TOP 10 đôi giày sneaker nam dự đoán sẽ bùng nổ năm 2022

Admin | 06/01/2022

Giày sneaker nam của Adidas, Nike, Gucci… không những dành cho chàng trai đam mê thể thao, mà sneaker còn là must-have-item với giới trẻ hiện nay. Các chuyên gia thời trang dự đoán 10 đôi sneaker “siêu phẩm” sẽ bùng nổ trong năm 2022 để các chàng bắt kịp xu hướng. Chi tiết sẽ có trong nội dung tiếp theo. 

Giày sneaker nam cá tính - Balenciaga Track

Giày sneaker nam cá tính - Balenciaga Track
Giày sneaker nam cá tính - Balenciaga Track

Giày sneaker nam Balenciaga Track luôn nằm trong top 10 sản phẩm có số lượng mua nhiều nhất năm 2021. Đôi giày Balenciaga Track đến từ thương hiệu Balenciaga có lịch sự phát triển lâu đời mà tín đồ thời trang nào cũng biết. 

Có thể nói, vẻ ngoài của siêu phẩm sneaker cho nam này khá “dị hợm” nhưng đây chính là ưu điểm thu hút các chàng trai khi vừa ra mắt. Đôi giày được thiết kế nhỏ gọn, nhìn khá nhẹ tuy nhiên Balenciaga Track lại sở hữu sự chắc chắn đáng kinh ngạc. 

Đế giày được làm từ chất liệu cao cấp với đường nét thiết kế mạnh mẽ
Đế giày được làm từ chất liệu cao cấp với đường nét thiết kế mạnh mẽ

Phần thân giày (upper) được chế tạo từ chất liệu da kết hợp với lưới cao cấp tạo điểm nhấn nổi bật và thu hút người nhìn. Hơn hết, cả hai chất liệu này còn mang đến sự dễ chịu, thoải mái và tăng không khí lưu thông thoáng mát bên trong và ngoài giày. 

Trong khi đó, phần đế giày được hãng sử dụng chất liệu cao su cao cấp để sản xuất. Chính vì thế, Balenciaga Track được giới trẻ xem như đôi giày đa năng vừa tạo gu thời trang và có thể chơi thể thao bền bỉ. Điểm mấu chốt để đôi giày sneaker nam Balenciaga Track vẫn được ưa chuộng 2022 là trang bị đèn led và cổng USB đầy đột phá.

Giày Nike Air Jordan 1 Dior

Khi bạn đang tìm kiếm những đôi giày sneaker nam 2022 luôn thấy “siêu phẩm” Nike Air Jordan 1 Dior nằm trong top đầu. Với sự kết hợp từ 2 nhà mốt lớn Nike và Dior đã “làm mưa, làm gió” giới điệu mộ từ khi ra mắt đến nay. 

Giày Nike Air Jordan 1 Dior được tín đồ thời trang dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2022
Giày Nike Air Jordan 1 Dior được tín đồ thời trang dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2022

Nike Air Jordan 1 Dior được thiết kế dựa trên tình yêu của người hâm mộ Jordan bởi màu sắc chủ yếu là tone màu trắng, xanh và xám. Thiết kế của giày có đường nét sắc sảo cùng sự tinh tế của màu sắc sẽ làm tôn lên vẻ sang trọng cho phái mạnh. 

Kim Jones x Converse Chuck 70s

Bộ sưu tập Chuck 70s được ra đời từ “cú bắt tay” của giám đốc sáng tạo Dior Men Kim Jones cùng thương hiệu giày Converse. Vì thế, sản phẩm nhanh chóng gây tiếng vang lớn trong lĩnh vực thời trang đồng thời tạo xu hướng giày sneaker nam trên toàn cầu. 

Đôi giày sneaker nam Kim Jones x Converse Chuck 70s có vẻ đẹp cổ điển nhưng cá tính
Đôi giày sneaker nam Kim Jones x Converse Chuck 70s có vẻ đẹp cổ điển nhưng cá tính

Đôi giày được lấy cảm hứng từ thời trang đường phố của thập niên 90, nên thiết kế đậm chất cổ điển không kém phần đặc biệt. Đôi giày được chế tác bởi lớp phủ cao su đã được đánh hỗn hợp Vecni để tạo điểm nhấn thời trang. 

Phần trên của đôi sneaker được phủ bởi lớp vải cổ điển kết hợp khung TPU trong suốt mang đến độ bền cao cho giày. Sản phẩm không những sở hữu tính thời trang mà còn có độ bền tốt, bảo vệ chân khỏi thời tiết ẩm ướt.  

Converse Chuck 70s sở hữu vẻ đẹp nam tính, năng động
Converse Chuck 70s sở hữu vẻ đẹp nam tính, năng động

Nét mạnh mẽ, nam tính của đôi Converse Chuck 70s chính là 2 phiên bản màu trắng ngà và đen. Đôi sneaker cổ điển vẫn thể hiện được nét thời thượng và cao cấp của một đế chế thời trang. Chắc chắn, đôi Kim Jones x Converse Chuck 70s sẽ là đôi giày sneaker nam được săn đón nhất năm 2022. 

Giày sneaker nam Nike Air Jordan 1 Travis Scott

Nếu bạn là chàng trai chân chính của nhà mốt Travis Scott chắc hẳn đã sở hữu đôi giày sneaker nam Nike Air Jordan 1 Travis Scott. Các tín đồ thời trang cho biết “siêu phẩm” này sẽ tiếp tục nằm xếp vị trí cao trong danh sách giày bán chạy của năm 2022. 

Giày sneaker nam Nike Air Jordan 1 Travis Scott siêu phẩm dành cho các chàng trai hiện đại
Giày sneaker nam Nike Air Jordan 1 Travis Scott siêu phẩm dành cho các chàng trai hiện đại

Nike Air Jordan 1 Travis Scott lấy màu xám làm chủ đạo, đúng với một đôi sneaker mạnh mẽ, phá cách dành cho các chàng trai. Hiện tại, đôi giày được nhà mốt phát triển 2 phiên bản gồm Jordan 1 low-top và Jordan 1 high-top. Mỗi phiên bản đều sở hữu sự cá tính riêng nhưng tổng thể đôi giày sẽ không làm giới trẻ thất vọng. 

Giày Nike SB Dunk Travis Scott

Giày sneaker nam đánh dấu sự hợp tác hoàn hảo của 2 ông hoàng thời trang lớn nhất thế giới là Nike và Travis Scott. Đôi giày được thiết kế tinh tế, đường nét độc đáo nên tạo được dấu ấn thời trang lớn. 

Điểm độc đáo của đôi sneaker chính là chất liệu vải Paisley, ngoài ra bên trong giày còn được thiết kế chất da lộn cao cấp. Hãng còn đưa hình ảnh giọt nước uốn cong để tạo điểm nhấn cho đôi giày sneaker Nike SB Dunk Travis dành cho nam.

Giày Nike SB Dunk Travis Scott sự pha trộn giữa hiện đại, phong cách thời trang năng động
Giày Nike SB Dunk Travis Scott sự pha trộn giữa hiện đại, phong cách thời trang năng động

Chàng trai cũng sẽ có lựa chọn cho phong cách cá nhân của riêng mình từ 2 phiên bản thường và đặc biệt. Trong đó, đôi Nike Dunk low được tín đồ thời trang đánh giá cao về chất lượng cũng như sự bứt phá để phái mạnh thể hiện cá tính. 

Giày sneaker nam Alexander Mcqueen

Thêm một sự bùng nổ vang dội trong năm 2022 đến từ nhà mốt đình đám Alexander Mcqueen. Đây chính là đôi sneaker được nhiều chàng trai săn đón mỗi ngày từ doanh thu tăng cao của thương hiệu này.

Đôi giày được thiết kế phần đế cao giúp các bạn nam hạn chế về chiều cao có thể tự tin khi ra ngoài khi đã tăng hơn 5cm. Chính khả năng “chiều lòng” khách hàng của nhà sáng tạo đã giúp đôi giày sneaker nam được ưa chuộng trong suốt nhiều năm liền. 

Alexander Mcqueen “chiều lòng” khách hàng với thiết kế tối giản, trẻ trung và thanh lịch
Alexander Mcqueen “chiều lòng” khách hàng với thiết kế tối giản, trẻ trung và thanh lịch

Đôi giày có thiết kế đơn giản, phiên bản all white và tone trắng phối gót đen phá cách đã làm hài lòng khách hàng nam khó tính nhất. Đế giày độn cao su khá nhẹ kết hợp các lỗ nhỏ trên thân giày tạo sự thoải mái, thoáng mát khi sử dụng. Đặc biệt nhất, các chàng trai có thể dễ dàng phối đôi sneaker với bất kỳ outfit vẫn có nét lịch lãm, thanh lịch và trẻ trung. 

Giày sneaker nam Adidas NMD R1

Nếu nói đến những đôi sneaker nam bùng nổ trong năm 2022 mà bỏ qua các siêu phẩm đến từ Adidas sẽ thật đáng tiếc. Nhà mốt không hổ danh là đế chế thời trang vì trong năm 2021 đã cho ra mắt mẫu giày thể thao làm giới điệu mộ chao đảo.

Vẫn như những dòng sản phẩm khác, đôi sneaker nam Adidas NMD R1 được chế tác từ chất liệu cao cấp, thiết kế đế giày rộng và cao. Sự khác biệt của giày sneaker nam NMD R1 chính là ở phần đế và vải giày có thiết kế 2 miếng cao su hình chữ nhật. Với lối sáng tạo này đã giúp sản phẩm có thể nâng đỡ tốt và tiện lợi cho người dùng. 

Đôi sneaker nam Adidas NMD R1 nâng đỡ tốt với phần đế cao su chất lượng
Đôi sneaker nam Adidas NMD R1 nâng đỡ tốt với phần đế cao su chất lượng

Giày Gucci Chunky

Giày Gucci là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Với những tín đồ thời trang, khi diện đôi giày sneaker của Gucci sẽ tăng sự tự tin, toát lên nét quý phái và thượng lưu. Vì thế, dù có qua bao nhiêu năm thì đôi giày sneaker nam Gucci Chunky vẫn độc chiếm trong danh sách giày bán chạy nhất thị trường. 

Đôi sneaker Gucci Chunky được thiết kế với logo “GUCCI” khổ to dọc thân giày tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho đôi giày. Từng đường may, chi tiết  của đôi giày được chăm chút vô cùng tỉ mỉ, chất lượng và vô cùng khỏe khoắn. 

Giày Gucci Chunky được nhiều người nổi tiếng lựa chọn khi xuống phố
Giày Gucci Chunky được nhiều người nổi tiếng lựa chọn khi xuống phố

Thiết kế giày khó to mang đến nét nam tính, mạnh mẽ cho các chàng trai thể hiện cá tính riêng của bản thân. Đôi sneaker dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau như quần short, jean….nên được nhiều người nổi tiếng sử dụng. 

Tuy có nhiều điểm tuyệt vời, nhưng các chàng trai hãy lưu ý là không nên dùng đôi sneaker Gucci Chunky để chơi thể thao. Bởi đôi giày có thể bị xước vì không phải giày thể thao, nên khi đã bỏ ra số tiền lớn hãy đảm bảo cho sản phẩm được bền bỉ. 

Louis Vuitton Archlight

Chắc hẳn  Louis Vuitton là cái tên không còn xa lạ với các tín đồ đam mê thời trang. Những đôi giày sneaker nam của nhà mốt Louis Vuitton luôn thu hút sự chú ý của giới trẻ. 

Vẻ ngoài độc lạ của siêu phẩm Louis Vuitton Archlight
Vẻ ngoài độc lạ của siêu phẩm Louis Vuitton Archlight

Đôi giày được thiết kế với vẻ ngoài “độc lạ”, nhưng đường nét cho thấy sự uyển chuyển “lạ mắt” đã làm tín đồ mê sneaker chao đảo. Louis Vuitton Archlight được chế tác từ nhiều chất liệu cao cấp vì thế đảm bảo độ bền cao, tiện lợi khi sử dụng. 

Nhìn tổng thể đôi giày Louis Vuitton Archlight hoàn toàn khác với những đôi sneaker bình thường từ trước đến nay. Cụ thể, giày sở hữu phần mũi nhô lên cao, đế giày oversize mềm mại tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi di chuyển. 

Giày sneaker nam có nhiều phiên bản dành cho cả nam và nữ để khách hàng tự do lựa chọn theo đúng cá tính và phong cách thời trang. Đặc biệt, sản phẩm tạo cảm giác bụi bặm, đầy mạnh mẽ đúng chất một đôi giày thể thao được giới trẻ săn đón. Hiện tại, giá bán của đôi sneaker nam Louis Vuitton Archlight rơi vào khoảng 25 triệu tại thị trường Việt Nam. 

Louis Vuitton Archlight có nhiều phiên bản để khách hàng lựa chọn
Louis Vuitton Archlight có nhiều phiên bản để khách hàng lựa chọn

MLB Big Ball Chunky

Với đôi giày sneaker nam MLB Big Ball Chunky sẽ giúp chàng trai ăn gian chiều cao cực kỳ đỉnh. Siêu phẩm đến từ nhà mốt MLB Korea được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2022 với nhiều tiện lợi không thua kém bất kỳ sản phẩm nào. 

Đôi sneaker sở hữu phần đế cao, lấy tông màu trắng làm chủ đạo và được thiết kế thêm nhiều tông màu khác để làm nổi bật cho đôi giày. Vì thế, những chàng trai có tính cách vui vẻ, thích sự đơn giản sẽ phù hợp với đôi giày MLB Big Ball Chunky này. 

MLB Big Ball Chunky có thiết kế đế giày cao cùng chất liệu cao cấp
MLB Big Ball Chunky có thiết kế đế giày cao cùng chất liệu cao cấp

Ưu điểm của đôi giày còn có thiết kế tối giản nên bạn có thể phối với nhiều item khác nhau để phong cách thời trang nổi bật hơn. Gợi ý cho chàng cách phối giày  MLB Big Ball Chunky với quần Baggy vải tây kết hợp cùng áo phông sẽ rất bắt mắt. 

Giày sneaker nam Balenciaga Track, Nike Air Jordan 1 Dior, Alexander Mcqueen, Gucci Chunky, Nike SB Dunk Travis Scott…. đều là “siêu phẩm” sẽ bùng nổ trong năm 2022. Mỗi đôi giày được chính nhà mốt chế tác từ các chất liệu cao cấp, kết hợp với lối thiết kế sáng tạo để tạo nên đôi sneaker đẳng cấp. Sản phẩm mang đến sự thoải mái, dễ chịu và tiện lợi khi dùng đặc biệt còn phù hợp với nhiều phong cách thời trang của người dùng.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh