Top 10 đôi giày gucci nữ hot nhất mà bạn cần biết

Admin | 04/01/2022

Là con gái, ai trong chúng ta ngoài những đôi giày cao gót dép hay sandal thì chắc chắn giày sneaker cũng không thể thiếu trong tủ đồ. Gucci là một hãng thời trang hàng hiệu, được nhiều người yêu thích và bạn cũng không ngoại lệ. Bạn cần tìm kiếm và cập nhật các mẫu giày đang thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay? Hãy cùng nhau tham khảo top 10 đôi giày Gucci nữ hot nhất qua phần dưới đây của bài viết.

Đôi nét về hãng Gucci và giày của hãng

Top 10 giày Gucci nữ hot nhất trên thị trường hiện nay
Top 10 giày Gucci nữ hot nhất trên thị trường hiện nay

Guccio Gucci hay còn được gọi tắt là Gucci. Đây là hãng thời trang được hình thành từ năm 1891. Ban đầu hãng Gucci được hình thành từ một gia đình trung lưu ở Florence, gia đình này có truyền thống sản xuất các sản phẩm thuộc da.

Tuy nhiên, vào năm 1890 thì gia đình này gặp phải những vấn đề, khó khăn trong kinh doanh. Điều này khiến con trai của họ - Guccio Gucci phải kiếm việc tại một vùng đất khác. 

Gucci là hãng thời trang đến từ nước Ý và cho đến nay đã có 100 năm hình thành và phát triển. Là một trong những hãng thời trang cao cấp được yêu thích nhất trên thế giới, Gucci luôn có những phong cách thiết kế thời trang dẫn đầu xu hướng. 

Từ 1950 Gucci đã trở thành thương hiệu thời trang toàn cầu. Cho đến hiện nay, hãng Gucci không chỉ sản xuất các mặt hàng thời trang về quần áo, túi xách mà còn dần chuyển sang thiết kế, sản xuất và bán các loại giày dép. Giày Gucci đa dạng từ những đôi slip on, cao gót cho đến những đôi giày sneaker cao cấp. 

Top 10 đôi giày Gucci nữ hot nhất hiện nay

Gucci luôn là cái tên được các tín đồ yêu giày yêu thích và lựa chọn. Ở hãng có rất nhiều kiểu khác nhau đáp ứng tối ưu nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng. Dưới đây là top 10 đôi giày Gucci nữ được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay để chị em có thể tham khảo, mua và sử dụng theo sở thích của mình.

Top 1: Giày Gucci Rhyton

Gucci trước đây là một hãng thời trang có thiết kế sang trọng, quyến rũ. Nhưng với bản giày Gucci Rhyton thì hãng đã tạo nên 1 bước ngoặt lớn và thành công. Bởi giày Gucci Rhyton là giày thể thao có thiết kế cực kỳ bắt trend, cập nhật xu hướng. 

Giày sở hữu thiết kế màu trắng ngà cùng với logo và dòng chữ Gucci 2 bên má giày giúp cho giày thêm phần tinh tế, sang trọng mặc dù vẫn mang đập thiết kế theo Streetstyle. Đây là loại giày thể thao có thiết kế đế cao nhằm tôn dáng cho chị em phụ nữ. Khi mang giày, phần đế có lớp đệm mềm mại hỗ trợ cao hơn bình thường 5cm giúp đôi chân của phái đẹp khi mang trở nên thon dài hơn. 

Giày Gucci nữ Rhyton đang làm mưa làm gió trên thị trường
Giày Gucci nữ Rhyton đang làm mưa làm gió trên thị trường

Do phần upper được làm từ da ivory kết hợp với đế cao su cực kỳ êm ái, nhẹ và chống trơn trượt giúp cho người sử dụng mang trong thời gian dài. Đây là một trong những sản phẩm mang phong cách Street style được ưa chuộng nhất trên thị trường chứ không chỉ so sánh riêng đối với giày trong hãng Gucci.

Top 2: Gucci cao gót quai vải

Giày cao gót là mẫu giày chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của chị em chúng mình. Gucci cao gót quai vải nhỏ gọn đầy nữ tính và sang trọng. Thiết kế giày được nhiều người đánh giá đầy nữ tính mang đến vẻ đẹp của sự thành công, trưởng thành nhất định cho người mang. Ở chúng là vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế, sang trọng và đầy lịch lãm.

Giày Gucci nữ cao gót quai vải được nhiều chị em yêu thích
Giày Gucci nữ cao gót quai vải được nhiều chị em yêu thích

Bởi lẽ đó giày không chỉ được chị em mang đi làm mà còn để đi chơi hoặc dự tiệc. Phần gót không quá thanh mảnh hay nhọn nên giúp có những bước đi vững chắc nhưng không quá đau khi di chuyển thời gian dài. 

Giày Gucci cao gót quai vải có phom ôm chân rất vừa vặn giúp người mang giữ thăng bằng tốt. Dễ dàng mang lên trân cũng như tháo ra. Đối với những kiểu giày này việc ôm vừa chân cực kỳ quan trọng không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn thể hiện sự sang trọng, đẹp đẽ cho người mang.

Top 3: giày Gucci nữ Mid-heel Loafer

Nằm ở vị trí thứ 3 chính là giày Gucci nữ Mid-heel Loafer. Loại giày này sở hữu phong cách thiết kế đầy lôi cuốn Menswear. Sở hữu phong cách xen kẽ kết hợp cực kỳ tinh tế vừa thể thao vừa thanh lịch cuốn hút cổ điển. 

Giày nữ Mid-heel Loafer Gucci
Giày nữ Mid-heel Loafer Gucci

Đây là một trong những được phái đẹp yêu thích. Mid-heel Loafer được làm bằng chất liệu da cao cấp màu đen. Nhờ vậy mà giày có độ bền bỉ cao. Giày có kết hợp với quai đeo trang trí. 

Màu quai đeo có màu xanh đỏ đặc trưng của Gucci và logo GG xếp chồng lên nhau đầy sức sáng tạo. Sản phẩm có thể sử dụng trong nhiều dịp cũng như nhiều phong cách quần áo.

Top 4: giày Gucci nữ búp bê Daphne

Giày Gucci nữ Daphne búp bê có thiết kế đơn giản có thể mang kết hợp nhiều loại quần áo và gây ấn tượng khá tốt trong lòng các chị em. Sở hữu cer đẹp thời thượng kết hợp với sự lộng lẫy, sang trọng đã tạo nên sự đẳng cấp của đôi giày xứng tầm hàng hiệu. 

Giày Gucci nữ búp bê Daphne nằm trong top 4 được yêu thích nhất
Giày Gucci nữ búp bê Daphne nằm trong top 4 được yêu thích nhất

Đặc biệt, giày Gucci nữ búp bê Daphne được nhiều chị em phái nữ mang đi làm. Hoặc kết hợp với các loại đồ jean, váy đầm công sở để tạo nên sự năng động nhưng vẫn có sự sang trọng, thu hút ánh mắt người nhìn.

Top 5 : giày Gucci nữ Ace Embroidered

Là một đôi giày sở hữu phong cách thiết kế đơn giản với họa tiết cực kỳ đẹp, bắt mắt. Do đó Ace Embroidered nhanh chóng lọt vào mắt xanh của vô số người đam mê sneaker hay fashionista. 

Với tone màu trắng chủ đạo cực kỳ dễ phối đồ thì giày Ace Embroidered còn được thêu hổi thêm các họa tiết nổi bật của nhà Gucci như: bọ cánh cam, hoa hồng hay trái tim… Nhưng nhìn chung dù là họa tiết nào thì màu sắc chủ đạo cũng là màu nâu, xanh hoặc đỏ.

Giày Ace Embroidered sở hữu thiết kế đơn giản, dễ phối đồ nên được nhiều người yêu thích
Giày Ace Embroidered sở hữu thiết kế đơn giản, dễ phối đồ nên được nhiều người yêu thích

Do đây là sản phẩm cao cấp đến từ Gucci nên nó được làm chất liệu cao cấp bên ngoài. Phần upper thì được làm từ da tạo cho người mang có sự thoải mái, êm ái nhất định. Đôi chân của bạn khi mang và di chuyển trong thời gian dài cũng không lo bị đau, nhức.

Top 6 : giày Gucci Flashtrek Sneaker With Removable Crystals

Giày Flashtrek Sneaker With Removable Crystals Gucci này là một trong những mẫu giày vô cùng hot ở thời điểm này và được khá nhiều người lựa chọn, sử dụng trên thị trường hiện nay. Do giày sở hữu vẻ đẹp gần như hoàn hảo. 

Flashtrek Sneaker With Removable Crystals khiến cho rất nhiều người đứng ngồi không yên. Ngày từ những ngày đầu ra mắt và bày bán, sản phẩm gần như sold out ở tất cả các store trên toàn cầu. Đây là một trong những minh chứng thể hiện đẳng cấp rõ ràng về thời trang đầy lôi cuốn của giày và hãng. 

Flashtrek Sneaker With Removable Crystals Gucci sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, lạ mắt
Flashtrek Sneaker With Removable Crystals Gucci sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, lạ mắt

Giày được thiết kế với dáng Triple S kết hợp phần đế khá dày giúp người mang ăn gian chiều cao. Phần đặc biệt của giày này chính là phần dây đeo thắt chéo có kết hợp với những viên đá lấp lánh. Phần dây đeo có thể tháo rời để bạn có thể thay đổi phong cách. Nhưng dây đeo phần nào hỗ trợ toát lên vẻ hiện đại, sang trọng cho phái đẹp.

Top 7: Disney Rhyton - giày Gucci nữ thể thao

Giày Gucci nữ Disney Rhyton là một item được kết hợp với phim hoạt hình nổi tiếng. Do đó đây là một trong những đôi giày vô cùng sáng giá nên có trong bộ sưu tập giày của fans Disney. Giày tuy có thiết kế form to và “kệch” khiến ban đầu trông rất hầm hố như đôi Gucci Rhyton. Tuy nhiên dưới hình ảnh Mickey được trang trí bên má giày lại khiến cho đôi giày phần nào trở nên đáng yêu hơn.

Giày Gucci nữ Disney Rhyton kết hợp với Disney nên được nhiều người yêu thích
Giày Gucci nữ Disney Rhyton kết hợp với Disney nên được nhiều người yêu thích

Giày phù hợp để mang và sử dụng cho nhiều dịp và đa dạng lứa tuổi. Đặc biệt giày có phần đế cao su hỗ trợ người mang cao thêm 5cm nên rất thích hợp cho những ai thuộc team “nấm lùn”. Đây là một trong những bí quyết ăn gian chiều cao không quá lộ nhưng lại đẹp.

Top 8: giày Gucci Calfskin Black

Giày Gucci nữ Calf leather Black được làm từ da cao cấp màu đen đặc trưng và màu bóng nhẹ. Do giày làm từ da thật nên giày có tính năng chống thấm nước tốt cũng như hạn chế, bảo vệ giày dưới tác động môi trường.

Giày Gucci Calf leather Black Sneaker nữ dễ phối đồ với phong cách đặc trưng
Giày Gucci Calf leather Black Sneaker nữ dễ phối đồ với phong cách đặc trưng

Giày Gucci Calf leather Black Sneaker nữ được nhiều người mua không chỉ vì được làm từ chất liệu da tốt mà nó sở hữu thiết kế đẹp mắt. Với kiểu dáng cổ thấp, màu đen bóng kết hợp với logo Gucci mạ vàng làm điểm nhấn đã đem đến sự đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn sang trọng. Do làm từ chất liệu da, nên trong quá trình sử dụng bạn chỉ cần lau chùi nhẹ nhàng bằng khăn là giày sạch như mới. 

Top 9: giày Gucci nữ Ace Leather

Gucci Ace Leather có thiết kế hiện đại nên phái đẹp. Giày có thể mix and match với nhiều phong cách quần áo khác nhau từ đường phố cho đến style cool ngầu hay công sở. 

Giày có hai tone màu trắng, đen chủ đạo cực kỳ dễ phối và quen thuộc. Do đó giày Gucci đã trở thành item được vô số chị em săn lùng. Được làm từ chất liệu da cao cấp nên giày có độ bền cao cũng như mang lại cảm giác thoải mái, êm ái.

Giày Gucci Men’s Ace Leather dù nam hay nữ đều yêu thích sản phẩm này
Giày Gucci Men’s Ace Leather dù nam hay nữ đều yêu thích sản phẩm này

Top 10: giày Gucci Ace GG Supreme With Bees

Giày Gucci nữ Ace GG Supreme Sneaker With Bees là một mẫu giày không hề kém phần cá tính, năng động. Sẽ thật thiếu sót nếu không được nhắc đến trong bài viết này. 

Giày sở hữu 3 tone màu đặc trưng và nổi bật của hãng: xanh, đỏ và vàng óng ánh ở phần họa tiết trên màu nền hoa văn đặc trưng của Gucci. Điều này khiến đôi giày trở nên thu hút và bắt mắt hơn.

Phía trên là tổng hợp 10 mẫu giày Gucci nữ được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này giúp bạn hiểu hơn về hãng cũng như lựa chọn được item phù hợp, yêu thích và đúng với gu thời trang của mình.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh