TOP 10 đôi giày lười nam nữ đẹp nhất nhất định không thể bỏ qua

Admin | 17/01/2022

Giày lười là một trong những item được đông đảo người yêu thích. Chúng được thiết kế vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất liệu mang đến nét đẹp đầy tinh tế, trẻ trung và tiện lợi cho người mang. Chính vì thế thị trường về giày lười hiện nay rất đa dạng. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cùng bạn TOP 10 mẫu giày này đang được yêu thích nhất hiện nay.

TOP 5 mẫu giày lười nam đẹp nhất

Giày lười luôn là lựa chọn được khá nhiều cánh mày râu yêu thích. Chính vì thế, thị trường về các loại giày này luôn đa dạng, cho bạn nhiều sự lựa chọn hữu ích. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 mẫu giày lười nam đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo lựa chọn như sau:

Geox - giày lười nam được yêu thích nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày lười vừa thoáng, thoải mái lại trang nhã, lịch sự thì Geox chính là gợi ý không thể bỏ qua. Một đôi giày lười được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Geox - giày lười nam đẹp, chất lượng
Geox - giày lười nam đẹp, chất lượng

Thiết kế những đôi giày lười nhà Geox đặc biệt bởi có lỗ thông hơi do đó tạo lên sự thông thoáng, không lo mồ hôi chân, gây mùi khó chịu. Vì vậy dù bạn đi cả ngày giữa trời nóng nắng cũng luôn cảm thấy dễ chịu với những mẫu giày lười Geox.

Chúng đều được sản xuất với những chất liệu cao cấp đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm. Những đôi giày được may chắc chắn, mẫu logo chìm, vô cùng trang nhã. Đặc biệt màu sắc của chúng cũng rất đa dạng đều là gam màu HOT như đen, xanh than… Chính vì thế, bạn sẽ có được sự lựa chọn phong phú thích hợp với trang phục của mình cũng như sở thích riêng.

Vans Classics Slip - On

Nằm trong TOP 2 không ai khác chính là Vans Classics Slip - On. Đây là một trong những cái tên được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Thương hiệu với những thiết kế đơn giản nhưng luôn tạo được ấn tượng mạnh trong lòng người tiêu dùng. 

Classics Slip - On - đôi giày của sự trẻ trung, năng động
Classics Slip - On - đôi giày của sự trẻ trung, năng động

Những đôi giày lười Vans Classics Slip - On được phối màu vô cùng tinh tế, đế cao su êm chân… Tất cả tạo ra siêu phẩm không bao giờ lỗi mốt. Chúng được tạo lên từ những loại vải cao cấp, độ co giãn rất cao, do đó luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người mang mà không lo cọ xát hay quá rộng làm mất fom giày. 

Điểm đặc biệt ở chúng được nhiều người đánh giá cao tiếp theo chính là phần đệm mút ở cổ chân. Dù là chi tiết rất nhỏ nhưng chúng đều tạo ấn tượng bởi sự có tâm của nhà sản xuất đối với người đi.

Vì thiết kế vô cùng xuất sắc, mang lại sự thoải mái cho người mang nên chúng đang được lựa chọn rất nhiều. Bạn có thể chọn chúng đi làm, đi chơi, đi bộ đều rất hoàn hảo.

Giày lười Converse

Đứng ở vị trí thứ 3 không ai khác chính là Converse. Đây là thương hiệu giày khá phổ biến, nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Chúng đã chinh phục không ít người tiêu dùng Việt bởi chất lượng cũng như nét đẹp trang nhã không bao giờ lỗi mốt của mỗi sản phẩm khi tung ra thị trường.

Converse những đôi giày lười ấn tượng
Converse những đôi giày lười ấn tượng

Converse được đánh giá cao bởi thiết kế chuẩn size, ôm chân, chất liệu vải cao cấp, đế mềm và gọn. Mẫu được thiết kế khá đơn giản, một màu cùng đế cao su trắng nhưng chính sự chuẩn từng đường nét trong fom dáng đã khiến chúng trở lên nổi bật hơn. 

Gìay lười Converse không chỉ tạo cảm giác dễ chịu mà còn mang nét đẹp nổi bật, lịch sự cùng độ bền cao cho người dùng. Mỗi sản phẩm đều được đánh giá cao. Chúng rất thích hợp với phong cách trẻ trung, năng động. Bạn có thể phối hợp với nhiều trang phục khác nhau từ sooc đi chơi, quần âu đến quần jeans… Tất cả đều rất đẹp, nổi bật và phong cách.

Giày lười nam Adidas

Adidas là cái tên được rất nhiều đấng mày râu yêu thích và quyết định lựa chọn khi muốn tìm cho mình những đôi giày lười. Những đôi giày lười của Adidas luôn nổi bật, thoải mái và rất tiện dụng.

Đầu tiên phải kể đến chính là 3 đường sọc nổi bật trên đôi giày, chúng tạo nên nét rất riêng cho thương hiệu. Mũi giày được thiết kế với gam màu trắng nổi bật, chúng khá êm để bảo vệ phần mũi chân dù bạn đi cả ngày vẫn không lo đau nhức. Thiết kế họa tiết được mô phỏng vỏ sò, phần đế cao su mềm mại. Chúng tạo nên nét đẹp năng động, trẻ trung mà chắc chắn cho mỗi đôi giày khi mang.

Giày lười nam Adidas sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh
Giày lười nam Adidas sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh

Đặc biệt nữa, giày còn được thiết kế với phần lưỡi gà cùng phần gót giày rất dễ mở. Điểm gót chân với 1 chiếc đai nhỏ có khắc chìm 3 chiếc lá vô cùng tinh tế. Dù rất nhỏ nhưng lại tạo nên sự khác biệt thu hút người dùng lựa chọn.

Zara - thương hiệu giày lười nam chất lượng

Cái tên thứ 5 trong TOP 5 đôi giày lười nam HOT nhất hiện nay phải kể đến chính là Zara. Mặc dù các mẫu chỉ được thiết kế với 2 gam màu đen - trắng cơ bản nhưng chưa bao giờ nhàm chán.

Nổi bật nhất chính là ở chất liệu da cao cấp phần thân giày chúng toát lên sự sang trọng, hiện đại. Đế giày được đúc bằng cao su vô cùng êm ái, không lo bị bè đế khi đi nhiều. 

Zara một trong những thương hiệu giày lười nam HOT hiện nay
Zara một trong những thương hiệu giày lười nam HOT hiện nay

Ở vị trí cổ giày được thiết kế với miếng đệm dày điều này giúp ôm sát cổ chân mà vẫn vô cùng thoải mái. Đặc biệt ở phần gót còn có thêm tang giày đế bạn có thể đi nhanh và dễ dàng hơn.

TOP 5 giày lười nữ đẹp 

Ngoài những đôi giày cao gót, giày thể thao thì giày lười cũng được xem là một item không thể thiếu cho chị em. Những đôi giày lười được thiết kế tinh tế tăng thêm phần năng động, trẻ trung mà không kém phần nữ tính khi diện. Dưới đây chính là TOP 5 đôi giày lười nữ đẹp mà bạn có thể tham khảo lựa chọn:

Giày lười nữ thêu họa tiết

Nổi bật đầu tiên phải kể đến chính là những đôi giày lười thêu họa tiết. Chúng là những đôi giày ong, mèo cá…. Những họa tiết nhỏ được thêu nổi bật lên mặt giày mang lại cho chúng sự ấn tượng vô cùng cao.

Giày lười nữ thêu họa tiết ấn tượng, nổi bật
Giày lười nữ thêu họa tiết ấn tượng, nổi bật

Đôi giày lười thêu họa tiết với phần đế đúc cao su êm ái, phần thân bằng vải cao cấp. Những họa tiết như chú ong, con mèo và cá được thêu chỉ nổi tinh tế. Từ đó mang đến nét đẹp nổi bật, trẻ trung và pha chút phong cách cho người sử hữu.

Chúng thường được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Bạn có thể yên tâm sở hữu mà không bao giờ lo lỗi mốt.

Giày lười nữ đế cao

Gợi ý tiếp theo về giày lười nữ chính là những đôi giày đế cao. Bạn sẽ có thể ăn gian thêm vài cm với những mẫu thiết kế này. Hơn nữa, nếu bạn cảm thấy khá chông chênh trên những đôi giày cao gót thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Giày lười nữ đế cao giúp bạn ăn gian chiều cao
Giày lười nữ đế cao giúp bạn ăn gian chiều cao

Những chiếc giày được tạo lên bởi chất liệu vải cao cấp hoặc da. Chúng được thiết kế khá tinh tế, không làm đôi chân bị thô kệch khi mang. Đặc biệt, giày lười đế cao còn đa dạng màu sắc, họa tiết do đó cho bạn sự lựa chọn phong phú, phù hợp hơn với sở thích của mình.

Giày lười nữ thể thao

Một trong những mẫu giày lười nữ được nhiều bạn săn đón nhất tiếp theo phải kể đến chính là dạng giày lười thể thao. Một trong những kiểu giày mang đậm sự trẻ trung, năng động và thoải mái dành cho bạn.

Giày được thiết kế fom dáng chuẩn hơi ôm sát vào chân. Chúng làm đôi chân trở lên thon gọn hơn. Với chất liệu cao cấp, vải lưới thoáng khí, đế cao su êm ái luôn cho bạn sự thoải mái dù có đi lại cả ngày.

Giày lười nữ thể thao ôm chân, thoải mái
Giày lười nữ thể thao ôm chân, thoải mái

Thường chúng sẽ có chiều cao khoảng 2.5 đến 4cm. Thiết kế đơn giản, tinh tế với nhiều gam màu khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn có thể chọn chúng cho những buổi đi dạo bộ, đi chơi, đi học hay đi làm cũng đều vô cùng hợp lý. Nói chung, đây là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn hướng đến sự đơn giản, năng động từ những đôi slip - on.

Giày lười nữ 3 dây

Năm ở TOP 4 những đôi giày lười nữ đẹp chính là mẫu thiết kế loại 3 dây. Đây không phải là mẫu thiết kế xa lạ nhưng vẫn luôn nổi bật được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn.

Giày lười nữ 3 dây đầy ấn tượng
Giày lười nữ 3 dây đầy ấn tượng

Những đôi slip on 3 dây khá nổi bật và thu hút, ở chúng toát lên vẻ đẹp trẻ trung, đầy năng động. Đôi giày được thiết kế mũi tròn, chất liệu vải cotton, đế cao su chống trơn trượt. Chúng được thiết kế với 3 dây trắng với ý nghĩa trang trí do đó vô cùng nổi bật.

Đây là mẫu giày lười nữ đầy sự trẻ trung, năng động. Đặc biệt, chúng không hề nhàm chán hay trẻ con như nhiều người vẫn từng nghĩ. Ở những thiết kế này luôn làm bạn linh hoạt trong từng sự kết hợp. Bạn có thể kết hợp cùng quần jeans, chân váy… 

Giày lười nữ sọc

Một trong những mẫu giày lười nữ vẫn luôn được nhiều người yêu thích chính là thiết kế sọc đầy sặc sỡ. Chúng được thiết kế với những sọc trắng, đen, hồng… vô cùng rực rỡ, nổi bật. Hiện nay, những mẫu giày này vẫn luôn thu hút lượng người mua đông.

Giày lười nữ sọc đầy nổi bật và tinh tế
Giày lười nữ sọc đầy nổi bật và tinh tế

Mẫu giày lười này được tạo lên chủ yếu từ vải, chúng sẽ được tạo các đường sọc ngang hoặc dọc theo từng sản phẩm. Điểm đặc biệt là chúng vô cùng nổi bật. 

Ở những mẫu thiết kế này mang đến cho người dùng sự tự tin, sự trẻ trung. Chúng có thể kết hợp với nhiều kiểu quần áo, nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, giày khá nhẹ, có một miếng cao su nổi bật phía sau gót tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm. Bạn có thể phối chúng với một bộ cánh nhẹ nhàng hay quần sooc cá tính… Dù là mùa hè hay mùa đông cũng đều vô cùng hoàn hảo.

Trên đây chính là TOP 10 đôi giày lười dành cho nam và nữ đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi mẫu đều mang một nét đẹp riêng mà bạn có thể kết hợp với những trang phục khác nhau.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh