Top 10 đôi giày NY đẹp, cá tính, đáng mua nhất hiện nay

Admin | 06/01/2022

Những đôi giày sneaker cá tính, năng động, trẻ trung cùng ký tự NY nổi bật trên thân giày đang thu hút được sự quan tâm, lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, thế giới giày NY vô cùng đa dạng, phong phú với nhiều mẫu mã khác nhau khiến bạn không biết nên chọn đôi nào cho mình. Nếu vậy, bạn hãy tham khảo top 10 mẫu giày biểu tượng NY hot, đáng mua nhất hiện nay.

Bigball Chunky A NY Yankees

Bigball Chunky A NY Yankees
Bigball Chunky A NY Yankees

Bigball Chunky A NY Yankees đang là mẫu hot được nhiều yêu thích. Nếu chú ý, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp các bạn trẻ diện chúng khi đi học, lúc đi làm, thời gian đi chơi, dạo phố, liên hoàn, hội họp bạn bè,….

Ngay từ cái tên đã truyền tải đi một thông điệp tuyệt vời từ nhà sản xuất. Chữ A trong tên BigBall Chunky A truyền đạt ý nghĩa Ace. Một cầu thủ ném bóng giỏi nhất trong team đồng thời họ cũng là người dẫn dắt cả đội đi tới chiến thắng. Chữ NY Yankees được lấy theo tên của một đội bóng chày chuyên nghiệp tại Mỹ, với thành tích khủng nhất thế giới khi vô địch tới trên dưới 40 lần ở hội Major League Baseball.

Mẫu giày NY được thiết kế dựa theo cảm hứng của sự hòa quyện giữa thể thao, thời trang và văn hóa đường phố. Từng đường nét, chi tiết trên giày đều được thể hiện vô cùng chỉnh chu, tỉ mỉ, sắc nét. Dáng giày ôm cộng thêm chất liệu da tổng hợp vô cùng mềm mại giúp mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi mang. Phần đế có tới 2 lớp neoprene được liên kết với nhau bằng đường cách điệu trên đế ngoài giúp tạo nên độ ma sát lớn, không lo trượt chân.

Big Ball Chunky Mickey New York Yankees màu đen

Big Ball Chunky Mickey New York Yankees màu đen
Big Ball Chunky Mickey New York Yankees màu đen

Đây là đôi giày dẫn đầu trong xu hướng giày Chunky Sneaker của nhà MLB Hàn Quốc. Một thiết kế vui tươi, dễ thương với hình ảnh chú chuột Mickey xinh xắn cùng ký tự NY cách điệu nổi bật trên giày màu đen. Cộng với từng đường chỉ được khâu vô cùng tỉ mỉ, chỉnh chu. Tất cả tạo nên sự tinh tế cho mẫu giày này.

Một thiết kế sang trọng, hiện đại đi kèm với chất lượng tuyệt vời. Nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu da cao cấp không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn gia tăng độ bền, thời gian sử dụng lâu dài. Cộng lót trong giày êm ái đem tới cảm giác thoải mái dù bạn mang cả ngày dài.

Mẫu giày NY này còn rất dễ kết hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau để tạo nên 1 set đồ hoàn hảo khi đi chơi, đi học, dạo phố,.… Hơn nữa, với phần đế giày được độn cao lên tới 6cm giúp tôn dáng của người đi. Do đó, đây là một item hoàn hảo cho những bạn hạn chế về chiều cao.

Big Ball Chunky Vintage LT New York Yankees

Big Ball Chunky Vintage LT New York Yankees
Big Ball Chunky Vintage LT New York Yankees

Một hot giày NY nữa đó chính là BigBall Chunky Vintage LT New York Yankees. Nó sở hữu kiểu dáng độc đáo, chữ NY được hãng in nổi bật bên hông đôi giày như khắc sâu biểu tượng đó trong ký ức của người dùng. Còn biểu tượng logo Yankees được thêu ở đằng sau tạo điểm nhấn, thu hút thêm mọi ánh nhìn của người xung quanh.

Mặc dù, ban đầu, khi bạn chạm vào có thể cảm thấy phần đế khá cứng. Nhưng với độ đàn hồi cao, khá đằm nên bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái, nhẹ nhàng, dễ chịu cho đôi chân của bạn trên cả một hành trình. Nếu tinh ý, bạn sẽ thấy họa tiết chữ MLB được nhà sản xuất cách điệu vô cùng tinh tế ở phần đế giày.

Với item này, bạn rất dễ dàng phối đồ trong những bộ trang phục hằng ngày. Hoặc phối đôi giày với váy hay quần jean, quần ống rộng đều siêu xinh, giúp bạn trở nên tự tin hơn. Đặc biệt, chiều cao 5cm còn giúp bạn ăn gian, tăng chiều cao một cách tự nhiên.

Big Ball Chunky New York Mets

Big Ball Chunky New York Mets
Big Ball Chunky New York Mets

Big Ball Chunky New York Mets được hãng mới cho ra mắt thị trường vào năm 2018. Nhưng tới nay, chúng vẫn được hội trai xinh gái đẹp Hàn Quốc cũng như nhiều bạn trẻ trên thế giới yêu thích, lựa chọn. Đôi giày NY này được phủ sóng rộng khắp các trang mạng xã hội, nhất là Instagram.

Có thiết kế khá tương đồng với siêu phẩm BigBall Chunky A NY Yankees nhưng chỉ một chút khác biệt cũng đủ tạo nên sức hút riêng. Đó là chữ NY màu hồng với kiểu chữ đặc trưng của đội bóng New York Mets được hãng in bên hông giày. Cộng với đó là chữ New York cũng in màu hồng ở phần sau gót giày.

Phần thân giày được làm từ những miếng da xếp chồng lên nhau, đan xen vào nhau một cách khéo léo. Chính điều này đã tạo nên sự chắc chắn, độ bền cho sản phẩm mà không có cảm giác thô, khó chịu. Phần đế còn được hãng thiết kế với các lỗ li ti không chỉ mang lại sự thông thoáng, thoải mái cho đôi chân mà còn giúp giày bám đường tốt hơn.

MLB Play Ball Origin Mule New York Yankees

MLB Play Ball Origin Mule New York Yankees
MLB Play Ball Origin Mule New York Yankees

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán, bất tiện với những đôi giày thắt dây thì sao bạn không thử ngay mẫu Play Ball Origin Mule New York Yankees của nhà MLB. Chúng vẫn toát lên sự sang trọng, lịch sự vốn có của một đôi giày NY vừa xỏ chân thuận tiện, nhanh chóng như một đôi dép. Một sự kết hợp hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

MLB Play Ball Origin Mule NY Yankees có 2 phiên bản phối màu: màu đen và màu trắng. Mặc dù 2 phối màu này khá classic nhưng chúng lại rất phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, dễ phối đồ nên được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn.

Upper của đôi giày được làm chủ yếu từ vải canvas chất lượng có với độ dày khá lớn tạo nên độ chắc chắn. Phần mũi giày được bọc thêm một chút viền cao su hình móng bò nối liền với phần đế. Còn phần đế được làm bằng cao xu liền khối, chất lượng cao đem lại độ bền cho sản phẩm.

Một điểm ăn khách nhất của mẫu giày NY này đó chính là phần đế khá cao, tới 4cm. Thế nhưng, nhìn một cách tổng thể, đôi giày vẫn khá gọn mắt. Cộng thêm đó là phần họa tiết xương cá chạy dọc xung quanh nên giúp bạn trẻ tăng chiều cao một cách tự nhiên, không hề lộ liễu.

MLB PlayBall Mule Mono Denim New York Yankees Navy White

MLB PlayBall Mule Mono Denim New York Yankees Navy White
MLB PlayBall Mule Mono Denim New York Yankees Navy White

Bên cạnh mẫu giày Mule cổ điển, gần đây MLB đã cho ra các phiên bản phối màu khác nhau đem lại nhiều sự lựa chọn theo gu sở thích của người dùng. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể tới là bản Mono Denim New York Yankees Navy White. Sử dụng tông màu denim đã giúp đôi giày NY trông tươi tắn, trẻ trung, năng động cũng như nổi bật và thời trang hơn rất nhiều.

Không những vậy, ký tự NY cũng được cách điệu rất nhiều. Ngoài chữ NY chính được in to, nổi bật bên hông giày mà còn có các dòng chữ N, chữ Y xếp xen kẽ nhau vô cùng ấn tượng. Cộng với đó là phần đế giày cong nhẹ vuốt lên phía trên mang lại sự đặc biệt, cảm giác nhẹ nhàng hơn.

Gucci Rhyton NY New York Yankees

Gucci Rhyton NY New York Yankees
Gucci Rhyton NY New York Yankees

Gucci, một cái tên đình đám trong thế giới giày toàn cầu. Để đa dạng hóa sản phẩm của mình, hãng đã tiến hành hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trong ngành. Và mẫu Gucci Rhyton NY New York Yankees chính là dấu mốc đánh dấu sự hợp tác thành công của Gucci với MLB NY Yankees.

Là sự kết hợp giữa 2 ông lớn nên ngay từ khi ra mắt, đôi giày đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Sau đó, với thiết kế độc đáo, mẫu giày này đã tạo nên một cơn sốt trong ngành thời trang cho tới tận ngày nay.

Tất cả họa tiết được làm hoàn toàn thủ công bằng tay, in laser tinh xảo nên tạo độ bền màu cũng như độ sắc nét cao. Biểu tượng, logo của mỗi hãng đều được thể hiện vô cùng tinh tế. Logo Gucci được in nổi trên phần lưỡi gà và phần đế sau. Còn phần phù hiệu New York Yankees với chữ NY xuất hiện ở giữa phần thân giày trên nền da màu trắng vô cùng nổi bật. Đi sâu bên trong là các họa tiết hoa màu xanh thiết kế hài hòa với màu sắc của đôi giày.

MLB Chunky Low New York Yankees

MLB Chunky Low New York Yankees
MLB Chunky Low New York Yankees

Đây là một mẫu giày độc đáo của dòng MLB Chunky mới được hãng tung ra thời gian gần đây. Mặc dù sở hữu thiết kế tương tự với dòng cổ cao nhưng điều đặc biệt ở đây là cổ thấp. Bên cạnh đó, mẫu còn có những nét ấn riêng giúp đôi giày NY có được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ sneaker trên thế giới.

Điển đặc biệt đầu tiên phải kể tới của mẫu giày này đó chính là logo được xuất hiện ở cả đế giày, trong đế cùng phần dưới của đế. Phần ký hiệu quen thuộc của New York Yankees – NY được thu gọn ở phần sau gót của đôi giày vừa tạo nên sự hài hòa tổng thể vừa giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được thương hiệu MLB.

MLB Chunky Low New York Yankees có tới 3 phiên bản: màu đen, màu nâu và màu đỏ. Các tín đồ dễ dàng lựa chọn theo gu sở thích của mình. Dù là màu nào thì chúng cũng không khiến người dùng phải quá bận tâm về chuyện hợp phong cách này hay không hay phù hợp với bộ trang phục kia hay không. Bạn hoàn toàn có thể phối chúng theo phong cách dịu dàng, thục nữ hoặc cá tính mạnh mẽ, phong trần, tất cả đều khiến bản thân bắt mắt, thu hút mọi người nhìn xung quanh.

BigBall Chunky Embo New York Yankees

BigBall Chunky Embo New York Yankees
BigBall Chunky Embo New York Yankees

Được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những bộ đồ thi đấu bóng chày, BigBall Chunky Embo New York Yankees mang tới cái nhìn khá quen thuộc nhưng cũng không kém phần độc đáo. Vẫn là chunky thân thuộc của nhà MLB nhưng được tô điểm bằng màu nâu đậm cùng phần da màu trắng tinh tế.

Logo nhận diện NY màu đen được in trên má giày màu trắng. Cùng các đường nét thiết kế tinh tế, bắt mắt kết hợp với phần đế giày 2 lớp màu trắng nâu tạo nên một mẫu giày NY đẳng cấp, cá tinh và đầy chất chơi.

NY MLB New York Yankees Shiny Hologram

NY MLB New York Yankees Shiny Hologram
NY MLB New York Yankees Shiny Hologram

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, đáng yêu thì đừng bỏ qua đôi giày NY MLB New York Yankees Shiny Hologram. Cả đôi giày được bao phủ lên bằng lớp da cao cấp màu trắng. Thậm chí, logo NY cũng được in nổi màu trắng. Điểm nhấn chính là phần vải màu hồng cùng họa tiết hologram lấp lánh ở phần sau gót.

Ngoài ra, mẫu giày NY này còn chinh phục được các quý cô nhờ sự thoải mái, dễ chịu khi mang. Nhờ vào lớp vải lưới có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Phần đế giày được làm từ cao su 2 lớp mang lại sự chắc chắn.

Trên đây là top 10 mẫu giày NY đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng qua đó, bạn có thêm thông tin tham khảo bổ ích để chọn cho mình đôi giày ưng ý nhất.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh