Gợi ý top 10 đôi giày Nike kiểu dáng thời trang đáng mua nhất 2022

Admin | 18/01/2022

Nike là thương hiệu giày được nhiều người yêu thích bởi sự đa dạng trong kiểu dáng thiết kế. Một số dòng sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu này phải kể tới đó là Air Force, Air Jordan, Air Max… Và nếu như bạn yêu thích giày Nike nhưng đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu nào thì đừng bỏ qua những gợi ý trong bài viết dưới đây của VSM Sneaker.

Giày Nike Air Force 1

Nike Air Force 1 được đánh giá là một trong những đôi giày thể thao bán chạy nhất của Nike. Nếu là một tín đồ của Nike, chắc chắn bạn nên bỏ qua “em” này.

Air Force 1 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản kết hợp cùng chất liệu da mềm trên tông màu chủ đạo là trắng ngà. Tùy vào từng phiên bản mà phần thân giày và dấu swoosh sẽ được phối màu khác nhau.

Nike Air Force 1 độc đáo được nhiều tín đồ săn lùng
Nike Air Force 1 độc đáo được nhiều tín đồ săn lùng

Để mang lại cảm giác thoải mái và thoáng khí hơn khi mang giày, Nike Air Force 1 được nhà sản xuất thiết kế thêm rất nhiều lỗ thoáng ở phần mũi giày cũng như có thêm 4 lỗ ở 2 bên thân giày. 

Phần thân giày được trang trí bằng những đường chỉ thêu độc đáo. Bên dưới logo Swoosh ở tận sau gót giày, được may thêm logo Nike Air tinh tế.

Giày Nike Air Force 1 có phần đệm và đế tương đối dày. Thiết kế này tạo cảm giác êm ái và thoải mái hơn cho người đi dù trong thời gian dài. Ngoài ra, đế giày còn được thiết kế thêm những đường rãnh, phân bố đồng đều tạo sự khỏe khoắn và chống trơn trượt.

Giày Nike Air Jordan 1 Low Shadow

Nói đến các mẫu sneakers, chúng ta không thể không nhắc đến Nike Jordan 1 Low Shadow. Đây là mẫu giày được mọi người cực kì ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Nike Air Jordan 1 Low Shadow được nhiều người đánh giá là siêu phẩm hot của giày Jordan. Thoạt nhìn Air Jordan 1 Low Shadow có thiết kế khá đơn giản khi kết hợp 3 gam màu basic là đen, trắng và xám khói. Nhưng xét về tổng thể đây vẫn là một phiên bản vô cùng nổi bật, tinh tế và thời trang.

Nike Air Jordan 1 Low Shadow tinh tế trong từng chi tiết
Nike Air Jordan 1 Low Shadow tinh tế trong từng chi tiết

Nike Air Jordan 1 Low Shadow lựa chọn chất liệu da trơn với tông màu đen chủ đạo giúp đôi giày trông chắc chắn và hút mắt hơn. Trên phần lưỡi gà màu xám có gắn Logo Jumpman nổi bật với gam màu đen huyền thoại. Đặc biệt phần logo của mẫu sneaker này đã được thêu tinh tế, nổi bật bằng chỉ trắng với kích cỡ lớn ở gót giày.

Phần đế giày được thiết kế 2 lớp màu trắng và xám khói giúp đôi giày hoàn hảo hơn về tổng thể bên ngoài. Không chỉ vậy, mẫu sneaker này còn được Nike sử dụng vật liệu cao cấp cùng công nghệ Nike Air ẩn bên trong giúp cho người dùng thoải mái tham gia các hoạt động khi sử dụng đôi giày.

Giày Nike Air Jordan 1 “Dark Mocha”

Nike Air Jordan 1 “Dark Mocha” là sản phẩm độc đáo, nổi đình nổi đám trong cộng đồng sneakers. Mẫu giày này được mọi sneakerheads mê mẩn, săn đón ngay từ những ngày đầu lên kệ.

Nike Air Jordan 1 “Dark Mocha” phủ da lộn màu nâu Mocha ở cổ và gót giày
Nike Air Jordan 1 “Dark Mocha” phủ da lộn màu nâu Mocha ở cổ và gót giày

Mẫu giày Dark Mocha được Nike sử dụng 3 gam màu đen, trắng, nâu kết hợp hài hòa với nhau. Cùng với đó là kiểu dáng và đường nét hao hao giống đôi Travis Scott. 

Thân giày có màu trắng, được trang trí thêm các viền đen bằng da trơn để tạo điểm nhấn giúp đôi giày trông sang trọng hơn. Phần gót và vạt cổ giày sử dụng da lộn màu nâu có hòa quyện cùng dấu Swoosh quen thuộc màu đen. Đặc biệt, cổ giày có nhấn nhá thêm logo Wings giúp đôi giày vẫn giữ nguyên vẹn các đặc điểm của dòng Jordan 1 huyền thoại nhưng không hề nhàm chán. Lưỡi gà của mẫu sneaker này có màu trắng, với tag giày màu đen cùng với logo Nike Air màu trắng nổi bật.

Giày Nike Air Jordan 1 “Dark Mocha” được thiết kế cao cổ với lớp vải dày và mềm, tạo sự thoải mái ở cổ chân cũng như tránh được các chấn thương khi vận động mạnh. Ngoài ra, ở phần mũi giày được thiết kế các lỗ nhỏ bằng pin lithium, nhờ đó giúp chân người đi luôn được thoáng khí, tránh mùi hôi dù đi trong thời gian dài.

Giày Nike Cortez

Nike Cortez là mẫu giày được nhiều người săn đón nhất trong thời gian gần đây. Đôi sneaker này được thiết kế vô cùng đơn giản với tông màu trắng làm chủ đạo. 

Điểm nhấn của Cortez là chỉ sử dụng duy nhất logo Nike quen thuộc bên hông giày. Tùy vào từng phiên bản mà chúng ta có thể thấy Nike Cortez có logo màu đỏ, đen hay xanh,… Có thể nói, chính sự đơn giản này tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho đôi giày đồng thời giúp người đi dễ dàng phối đồ.

Nike Cortez - Đơn giản nhưng đầy tinh tế
Nike Cortez - Đơn giản nhưng đầy tinh tế

Nike Cortez có thiết kế phần mũi giày thuôn tròn độc đáo ôm gọn bàn chân, giúp bàn chân trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn khi mang giày. Cổ giày được cắt thấp tạo cảm giác vừa vặn tự nhiên quanh mắt cá chân.

Phần đế của đôi Cortez sử dụng nguyên liệu mút bằng cao su có thêm những đường răng cưa đều nhau giúp gia tăng độ bám của đôi giày trên mọi bề mặt địa hình. Ngoài ra phần đệm đàn hồi ở giữa đế và thân giày giúp nâng đỡ, bảo vệ tối đa cho đôi bàn chân.

Giày Nike Sock Dart

Nếu là một tín đồ của sneakers, yêu thích sự năng động và khỏe khoắn thì đôi giày Nike Sock Dart không thể không có mặt trong tủ đồ. Đây được xem là phiên bản tiên phong trong việc sử dụng chất liệu sợi knit làm thân giày.

Nike Sock Dart là một mẫu sneakers unisex đơn giản, với các đường nét góc cạnh được phối hợp hài hòa với nhau, phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Phần thân giày là một lớp lưới mỏng, nhẹ và rất đàn hồi, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mang giày trong thời gian dài. Miếng strap bằng nhựa trong suốt có các lỗ li ti thay thế dây giày làm điểm nhấn tăng phần hút mắt cho đôi giày.

Nike Sock Dart - Đôi giày siêu nhẹ
Nike Sock Dart - Đôi giày siêu nhẹ

Đế giày được chế tạo từ Phylon rất êm và nhẹ, khiến cho những người mang giày có cảm giác “đi như không”. Ngoài ra, phần đế của đôi sneaker này còn được bổ sung thêm các rãnh chống trượt, giúp tăng độ ma sát và độ bám mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Giày Nike Cortez Leather Lux

Nike Cortez Leather Lux được nhắc đến là một siêu phẩm của Nike Cortez. Đây là thiết kế dành riêng cho phái đẹp, được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các quý cô sành điệu. Nó mang một nét cổ điển và tối giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật, hiện đại và làm say đắm giới mê giày.

Nike Cortez Leather Lux - nhẹ nhàng nữ tính
Nike Cortez Leather Lux - nhẹ nhàng nữ tính

Mẫu giày này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa đôi giày ballet mềm mại và đôi sneaker cá tính. Thân giày bầu tròn, mũi thuôn mềm mại ôm gọn chân, tạo nét đẹp dịu dàng mà đầy cá tính, phù hợp với mọi phong cách thời trang. Phần logo huyền thoại của nhà Nike được phối màu nổi bật và dập nổi vân cá sấu ở bên hông thân giày tạo nét sang trọng và hiện đại.

Đế giày được làm từ chất liệu tốt nhất có thêm các rãnh răng cưa chống trượt, giúp tăng độ bám của giày trên nhiều loại bề mặt mà không lo lắng bị trượt ngã.

Giày Nike Air Max Uptempo

Nếu là một tín đồ của Nike thì Nike Air Max Uptempo là đôi giày có thiết kế nổi bật đáng để bạn bổ sung vào trong tủ đồ của mình.

Nike Air Max Uptempo - Đôi giày sử dụng nhiều túi khí nhất
Nike Air Max Uptempo - Đôi giày sử dụng nhiều túi khí nhất

Mẫu giày này được thiết kế ấn tượng theo phong cách hầm hố, mạnh mẽ. Thân giày nổi bật với ba ký tự A I R được thiết kế tỉ mỉ và cân xứng ở hai bên má giày giúp đôi giày trở nên vô cùng tinh tế và sành điệu. Đặc biệt, các túi khí được bố trí khắp nơi, trải dài trên cả bàn chân, tạo cảm giác bay bổng, nhẹ nhàng khi mang giày. Đồng thời giảm nhẹ tối đa các chấn động do các yếu tố bên ngoài.

Đế giày được thiết kế chỉn chu với một chuỗi các hình oval trên khắp bề mặt đế ngoài, sau cùng là một hình tròn với biểu tượng Logo Swoosh đặc thù nhỏ xinh của Nike tuy đơn giản nhưng cực độc đáo.

Giày Nike City Loop

Nike City Loop là một mẫu giày được Nike cho ra mắt công chúng từ tháng 10 năm 2017 nhưng vẫn đang gây sốt cộng đồng sneaker và được các tín đồ thời trang săn lùng tìm kiếm đặc biệt là trong mùa đông này.

Mẫu Nike City Loop trẻ trung, năng động, cá tính
Mẫu Nike City Loop trẻ trung, năng động, cá tính

Nike City Loop sử dụng chất liệu vải Tech Fleece bền chắc với lớp bông độn dày. Chính vì thế nó đem lại cảm giác cực kỳ mềm mại vừa giữ ấm vừa ôm sát bảo vệ cho đôi chân khi mang giày.

Mẫu giày này được thiết kế thiên về dòng slip on tiện dụng với phần dây giày bên trên làm điểm nhấn, tăng tính thẩm mỹ cho đôi giày.

Đế giày được sản xuất bằng cao su có độ bền cao, và độ đàn hồi tốt, kết hợp bộ đệm foam mềm mại tạo cảm giác nhẹ nhàng êm ái khi mang giày.

Đặc biệt, Nike city loop cho ra đời nhiều phiên bản với bảng màu cực chất, thỏa mãn nhu cầu lựa chọn màu sắc yêu thích của mọi người.

Giày Nike SB

Nike SB còn có cái tên gọi khác là Skateboarding. Đây là một mẫu giày ván trượt cực kỳ ăn khách của Nike và được các skateboarders đặc biệt yêu thích.

Mẫu giày Nike SB được thiết kế với kiểu dáng giống như các đôi giày sneaker cổ thấp thông thường. Thân giày làm bằng da lộn, phối màu bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Mũi giày bổ sung các lỗ li ti tạo cảm giác thoáng mát khi mang giày.

Tất cả các chi tiết trên Nike SB đều vô cùng hoàn hảo
Tất cả các chi tiết trên Nike SB đều vô cùng hoàn hảo

Ngoài ra, đôi giày này còn sở hữu công nghệ Zoom Air ở phần lót giày tạo độ nhanh nhạy mà cực kỳ êm ái. Phần mũi trong đế có thêm một khối Poron foam đặc và nảy không kém, bao phủ bên trên là lớp vải terry toweling tạo cảm giác giúp thoải mái, ôm chân, mà vô cùng thông thoáng sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Phần đế giày bằng cao su có thiết kế các rãnh xẻ nhiều hơn, giúp bộ đế giày hoạt động linh hoạt và tăng độ bám hơn hẳn.

Mẫu giày SB này được nhà Nike rất chú trọng về chất liệu và mẫu mã khi sản xuất giày đôi giày nên mọi chi tiết trên đôi giày này đều vô cùng hoàn hảo. Nike SB mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động, phù hợp cho mọi giới tính, dễ dàng phối với bất kỳ trang phục nào và cực kỳ tôn dáng.

Giày Nike Air Presto

Nike Air Presto được đánh giá là một mẫu giày thời trang và dễ phối trang phục nhất nên được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón ngay từ những ngày đầu mới ra mắt.

Thiết kế tạo hình chữ “V” tạo nên nét riêng của Nike Air Presto
Thiết kế tạo hình chữ “V” tạo nên nét riêng của Nike Air Presto

Đây là mẫu giày được thiết kế khá đơn giản với phần cổ giày sử dụng vải spacer-mesh có độ co giãn tốt, thiết kế tạo hình chữ "V" giúp ôm chân hơn và tạo sự thoải mái cho cổ chân khi mang giày.

Thân giày sử dụng vật liệu Neoprene và Mesh, giúp đôi giày đã trở nên nhẹ và thoáng hơn. Màu sắc được phối hợp bắt mắt với điểm nhấn là logo swing nổi bật ở mũi giày tạo vẻ đẹp đơn giản mà vẫn vô cùng năng động. Đặc biệt, Nike Air Presto sử dụng bộ khung nhựa, tạo cảm giác chắc chắn, giúp bảo vệ cổ chân khi vận động mà vẫn vô cùng thời trang.

Trên đây là 10 mẫu giày Nike đang được các tín đồ thời gian săn đón nhất định phải có trong tủ giày. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua giày Nike thì đây cũng là những gợi ý hoàn hảo. Hy vọng, với những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm được một đôi giày ưng ý cho mình.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh