Top 10 đôi giày Yonex chất lượng đáng mua nhất năm 2022

Admin | 17/01/2022

Giày Yonex từ lâu đã nổi tiếng là một thương hiệu giày cầu lồng rất được ưa chuộng. Các mẫu giày từ thương hiệu này luôn khiến người yêu giày yên tâm về chất lượng, độ bền cũng như độ đa dạng của sản phẩm. Dưới đây là 10 mẫu giày được yêu thích nhất đến từ thương hiệu này.

Top 1: Giày cầu lông Yonex Power Cushion 03 Z Men

Đôi giày êm ái dành cho các tay chơi cầu lông
Đôi giày êm ái dành cho các tay chơi cầu lông

Đôi giày Yonex chính hãng mang tên Power Cushion 03Z Men là đôi giày dành riêng cho các “tay chơi” cầu lông chuyên nghiệp. Mẫu giày này được phát triển thêm dựa trên Yonex Aerus Type với phần cắt chết. Mẫu mới 03Z Men này mang đến cho người chơi sự thoải mái tối đa, sự nổi bật và vô cùng thời thượng.

Không chỉ vậy, đôi giày này còn được trang bị thêm công nghệ Flexion Upper đó là phát triển thiết kế không đối xứng với một lỗ gắn cong tạo ra một đường ôm tự nhiên xung quanh vòm bên trong. Chính thiết kế này đã tạo sự thoải mái, chắc chắn cho người sử dụng dù phải vận động nhiều.

Yonex Power Cushion 03Z Men là một bước ngoặt của hãng giày cầu lông Yonex khi sử dụng 100% cao su nhằm mang lại lực kéo tốt cùng độ bám tốt hơn cho người dùng. Nhờ lực kéo này mà người chơi có thể thoải mái hoạt động và hạn chế nguy cơ chấn thương hiệu quả.

Top 2: Giày Yonex Aerus 2 Men

Chất lượng và đẳng cấp
Chất lượng và đẳng cấp

Yonex Power Cushion Aerus 2 Men được đánh giá là đôi cầu lông nhẹ nhất đợt này. Mẫu Yonex Aerus 2 Men sử dụng vật liệu durable skin light để phát triển phần trên. Vật liệu này có phần cao su tạo nên sự linh động để người chơi dễ dàng uốn cong giày khi di chuyển nhiều. Phần trên vật liệu giúp bao quát giày trên toàn mặt sàn. Ngoài ra, vật liệu này còn có độ cứng tốt hơn các đôi khác để duy trì sự lâu bền cho đôi giày.

Bên cạnh đó, chúng được sử dụng lưới nhìn xuyên qua để đưa nhiều không khí hơn vào giày nhằm tạo sự thông thoáng cho người dùng. Ngoài ra, lưới see-through vừa thông gió tốt vừa giữ giày mới trong một thời gian dài. Điểm đặc biệt này luôn khiến người đi cảm thấy hài lòng.

Về màu sắc, đôi giày này có màu cơ bản là màu xanh dương kết hợp với màu vàng của PU và lưới được cung cấp. Sự kết hợp màu sắc này sẽ tạo ra một sự kết hợp mới lạ và độc đáo cho những vận động viên cầu lông.

Top 3: Giày Yonex 65a Wide

Bàn chân quá khổ luôn là nỗi lo của nhiều người chơi thể thao nên Yonex Power Cushion 65a Wide ra đời như một mảnh ghép hoàn hảo dành cho họ. Nhờ sự cải thiện phù hợp này mà người dùng có thể di chuyển nhanh hơn và chuẩn hơn.

Đôi Yonex này có màu đỏ, thân trên làm bằng da PU, đế giữa làm từ ToughBrid Light Power Cushion Solid E.V.A.Power Graphite Sheet và phần đế ngoài cấu tạo cao su 100%.  Đôi Yonex chứng minh sự bền bỉ và chất lượng của một thương hiệu giày “gọi tên” Yonex 65a Wide. Dòng giày có ưu điểm là sự êm ái, siêu nhẹ và giúp giảm tới 8% trọng lượng nhằm tạo ra lực đẩy tốt cho người chơi.

Top 4: Giày Yonex SRCR 40 LD

Giày cầu lông chính hãng Yonex SRCR 40LD xuất hiện như một phiên bản mới với chất liệu và công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Thân trên giày làm từ da PU, đế giữa làm bằng E.V.A và đế ngoài cao su cùng công nghệ làm giày Tru cushion. 

Top 5: Giày cầu lông Yonex SRCP 01R LCW

Êm ái và phá cách
Êm ái và phá cách

Yonex đưa đôi SRCP 01R LCW đưa ra thị trường năm 2017. Thiết kế của đôi giày này là thiết kế mới nhất, công nghệ mới và vật liệu cũng được nâng cấp đáng kể. Chất liệu của chúng là PƯ với các hạt lấy cảm hứng từ đại dương như sóng biển trên bề mặt ngoài. Đế giữa của giày được trang bị công nghệ EVA như các đôi giày hot phía trên sẽ cung cấp cho bạn một bước đệm hoàn hảo.

Ngoài ra, bên trong đôi giày này còn là tổng hợp các loại công nghệ như power cushion, hexagrip và ergoshape. Yonex SRCP 01R LCW được phát triển để hướng đến các người chơi cầu lông hệ trung bình.

Bề ngoài đôi 01R LCW có màu xanh lá cây Lime Green và đồ họa màu cam đại dương nên chúng chính là một đôi giày đặc biệt cho người chơi thể thao đam mê sự cá tính.

Top 6: Giày Yonex Eclipsion Z New JP

Thiết kế ấn tượng và tinh tế
Thiết kế ấn tượng và tinh tế

Giày chơi cầu lông thuộc bản nội địa Nhật Yonex Eclipsion Z New JP hứa hẹn là một sản phẩm bùng nổ trong năm tới. Thiết kế ấn tượng, đường may tối giản nhưng vẫn vô cùng chắc chắn. Công nghệ kết nối giày bên trong Inner Bootie mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Đặc điểm này cũng giúp bạn dễ dàng tháo ra hoặc đi vào.

Mẫu giày Yonex này có hai tông màu chủ đạo là cam và trắng. Phần dây giày màu xanh navy nhằm tôn lên sự nổi bật của giày. Ngoài ra, sự điểm phối của ánh cam càng tạo điểm nhấn hơn cho sản phẩm.

Chất liệu tạo ra đế giày Yonex Eclipsion Z New JP là nhựa nâng cao ma sát tiếp xúc khi người đi phải di chuyển và chạy nhảy nhiều. Chỉ với những đặc điểm ưu việt nhỏ này mà dường như Yonex Eclipsion Z New JP được săn đón từ rất sớm.

Top 7: Mẫu Yonex SHB 65Z2LEX New

Thuộc phân khúc cao cấp tạo sự linh hoạt cho người dùng
Thuộc phân khúc cao cấp tạo sự linh hoạt cho người dùng

Mẫu giày nữ Yonex này thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu. Với công nghệ Lateral Shell ngăn trượt ở mép đế bàn chân trước, độ tiếp xúc cũng được khắc phục và từ đó tạo ra sự chuyển động linh hoạt hơn rất nhiều.

Lưỡi gà, đế giữa cho tới đế ngoài giày phối kết hợp thành một tổng thể hài hòa và chắc chắn trong từng bước đi. Đôi chân vợt thủ sẽ được bảo vệ tốt nhất có thể.

Không chỉ nổi bật ở các đặc điểm trên, SHB 65Z2LEX New còn có đế cao su cực kỳ bền bỉ với thời gian. Phần midsole được làm từ than chì nên form giày luôn được giữ nguyên vẹn trong mọi chuyển động của người chơi. Chấn thương cổ chân bị giảm đáng kể nếu bạn biết tới đôi giày này.

Top 8: Giày nam Yonex SHB 65Z2 Momota

Đôi SHB 65Z2 Momota nổi tiếng
Đôi SHB 65Z2 Momota nổi tiếng

Một phiên bản khác của SHB 65Z2 là SHB 65Z2 Momota hay còn gọi là bản Sapphire Navy limited. Nếu ai đó đang thắc mắc liệu đôi giày này có tốt như lời đồn không thì nên tìm hiểu về chúng. 

Mẫu giày được tích hợp từ các công nghệ hàng đầu. Độ êm ái, bám sân khi di chuyển và chạy trên sân thì Sapphire Navy luôn đứng top đầu. Công nghệ Power Cushion độc quyền dành riêng cho phần gót nên người chơi sẽ khó bị chuột rút khi đang thi đấu. Bên cạnh đó, lớp da nhân tạo phủ lên trên thân giày là một điểm đáng chú ý khi có thể bảo vệ giày sạch sẽ và người dùng cũng dễ dàng vệ sinh hơn.

Top 9: Giày Yonex SHB-SC5 MX

Giày được làm từ chất liệu da PU kết hợp cùng vải polyester vừa tạo cảm giác thông thoáng vừa bền bỉ cho các vận động viên vận động mạnh. Đế giày cũng được làm từ công nghệ Tough Bird, TPU và Power Cushion nên chống sốc, giảm chấn và hỗ trợ bật nhảy tốt là điều hiển nhiên. 

Khi phải tập luyện liên tục và muốn giảm thiểu chấn thương thì đôi Yonex SHB-SC5 MX cũng là một lựa chọn khá phù hợp.

Top 10: Giày Yonex 65Z2M Đen Xanh 

Một siêu phẩm giày Yonex là đôi Yonex 65Z2M Đen Xanh. Đôi giày này được thiết kế hết sức tỉ mỉ và tinh tế. Người sở hữu đôi giày này vừa mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và thể hiện sự trẻ trung năng động bên trong.

Chúng được thiết kế một cách thông minh nhằm nâng đỡ đôi bàn chân các vận động viên và là một mẫu sản phẩm mà hầu như tuyển thủ cầu lông chuyên nghiệp nào cũng muốn có được.

Cũng tương tự các mẫu 65Z2M, đôi giày có thể làm tăng phản ứng chân và tạo ra chuyển động trơn tru cũng như linh hoạt hơn. Công nghệ này được Yonex áp dụng ở gần mũi giày một cách khá hiệu quả. Giày có hai màu là đen và xanh dương nhưng lại tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo và hài hòa trông rất nổi bật. Đế giày làm từ cao su có màu vàng, dây giày có màu xanh dương trùng khớp với màu các logo và chi tiết khác của giày.  Phần đế giữa của giày Yonex này được làm từ nhựa tổng hợp kết hợp với than chì giúp giữ cho giày luôn đúng form trong mọi chuyển động để hạn chế các nguy cơ tổn hại lên cổ chân người chơi.

Tại sao nên chọn giày Yonex?

Bảo vệ bàn chân và tạo sự thoải mái trong khi di chuyển
Bảo vệ bàn chân và tạo sự thoải mái trong khi di chuyển

Yonex là hãng giày cầu lông nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Mẫu giày này nhìn chung luôn nhằm tới mục đích bảo vệ đôi chân và tối ưu lối đánh cũng như sự di chuyển của người chơi trong quá trình sử dụng.

Công nghệ Power Cushion, EVA, Durable Skin và ToughBrid Light giúp giảm chấn động ở gót và bàn chân đồng thời hỗ trợ sự êm ái và bền bỉ bên trong của đôi giày. Mỗi người chơi sẽ có lối đánh khác nhau nên tùy theo mục đích sử dụng mà bạn nên chọn một mẫu giày Yonex phù hợp với mình.

Trong những năm qua, Yonex thực sự đã hoàn thành nhiệm vụ của mình khi tung ra rất nhiều sản phẩm chất lượng. Mỗi sản phẩm ra mắt đều phải trải qua rất nhiều lần nghiên cứu, thử nghiệm và kiểm định chất lượng nên không khó hiểu khi giày Yonex luôn là lựa chọn hàng đầu của người chơi cầu lông nói riêng và người chơi thể thao nói chung.

Giày Yonex tính tới thời điểm này đã chinh phục được hàng triệu người dùng trên thế giới với chất lượng sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối. Các thiết kế, mẫu mã cho tới quy trình đóng gói đều được Yonex đầu tư kỹ lưỡng. Mỗi mẫu giày trên đều được Yonex đảm bảo các yếu tố là êm ái, bền bỉ và kết hợp đầy đủ các công nghệ tiên tiến mà Yonex đã đưa ra trước đó. Hãy sở hữu ngay một đôi giày đến từ Yonex để có những trải nghiệm tuyệt vời.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh