TOP 10 đôi giày đẹp dự kiến sẽ HOT nhất 2022 nhất định phải biết

Admin | 28/03/2022

Ngoài quần áo, giày đẹp cũng được xem là sự lựa chọn được nhiều người vô cùng yêu thích và quan tâm. Chính vì thế, thị trường về giày luôn đa dạng và phát triển. Vậy TOP 10 đôi giày dự kiến sẽ HOT nhất 2022 là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất!

TOP 5 đôi giày đẹp dành cho nữ 

Đối với chị em phụ nữ việc chọn giày rất quan trọng. Chúng cần phải phù hợp với trang phục, mang lại sự thoải mái, toát lên được vẻ đẹp của vóc dáng người mang. Chính vì lẽ đó, thị trường giày nữ vô cùng đa dạng. Dưới đây chính là TOP 5 đôi giày đẹp dành cho nữ mà bất cứ ai cũng nên có trong tủ giày của mình.

Giày cao gót

Nằm ở TOP đầu tiên trong những đôi giày đẹp dành cho nữ không thể không kể đến những đôi giày cao gót. Chúng được xem là kiểu giày “quốc dân” dành cho chị em trong suốt thời gian qua và chưa bao giờ hạ nhiệt. 

Giày cao gót - giày đẹp dành cho nữ mà bạn không thể bỏ qua
Giày cao gót - giày đẹp dành cho nữ mà bạn không thể bỏ qua

Những đôi giày cao gót đang ngày một trở lên đẹp hơn, đa dạng mẫu mã và chất liệu. Chúng mang lại cho chị em sự lựa chọn phong phú. Những đôi giày được thiết kế với độ cao từ 5cm đến hơn 20cm, giúp bạn tự tin kéo dài đôi chân, cho những bước đi trở lên thướt tha nhẹ nhàng hơn.

Hiện nay, các mẫu giày đẹp cao gót rất phong phú có thể kể đến như:

Giaỳ cao gót cổ điển

Đây là loại giày có gót nhọn, được thiết kế ôm trọn vào đôi chân. Chúng thường được làm bằng da. Chúng được thiết kế với đặc trưng là phần mũi nhọn, gót thon. Điều này giúp bạn tự tin kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, tạo nên nét đẹp thanh lịch, sang trọng. 

Những đôi giày cao gót cổ điển thường rất phù hợp khi kết hợp với những trang phục dự tiệc, công sở… Chúng có các gam màu vô cùng phổ biến như: màu đỏ, màu đen, màu trắng, màu cam, màu hồng…. Đây là những mẫu thiết kế được rất nhiều chị em yêu thích và luôn có sẵn trong tủ giày của mình ít nhất 1 đôi.

Giày cao gót độn mũi

Nếu bạn không tự tin đi trên những đôi giày cao gót mũi nhọn, thì những đôi giày độn mũi chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng vẫn giúp bạn ăn gian thêm không ít chiều cao mà vẫn thoải mái đi lại. 

Giày cao gót độn mũi cho bạn chắc chân
Giày cao gót độn mũi cho bạn chắc chân

Những đôi giày này vẫn sở hữu phần gót nhọn nhưng riêng phần mũi giày sẽ được độn thêm vài phân. Từ đó chúng mang lại cảm giác vô cùng chắc chắn cho chị em khi đi. Tuy nhiên, giày độn mũi cũng khá thô nên khi chọn bạn nên tìm hiểu thật kỹ và có sự phối màu cũng như trang phục sao cho tốt nhất. Bởi việc chọn những đôi độn quá cao sẽ khiến đôi chân bạn thêm thô.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những mẫu giày cao gót hở mũi, giày cao gót quai chữ T… Mỗi mẫu sẽ mang lại nét đẹp riêng phù hợp với trang phục cũng như vóc dáng, sở thích của bạn.

Giày sneaker

Đôi giày đẹp dành cho nữ thứ 2 được nhắc đến chính là Sneaker. Đây là mẫu giày toát lên sự năng động, trẻ trung. Hiện nay, những mẫu Sneaker được nhiều thương hiệu khai thác, phát triển nên chúng cũng cho bạn không ít sự lựa chọn khác nhau. Thị trường về chúng đang cực kỳ phát triển với sự đa dạng tăng lên mỗi ngày.

Sneaker họa tiết

Đầu tiên, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những đôi Sneaker họa tiết. Chúng được tạo ấn tượng với những mẫu hoa thêu, mẫu logo nổi, mẫu in đẹp… Nói chung chỉ vài điểm nhấn đã giúp cho đôi giày thêm phần đẹp mắt và nổi bật.

Nếu bạn là người thích sự trẻ trung, thích những đôi giày đầy ấn tượng và pha chút nghịch ngợm thì đây chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Bạn sẽ có được những lựa chọn vô cùng thú vị khi chọn lựa chúng.

Sneaker nữ - một thiết kế trẻ trung, năng động
Sneaker nữ - một thiết kế trẻ trung, năng động

Sneaker độn đế

Đôi giày Sneaker độn đế cũng được khá nhiều chị em chọn lựa. Chúng vừa giúp tăng chiều cao, vừa giúp bạn thêm phần thoải mái, năng động. Bạn sẽ không hề thấy sự thô kệch ở mẫu thiết kế này bởi chúng được độn rất khéo léo.

Với nhu cầu ngày một tăng mạnh của chị em nên những mẫu sneaker độn đế ngày nay đang rất phát triển về mẫu mã. Chúng cho bạn sự lựa chọn phong phú tùy theo sở thích của mình.

Giày sandal nữ

Sandal là những đôi giày được thiết kế với các dây quai ở phần cổ và mu bàn chân. Do đó, chúng tạo được cảm giác vô cùng thoải mái, thoáng mát và không lo đau chân. Đây được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho thời tiết mùa hè nóng nực.

Những mẫu Sandal được thiết kế độc đáo, cá tính, màu sắc đa dạng, độc đáo. Chúng mang lại cho chị em sự tự tin khi đi, kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể chọn những đôi thiết kế 2 quai, 3 quai cùng nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau.

Sandal nữ lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè
Sandal nữ lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè

Giày búp bê

Đôi giày đẹp nằm trong TOP 5 đôi giày dành cho nữ nổi bật tiếp theo là những đôi giày búp bê. Đây là kiểu giày mà bất cứ chị em nào cũng sở hữu một lần trong tủ giày của mình.

Thiết kế ôm chân, phần mũi giày tạo sự thoải mái cho từng ngón chân, gót thấp. Chính vì thế chúng đi vô cùng thoải mái, êm chân. Hiện có rất nhiều kiểu giày búp bê khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn như giày trơn, giày có gắn họa tiết… 

Giày búp bê nhẹ nhàng, nữ tính
Giày búp bê nhẹ nhàng, nữ tính

Giày búp bê rất dễ kết hợp trang phục do đó chúng được chị em vô cùng yêu thích. Chính vì thế đây sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Nói chung đừng bao giờ bỏ qua chúng bởi chắc chắn cho bạn nhiều cơ hội diện chúng.

Giày custom

Custom chính là xu hướng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và hướng tới. Dự năm 2022 sẽ được lên ngôi với nhiều mẫu mã khác nhau. Đây được xem là phong cách độ giày khá HOT hiện nay.  Chúng mang tới nét đẹp đầy phong cách, sự khẳng định phong cách cá nhân cho riêng bạn.

Giày custom mang nét đẹp độc đáo đầy ấn tượng
Giày custom mang nét đẹp độc đáo đầy ấn tượng

Giaỳ custom được tạo lên từ những đôi giày thể thao với gam màu trắng, chúng được các họa sĩ vẽ thêm nhiều họa tiết, hình vẽ… theo từng yêu cầu riêng. Những đôi custom được khắc họa rất riêng theo sở thích của mỗi người. Chúng được vẽ tay nên mức giá khá cao, tuy nhiên việc sở hữu một đôi giày này đảm bảo sẽ vô cùng nổi bật.

TOP 5 giày đẹp dành cho nam giới

Thị trường giày nam cũng vô cùng phát triển. Bạn sẽ thấy có hàng trăm sự lựa chọn khác nhau dành cho mình. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp TOP 5 đôi giày nổi bật nhất dành cho nam mà bạn nên tham khảo.

Giày da nam

Đôi giày đẹp nam nổi bật đầu tiên chính là những đôi giày tây bằng da thật. Chúng được xem là đôi giày khá phổ biến mà bất cứ ai cũng sở hữu cho mình.

Những đôi giày da được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, chủ yếu là loại giày buộc dây. Chúng được làm bằng da thật hoặc da nhân tạo cao cấp với mức giá khá đa dạng.

Giày da nam đầy lịch lãm
Giày da nam đầy lịch lãm

Giày da nam thường được kết hợp với nhiều phong cách khác nhau từ sự trẻ trung đến những bộ trang phục công sở lịch lãm. Hiện nay, các mẫu giày da nam khá đa dạng với nhiều thiết kế khác nhau.

Giày thể thao

Cái tên được kể đến thứ 2 không thể khác chính là những đôi giày thể thao. Dù bạn là học sinh sinh viên hay dân văn phòng chắc chắn trong tủ giày đều có một đôi thể thao.

Giày thể thao được thiết kế thoải mái và đẹp mắt
Giày thể thao được thiết kế thoải mái và đẹp mắt

Những đôi giày thể thao được thiết kế vô cùng thoải mái, nhiều màu sắc, nhiều kiểu dáng khác nhau. Chúng có khá nhiều các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas… 

Giày thể thao được thiết kế rất trẻ trung với nhiều chất liệu khác nhau từ da, vải… Đặc biệt chúng là loại giày có thiết kế thêm họa tiết nổi bật. Chính vì thế, chúng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Giày độn đế

Nếu bạn sở hữu một chiều cao khiêm tốn thì những đôi giày nam đẹp độn đế chính là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Những chiếc giày độn đế làm tăng thêm cho bạn vài cm, đế sẽ độn thêm từ 5cm đến 12cm hoặc hơn.

Giày đẹp độn đế giúp bạn ăn gian chiều cao hữu hiệu
Giày đẹp độn đế giúp bạn ăn gian chiều cao hữu hiệu

Những đôi giày độn đế được thiết kế tinh tế không làm bị lộ phần độn. Do đó, chúng giúp bạn tự tin hơn khi đi. Mẫu giày này hiện nay cũng khá đa dạng từ chất liệu đến các họa tiết. Chúng được rất nhiều người yêu thích đặc biệt giới nghệ sĩ, người thường xuyên phải xuất hiện trước đám đông. 

Giày lười

Giày lười chính là một trong những mẫu giày đẹp dành cho nam giới mà bạn không thể bỏ qua tiếp theo. Chúng được thiết kế đẹp, rất dễ đi. Thiết kế toát lên sự thanh lịch mà vẫn không kém phần trẻ trung, năng động. 

Giày lười nam đa dạng mẫu mã, chất liệu
Giày lười nam đa dạng mẫu mã, chất liệu

Giaỳ lười nam hiện nay khá đa dạng về mẫu mã. Chúng có thể được làm từ chất liệu da thật, dạng da nhân tạo hay nỉ… Mỗi mẫu đều mang đến nét đẹp khác nhau khiến người dùng vô cùng thích thú.

Giày sneaker

Sneaker là một trong những mẫu giày đẹp nam được rất nhiều người yêu thích. Những đôi sneaker được thiết kế nhẹ nhàng, chúng chính là sự biến tấu của các đôi thể thao truyền thống.

Thiết kế này chủ yếu được làm từ vải nỉ, đế cao su. Do đó không chỉ mang lại nét đẹp mà thiết kế này còn mang lại sự tiện lợi, thoải mái cho người mang. Bạn có thể sử dụng chúng khi tập thể thao, khi đi chơi, khi đi làm… Tất cả đều vô cùng thích hợp.

Sneaker mẫu giày của sự năng động, thoải mái
Sneaker mẫu giày của sự năng động, thoải mái

Những đôi giày đẹp sneaker luôn được các bạn trẻ yêu thích. Hiện thị trường về những đôi giày này khá đa dạng. 

Trên đây chính là TOP 10 đôi giày đẹp dành cho nam, nữ mà bạn có thể tham khảo. Chúng đều là những mẫu giày HOT được nhiều người đánh giá cao, yêu thích. Mỗi một mẫu đều mang đến nét đẹp riêng mà tùy vào sở thích mà có thể lựa chọn cho riêng mình sao cho thích hợp nhất.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh