Top 10+ đôi giày Nike nữ đẹp độc đáo, ấn tượng và chất lượng cao

Admin | 06/01/2022

Nike là một trong những thương hiệu giày đình đám nổi tiếng khắp thế giới. Sản phẩm của hãng không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn bởi sự đa dạng mẫu mã, thiết kế trẻ trung. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua top các mẫu giày Nike nữ đẹp độc đáo và chất lượng sau đây.

Giày nữ Nike Air Zoom Pegasus 38

Đứng đầu trong danh sách các mẫu giày Nike nữ đẹp nhất đó là mẫu Nike Air Zoom Pegasus 38. Đây là đôi sneaker thuộc top best seller của hãng Nike và được mọi người đánh giá cao về hiệu suất chạy đường dài, đi bộ. 

Giày nữ Nike Air Zoom Pegasus 38 đậm chất thể thao
Giày nữ Nike Air Zoom Pegasus 38 đậm chất thể thao

Giày Nike Air Zoom Pegasus 38 sở hữu kiểu dáng thon gọn, khỏe khoắn với những đường nét cắt gọt tinh tế. Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp đi vào ôm chân, êm ái và cực kỳ thoải mái. 

Điểm nổi bật của đôi giày nằm ở bộ phận Zoom Air giúp bàn chân tiếp đất mềm mại và tạo sự dễ chịu tối ưu cho các ngón chân khi di chuyển. Với đôi giày này bạn có thể thỏa sức tập luyện thể thao với các bộ môn yêu thích hoặc sử dụng như một item thời trang. Đảm bảo mang lại phong cách mới lạ, khác biệt. 

Giày Nike nữ Air Zoom Alpha Fly Next% Flyknit

Giày nữ Air Zoom Alpha Fly Next% Flyknit sau khi trình làng đã làm khuấy đảo các tín đồ của thương hiệu. Đôi giày được đánh giá cao về độ thẩm mỹ, chất lượng, kiểu dáng thiết kế. Đặc biệt, sự đa dạng màu sắc và cách phối các họa tiết đã chinh phục các chị em ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Giày Nike Air Zoom Alpha Fly Next% Flyknit kiểu sáng tinh tế
Giày Nike Air Zoom Alpha Fly Next% Flyknit kiểu sáng tinh tế

Đôi giày không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu người sử dụng trong các hoạt động thể thao hay di chuyển mà còn là mẫu sneaker hot, đẹp. Đặc biệt, có thể sử dụng phối với các trang phục khác nhau tạo ra outfit cá tính, độc đáo.

Giày nữ Nike React Infinity Run Flyknit 2

Giày nữ Nike React Infinity Run Flyknit 2 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có được những bước đi nhẹ nhàng, uyển chuyển. Về chất lượng, sản phẩm vẫn được hãng Nike chăm chút, chú trọng và đem đến cảm giác êm ái, thông thoáng nhất cho đôi bàn chân của bạn.

Giày nữ Nike React Infinity Run Flyknit 2 đem lại hiệu suất tập luyện cao
Giày nữ Nike React Infinity Run Flyknit 2 đem lại hiệu suất tập luyện cao

Phần đế giày được ứng dụng công nghệ độc quyền của Nike, nó không chỉ hỗ trợ đáng kể cho người chơi thể thao mà còn mang đến sự ổn định, cân bằng. Phần upper thân giày thiết kế dạng dưới có độ thoáng khí cao. Đôi giày sneaker này sẽ mang đến cho phái đẹp nghiệm tuyệt vời và thể hiện được vẻ đẹp cá tính, sang trọng.

Giày Nike nữ Pegasus Trail 3

Nếu bạn là cô nàng có tinh thần thể thao cao và yêu thích chạy bộ thì không nên bỏ qua giày Nike nữ Pegasus Trail 3. Đây là đôi giày được thiết kế rất đặc biệt đem lại hiệu suất chạy bộ cao dù phải sử dụng trong nhiều giờ liên hoặc di chuyển cả ngày. Đế giữa ứng dụng công nghệ Nike React cực kỳ đệm, êm chân. Phần thân giày sử dụng chất liệu cao cấp với màu sắc trẻ trung cùng logo Nike không thể nhầm lẫn. 

Giày Nike nữ Pegasus Trail 3 vừa thời trang vừa thể thao
Giày Nike nữ Pegasus Trail 3 vừa thời trang vừa thể thao

Đặc biệt, Giày Nike nữ Pegasus Trail 3 hỗ trợ lực rất tốt và hạn chế các tổn thương như bong gân, trẹo mắt cá,... Chắc chắn mẫu giày này sẽ khiến các cô nàng say mê tập luyện cũng như tạo ra phong cách thời trang cá tính nhất cho mình. 

Giày nữ Nike Air Jordan Low

Nhắc đến giày Nike nữ bạn không thể bỏ qua các mẫu sản phẩm thuộc dòng Nike Air Jordan Low. Các model giày này được Nike ra mắt cách đây khá lâu nhưng cho đến nay nó vẫn làm say lòng bao tín đồ thời trang. Bởi vẻ đẹp độc đáo, độ hoàn mỹ cao và cực kỳ high fashion. 

Giày Nike Air Jordan Low sở hữu vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng
Giày Nike Air Jordan Low sở hữu vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng

Giày Nike Air Jordan Low mang đậm phong cách skating. Trong đó, phần đế được thiết kế thông minh với nhiều rãnh sâu tăng độ ma sát cùng khả năng chống trơn trượt hiệu quả. Phần lớp lót sử dụng chất liệu cao cấp đem lại sự êm ái, dịu nhẹ. 

Đặc biệt phần upper phía ngoài được Nike phối nhiều màu sắc khác nhau tạo nên sự độc đáo trong thiết kế. Các mẫu giày Nike Air Jordan Low đều toát lên vẻ đẹp trẻ trung, thời thượng. Chúng đem đến sự thoải mái cần thiết và giúp các cô nàng tha hồ sáng tạo ra nhiều set đồ cá tính, năng động.

Giày nữ Nike Joyride Dual

Giày Nike nữ Joyride Dual Run là phiên bản nâng cấp mới nhất trong các mẫu giày thuộc thế hệ Joyride. Hãng đã cắt giảm khoản chứa các hạt TPE xuống còn 2 ngăn nhằm tạo độ cân bằng và ổn định tuyệt đối cho đôi bàn chân khi di chuyển. 

Đây là công nghệ đế mát xa độc quyền của Nike với cấu tạo đến 10000 hạt TPE hay còn gọi là hạt đàn hồi. Chúng có thể nở ra cứng lại theo bất cứ hướng nào. Từ đó mang lại cho chủ nhân những bước đi êm ái, bật nảy tuyệt vời mà không phải đôi giày nào cũng có được. 

Mẫu giày nữ Nike Joyride Dual
Mẫu giày nữ Nike Joyride Dual

Mặt khác, Giày nữ Nike Joyride Dual còn được ứng dụng công nghệ đế React đem lại sự thoải mái tối ưu cho người đi cùng kiểu dáng thiết kế thời trang khỏe khoắn, năng động. Ngoài sử dụng tập luyện thể thao bạn còn có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục, phụ kiện khác để tạo nên phong cách thời trang đẳng cấp.

Giày Nike nữ Jordan 1 High Zoom Air

Giày Nike nữ Jordan 1 High Zoom Air đã từng một thời khiến các chị em điên đảo và mơ ước sở hữu. Bởi các mẫu giày được thương hiệu trình làng đẹp một cách xuất sắc. Chúng không chỉ có ngoại hình sang trọng, đẳng cấp mà chất lượng trên cả tuyệt vời. Mọi chi tiết, đường nét trên các đôi giày Nike Jordan 1 High Zoom Air được chăm chút tỉ mỉ, đạt độ hoàn thiện cao. 

Giày Nike nữ Jordan 1 High Zoom Air đậm chất thời trang
Giày Nike nữ Jordan 1 High Zoom Air đậm chất thời trang

Sản phẩm hội tụ nhiều yếu tố chất lượng từ thiết kế, kiểu dáng, màu sắc phối hợp, công nghệ Air,... Tất cả tạo nên một đôi giày high fashion thật sự đồng thời  mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đối, nâng niu đôi bàn chân trong mọi hoạt động. Các mẫu giày thuộc Jordan 1 High Zoom Air có tông màu nhẹ nhàng, tươi mới, trẻ trung. Cho đến nay chúng vẫn được nhiều chị em săn đón như món item thời trang để phối đồ và tạo nên những outfit siêu chất, nổi bật và cá tính. 

Giày nữ Nike Air Max 270

Một mẫu giày vừa có thể chiều lòng các chị em trong việc tập luyện vừa có thể trở thành món đồ thời trang đẳng cấp đó chính là Giày Nike Air Max 270. Sản phẩm có thiết kế thon gọn, tinh tế cùng màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính. 

Ngoài các chất liệu cao cấp, đôi giày được ứng dụng công nghệ đế Air Max giúp bàn chân được bảo vệ tối ưu, hạn chế giảm chấn thương. Đồng thời đem lại cảm giác êm ái, thoải mái. 

Giày nữ Nike Air Max 270 thê rhiện tình thần thể thao vượt trội
Giày nữ Nike Air Max 270 thê rhiện tình thần thể thao vượt trội

Phần upper sử dụng chất liệu vải thô kết hợp lưới đan. Chúng đem đến sự thông thoáng cho đôi chân khi phải di chuyển thường xuyên và đây cũng là điểm đặc trưng của Nike Air Max 270 so với các phiên bản khác của Nike.

Đây là mẫu giày Nike nữ được hãng ra mắt trong thời gian gần đây và nó nhanh chóng trở thành item được nhiều cô nàng lựa chọn. Chắc chắn sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng mà ngược lại còn giúp bạn yêu thích, hăng say tập luyện thể thao hơn. 

Giày nữ Nike Air Force Shadow

Giày nữ Nike Air Force Shadow từng làm mưa làm gió trên thị trường và hiện nay vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Sự xuất hiện của mẫu giày này đã tạo nên hot trend trong giới trẻ trên toàn thế giới. Giày nữ Nike Air Force Shadow được đánh giá cao về độ high fashion khi chúng sở hữu thiết kế phá cách đẹp mắt, ấn tượng và vô cùng độc đáo.

Mẫu giày Nike từng làm mưa làm gió trên thị trường
Mẫu giày Nike từng làm mưa làm gió trên thị trường

Về chất lượng, Nike là thương hiệu bảo chứng cho điều này. Còn về kiểu dáng, các đôi Nike Air Force Shadow toát lên vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Chúng trông vô cùng nổi bật nhờ sự kết hợp các màu sắc rực rỡ, trẻ trung.

Giày nữ Nike Air Force Shadow cực kỳ high fashion
Giày nữ Nike Air Force Shadow cực kỳ high fashion

Giày nữ Nike Air Force Shadow sử dụng nhiều lớp vải đè lên nhau tạo hiệu ứng màu sắc đẹp mắt. Sản phẩm sử dụng công nghệ đế Air đi lại thoải mái. Phần đế cao cực kỳ tôn dáng cùng cảm cảm giác êm chân tuyệt đối. Đây là một trong những mẫu giày Nike nữ đẹp nhất mọi thời đại và xô đổ bao trái tim của các chị em. Chắc chắn bạn sẽ trông cực kỳ nổi bật với đôi giày này mỗi khi diện đi chơi, dạo phố, tiệc tùng,... 

Giày nữ Nike Women’s Classic Cortez Leather

Model Women’s Classic Cortez Leather là giày Nike nữ có thiết kế Classic cơ bản. Các đường nét cắt gọt tinh tế đem đến sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Giày được chế tác từ  chất liệu da cao cấp kết hợp với logo Nike ấn tượng. Đặc biệt, form giày đi lên cực kỳ ôm chân, vừa vặn. Nó không chỉ tạo sự thoải mái mà còn giúp nâng đỡ và hỗ trợ đôi bàn chân trong các bước chuyển động. 

Giày nữ Nike Women’s Classic Cortez Leather đơn giản nhưng độc đáo
Giày nữ Nike Women’s Classic Cortez Leather đơn giản nhưng độc đáo

Phần đế giày được làm từ cao su mềm, thiết kế rãnh với độ bám tốt trên mọi địa hình cùng khả năng chống trơn trượt hiệu quả. Hiện tại, mẫu giày này cũng rất đa dạng về màu sắc như trắng, cam, hồng,... Có thể nói, Nike Women’s Classic Cortez Leather không đơn thuần là đôi sneaker chất lượng vượt trội mà nó còn là món phụ kiện thời trang độc đáo. Sự trẻ trung, tinh tế của đôi giày sẽ giúp bạn nổi bật hơn khi kết hợp với nhiều set đồ khác nhau. 

Giày Nike nữ Vista Lite SE Women's Shoe Phối Màu

Giày Nike nữ Vista Lite SE Women's Shoe Phối Màu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự mới mẻ, khác biệt. Bởi đôi giày có thiết kế hoàn hảo trong từng chi tiết, đường nét. Phần upper giày sử dụng chất liệu da cao cấp và được phối màu một cách tinh tế, đậm chất thời trang. 

Giày Nike nữ Vista Lite SE Women's Shoe Phối Màu sắc sảo, bắt mắt
Giày Nike nữ Vista Lite SE Women's Shoe Phối Màu sắc sảo, bắt mắt

Điểm ấn tượng của mẫu giày này là phần đế có kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn và có độ cao giúp tôn dáng người mang. Ngoài các tính năng chống trơn trượt, không gây đau chân, hạn chế tổn thương đôi giày còn sở hữu vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng. Với đôi sneaker này, bạn không chỉ chơi thể thao, đi bộ mà còn có thể tạo ra nhiều set đồ cho các sự kiện.

Trên đây là danh sách những đôi giày Nike nữ đẹp cùng chất lượng vượt trội. Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu này thì chắc chắn không thể bỏ lỡ các mẫu sản phẩm trên. Chúng đều rất hoản hào từ chất lượng cho đến ngoại hình. 


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh