Top 10 đôi giày cao cổ chất lượng dành cho cả nam và nữ

Admin | 28/03/2022

Giày cao cổ được cả nam và nữ săn đón nhờ vào nét cá tính và thiết kế phần cổ cao lạ mắt. Như Adidas NMD City Sock, Chuck Taylor All Star 70s Woven Suede, Nike Air Force 1…. Đây đều thuộc mẫu cổ cao dễ dàng tạo ra phong cách thời trang “chất lừ” cho người dùng. Sau đây là 10 đôi giày kiểu cổ cao đáng để bạn sở hữu như sau. 

Adidas NMD City Sock - Khẳng định vẻ đẹp nam giới


Adidas NMD City Sock - Khẳng định vẻ đẹp nam giới
Adidas NMD City Sock - Khẳng định vẻ đẹp nam giới

Thân giày làm từ Primeknit không có hoạ tiết hay logo thay vào đó giày được gấp khúc để tạo điểm nhấn cho phần upper. Đế giày Boost và có 2 “lego-like-block” đã tạo ra độ Hot cho đôi giày trên thị trường. Giày cao cổ Adidas NMD City Sock được thiết kế như chiếc vớ, tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát cho phái mạnh. Đôi giày được tối giản hóa bằng thiết kế không dây rườm rà nhưng đầy mạnh mẽ và cá tính. 

Phần cổ giày chỉ nằm dưới mắt cá chân, đủ để choàng qua cổ chân một cách đẹp mắt và cầu kỳ. Siêu phẩm giày có 2 phiên bản gồm:

  • Kiểu chấm “Polka Dot”
  • Kiểu dệt “Circular Knit” trên thân giày

Nike Free Flyknit Mercurial Superfly

Thêm mẫu giày cao cổ dành cho nam giới có cổ cao thun với nhiều lỗ nhỏ giúp thoáng hơi tốt. Giày Nike Free Flyknit Mercurial Superfly được sản xuất công nghệ Flyknit lên phần thân giày. Kết hợp cùng đế giày free với độ co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Nike Free Flyknit Mercurial Superfly sở hữu nhiều phiên bản độc lạ
Nike Free Flyknit Mercurial Superfly sở hữu nhiều phiên bản độc lạ

Logo Nike được thiết kế đầu của giày và phần pull tab độc đáo chắc chắn sẽ tạo nên sản phẩm thời trang ấn tượng. Sản phẩm có nhiều bản phối màu vô cùng đẹp mắt, cuốn hút nên nhiều bạn nam thường xem đôi giày là “must-have item".

Giày cao cổ nam Grenson

Mẫu giày cao cổ nằm trong danh sách cuối cùng dành cho nam của bài viết là Grenson. Đây hiện đang là “siêu phẩm” đình đám được các chàng trai săn lùng nhất hiện nay. 

Giày cao cổ nam Grenson có nét đẹp nam tính, thanh lịch
Giày cao cổ nam Grenson có nét đẹp nam tính, thanh lịch

Đôi giày được hãng thiết kế tỉ mỉ, từng đường may vô cùng đẹp mắt tạo phong cách riêng cho người dùng. Giày Grenson được thiết kế để mang đến đa dạng công năng cho người dùng. Đế giày được chế tạo dày dặn giúp các chàng trai vận động dễ dàng, thuận lợi nhất là khi dùng dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Giày cao cổ nam Grenson khỏe khoắn, mạnh mẽ và bền bỉ
Giày cao cổ nam Grenson khỏe khoắn, mạnh mẽ và bền bỉ

Điểm nhấn của đôi giày Grenson chính là dây cột từ mũi đến cổ giày cho cảm giác chắc chắn, ôm gọn vào chân của bạn nam. Mẫu giày Grenson được thiết kế hơi hướng cổ điển vừa lịch lãm, thanh lịch nhưng không kém phần nam tính. Tổng thể của đôi giày Grenson nhìn rất khỏe khoắn và hoàn toàn dễ phối đồ với nhiều phong cách khác nhau. 

Giày Nike San Antonio Spurs - Just Do it (Cổ cao) 

Tiếp theo, mẫu giày cao cổ Nike San Antonio Spurs - Just Do it dành cho các nàng với phong cách đầy cá tính. Mẫu giày thiết kế đẹp mắt, tươi tắn với nhiều hình sticker độc đáo đa màu sắc trên nền giày trắng tinh tế. 

Giày Nike San Antonio Spurs - Just Do it
Giày Nike San Antonio Spurs - Just Do it

Phần đế giày cao, giúp bạn nữ tăng thêm từ 2 đến 3cm để ăn gian thêm chiều cao. Trong đó, thiết kế cao cổ của giày tiện lợi ở chỗ có thể điều chỉnh độ rộng và chật để chị em di chuyển một cách thoải mái. 

Giày cao cổ Converse nữ Chuck Taylor All Star 70s Woven Suede

Sau những bước chuyển để đổi mới, Converse đã chính thức trở lại với “siêu phẩm” giày cao cổ Chuck Taylor All Star 70s Woven Suede. Nếu so với các phiên bản Chuck Taylor trước, thì đôi giày này đã tạo ra nhiều khác biệt lớn đến từng chi tiết.  

Đôi giày được chế tạo từ da lộn kết hợp cùng họa tiết đan woven giúp đôi giày trở nên độc đáo hơn. Nhờ hiệu ứng da đã làm đôi giày trở nên cao cấp và đang là một item được các nàng săn lùng ráo riết. 

Converse nữ Chuck Taylor All Star 70s Woven Suede đẳng cấp và cao cấp dành cho chị em
Converse nữ Chuck Taylor All Star 70s Woven Suede đẳng cấp và cao cấp dành cho chị em

Không chỉ thế, phần upper được cải tiến đã tạo tiền đề cho Chuck Taylor All Star 70s Woven Suede vang danh trên toàn thế giới. Đặc biệt, cô nàng yêu thích phong cách cá tính, đằm thắm thì vẫn có thể biến hóa với đôi giày cao cổ này. 

Giày Chuck Taylor All Star 70s Full Gator

Chuck Taylor All Star 70s Full Gator là “siêu phẩm giày cao cổ của nhà mốt Converse. Đôi giày có phần thân giày được làm từ chất liệu da cao cấp, đặc biệt hoạt tiết da rắn đã tạo điểm nhấn cao cấp cho đôi giày. Giày sở hữu gam màu tím ngọt ngào, hòa cùng sắc xanh tươi mát giúp chị em hô biến outfit đa dạng hơn. 

Chuck Taylor All Star 70s Full Gator siêu phẩm cho chị em yêu thích sự năng động
Chuck Taylor All Star 70s Full Gator siêu phẩm cho chị em yêu thích sự năng động

Nếu chị em yêu thích phong cách thời trang đơn giản, tinh tế thì Chuck Taylor All Star 70s Full Gator phiên bản màu kem là lựa chọn tuyệt vời. Tin chắc, với những đôi giày của thương hiệu Converse sẽ làm chị em tự tin bước xuống phố.

Chuck Taylor All Star 70s Full Gator gam màu Cream giúp chị em nữ tính
Chuck Taylor All Star 70s Full Gator gam màu Cream giúp chị em nữ tính

Giày cao cổ Balen Speed Trainer 

Mẫu giày cao cổ ninja Balenciaga Speed Trainer chính thức ra mắt giới yêu sneaker vào năm 2016. Sau đó, đôi giày nhanh chóng vượt mặt làng giày thể thao đơn giản để vươn lên thành sản phẩm hot nhất năm. 

Balen Speed Trainer mang phong cách tối giản
Balen Speed Trainer mang phong cách tối giản

Đôi giày sở hữu màu sắc tối giản, nhưng mang đậm nét tinh tế, cuốn hút và quyến rũ của phái đẹp. Balenciaga Speed Trainer không những mang đến sự mới lạ cho người dùng mà cô nàng sẽ cảm nhận sự khác biệt khi vừa mang thử. 

Phần upper của đôi giày được nhà mốt trang bị công nghệ Kinit, lớp vải tạo nên sản phẩm được hợp nhất với nhau vô cùng hài hòa. Khi mang, đôi giày cho cô gái cảm giác linh hoạt, thoải mái và cực kỳ mát mẻ. 

Giày ôm sát vào chân tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn
Giày ôm sát vào chân tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn

Bên cạnh đó, Balenciaga còn sử dụng chất liệu vải Polyamide với tính ôm sát cao có khả năng ôm sát chân khi mang. Từ đó, đôi giày sẽ không xuất hiện bất kỳ lớp vải, chi tiết dư thừa nào khi mang tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất mà chị em nên có. 

Đế giày Balenciaga Speed Trainer được sử dụng cao su nguyên khối để sản xuất. Vì thế, đế giày có độ bám dính cao trên các bề mặt trơn trượt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nhìn tổng thể của đôi giày cao cổ Balenciaga Speed Trainer độc đáo, sang trọng sẽ giúp các cô nàng tự tin xuống phố. 

Giày Nike Air Force 1 

Nike Air Force 1 là sản phẩm được pha trộn từ kiểu dáng cổ điển và hiện đại. Nhà mốt Nike đã thiết kế phần swoosh trên giày từ chất liệu da lộn cao cấp. Điểm nhấn thu hút chị em nằm ở phần gót giày với 2 màu sắc khác biệt. 

Giày Nike Air Force 1 thiết kế phần swoosh cao cấp
Giày Nike Air Force 1 thiết kế phần swoosh cao cấp

Phong cách thiết kế có thể khiến bạn rơi vào cảnh đi nhầm giày cao cổ nhưng thực ra cá tính này đang trở thành “mốt” được săn đón hiện nay. Tiếp đến, tem của giày cũng được hãng đưa lên trên tạo thành điểm nhấn thu hút khách hàng thay vì phần tem ở lưỡi gà như cũ.

Có thể nói, Nike Air Force 1 là phiên bản phá cách nhất của nhà mốt từ trước đến nay. Hiện tại, trên thị trường phiên bản giày cao cổ đang có mức giá dao động từ 2.500.000 vnđ tại Việt Nam. 

Giày cao cổ Air Jordan 1 X Dior “Air Dior”

Air Jordan 1 x Dior “Air Dior” sau khi được kết hợp đã cho ra đời “Siêu phẩm” giày cao cổ chất lượng mà bạn nữ nào cũng ao ước có được. Theo đó, họa tiết Dior Oblique được các nhà thiết kế thời trang thay đổi tỷ lệ mục đích cho phù hợp với dấu swoosh. Một số phiên bản custom trước đó tận dụng lại sản phẩm sẵn có của nhãn hàng thường không cho tỉ lệ chính xác như siêu phẩm này. 

Giày cao cổ Air Jordan 1 X Dior “Air Dior” cực kỳ cá tính và phong cách
Giày cao cổ Air Jordan 1 X Dior “Air Dior” cực kỳ cá tính và phong cách

Hai đầu dây của Air Jordan 1 x Dior “Air Dior” được bọc kim loại và khắc logo Jordan và hãng Dior. Phần lưỡi gà của giày được làm từ chất vải dệt hoạ tiết Dior Oblique có màu trắng hơi ngà. 

Phần da giày cao cấp, bền bỉ với chất lượng vượt trội cũng đủ để hớp hồn của các cô nàng trung thành với giày của nhà mốt Dior. Ở bên trong giày, hãng đã in trên bộ đế Icy với logo Air Dior và Jumpman độc đáo và đẳng cấp. Tổng thể của giày rất chắc chắn, cuốn hút với phong cách cá tính và sang trọng cùng phần cổ giày cực kỳ độc đáo. 

Giày Air Jordan 1 X LV

Giày Air Jordan 1 X LV ra đời để chúc mừng Virgil Abloh đảm nhận chức vụ giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang Louis Vuitton. Nhà thiết kế lừng danh của NYCS - Ceeze đã thêm vào các hoạt tiết độc đáo để tạo ra “biểu tượng OFF-LOUIS" Air Jordan 1s như hiện nay. 

Giày Air Jordan 1 X LV ra đời để chào mừng vị giám đốc sáng tạo mới
Giày Air Jordan 1 X LV ra đời để chào mừng vị giám đốc sáng tạo mới

Phần upper của đôi giày có hình tượng của chính thương hiệu LV trên nền monogram màu nâu ấn tượng và cao cấp. Chi tiết giữa đôi sneaker được sáng tạo các đường viền tiếp xúc của phong cách thời trang đường phố Off White.

Điểm nhấn của đôi giày cao cổ là sự hiện diện của dòng chữ "LOUIS" và "VUITTON" khác với “Air” của phiên bản gốc. Hiện tại, 10 đôi  Air Jordan 1 X LV đã được hãng chào sân và nhanh chóng cháy hàng trên Ceeze's Webstore ngày 14/ 4 với giá 4000 USD.

Giày sneaker nữ Adidas Ultra Boost Uncage

Nếu chị em chưa quen với mẫu giày cổ cao thì đôi giày sneaker nữ Adidas Ultra Boost Uncage cổ vừa là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Dòng giày Boost của nhà mốt có nhiều bản phối màu độc đáo sẽ làm chị em xuýt xoa khen ngợi.

Điểm ấn tượng của đôi giày chính là sự kết hợp giữa kiểu dáng sneaker cùng phần boost. Sự tiện lợi của giày còn ở dây giày để trang trí và nới rộng tùy thích. Đôi giày được thiết kế gồm cả phiên bản thường và bản Uncage và nhiều màu sắc ấn tượng khác làm điên đảo các cô nàng. 

Adidas Ultra Boost Uncage là sự kết hợp giữa sneaker phần boost với cổ cao bằng mắt cá chân
Adidas Ultra Boost Uncage là sự kết hợp giữa sneaker phần boost với cổ cao bằng mắt cá chân

Giá của sneaker nữ Adidas Ultra Boost Uncage được bán tại Việt Nam dao động từ 3.000.000 VNĐ - 7.000.000 VNĐ. Mức giá chênh lệch là do có nhiều phiên bản giày gồm 2.0, 3.0, 4.0 và Uncage với màu sắc cũng khác nhau. 

Trên thị trường có rất nhiều đôi giày cao cổ đến từ nhiều thương hiệu danh tiếng khác nhau trên thế giới. Mỗi sản phẩm được tạo ra đều có độ bền bỉ, sang trọng đẳng cấp cũng như thiết kế ấn tượng để chiều lòng giới điệu mộ. Các sản phẩm dành cho nam và nữ giới đều thể hiện đúng tích cách, các tính, nhẹ nhàng để tôn vinh lên nét riêng và tính thời trang của người dùng. Hãy tham khảo ngay 10 sản phẩm trên như Adidas NMD City Sock, Chuck Taylor All Star 70s Woven Suede, Nike Air Force 1…để sở hữu một đôi giày ưng ý nhất. 


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh