Top 10 đôi giày cao gót nữ đẹp đáng để nàng sở hữu 2022

Admin | 06/01/2022

Những đôi giày cao gót từ lâu đã trở thành trợ thủ đắc lực giúp chị em xinh đẹp, cuốn hút ở bất cứ nơi đâu. Trải dài cùng chiều dài lịch sử là hàng loạt mẫu giày cao gót nữ được ra đời. Vậy đâu là top mẫu giày đang được nhiều chị em yêu thích, lựa chọn nhất hiện nay?

Giày cao gót nữ có hậu

Giày cao gót nữ có hậu
Giày cao gót nữ có hậu

Giày cao gót có hậu là một biến tấu của đôi sandal có thiết kế đặc trưng với phần mũi nhọn phía trước và quai vắt sau gót. Phần quai phía sau sẽ giúp cố định được đôi chân khiến việc đi lại của chị em trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Một thiết kế nhã nhặn, lịch thiệp nhưng cũng không kém phần trẻ trung, nữ tính. Chúng rất thích hợp để chị em phối hợp với các kiểu váy trẻ trung, thanh thoát.

Hiện nay có rất nhiều kiểu quai hậu khác nhau: dây mảnh, dây to bản, dây có khóa kéo,… với đủ các loại màu sắc, kích thước. Bạn hoàn toàn có thể tùy chọn phù hợp với đôi chân và sở thích của bản thân mình nhất.

Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn
Giày cao gót mũi nhọn

Có thể nói, giày cao gót nữ mũi nhọn là mẫu giày quốc dân, mẫu giày cao gót cổ điển. Thế nhưng, dù có nhiều kiểu, mẫu mã giày cao gót ra đời nhưng chúng vẫn luôn là sự ưu tiên lựa chọn, có ít nhất một đôi trong tủ đồ của chị em. Nếu để ý, bạn sẽ thấy, trong những bữa tiệc sang trọng hay sự kiện lớn, có tới 40% các cô nàng sử dụng giày cao gót là giày mũi nhọn.

Với loại giày này, phần mũi giày được thiết kế nhọn, thanh mảnh. Chính sự đơn giản ấy đã tạo nên nét thanh lịch, chuyên nghiệp, đem lại cảm giác thon gọn cho đôi chân khi mang. Đồng thời, sử dụng kiểu giày này, chị em không cần lo lắng khi chọn đồ bởi nó có thể phối với nhiều mẫu trang phục, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Ngoài ra, để tránh cảm giác nhàm chán, các nhà sản xuất đã kết hợp thiết kế mũi nhọn với các phụ kiện đi kèm hoặc sử dụng kim tuyến. Từ đó tạo nên điểm nhấn cũng như mang đến một xu hướng thời trang mới.

Giày cao gót đế vuông

Giày cao gót đế vuông
Giày cao gót đế vuông

Nếu bạn đang tập tành hoặc mới đi giày cao gót thì loại gót đế vuông là lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Bởi với thiết kế đế vuông, kiểu dáng 4 chân mang lại sự cứng cáp, chắc chắn, tạo nên trụ chống đỡ tốt, độ thăng bằng cao giúp bạn tránh khỏi vấp, ngã, trơn trượt, đau đớn khi di chuyển. Điều này sẽ khiến bạn trông tự tin, thoải mái hơn rất nhiều trong mỗi bước chân của mình cũng như góp phần đảm bảo sức khỏe cho đôi chân.

Nhiều người mới đầu nhìn sẽ cảm thấy thiết kế đó khá thô và không hợp với bạn. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Mẫu giày cao gót nữ này phù hợp với nhiều người. Hơn nữa, mẫu mã, kiểu dáng lại vô cùng đa dạng, phong phú. Bạn có thể phối hợp nó với nhiều trang phục, đầm, váy hoặc quần jeans đều được. Nhất là các bộ trang phục công sở sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thanh thoát, không lo đau chân trong cả một ngày dài di chuyển trên giày.

Giày cao gót trong suốt

Giày cao gót trong suốt
Giày cao gót trong suốt

Nếu bạn sở hữu một đôi chân đẹp, thon gọn thì hãy rinh ngay mẫu giày cao gót trong suốt. Một mẫu giày mới xuất hiện trong giới giày dép nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo chị em phụ nữ, trở thành một hot trend trên thị trường hiện nay.

Những đôi giày cao gót nữ này được làm bằng chất liệu nhựa dẻo trong suốt, độ bền cao. Kết hợp với các gam màu pastel giúp tôn lên đôi chân thon gọn của bạn, hack chiều cao một cách hoàn hảo. Một item sống ảo tuyệt vời cho các cô nàng, nhất là những bạn nữ bị hạn chế chiều cao.

Hiện có rất nhiều mẫu giày cao gót trong suốt, từ gót vuông cho tới gót nhọn, từ boot cổ ngắn đến cổ dài, từ phần quai trong suốt cho tới đế trong suốt,…. Độ phủ trong suốt rơi vào khoảng 30 – 80% của đôi giày góp phần mang đến sự nổi bật cho bộ trang phục giúp bạn trở nên cuốn hút giữa đám đông.

Giày cao gót nữ hở mũi  

Giày cao gót nữ hở mũi
Giày cao gót nữ hở mũi

Một mẫu giày cao nữa đang được đông đảo chị em lựa chọn đó chính là giày hở mũi. Mẫu giày này được thiết kế hở phần mũi giày để lộ phần ngón chân ra ngoài. Chính thiết kế hở đó tạo nên sự thông thoáng, dễ thở, không còn sự bí bách, khó chịu, gò bó đôi chân. Do đó, chúng cực kỳ thích hợp cho các cô nàng sử dụng vào mùa hè hoặc chị em ra nhiều mồ hôi.

Ngoài tác dụng tăng chiều cao nói chung của các đôi giày cao gót, giày hở mũi còn giúp dáng người chị em trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, chúng góp phần tạo nên một phong cách thời trang cá tính, năng động mà vẫn lịch sự, trang nhã. Những đôi giày màu trắng đem tới sự trẻ trung, thanh lịch.

Trong khi đó, các đôi giày màu đen lại tạo nên quyền lực, sang trọng. Một chút họa tiết hay phối ren sẽ mang tới vẻ nữ tính, uyển chuyển hơn. Các nàng có thể diện chúng cùng quần jeans, quần âu, quần kaki,… để đi làm, tham gia các buổi dã ngoại, dự các sự kiện,….

Giày cao gót khoét eo

Giày cao gót khoét eo
Giày cao gót khoét eo

Ngoài giày hở mũi, giày cao gót khoét eo cũng được đông đảo chị em lựa chọn khi cần sự thoáng mát, nhất là vào những ngày hè oi bức. Vẫn kiểu mũi nhọn, gót nhọn kiểu truyền thống thường thấy, mẫu giày này được các nhà thiết kế tạo nên điểm riêng biệt nhờ phần khoét eo khéo léo.

Những đường cắt eo đó không chỉ làm nên vẻ đẹp độc đáo mà còn mang lại cảm giác mềm mại, dịu êm cho đôi chân, không còn sự bí bách, ngột ngạt. Kiểu giày cao gót nữ khoét eo rất hợp với các trang phục váy liền hay chân váy ngắn hoặc phối cùng quần jean, áo sơ mi đều sẽ giúp chị em trở nên nữ tính hơn rất nhiều, tự tin tỏa sáng.

Giày cao gót đế xuồng

Giày cao gót đế xuồng
Giày cao gót đế xuồng

Một mẫu giày cao gót nữ khác cũng đáng để bạn rinh về cho tủ đồ của mình đó chính là giày đế xuồng. Thiết kế có phần na ná giày cao gót đế cói nhưng chất liệu đa dạng hơn rất nhiều. Cũng có thể nói đây là một biến tấu của sandal đế cao.

So với dòng giày cao gót đế nhọn, giày đế xuồng mang lại sự vững vàng, chắc chắn hơn trong mỗi bước đi. Nhờ vào thiết kế phần đế xuồng có diện tích bề mặt lớn giúp trọng lượng cơ thể chia đều ra nhiều vị trí khác nhau. Như vậy, chị em vẫn gia tăng được chiều cao của mình vừa tránh mỏi chân đồng thời giảm thiểu các bệnh về khớp, mang lại sự an toàn cho sức khỏe đôi chân.

Không những vậy, thiết kế đế xuồng rất dễ đi, không lo trượt ngã. Bên cạnh đó, chúng còn giúp phần cổ chân, mắt cá chân trông nhỏ hơn, góp phần không nhỏ làm đôi chân của bạn thêm thon gọn. Ngoài ra, giày đế xuồng phối đồ một cách dễ dàng. Bạn có thể phối chúng với nhiều loại trang phục theo các phong cách khác nhau như quần short, quần ống loe, váy maxi, chân váy jeans,… sử dụng trong các tình huống: đi làm, đi chơi, tham dự dạ hội,…

Giày cao gót phối lưới

Giày cao gót phối lưới
Giày cao gót phối lưới

Nếu bạn chán các kiểu giày cao gót đơn giản thì sao không thử đổi mới phong cách với kiểu giày phối lưới. Một item độc đáo, mới lạ mang vẻ ngoài trẻ trung, sang trọng đang vô cùng hot trên thị trường hiện nay, được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Thiết kế lưới ôm sát giúp toát lên sự dịu dàng, nữ tính của các chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, khoảng hở từ lưới này còn khéo léo khoe đôi chân thon gọn một cách đầy tinh tế. Để giúp dễ dàng phối đồ, không khó khăn trong việc lựa chọn trang phục, bạn nên chọn giày cao gót nữ lưới màu trung tính như trắng, đen hoặc hồng pastel.                     

Giày cao gót mũi vuông

Giày cao gót mũi vuông
Giày cao gót mũi vuông

Giày mũi vuông xuất hiện từ khá lâu trước đây trong làng thời trang. Tuy nhiên, trước đó, chúng thường may theo dáng giày búp bê bệt. Nhưng giờ đây, kiểu mũi vuông đã được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, trong đó nổi bật và được nhiều người yêu thích đó là giày cao gót mũi vuông.

Với kiểu giày này, phần mũi được thiết kế vuông vức chứ không nhọn hoắt thường thấy ở những đôi giày cao gót nữ mũi nhọn. Thiết kế ấy không chỉ mang lại vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại cho các quý cô mà còn đem đến sự thoải mái ở phần mũi chân, không bị đau. Chúng thường được kết hợp với đế vuông để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, một item tinh tế, thanh lịch.

Kiểu giày cao gót nữ mũi vuông rất phù hợp với phong cách thời trang công sở, văn phòng bởi nó đem tới vẻ ngoài lịch sự, trang nhã cho chị em. Bạn có thể kết hợp chúng với dáng quần ống suông tạo nét retro hoặc kiểu quần đứng dáng như quần kaki, quần jean giúp tôn dáng hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với váy maxi dáng dài, chân váy midi, chân váy suông sẽ càng tăng thêm nét dịu dàng, phong cách của bạn.

Giày cao gót da lộn

Giày cao gót da lộn
Giày cao gót da lộn

Mẫu giày cao gót nữ cuối cùng mình muốn giới thiệu tới các bạn đó là giày cao gót da lộn. Một item khá đơn giản nhưng lại không hề kém phần gợi cảm và thanh thoát khi đi. Chúng cũng là mẫu giày được nhiều cô nàng lựa chọn cho trang phục công sở, đi làm, đi tiếp khách của mình.

Ngay từ cái tên đã nói lên chất liệu làm nên loại giày này, da lộn. Một chất liệu quen thuộc trong ngành công nghiệp thời trang với độ bền cao, cảm giác mềm mại, sang trọng và dày hơn da thông thường. Do đó, những đôi giày da lộn có được ngoại hình đẹp tự nhiên, sang trọng, tuổi thọ kéo dài theo thời gian.

Với mẫu giày này, chị em có thể thoải mái tạo nên phong cách cho mình. Dù là phối với váy vóc hay quần âu, quần jean, chúng đều giúp chị em tỏa sáng, đầy quyến rũ, gợi cảm và thanh lịch. Do đó, chúng hoàn toàn xứng đáng để bạn rinh về cho kho đồ của mình.

Phía trên là top 10 đôi giày cao gót nữ đẹp, đang thịnh hành nhất hiện nay. Hy vọng qua gợi ý đó, bạn sớm chọn cho mình một đôi giày như ý phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo những đôi giày Sneaker thời trang tại VSM vừa giúp gia tăng chiều cao vừa mang lại sự thoải mái, êm ái khi mang. Để nhận được tư vấn tốt nhất, bạn hãy liên hệ theo số hotline: 0359 18 17 12.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh