Gợi ý top 10 đôi giày Gucci nam lịch lãm dành cho các quý ông

Admin | 17/01/2022

Gucci là một thương hiệu thời trang thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của người sở hữu. Chính vì thế, mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng mong muốn có một item của nhà Gucci trong tủ đồ của mình đặc biệt là những đôi giày Gucci nam. Hiện tại nhà Gucci cho ra mắt thị trường rất nhiều mẫu giày nam ấn tượng. Và để giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một đôi giày ưng ý VSM Sneaker xin đưa ra một số gợi ý sau.

Giày Gucci nam Princetown Slipper đáng sở hữu

Ngay từ lần ra mắt đầu tiên, Gucci Princetown Slipper đã được các chuyên gia hết lời khen ngợi và đánh giá là đôi giày đáng sở hữu nhất. Mẫu giày Gucci nam này được thiết kế khá độc đáo nhưng vẫn vô cùng thời trang.

Gucci Princetown Slipper độc đáo với lớp lông chuột túi bên trong
Gucci Princetown Slipper độc đáo với lớp lông chuột túi bên trong

Đây là mẫu giày hở gót mang phong cách menswear, đặc biệt phù hợp cho những ai vừa muốn sự thoải mái lại vừa muốn thời trang. Phần đế giày được làm bằng lông chuột túi, có thêm lớp lót bên trong tạo cảm giác mềm mại, êm ái khi mang giày. Với thiết kế màu đen tối giản, chất liệu cao cấp, điểm thêm biểu tượng Gucci nổi bật, phù hợp với mọi trang phục mà vẫn toát lên sự sang trọng. Đây là mẫu giày Gucci nam luôn được săn đón bởi các ngôi sao thời trang nổi tiếng và những người sành mốt, yêu thời trang trên toàn thế giới. 

Giày Gucci nam đẳng cấp Leather Loafer With Kingsnake

Gucci luôn biết cách để tạo điểm nhấn cho những sản phẩm của mình. Với mẫu giày này, Gucci đã thiết kế theo phong cách đặc trưng của Alessandro MIchele cùng họa tiết rắn đỏ chạy dọc trên thân giày cùng với đó là lớp da cao cấp, mềm mại.

Gucci Leather Loafer With Kingsnake với điểm nhấn con rắn độc đáo
Gucci Leather Loafer With Kingsnake với điểm nhấn con rắn độc đáo

Đây là mẫu moccasin được khâu hoàn toàn bằng tay với các mũi khâu Blake được kênh độc đáo. Chất liệu da cao cấp, chất lượng tốt dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn. Đế giày được thiết kế khá mỏng, với các góc được bo tròn đẹp mắt. Lớp lót được làm bằng vải dệt giúp thấm mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái khi mang giày.

Thiết kế của đôi giày Gucci nam Leather Loafer With Kingsnake phù hợp cho những quý ông muốn thể hiện chất nam tính, lịch lãm, phong cách.

Giày Gucci nam leather driver with web lịch lãm cho các quý ông

Gucci leather driver with web là một trong những mẫu giày da của nam cực kỳ thành công của hãng. Đây là một mẫu giày được thiết kế theo kiểu giày lười cổ điển, có tính thời trang cao nhưng vẫn mang lại sự trang trọng, lịch lãm cho người mang giày.

Giày Gucci nam leather driver with web lịch lãm
Giày Gucci nam leather driver with web lịch lãm

Mũi giày được trang trí bằng dải màu xanh đỏ và họa tiết GG bằng kim loại cao cấp đặc trưng của thương hiệu Gucci tạo nên sự thanh lịch cho đôi giày. Phong cách công sở khi kết hợp cùng mẫu loafer cùng thương hiệu tạo nên sự mới mẻ, tiện dụng mà vẫn đảm bảo yếu tố thời trang. Mẫu giày này đặc biệt phù hợp với những trang phục thoải mái nhưng không làm mất đi sự sang trọng vốn có.

Lót giày cũng làm từ da cao cấp. Phần gót được thiết kế có thể gập vào tạo thuận lợi cho quá trình mang giày vào một cách dễ dàng.

Gucci Leather Drive With Bee Moccasin - Thiết kế sang trọng, lịch lãm

Mỗi sản phẩm cao cấp của Gucci luôn để lại những ấn tượng riêng. Với mẫu giày Moccasin này, điểm nhấn chính là biểu tượng chú ong - loài vật biểu tượng cho sự cần mẫn.

Giày Lười Nam Gucci Leather Driver With Bee Màu Đen
Giày Lười Nam Gucci Leather Driver With Bee Màu Đen

Đây là mẫu giày Gucci nam được thiết kế một cách trang trọng và đầy lịch lãm. Bên cạnh điểm nhấn là chú ong, mẫu giày Leather Drive With Bee Moccasin còn được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Đặc biệt chất liệu chính để tạo nên đôi Gucci nam này là da cao cấp, cùng với đó là phần đế cao su được hoàn thiện tỉ mỉ, đem lại cảm giác chắc chắn, thoải mái cùng với vẻ đẹp tối giản, sang trọng cho các quý ông.

Giày Lười Nam Gucci Leather Driver With Bee Màu Đen Size 6 US – Với thiết kế sang trọng và lịch lãm, kết hợp cùng chất liệu da cao cấp, bền đẹp, cho phái mạnh thêm tự tin và khẳng định đẳng cấp của mình.Bên cạnh đó, giày được thiết kế theo công nghệ hiện đại, đem lại sự thoải mái, êm ái khi di chuyển, đế trống trơn trượt an toàn.

Giày Gucci Men's Ace Embroidered Sneaker Màu Trắng thêu rắn thấp

Nhắc đến bộ sưu tập Ace của Gucci, chắc chắn những người sành mốt sẽ nhớ tới ngay thiết kế với biểu tượng về các loài vật trên các mẫu sneaker. Bên cạnh những tiêu chuẩn quen thuộc của những mẫu sneaker cao cấp, điểm nhấn của mẫu giày này là họa tiết con rắn được đính bởi những viên pha lê chế tác thủ công. Với thiết kế mang phong cách unisex và dễ phối đồ, mẫu giày này được rất nhiều các bạn nam, nữ yêu thời trang săn đón.

Ace Embroidered Sneaker thêu rắn đỏ nổi bật trên nền trắng
Ace Embroidered Sneaker thêu rắn đỏ nổi bật trên nền trắng

Ace Embroidered Sneaker là đôi giày được thiết kế đơn giản, trẻ trung đầy tinh tế mang lại sự năng động, tràn đầy sức sống cho người mang. Sử dụng chất liệu da cao cấp giúp bền bền bỉ mãi theo thời gian. Đệm đế khá dày giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi mang giày trong thời gian giày. Kiểu dáng basic khiến dễ phối với mọi trang phục, phù hợp với mọi phong cách.

GG Psychedelic Ace của Gucci - Sự kết hợp của tinh hoa cổ điển và hiện đại

Lấy cảm hứng từ những mẫu Ace trước đó, Gucci đã cho ra đời mẫu sneaker Psychedelic Ace và nhanh chóng được mọi người đón nhận. Đây là mẫu giày Gucci nam vừa sở hữu những tinh hoa từ những sản phẩm trước của Gucci, vừa mang phong cách của nhịp sống hiện đại.

Giày sneaker nam GG Psychedelic Ace họa tiết nổi bật
Giày sneaker nam GG Psychedelic Ace họa tiết nổi bật

Nhà thiết kế chuyên nghiệp điểm nét trên nền đen của giày bằng những màu sắc xanh-đỏ-vàng và kết hợp chúng với biểu tượng Gucci. Cách sáng tạo họa tiết, kết hợp màu sắc đã tạo nên sự nổi bật, mới mẻ cho mẫu Ace sneaker này. Đế giày mềm, siêu nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn mang lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái khi mang giày. Đây chắc chắn là một món đồ mà một người yêu thích thời trang của Gucci nên sở hữu trong bộ sưu tập của mình.

Leather Loafer With Bee Shoes - Mẫu giày Gucci huyền thoại

Giày nam Gucci Bee Leather Loafer mang kiểu dáng của một chiếc loafer cổ điển hình ngựa thồ đã tạo nên tiếng vang cho thương hiệu. Kiểu dáng cổ điển kết hợp với chất liệu da cao cấp là yếu tố then chốt giữ cho đôi giày này có thể giữ được độ bền cao trong gần 70 năm và không hề bị lỗi mốt.

Gucci Leather Loafer With Bee Shoes với họa tiết con ong tinh tế đẹp mắt
Gucci Leather Loafer With Bee Shoes với họa tiết con ong tinh tế đẹp mắt

Bên cạnh biểu tượng Gucci cao cấp, phần thân trên của giày được nhấn nhá thêm hình chú ong được thêu tay tỉ mỉ, tinh tế và vô cùng bắt mắt. Phần thân và đế giày đều sử dụng nguyên liệu da cao cấp và được chế tác hoàn toàn thủ công. Nhờ vậy, mẫu giày này không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn có độ bền cao. Đặc biệt là rất dễ dàng phối hợp cùng nhiều trang phục khác nhau, sẵn sàng đi tới bất cứ đâu cùng người sở hữu.

Ultrapace Sneaker - Mẫu giày Gucci nam trẻ trung, cá tính

Gucci Ultrapace Sneaker là mẫu giày hướng tới đối tượng thích sự trẻ trung, năng động và thích nổi bật. Đôi giày này được thiết kế dựa trên cảm hứng thời trang thập niên 80 kết hợp với họa tiết Rock Tejus được in nổi bật trên nền da lộn. Cổ giày và phía bên trong gót được lót vải bông mềm mại, mang lại cảm giác ấm áp cho đôi trong những ngày đông lạnh.

Gucci Ultrapace Sneaker nổi bật với Gucci Ultrapace Sneaker
Gucci Ultrapace Sneaker nổi bật với Gucci Ultrapace Sneaker

Với xu hướng lựa chọn màu sắc đa dạng và phong cách phối màu độc đáo, khác biệt, mẫu giày này khiến người sở hữu trở nên nổi bật giữa đám đông. Bên cạnh đó, Gucci cũng thể hiện sự tỉ mỉ trong từng chi tiết qua việc khắc lên đế và bên thân giày logo Gucci interlocking.

Nếu bạn muốn thể hiện cá tính của mình và nổi bật trong con mắt của mọi người thì Gucci Ultrapace Sneaker thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Gucci Screener Leather Green White Like Auth - Đôi giày Gucci nam cực “ngầu”

Gucci Screener Leather Green White Like Auth là mẫu sneakers được Gucci tạo ra dành cho riêng nam giới. Mẫu giày Gucci nam này được thiết kế với 3 màu đỏ và xanh lá cây quen thuộc cùng màu trắng có xen lẫn những "vết bẩn" rất ngầu.

Gucci Screener Leather Green White Like Auth trẻ trung năng động
Gucci Screener Leather Green White Like Auth trẻ trung năng động

Đôi giày này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những đôi giày thể thao cũ mà các vận động viên mang theo vào những năm 70 của thế kỷ trước, Gucci Screener Leather Green White Like Auth vẫn giữ được những nét cơ bản của đôi sneakers truyền thống, vừa tạo nét ngầu trong sự phá cách của các vết bẩn. Chính những vết bẩn đó lại làm tăng giá trị cho đôi giày này, khiến cho dân nghiện giày càng mê mẩn.

Những tiêu chuẩn cao cấp vẫn được Gucci áp dụng vào đôi giày này. Chất liệu da cao cấp, form giày chuẩn đẹp, đường may hoàn hảo từ đôi bàn tay của những nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm đảm bảo hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Gucci Men’s GG Supreme Sneakers Slip-On đơn giản, thanh lịch

Gucci Men’s GG Supreme Sneakers Slip-On sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng
Gucci Men’s GG Supreme Sneakers Slip-On sở hữu thiết kế tối giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng

Khác với những mẫu giày sneaker nhiều họa tiết, mẫu Gucci Men’s GG Supreme Sneakers Slip-On sở hữu thiết kế tối giản nhưng sang trọng, thanh lịch.

Tông màu chủ đạo của đôi giày Gucci nam này là màu đen, chất liệu giày làm từ Canvas kết hợp viền da cao cấp khiến cho đôi giày toát lên vẻ lịch lãm, cuốn hút. Chi tiết tạo điểm nhấn cho đôi giày chính là logo Gucci được may chìm trên lớp Canvas.

Với tông màu đen, chúng ta có thể dễ dàng phối kết hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau. Phần đệm đế giày tạo cảm giác vừa vặn và thoải mái cho người sở hữu. Phần đế chất lượng cao được gia công bởi các chuyên gia lành nghề, giúp đạt độ ma sát tốt và độ bền cao. 

Nhờ vậy, mẫu giày Gucci nam phong cách Sneaker Slip-on này phù hợp với những người thích phong cách tối giản, sang trọng xen với nét trẻ trung, năng động. Không cần thiết kế quá cầu kỳ, Gucci Men’s GG Supreme Sneakers Slip-On vẫn mang những nét riêng, tôn lên vẻ đẹp cho những quý ông chuộng mốt, không thích sự nhàm chán. 

Có thể nói trên đây là những đôi giày Gucci nam được thiết kế với phong cách trẻ trung, cá tính nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, đẳng cấp vốn có của thương hiệu đình đám. Hy vọng với những gợi ý này của chúng tôi sẽ giúp các quý ông dễ dàng lựa chọn cho mình được một đôi giày ưng ý nhất.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh