Top 10 giày Anta thời trang, chất lượng hot nhất hiện nay

Admin | 09/01/2022

Giày Anta được rất nhiều người săn đón, phần lớn là giới trẻ. Thương hiệu này từng được vinh danh trong top năm bảng xếp hạng giày thể thao được yêu thích nhất toàn cầu. Anta đã chứng minh vị trí của mình không hề kém cạnh các thương hiệu lớn như Adidas, nike,...Vậy điểm đặc biệt gì đã khiến thương hiệu được yêu thích như thế? Có những đôi giày Anta chất lượng nào mà bạn nên thử? Nếu bạn là một tín đồ thời trang chính hiệu thì đừng bỏ qua Top 10 giày Anta nỗi bật dưới đầy nhé!

Vài nét đáng chú ý về thương hiệu giày Anta

Giày Anta được thành lập năm 1994, là thương hiệu giày hàng đầu xứ Trung. Những sản phẩm ở đây đều được tạo nên bởi công nghệ tiên tiến số 1 Châu  u. Đồng thời được lên ý tưởng bởi những nhà thiết kế tài giỏi tại nhiều quốc gia như Mỹ, Hàn, ý,...

Bằng sự nỗ lực và những chiến lược kinh doanh xuất sắc, thương hiệu vượt mặt các hãng nổi tiếng khác và dành được vị trí cao trên thị trường.

Hiểu rõ thị hiếu giới trẻ, Anta tập trung vào những thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung và hợp thời trang. Không chỉ ưu tú về ngoài hình, chất lượng của sản phẩm cũng đứng hàng đầu. Giày Anta mang lại cho người dùng những bước chân mạnh bạo, chắc nịch mà vẫn êm ái, dễ chịu. 

Tuy là thương hiệu còn mới, chưa lâu đời bằng các thương hiệu khác trên thế giới, nhưng mẫu mã của nó vô cùng đa dạng. Giày Anta có đến hơn 600 mẫu giày khác nhau, một bộ sưu tập khá đồ sộ. Đây cũng là một ưu điểm giúp cái tên này được ưa chuộng như thế. 

Điều đặc biệt là giá thành tại đây không hề đắt đỏ, thấp hơn nhiều so với các thương hiệu đình đám. Hơn thế nữa, nó còn chia thành nhiều phân khúc giá cả khác nhau, phục vụ mọi tầng lớp khách hàng. 

Top 10 mẫu giày Anta hot nhất trên thị trường

Giày Anta không những tiện lợi mà còn đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Vì thế có rất nhiều khách hàng đang thích thú và tìm kiếm cho mình những đôi giày thật ưng ý. Sau đây là top 10 những đôi giày hot nhất của thương hiệu này. Mời bạn cùng tham khảo!

KT4 Klay Thompson

Nếu bạn là dân đam mê thể thao, đặc biệt là bóng rổ thì không thể nào bỏ qua KT4 Klay Thompson. Điểm nhấn của giày là thiết kế vô cùng ấn tượng. Những họa tiết, hoa văn được trang trí vô cùng nổi bật và thu hút người nhìn. Chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn khi mang đôi giày này.

Không những thế phần cổ được thiết kế dây chun bó vào cổ chân, tạo sự chắc chắn khi vận động. Đế giày được làm từ cao su EVA, có độ bám dính và hạn chế trơn trượt. Ngoài ra phần đế còn được độn cao khoảng 5cm, đàn hồi, là nguồn động lực chờ từng bước nhảy.

KT4 Klay Thompson star
KT4 Klay Thompson star

KT4 Klay Thompson màu tím
KT4 Klay Thompson màu tím

Một điểm nổi bật khác của KT4 Klay Thompson là phần mũi của giày. Nó được tạo nên từ quy trình nung chảy, rất chắc chắn và liền mạch. 

Ngoài ra chất còn được làm từ Synthetic Leather/Mesh. Đây là chất liệu chống thấm nước và thoáng khí, ngăn chặn mùi hôi cho chân. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Giày Anta KT Fire

Anta lại tiếp tục cho ra mắt giày KT Fire, do Klay Thompson Gương - cầu thủ bóng rổ nổi tiếng của Golden State Warriors làm gương mặt đại diện.

Anta KT Fire  màu đỏ cực chất
Anta KT Fire  màu đỏ cực chất

Đây được xem là sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm nhất. Sản phẩm mang lại sự thoáng mát, nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng.  Giày Anta KT Fire đảm bảo bảo vệ tuyệt đối cho đôi chân của bạn. Cũng giống như KT4 Klay Thompson, phần cổ giày ở đây cũng được thiết kế mềm, co dãn giúp tự do vận động. 

Không chỉ thế, giày còn có chức năng thông gió, thoáng khí. Người dùng có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không sợ tổn hại đến chân. Có thể nói kiểu dáng, ngoại hình của giày không thể phản bác vào đâu được. 

Thiết kế này vô cùng thời thượng, hiện đại và cực kỳ bắt mắt. Thế nhưng mức giá của nó chỉ tầm trung nên KT Fire đang rất phổ biến trên thị trường.

Anta KT Fire  màu trắng
Anta KT Fire  màu trắng

Giày Anta Chạy Bộ Nam 81915565-1

Giày Anta 81915565 - 1 có tông màu chủ đạo là trắng xám. Thiết kế tối giản, hài hoà. Chất liệu làm giày đặc biệt cao cấp, phù hợp với những chuyến dã ngoại hoặc các cuộc thi thể thao. 

Giày với từng đường kim thật tinh tế, cẩn thận, đảm bảo độ bền của đôi giày. Sự thoải mái sẽ là mục tiêu đầu tiên mà 81915565 - 1 hướng tới. Nếu bạn là người vừa năng động, hoạt bát nhưng lại thích sự đơn giản, thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Anta Chạy Bộ Nam 81915565-1
Anta Chạy Bộ Nam 81915565-1

Anta Chạy Bộ Nam 81915565-1 xám cực chất
Anta Chạy Bộ Nam 81915565-1 xám cực chất

Thông tin chung

  • Giới tính: Nam 
  • Độ tuổi: Mọi lứa tuổi
  • Màu sắc: Màu trắng 
  • Nguồn gốc: Trung Quốc
  • Chất liệu: Molding EVA
  • Kích cỡ: Size 7

Giày Anta 82915572 - 6

Giày Anta 82915572-6 màu trắng
Giày Anta 82915572-6 màu trắng

Giày Anta 82915572-6 có màu trắng làm chủ đạo, pha vào một chút chi tiết màu xanh, rất nổi bật. Phần đế được làm từ cao su cao cấp, vừa nhẹ vừa vừa mềm. Qua đó tạo lực đàn hồi khi di chuyển, giúp thúc đẩy tình yêu. 

Phong cách của giày vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng, tao nhã nhưng lại rất hợp thời trang. Đôi giày rất phù hợp với những bạn trẻ, những thanh niên năng động, linh hoạt. Anta 82915572-6 luôn không ngừng cải tiến để cho ra nhiều mẫu mã độc đáo, thu hút hơn.

Giày Anta 82915572-6 độc đáo
Giày Anta 82915572-6 độc đáo

Thông tin chung

  • Giới tính: Nữ
  • Màu sắc: Trắng
  • Chất liệu: Mesh
  • Nguồn gốc: Trung Quốc
  • Kích cỡ: Size 8

Giày Sneaker Nữ 82918855-2

Giày Anta Sneaker nữ 82918855-2 có mẫu thiết kế rất mới lạ và sáng tạo. Sản phẩm được sản xuất bằng những nguyên liệu chất lượng cao, hạn chế Huế hỏng qua thời gian. Điểm nổi bật ở đây là phần đế được gắn thêm một lớp gai cao su chống trượt. 

Từng đường chỉ cực kỳ tỉ mỉ. Hoạ tiết hai sọc đỏ - xanh đối lập nhau để tạo điểm nhấn. Anta 82918855-2 mang lại tính thẩm mỹ rất cao. Chúng ta có thể dễ dàng kết hợp giày với nhiều phong cách thời trang hiện đại.

Giày Anta Sneaker nữ 82918855-2
Giày Anta Sneaker nữ 82918855-2

Thiết kế mới lạ của Anta
Thiết kế mới lạ của Anta

Thông tin chung

  • Giới tính: Nữ Nam đều được
  • Màu sắc: Trắng
  • Chất liệu: Cow Action Suede, Synthetic Leather, Mesh
  • Nguồn gốc: Trung Quốc

Giày Nam 81915588-1

Giày Anta Chạy bộ Nam 81915588-1 có thân màu trắng, đế màu xanh dương. Lại một lần nữa, chúng ta bắt gặp sự kết hợp đỉnh cao của hai màu này. Màu xanh - trắng Đây đại diện cho sự tự do, sự vui vẻ. Đây là thiết kế ấn tượng cho các hoạt động thể thao, thể hiện một tinh thần khỏe khoắn, tự do.

Giày Anta Chạy Nam 81915588-1
Giày Anta Chạy Nam 81915588-1

Phần đế có độ đàn hồi cao, giúp cho bàn chân có cảm giác êm ái hơn. Hơn thế nữa giày 81915588-1 được áp dụng công nghệ hiện đại Flash Bọt trong đệm giày. Qua đó bảo vệ đôi chân của bạn một cách tối ưu nhất.

Mẫu giày hot nhất hiện nay
Mẫu giày hot nhất hiện nay

Thông tin chung

  • Giới tính: Nam
  • Màu sắc: Trắng
  • Nguyên liệu: Mesh
  • Nguồn gốc: Trung Quốc
  • Kích cỡ: Size 9.5

Giày Anta trắng cam chính hãng

Mẫu giày cam đẹp mắt
Mẫu giày cam đẹp mắt

Bên cạnh những đôi giày Anta nam siêu đỉnh cao, thì thương hiệu cũng không quên cho ra mắt những đôi giày nữ bắt mắt. Dòng giày bột nước này được tiêu thụ không ngừng. 

Đặc biệt với màu sắc trắng cam vừa nhẹ nhàng vừa thu hút này, đã làm siêu lòng trái tim bao phái nữ. Chúng ta dễ dàng nhận thấy phần đế giày với những lỗ nhỏ vô cùng đặc biệt. Mục đích là tạo độ nhẹ cho giày, đồng thời thoáng khí và không thấm nước. 

Giày Anta trắng cam chính hãng
Giày Anta trắng cam chính hãng

Bạn là người thích sự mới mẻ, trẻ trung? Bạn yêu thích những đôi giày bền, giá cả phải chăng? Bạn không nên bỏ qua đôi giày này nhé!

Giày Anta chính hãng 81927715-1

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng của giày Anta thì chắc rằng bạn chưa biết đến đôi Anta 81927715-1 này

Giày Anta chính hãng 81927715-1
Giày Anta chính hãng 81927715-1

Sử dụng vải cao cấp lưới, giày giúp cho đôi chân luôn được thoáng mát, không gây mùi khi sử dụng. Thiết kế năng động, mạnh mẽ, tạo nên phong thái tự tin, nhanh nhẹn, linh hoạt cho chủ nhân của nó. 

Đường may chắc chắn vô cùng làm tăng tuổi thọ cho đôi giày.  Phần đế cao, được thiết kế theo đường cong, gồ ghề nhằm chống trơn trượt. Loài giày này rất phù hợp với những chàng trai cao lớn thích vận động, thích thể thao.

Giày được ưa chuộng nhất hiện nay
Giày được ưa chuộng nhất hiện nay

Các chị em phụ nữ muốn tặng quà cho các cánh mày râu, thì nên cân nhắc món quà tuyệt vời này.

Giày Anta 81925584-4 màu xám xanh

Mẫu giày này đang làm mưa, làm gió trên thị trường, được rất nhiều thanh niên ưa chuộng. Cách phối màu ở đây vô cùng độc đáo, màu sắc mới lạ nhưng rất thu hút ánh nhìn. Bề mặt cổ được thiết kế ôm chân giúp người mang dễ di chuyển, không đau cổ chân, không vướng víu.

Giày Anta 81925584-4 màu xám xanh
Giày Anta 81925584-4 màu xám xanh

Đế giày hình bánh xe cùng những lỗ lớn cực kì lạ mắt. Một phần giúp cho giày nhẹ hơn, một phần làm tăng tính thẩm mỹ. Không những thế, thiết kế đặc biệt ấy còn được mệnh danh là " tái tạo năng lượng". Giày Anta 81925584-4 ra đời với hướng tới sức khỏe con người. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng nó.

Giày được làm từ chất liệu cao cấp
Giày được làm từ chất liệu cao cấp

Giày Anta 81925588-2 màu xanh biển

Đây là sản phẩm chính hãng số 1 tại Anta. Mẫu thiết kế xanh biển vô cùng tươi mới. Những họa tiết trên giày được may rất chỉnh chu, gây ấn tượng mạnh cho khách hàng. Anta 81925588-2 với miếng đệm giày rất mềm mại, mang lại sự thoải mái khi mang, chân không bị thô ráp, khó chịu.

Giày Anta 81925588-2 màu xanh biển
Giày Anta 81925588-2 màu xanh biển

Nhắc đến giày Anta này, chúng ta không thể không nhắc đến công nghệ flash foam. Công nghệ mang lại sự co dãn, đàn hồi, hạn chế bị xóc, bị tổn thương khi vận động. 

Phong cách giày trẻ trung năng động
Phong cách giày trẻ trung năng động

Các mẫu thiết kế của giày Anta đang theo đuổi xu hướng của giới trẻ ngày nay. Đó là sự trẻ trung, mạnh mẽ, cá tính, năng động. Chính vì vậy mà các mẫu giày tại đây luôn được yêu thích và không bao giờ lỗi thời. Hy vọng qua top 10 mẫu giày Anta chất lượng trên, bạn sẽ lựa chọn cho mình hoặc cho người thân những đôi giày phù hợp nhất. Bạn có thể liên hệ website: http://www.muagiay.vn. để biết thêm nhiều loại giày bắt mắt khác.

Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh