TOP 10 đôi giày Mary Jane nàng nhất định phải có trong tủ giày

Admin | 05/01/2022

Nếu các nàng đã chán với mẫu giày sandal hay sneaker vậy hãy đổi gió với những đôi giày Mary Jane nhẹ nhàng, nữ tính. Sản phẩm này được thiết kế theo phong cách Lolita ngọt ngào, dễ thương với đa dạng kiểu dáng giày bệt, cao gót mũi nhọn. Hãy cùng chuyển sang phong cách thời trang này ngay sau đây. 

Giày Mary Jane mũi vuông quai ngang ấn tượng

Giày Mary Jane mũi vuông thiết kế quai ngang dễ thương
Giày Mary Jane mũi vuông thiết kế quai ngang dễ thương

Giày được chế tác từ chất liệu da PU tổng hợp, vô cùng bền bỉ với phần đế TPR. Giày được thiết quai ngang, để bạn nữ có thể tùy chỉnh độ rộng hoặc chật theo kích thước theo bàn chân.Giày Mary Jane có thiết kế phần mũi vuông độc đáo tạo sự thoải mái cho bạn nữ ở mũi chân. Khi mang, đôi giày sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, tinh tế với phong cách thời trang đầy đầy mới mẻ. Vì thế, bạn có thể dễ dàng phối giày với đồ công sở lịch sự hay đi chơi phóng khoáng đều được. 

Khác với đôi giày Mary Jane mũi tròn, kiểu giày mũi vuông có khả năng biến hóa đa dạng phong cách khác nhau. Đơn giản nhất, cô nàng có thể diện quần jean, quần tây hoặc váy, đầm cùng với đôi giày mũi vuông. Đặc biệt, giày có lối thiết kế cổ điển sẽ rất phù hợp với bạn nữ thích phong cách thời trang vintage. 

Sản phẩm có mũi giày hơi bo tròn vừa giúp cô nàng ăn gian chiều cao đồng thời tạo hiệu ứng nhẹ nhàng. Giày có nhiều phiên bản màu khác nhau từ đen, nude, kem, xanh ngọc….từ đó các nàng tha hồ lựa chọn đôi giày ưng ý nhất. 

Đôi giày trở nên sang trọng khi tô điểm thêm quai ngọc trai
Đôi giày trở nên sang trọng khi tô điểm thêm quai ngọc trai

Điểm nhấn của đôi giày còn nằm ở thiết kế dây xoắn thiết kế 1 hoặc 2 sợi độc đáo. Với một số mẫu, nhà sáng tạo còn đính thêm sợi ngọc trai trên dây giày để chấm phá nét sang trọng, đẳng cấp cho phái nữ. 

Nếu bạn nữ thích thay đổi sang nét cá tính, có thể tậu đôi giày mũi vuông màu đỏ mãnh liệt. Với dáng dày này, bạn sẽ luôn trở nên cá tính nhưng lại được “kéo dài” chân thật ấn tượng. 

Giày New Hepburn Mary Jane mũi nhọn hoài cổ

Mẫu giày New Hepburn Mary Jane có thiết kế mũi nhọn sở hữu nét đẹp cổ điển xen lẫn sự hiện đại. Điểm nhấn của giày còn ở phong cách tối giản, hoạt tiết màu trơn mang đến cảm giác thời thường, hoài cổ nhưng đầy sang trọng. 

Phần trên giày được chế tác từ chất liệu PU cao cấp, giúp đôi giày bền và chất lượng cao. Phần đế giày làm từ chất liệu cao su, có khả năng chống trượt tốt nên cô nàng có thể diện hằng ngày để đi chơi, đi tiệc. Mũi giày nhọn, có đệm bảo vệ ngón chân để tránh các tổn thương do ma sát khi chuyển. 

Giày New Hepburn Mary Jane mũi nhọn hoài cổ mang đến nét thanh lịch cho cô nàng
Giày New Hepburn Mary Jane mũi nhọn hoài cổ mang đến nét thanh lịch cho cô nàng

Gót giày thiết kế mảnh mang đến sự nhẹ nhàng, mảnh mai mang đến sự nữ tính hơn cho bạn nữ. Điểm nhấn của giày còn ở khả năng giúp chị em “ăn gian” chiều cao từ 3cm - 5cm, kéo dài đôi chân “ngọc ngà”. Vì thế, mẫu giày New Hepburn Mary Jane là đôi giày mũi nhọn, gót vừa mà bạn nữ nên có trong tủ giày. 

Sandal Mary Jane mũi nhọn dây mảnh 

Mẫu giày Mary Jane mũi nhọn bít mũi có thiết kế khác lạ so với những mẫu sandal khác trên thị trường. Đôi giày sở hữu những đường nét mảnh mai nhờ phần dây giày sang trọng, mũi nhọn bít mũi mang đến sự gọn gàng cho đôi chân khi mang. 

Giày có thiết kế nhẹ nhàng, quý phái
Giày có thiết kế nhẹ nhàng, quý phái

Điểm ấn tượng của đôi sandal làm chị em xiêu lòng chính là quai ngang được thiết kế dây quai ngọc trai sang trọng. Gót giày được chế tác từ chất liệu pha lê tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho đôi giày cũng như phong cách thời trang thanh lịch. 

Nếu bạn nữ chưa quen với việc đi giày cao gót có thể làm quen dần bằng cách sử dụng mẫu giày Mary Jane mũi nhọn bít mũi này. Bạn có thể thử cả 2 phiên bản màu để biến hóa phong cách thời trang đa dạng và nữ tính hơn.

Giày Mary Jane da bóng retro 

Mẫu giày Mary Jane sẽ giúp bạn nữ có phong cách thời trang dễ thương chuẩn cô nàng Hàn Quốc xinh đẹp. Tin chắc, mẫu giày sẽ trở thành người bạn thân thiết của cô nàng mỗi khi ra ngoài. 

Giày Mary Jane da bóng retro được làm từ chất liệu bóng cao cấp, bền bỉ, lót đệm giày siêu êm. Giày được thiết kế kiểu dáng mũi giày tròn, bo chân tạo cảm giác nhỏ nhắn khi mang. Gót giày được thiết hình vuông, vừa hiện đại, ấn tượng lại tạo điểm cố định để bạn nữ di chuyển thoải mái, không sợ lật gót. 

Giày có 2 phiên phiên bản màu nâu và đen, bạn nữ có thể lựa chọn một màu yêu hoặc cả hai để thêm vào tủ giày của mình. Sau cùng, đôi giày có gót từ 3cm - 5cm giúp cô nàng ăn gian thêm chiều cao lại có thêm phong cách thời trang Hàn Quốc thịnh hành hiện nay. 

Giày Mary Jane da bóng retro sở hữu phong cách nữ sinh Hàn Quốc ngọt ngào
Giày Mary Jane da bóng retro sở hữu phong cách nữ sinh Hàn Quốc ngọt ngào

Giày lười Mary Jane 

Nếu cô nàng không có nhiều thời gian để cài dây giày hoặc thắt dây thì đôi giày lười sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất. Đôi giày không chỉ tiện lợi khi sử dụng mà còn mang nét phóng khoáng với thiết kế đơn giản. 

Đôi giày Mary Jane được làm từ chất liệu da cao cấp, mang vẻ ngoài bóng sáng tạo cảm giác sạch sẽ, bắt mắt. Sản phẩm có thiết kế mũi tròn, đệm giày êm ái bạn nữ dễ chịu khi mang.

Giày lười Mary Jane mang phong cách hoài cổ kết hợp hiện đại
Giày lười Mary Jane mang phong cách hoài cổ kết hợp hiện đại

Điểm nhấn của đôi giày lười làm cô nàng gục ngã chính là quai ngọc trai trên thân giày. Với chi tiết, đôi giày như được khoác áo mới để từ phong cách dễ thương chuyển sang thời thượng, quý phái mà đôi giày lười khác không thể làm được. 

Đế giày có thiết kế chống trơn giúp cô nàng an toàn khi đi dưới đường trơn và không bị thấm nước. Với những ưu điểm trên giày lười Mary Jane hoàn toàn xứng đáng để có mặt trong tủ giày của bạn. 

Giày Mary Jane buộc nơ

Giày Mary Jane buộc nơ không chỉ có sức hút với người xung quanh mà còn biến hóa set đồ của cô nàng trở nên hài hòa hơn. Thiết kế buộc nơ của giày Mary Jane sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn nếu diện các item lộ cổ chân. 

Giày mang đến bạn nữ phong cách “bánh bèo” nhưng với thiết kế mũi giày cổ điển đã làm tăng phần cá tính vào đôi giày. Tin chắc, cô nàng chỉ nhìn thấy đôi giày sẽ mê mẩn ngay với sự kết giữa cổ điển và hiện đại. 

Giày tận dụng điểm nhấn của chiếc nơ để làm thành dây giày
Giày tận dụng điểm nhấn của chiếc nơ để làm thành dây giày

Mẫu giày buộc nơ có thiết kế độc đáo với phần chiếc đã được biến tấu thành dây giày ngay sau khi thắt. Nếu chị em có đôi chân trắng, thon gọn sẽ là lợi thế để giày giúp bạn tôn vịnh lên đôi chân đẹp đẽ. 

Ngoài ra, giày có phần quai ngang nên khi mang sẽ không bị tuột, đảm bảo cô nàng có thể di chuyển một cách thoải mái. Bên cạnh đó, bạn nữ từ sinh viên, dân văn phòng có thể phối giày với bất kỳ kiểu trang phục, phụ kiện nào để trở nên nổi bật hơn. 

Giày Mary Jane họa tiết

Giày Mary Jane hoạ tiết hay giày lót hoa hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang toàn cầu. Sản phẩm được tạo ra sở hữu tất cả phong cách từlolita, vintage cho đến nữ sinh. Vì thế, nếu bạn muốn đôi giày đa phong cách thì Mary Jane hoạ tiết là mẫu giày bạn cần tìm. 

Những họa tiết được thêm vào cho đôi giày Mary Jane cổ điển có đa dạng như kẻ, da báo, vải tweed… Những đôi giày này không những mang đến sự sang trọng mà còn hợp trend của phong cách thời trang thế giới. Nhưng để có một outfit đẹp hãy ưu tiên phối giày Mary Jane hoạ tiết cùng các item trơn màu để không bị rối mắt. 

Giày Mary Jane họa tiết đang trở thành xu hướng thời trang của giới trẻ
Giày Mary Jane họa tiết đang trở thành xu hướng thời trang của giới trẻ

Giày Mary Jane cao gót mũi vuông đế cao

Bạn nữ muốn có phong cách thời trang sành điệu cùng chiều cao ấn tượng thì hãy cho ngay đôi giày Mary Jane cao gót mũi vuông đế cao vào tủ giày. Sự kết hợp giữa giày phong cách cổ điển cùng hiện đại đã cho ra đời đôi giày nổi trội này. 

Mẫu giày được thiết kế cá tính, phong cách dù đang sở hữu phần gót cao 8cm cùng mũi vuông độc đáo. Đặc biệt, sản phẩm có kiểu dáng cao, nhưng được làm từ chất liệu cao cấp nên khi mang rất êm chân, tạo cảm giác thoải mái. 

Giày Mary Jane cao gót có gót vuông chắc chắn và cân bằng với mũi giày giúp cô nàng giữ thăng bằng khi di chuyển. Mẫu giày được thiết kế cá tính, phong cách dù đang sở hữu phần gót cao 8cm cùng mũi vuông độc đáo. 

Giày khá dễ phối đồ từ nữ tính, nhẹ nhàng đến phong cách như quần jean. Bạn nữ có thể chọn màu trắng hoặc đen để mang, nhưng nhìn chung đôi giày Mary Jane cao gót 8cm vẫn tạo sự duyên dáng cho người dùng. 

Giày Mary Jane cao gót mũi vuông đế cao tạo nét duyên dáng cho bạn nữ
Giày Mary Jane cao gót mũi vuông đế cao tạo nét duyên dáng cho bạn nữ

Giày búp bê Mary Jane 3 quai

Giày búp bê Mary Jane 3 quai thừa hưởng nét tinh tế mẫu giày búp bê pha trộn cùng cá tính của mẫu cao gót. Trong vài năm trở lại đây, mẫu giày này được giới trẻ săn lùng bởi tính tiện lợi khi sử dụng. 

Vừa cổ điển lại hiện đại, đôi giày búp bê còn có khả năng “sang chảnh hóa” mọi phong cách thời trang khác nhau. Hơn hết, giày có phần gót cao giúp chị em tăng đến 5cm cả đế trước và sau vô cùng hoàn hảo. 

Giày búp bê Mary Jane 3 quai có thiết kế ấn tượng
Giày búp bê Mary Jane 3 quai có thiết kế ấn tượng

Điểm nhấn của đôi giày Mary Jane chính là phần trên có thiết kế 3 quai ấn tượng, đầy cá tính. Mũi giày thuộc loại mũi kín tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, tin chắc cô nàng sẽ hài lòng khi cho đôi giày vào bộ sưu tập của mình. 

Giày Mary Jane đế bệt

Dạo 1 vòng gian hàng giày Mary Jane chúng ta lại quay trở về với đôi giày Mary Jane đế bệt nữ tính. Giày sở hữu vẻ ngoài nhẹ nhàng, với màu hồng mỏng manh như một nàng công chúa xinh đẹp. Bạn nữ yêu thích phong cách “bánh bèo” thì mẫu giày này sẽ là lựa chọn tuyệt vời. 

Giày thiết kế mũi kín có họa tiết cô gái dễ thương nhưng không kém phần cá tính, hiện đại. Quai dày mỏng, bít gót giúp bạn nữ di chuyển thuận lợi và nhẹ nhàng khi sử dụng. 

Giày Mary Jane đế bệt phong cách “bánh bèo” cho nàng mê mệt
Giày Mary Jane đế bệt phong cách “bánh bèo” cho nàng mê mệt

Vừa qua, chúng tôi đã liệt kê 10 đôi giày Mary Jane đáng để được xếp trong bộ sưu tập giày của bạn nữ. Tất cả mẫu giày đều sở hữu nét dịu dàng, thanh lịch hay cổ điển kết hợp hiện đại để tạo nên sản phẩm vintage hay dễ thương. Điểm nhấn của giày có nhiều thiết kế mũi giày độc đáo, quai giày lạ mắt nhưng luôn đầy tính thời trạng. 


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh