Top 10 đôi giày rep 1:1 bền đẹp và phong cách nhất 2022

Admin | 08/01/2022

Sở hữu giày hàng real, giày rep 1:1 hay super fake là tùy thuộc vào tài chính của mỗi người. Chọn cho mình một đôi giày tốt là điều ai cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng đủ tiền để mua những đôi giày real. Vậy nên top 10 đôi rep 1:1 dưới đây không chỉ có chất lượng tốt mà cũng đẹp không kém gì hàng real.

Giày rep 1:1 là gì?

Giày rep 1:1
Giày rep 1:1

Sự ra đời của những phiên bản này đã luôn giúp người tiêu dùng có được nhiều hơn sự lựa chọn. Bởi chúng có giá rẻ hơn hàng chính hãng, do đó có thể tiếp cận đối tượng mua hàng rộng hơn.Giày rep 1:1 còn được gọi là replica 1:1 được sản xuất theo tỷ lệ 1:1 so với hàng chính hãng (hãng real). Trong quá trình gia công, nhà sản xuất sẽ lựa chọn những chất liệu gần giống như giày chính hãng mặc dù không tốt bằng. Chúng cũng được xem là hàng phân khúc cao cấp nên giá thành cũng cao hơn giày replica thường.

Top 10 các đôi rep 1:1 xứng tầm thương hiệu

Không phải giày rep 1:1 là đôi giày không tốt. Nhiều đôi giày replica 1:1 vẫn được đánh giá cao vì chất lượng và từng đường nét đều rất tinh tế và mượt mà. Dưới đây chính là 10 đôi giày rep 1:1 mà bạn nên sở hữu ít nhất một lần:

Top 1: Giày thể thao Air Force rep 1:1 Low GS Triple White

Đôi Air Force rep 1:1
Đôi Air Force rep 1:1

Là dòng giày được nhiều người yêu thích vì dễ phối đồ, đặc biệt là bạn nữ vì chúng toát lên sự tinh tế mà ít đôi rep 1:1 nào có được.  Đôi giày Air Force Low GS Triple White này có màu trắng giúp bạn nữ mix được nhiều loại đồ từ chân váy, quần hay váy liền đều toát lên sự gọn nhẹ và dịu dàng. Nói chung, sự kết hợp linh hoạt nhiều phong cách khác nhau đã khiến chúng trở thành sự lựa chọn của nhiều người.

Mẫu giày được đánh giá là phù hợp với học sinh, sinh viên muốn sở hữu một đôi giày có mức giá vừa túi tiền để đi học hàng ngày. Sản phẩm mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng được rất nhiều người yêu chuộng.

Top 2: Đôi giày rep 1:1 Adidas Alphabounce Beyond Cloud White

Mẫu giày trắng này được nhiều bạn nam, nữ yêu thích. Chúng có thiết kế tối giản, mang hơi hướng hiện đại với form dáng liền mạch. Bao bọc bên ngoài lớp vỏ giày là những đường vân sọc dập nổi khá lạ mắt. Cổ giày khá cao nên ôm chân giúp việc xỏ giày dễ dàng hơn. Nhìn chung, đôi Adidas 1:1 này mang đến cảm giác khá thoải mái cho người dùng.

Ngoài ra, đôi Adidas Alphabounce có hiệu năng gần như hàng Boost nên sử dụng khi chạy bộ vẫn luôn thời thượng và đem đến sự êm ái. Sự thoải mái, sang trọng, tinh tế là điều không thể phủ nhận khi lựa chọn đôi giày này.

Top 3: Đôi giày rep 1:1 MLB Bigball chunky P Boston red SOX 3D

Đôi Boston rep 1:1 MLB
Đôi Boston rep 1:1 MLB

Thương hiệu MLB thuộc tập đoàn F&F đã cho ra mắt đôi giày khá êm ái MLB Bigball chunky P Boston red SOX 3D. Đôi giày này lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa thể thao, thời trang đường phố và văn hóa của nhiều nước khác nhau.

Đôi giày này vừa êm ái, mức giá chỉ dưới 700.000VNĐ mà có thể đi đến 2-3 năm trời mà không bị lỗi thời. Mức giá cho một đôi vừa đi học vừa đi làm đều rất phù hợp với những bạn có tài chính trung bình.

Top 4: Giày rep 1:1 rẻ đẹp MLB Hologram Gót vàng

Cũng thuộc một mẫu giày của MLB, mẫu giày bền đẹp và phong cách  này đã mang đến nhiều lựa chọn hơn cho các bạn yêu sự hầm hố. Thiết kế của đôi này có phần to hơn bình thường nhưng khi phối đồ trông rất đẹp và hợp thời.

Bản rep 1:1 có mức giá bán trên thị trường khoản 1.200.000VNĐ và đang được sales dịp Tết năm nay. Nếu bạn muốn sở hữu một “em” cá tính như vậy để đi tập gym, đi học hay đi chơi đều rất phù hợp.

Đôi MLB Hologram này không dễ tìm nên mức giá cho đôi giày rep 1:1 trên được đánh giá là phải chăng và bạn trẻ nào cũng nên sở hữu một đôi cho mình.

Top 5: Giày thể thao Air Force 1 rep 1: 1 Low Just do It

Rep 1:1 Low Just Do It
Rep 1:1 Low Just Do It

Ra đời từ năm 1982, đôi Nike Air Force Low Just Do It này là niềm ao ước của không ít người. Đôi giày bóng rổ được chính Moses Malone và Charles Barkley đã từng đi rồi nhanh chóng lan rộng và được yêu thích trên toàn thế giới.

Mẫu giày ngày càng nhận được sự săn đón và hàng real có mức giá khá cao nên việc xuất hiện của giày rep 1:1 được xem là một lựa chọn trên cả tuyệt vời đối với nhiều người. Đi dã ngoại, đi học hay đi chơi thì Nike Air Force đều có thể đáp ứng.

Đôi Just Low It này được dự báo sẽ cực kỳ hot trong năm tới nên bạn hãy nhanh tay đến các cửa hàng bán giày rep 1:1 chất lượng như VSM sneaker để tìm mua.

Top 6: Đôi Balenciaga Triple S rep 1:1

Balenciaga Triple S rep 1:1 chất lượng
Balenciaga Triple S rep 1:1 chất lượng

Đôi Balenciaga Triple S rep 1:1 tuy hơi cao nhưng lại mang phong cách giày sneaker trẻ trung và năng động. Mức giá hơn 1.000.000VNĐ được xem là phải chăng đôi với dòng giày này.

Nếu bạn yêu thiết kế Chunky sneaker thì chắc chắn không thể bỏ qua Balenciaga Triple S. Khi mua đôi này hàng real mức giá lên tới hơn chục triệu đồng nên rep 1:1 được xem là phiên bản khá hoàn hảo cho những ai yêu thích đôi giày này.

Top 7: Giày rep 1:1 Nike Air Force 1 LV8 Overbranding trắng

Nhiều người yêu giày đánh giá đây là sản phẩm giày được yêu thích nhất từ trước đến nay. Mẫu giày Air Force 1 LV8 Overbranding trắng được đánh giá cao từ khâu sản xuất tới khâu bán hàng.

Chúng là con cưng của ông lớn Nike nhằm gắn kết cả người mua và nhà sản xuất lại với nhau. Một số ưu điểm của đôi giày này mà bạn nên biết đó là:

  • Chất liệu da mềm, chi tiết thiết kế nổi bật và khá mới lạ
  • Gót giày và dây giày đều thêu slogan ý nghĩa
  • Họa tiết móc giày hiệu ứng 3D độc đáo, đôi giày hỗ trợ chiều cao tối đa

Mặc dù bên ngoài đôi giày này là da nhăn và mẫu giày nhìn trên hình không đẹp như khi bạn cầm nắm thực tế nhưng khi sờ trực tiếp vào giày thì bạn mới cảm nhận được sự tinh tế của đôi giày. Giày có thể dùng để đi học, đi chơi hay đi bộ đều rất phù hợp.

Top 8: Giày rep 1:1 Slip-On checkerboard

Đôi Vans “làm mưa làm gió” một thời
Đôi Vans “làm mưa làm gió” một thời

Nằm trong bộ sưu tập Vans Slip-On, mẫu giày rep 1:1 này đang được các shop bán với mức giá khoảng 400.000VNĐ nên khá phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, chúng cũng có nhiều mẫu khác cũng đa dạng không kém gì mẫu hàng real.

Họa tiết checkerboard kinh điển một thời của giày sắp xếp giữa phần thân giày và gót giày với thân giày làm từ chất vải canvas mềm nhẹ nên giúp bàn chân cảm thấy dễ chịu hơn khi bạn di chuyển. Thun giày có độ đàn hồi tốt, bạn dễ dàng xỏ chân vào mà không cần khom người để đi giày. Đế cao su bền chắc, đàn hồi tốt và ma sát tốt là một điểm cộng lớn thu hút người dùng. Cuối cùng là logo Vans đặt sau gót tạo điểm nhấn cực cá tính và được đánh giá là khó có thể lỗi mốt trong tương lai.

Top 9: Giày thể thao Air Force 1 Shadow Pale Ivory rep 1:1

Chỉ với mức giá 650.000VNĐ, các bạn nữ sẽ có ngay một thiết kế giày vừa đẹp vừa dễ thương dành cho mình còn các bạn nam sẽ có một gợi ý hay ho để tặng quà cho bạn gái.

Giày Nike Air Force 1 rep 1:1 này được làm từ chất liệu da đặc trưng với chất lượng hoàn hảo. Bộ đệm túi khí quen thuộc tạo độ bền chắc và mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Nhắc đến thương hiệu Nike, người ta chắc chắn có thể nhận ra biểu tượng dấu Swoosh huyền thoại của đôi giày này.

Sản phẩm này khá phù hợp với học sinh,  sinh viên và mẫu rep 1:1 chất lượng như vậy thực chất không hề đắt với mức giá như đã đề cập ở trên.

Top 10: Đôi Adidas alphabounce instinct M grey silver

Cá tính và phong cách
Cá tính và phong cách

Không khiến người dùng thất vọng khi đôi giày rep 1:1 Adidas alphabounce instinct M grey silver sở hữu nhiều thiết kế vừa trẻ trung vừa năng động. Từng đường nét thiết kế đều rất tinh tế và tỉ mỉ một cách đáng ngưỡng mộ. 

Đôi giày này có nhiều sự tương đồng với các dòng cũ và mix khá độc đáo nhiều chi tiết. Bạn có thể phối được những bộ đồ đẹp và chuẩn với đôi Adidas mà không sợ bị lỗi mốt.

Hướng đến cái mới lạ, phong cách và trẻ trung, Adidas alphabounce instinct M grey silver xứng đáng có mặt trong bộ sưu tập các đôi đi chơi, đi làm hoặc chạy bộ của giới trẻ.

Tại sao nên mua giày rep 1:1?

Địa chỉ bán giày rep 1:1 chất lượng và đáng tin
Địa chỉ bán giày rep 1:1 chất lượng và đáng tin

Nếu bạn chỉ có mức thu nhập thấp và trung bình thì việc phải chi tiêu một khoản tiền khủng chỉ để sở hữu một đôi giày chính hãng có giá từ 8-20 triệu là một điều quá xa xỉ. Thay vì đó, bạn chỉ cần bỏ tiền mua một đôi rep 1:1 chỉ có giá khoảng hơn 1 triệu mà chất liệu tốt không kém hàng thật thì đúng là lựa chọn tiết kiệm và thông minh. Đi giày rep 1:1 bạn vẫn hoàn toàn sở hữu các yếu tố sau:

  • Hình thức và mẫu mã sang, đẹp và bền
  • Chất liệu không thua kém hàng chính hãng
  • Hàng rep 1:1 nhưng vẫn có đầy đủ yếu tố của một đôi giày chính hãng và thời thượng
  • Tiết kiệm chi phí mua sắm mà vẫn sở hữu giày đẹp và thời trang

Những đôi Nike, Adidas,... đều là những thương hiệu giày mà các cô gái, chàng trai đều mong muốn sở hữu. Việc phối đồ với những đôi giày đẹp giúp nâng tầm thời trang của bạn trước mặt người đối diện. Hy vọng 10 đôi giày rep 1:1 được giới thiệu phía trên với giá cả phù hợp, phong cách nổi bật, tinh tế và  chất lượng bền bỉ không thua giày real sẽ giúp bạn tỏa sáng và khẳng định cá tính của chính mình.

 

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh