽ thật ngầu và sành điệu hơn bao giờ hết.

Phải đánh giá cao các màu sắc trong bản thiết kế của Nike Jordan 1 thực sự rất khéo léo và tài tình. Logo Swoosh cũng được điểm màu sắc sao cho thích hợp với phong cách của mẫu giày đó. 

Đế giày, như các đôi giày Air Jordan khác, được thiết kế mũi chỉ một cách cẩn thận và mềm mại tạo sự thoải mái cho người đi. Tuy nhiên, nếu bạn có mục đích dùng để diện đi chơi và không sản phẩm bị hỏng mũi, đây chưa chắc là lựa chọn hoàn hảo.

Nike Air Uptempo

Giày Nike Air Uptempo
Giày Nike Air Uptempo

Giày Air Uptempo đã xuất hiện trên thị trường từ những năm 1995 với bản màu đen trắng huyền thoại. Sản phẩm này nhận được sự quan tâm cũng như chào đón nhiệt liệt từ những vận động viên bóng rổ kể từ khi mở bán.

Sở dĩ ta có huyền thoại này bởi thiết kế độc lạ, sành điệu và có thể nói nó mang xu hướng tương lai. Chất liệu của giày air được kết hợp giữa chất liệu DA, vải cùng nhựa TPU giúp cho bề ngoài sản phẩm trở nên chất lượng và xịn sò. Chữ “Air" trên thân giày được biến tấu và thiết kế một cách mới mẻ, độc nhất cho Uptempo lần này.

Điều cuối cùng không thể không nhắc đến chính là phần phối màu chính giữa chữ AIr và thân giày. Hai tông màu của các bộ phận này không lẫn vào nhau, điều đó càng khiến giày Air Uptempo trở nên đẹp một khác biệt.

Nike Air Max 2X 

Giày Nike Air Max 2X
Giày Nike Air Max 2X

Chất liệu của Nike Air Max 2X, như cái tên, cũng trở nên đẳng cấp và xịn sò gấp 2 lần so với phiên bản thông thường. Từ hình dáng thân giày cho đến đề giày đều mang đến cảm giác cá tính và “phóng đại" hơn bình thường.

Kiểu dáng giày air tương đối năng động, khỏe khoắn cùng phiên bản phối màu sắc đa dạng, lạ mắt nhưng vẫn rất hợp thời trang. Thêm vào đó, phần đế cao cùng điểm nhấn lượn sóng đã tạo nên sự khác biệt cho air max lần này. Và đương nhiên, sự êm dịu và thoải mái cũng khiến bạn muốn có ngay “em" nó để di chuyển trên nhiều con đường khác nhau.

Giày Air Max 2X được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, đó là sự kết hợp giữa vải và da, và đôi khi là da trên toàn thân. Đây chính là điểm cộng giúp cho mẫu giày này luôn giữ được màu sắc cũng như độ bền cao khó làm hỏng sản phẩm.

Bên trên là những thông tin về top 10 giày air chất lượng mà bạn cần biết. Mong rằng thông qua một số chia sẻ ở bài viết này, người đọc sẽ lựa chọn được dáng cũng như màu sắc giày yêu thích để bổ sung vào bộ sưu tập giày của mình. Hãy tìm kiếm mẫu air mềm mại, êm chân để tiện cho việc di chuyển. Và nếu có nhu cầu chọn mua sản phẩm với thiết kế đẹp, bạn hãy liên hệ tới VSM sneaker ngay hôm nay.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh