Top 10 đôi giày Vans chính hãng, giá tốt và đáng đồng tiền nhất hiện nay

Admin | 09/01/2022

Những đôi giày Vans từ lâu đã khiến người yêu sự năng động và cá tính không thể bỏ lỡ. Tuy nhiên, bạn có biết đâu là đôi Vans đang được săn đón nhất hiện nay hay không? Làm sao để chọn được đôi giày vừa phù hợp với sở thích, cá tính mà vẫn phối đồ được đa dạng? Top các đôi Vans dưới đây chính là một gợi ý hay dành riêng cho bạn.

Top 1: Đôi Vans Classic authentic

Đôi giày mà bạn trẻ nào cũng muốn sở hữu
Đôi giày mà bạn trẻ nào cũng muốn sở hữu

Đây là đôi giày Vans kết hợp giữa Classic và Sneaker ra đời từ những năm 1966. Đế giày được làm từ cao su cao cấp với độ bền và độ bám đường cao. Các bạn có niềm đam mê với bộ môn thể thao mạo hiểm như trượt ván, BMX thì nên “tậu” ngay một đôi này.

Ngoài ra, thân giày được làm từ canvas cao cấp, thiết kế theo phong cách cá tính và có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Đôi giày này phù hợp với cả nam và nữ nên chắc chắn sẽ là một lựa chọn “must-have”. Bạn sẽ có được một đôi giày diện đôi đầy ấn tượng.

Bố cục đôi giày được phân chia khá rõ ràng tạo nên form đứng dáng, cứng cáp và đậm chất cổ điển. Label Vans-off the wall được in phía cuối gót giày là một dấu hiệu rất dễ nhận biết của đôi Vans này.

Những gì cơ bản và tối giản nhất đều có mặt ở Vans. Dù công nghệ có tiên tiến đến đâu cũng khó áp dụng được vào đôi giày này. Hiện nay, Vans được xem là một lựa chọn nhanh chóng mà không kém phần thời trang.

Top 2: Giày Vans Old School

Đôi Old Vans School cực hot
Đôi Old Vans School cực hot

Vans Old School được biết đến rộng rãi năm 1977 và kể từ thời điểm ấy, item này đã trở thành một biểu tượng của môn thể thao trượt ván. Luôn có ít nhất một người chơi môn thể thao này đang có một đôi Old School cho riêng mình. Điều này có thể thấy rõ được chất lượng, sự nổi bật của chúng.

Tuy nhiên, đôi giày này vì sở hữu phong cách thời gian quá cá tính và khá tiện lợi cho người dùng nên chúng thực sự đã trở thành một phần không thể thiếu của những bạn trẻ yêu môn trượt ván. Chúng mang đến sự thoải mái, mạnh mẽ và phá cách khiến họ luôn nổi bật.

Khác với đôi Vans Authentic, Vans Old School được sản xuất từ nhiều công nghệ hiện đại ngày nay. Không chỉ sở hữu phong cách thiết kế trẻ trung, năng động mà còn rất hợp thời trang. Đôi giày này thường xuyên rơi vào tình trạng cháy hàng vì được săn đón trong tất cả các lần ra mắt.

Top 3: Mẫu giày Vans Slip-On

Vans lười cực chất
Vans lười cực chất

Vans Slip-On xuất hiện từ năm 1979 và nhanh chóng trở thành cơn sốt giày thể thao khắp nước Mỹ. Chúng càng lan rộng hơn khi Skateboard phát triển và được cộng đồng này đón nhận. Không chỉ vậy, một bộ phim khá nổi tiếng thời đó đã đi đôi Slipon này nên giới trẻ đã có dịp tiếp cận và biết đến nhiều hơn.

Tại thị trường Việt, người ta gọi đôi Slip-On này là Vans lười. Đôi giày này không chỉ nghiêng về thời trang nhiều mà còn tạo điểm nhấn là một đôi giày không dây, thoải mái mà vẫn bảo vệ tốt mắt cá chân cũng như gót chân. Chúng mang nét đẹp đầy sang trọng, tinh tế mà ai nhìn qua một lần cũng bị cuốn hút không thôi.

Những bạn trẻ có sở thích đi dạo phố hay phải đi lại nhiều hoặc đơn giản là đi thăm bạn bè,... thì một đôi giày Vans Slip-On là một lựa chọn hợp lý.

Top 4: Đôi Vans Era

Vans Era nổi bật
Vans Era nổi bật

Một trong các sản phẩm top đầu của giày Vans đó là Vans Era (Vans Classic Era). Bộ sưu tập này ra mắt thị trường cuối năm 1975 cho tới nay vẫn luôn được nhiều người săn lùng và mong muốn sở hữu. Chúng  có điểm nhấn là phần gót giày cộng với màu sắc bắt mắt. 

Ở thời điểm này, dân mê trượt ván lại khá thích đôi này vì chúng có thiết kế rất tinh tế, tỉ mỉ tới từng đường kim, mũi chỉ và chất liệu cũng rất ấn tượng. Vans Era thực sự đã cho thấy đẳng cấp khác biệt của mình khi so sánh với các đôi trượt ván thông thường. 

Không phải ai cũng yêu thích sự bụi bặm và đơn giản, đôi khi những đôi giày tỉ mỉ, trau chuốt và khác biệt mới là điều họ cần tìm. Chất giày Era khá mịn màng, trông rất bắt  mắt và dây cột giày màu sắc là điểm nhấn. Ngoài ra, đế giày và thân giày cũng được chú trọng phối màu hài hòa. 

Hạn chế duy nhất của đôi giày này là giá của chúng cao hơn Vans classic nên không phải bạn trẻ nào cũng sẵn sàng bỏ thêm tiền để sở hữu. Tuy nhiên, trên thị trường chúng vẫn luôn được đánh giá cao về mọi mặt vì thế doanh số bán ra vẫn khá cao.

Top 5: Giày Vans SK8

Đôi Vans SK8 gây sốt một thời
Đôi Vans SK8 gây sốt một thời

Thuộc top 5 các mẫu Vans từng gây sốt một thời, Vans SK8 thực tế vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Xuất hiện trên thị trường lần đầu năm 1978 với tên gọi thân thuộc Style 38. Thiết kế giày cao quá gót chân nên trái ngược hẳn mẫu Slip-On ở trên. Người dùng có thể cân nhắc đặc điểm này trước khi mua.

Tuy vậy, chính điểm nhấn này sẽ giúp cổ chân, mắt cá chân và gót chân của bạn được bảo vệ tốt hơn. Như một làn gió mới trong những năm của thập kỷ 70-80s, SK8 thực sự đã làm tốt vai trò của mình.

SK8 cũng được đánh giá là dòng giày kinh điển của thương hiệu Vans off the wall nên sự thoải mái và đơn giản gần như vẫn được giữ nguyên trong các mẫu mã của chúng.

Cổ giày Vans này được đệm một cách tinh tế và mới lạ. Người dùng vừa cảm thấy êm ái nhờ những miếng cao su cao cấp vừa di chuyển dễ dàng trên các con đường trượt ván, đạp xe hay leo núi cũng vậy.

Top 6: Giày Vans cổ cao các loại

Một gợi ý hay ho cho các bạn thích Vans là các đôi Vans cổ cao. Vans cổ cao thường được trang bị phần đệm lót êm, dễ chịu và phần vải giày trên cổ chân để bảo vệ cổ chân tốt hơn. Cổ chân là một vị trí quan trọng dễ bị tổn thương khi bạn tham gia các hoạt động thể thao hay vận động nhiều. Vậy nên, các bạn trẻ đam mê hoạt động ngoài trời nên trang bị cho mình một đôi giày Vans cổ cao.

Vans cổ cao với phần vải Canvas phía trên mang đặc tính mềm nhẹ tạo cảm giác thoải mái khi đi. Phần gót giày và mũi giày được nhà sản xuất sử dụng da lộn để sản xuất nên độ bền rất cao. Người dùng mua một đôi giày Vans cổ cao (bất cứ mẫu mã nào) đều rất khó bị rách.

Top 7: Giày Vans Marshmallow

Vans hơi hướng sneaker
Vans hơi hướng sneaker

Đặc biệt thiết kế dành cho những người yêu sneaker, đôi Vans Marshmallow này mang đậm phong cách thời trang năng động, cá tính và giúp người mua thỏa sức thể hiện. Đi ngược lại với nhiều thiết kế Vans trước đó, nổi trội nhờ thiết kế độc đáo, đường Jazz có màu sắc sặc sỡ trên nền giày trắng càng làm nổi bật mẫu Vans này. 

Từng chi tiết của đôi giày này, sự kết hợp giữa vải và da lộn đều được chăm chút, làm mịn rất cẩn thận. Bên cạnh đó, mũi giày da lộn nhỏ, nhắn và tạo nhiều khoản trống cho dây giày cũng là một điểm nhấn mới lạ. 

Một số đôi Vans Marshmallow màu be trắng nhạt càng bắt mắt hơn khi chúng phối với sọc Jazz đỏ hoặc xanh. Người mang đôi giày này trông sang trọng và ấn tượng hơn trước người đối diện.

Top 8: Giày Vans UA

Cứng cáp và bảo vệ đôi chân cực tốt
Cứng cáp và bảo vệ đôi chân cực tốt

Sự bùng nổ của Vans gần như chưa bao giờ hạ nhiệt. Đôi giày trượt ván cổ điển UA này có phần trên được làm từ vải da lộn, đế giày khá cứng cáp và dày. Điểm đặc biệt của chúng là đế khá bám dính nên việc di chuyển vào ngày mưa gió rất thuận tiện và an toàn.

Thiết kế đặc trưng của mẫu giày trên là hình ngọn lửa màu vàng đỏ rực trên thân giày kéo dài đến tận gót chân. Điều này mang một ý nghĩa sâu sắc đó là ngọn lửa đại diện cho sự nhiệt huyết và khát vọng tuổi trẻ không bao giờ tắt. 

Top 9: Vans Era DX x Fear of God

Người mang đến “hồn” cho bộ sưu tập này là nhà thiết kế kiêm người sáng lập thương hiệu F.O.G. Sự độc, lạ và ngang tàng trong phong cách đã giúp F.O.G đạt được những thành tựu và giá trị lớn.

Nhà sáng lập Jerry của F.O.G đã tạo hình cho Vans x Fear of God. Phong cách độc đáo, phóng khoáng và đặc trưng phong cách đường phố đã hình thành một khía cạnh thời trang mới với gu thời trang có điểm xuyết sự cuồng tín.

Phần nào mang trong mình nét thuần ban đầu của Vans, Vans Era này cũng được làm từ phần vải Canvas chất lượng với độ bền và khả năng chống rách tốt. Đế giày cao su giúp tăng độ bám hiệu quả không thua kém gì các mẫu trước đó. 

Top 10: Đôi Vans Vault OG Era

Được đầu tư cả về hình thức và chất lượng
Được đầu tư cả về hình thức và chất lượng

Như đã biết, các đôi Vans cũ cũng được tận dụng để tái tạo và được đầu tư về độ tỉ mỉ cũng như chất lượng để tạo ra một Vans Vault hoàn mỹ hơn. Những vị khách khó tính cũng dễ dàng bị “xuôi lòng” bởi nét đẹp tinh tế và chỉnh chu của đôi giày này.

Một đôi Vans Vault màu trắng ngà điểm thêm một số điểm nhấn nhỏ khi phối kết hợp cùng một bộ trang phục nổi bật thì hôm ấy bạn chắc chắn sẽ là người nổi bật nhất. Vans Vault OG Era được phối hợp 2 gam màu đặc trưng đó là trắng ngà ở thân giày và đế giày trắng tinh khôi. Bên cạnh đó, chiếc logo Vans nhỏ xinh màu xanh dương như một chấm tinh tế khẳng định nét đẹp hoàn hảo cho đôi giày này.

Giày Vans từ lâu đã được người trẻ nhớ đến như “những gã đường phố” mà đến các diễn viên, ca sĩ hay người mẫu nổi tiếng thế giới cũng không cưỡng lại được. Không chỉ đề cao chất lượng sản phẩm, mỗi sản phẩm Vans ra đời đều được đầu tư chỉnh chu về mặt mẫu mã lẫn thiết kế. Nếu bạn yêu thích sự thoải mái, bền bỉ và có thể phối đồ dễ dàng thì Vans là một lựa chọn được gợi ý hàng đầu.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh