Top 10 giày asia chất lượng, bán chạy nhất hiện nay

Admin | 05/01/2022

Thị trường giày thể thao, giày bảo hộ lao động hiện nay khá đa dạng và phong phú từ những thương hiệu giày cao cấp cho đến những thương hiệu bình dân. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày thể thao hàng Việt Nam có từ lâu đời thì đừng nên bỏ qua thương hiệu Asia. Cùng VSM Sneaker khám phá 10 đôi giày asia chất lượng, bán chạy nhất trên thị trường giày thể thao Việt hiện nay.

Tổng quan về thương hiệu giày asia

Khám phá 10 đôi giày asia bán chạy nhất thị trường
Khám phá 10 đôi giày asia bán chạy nhất thị trường

Thị trường giày Việt những năm gần đây phải cạnh tranh khá khốc nhiệt, bởi những thương hiệu giày đình đám cho đến tầm trung từ nước ngoài du nhập vào. Nhu cầu sử dụng giày của người tiêu dùng cũng khá đa dạng và phong phú.

Asia hay còn được gọi với tên gọi đầy đủ là Công ty trách nhiệm hữu hạn giày Á Châu. Đây là một trong số thương hiệu giày lâu năm của Việt Nam. Thương hiệu giày asia ra đời từ những năm 1994 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với những chiến lược kinh doanh táo bạo, đúng đắn từ một xưởng giày nhỏ lẻ đã trở thành một doanh nghiệp giày lớn mạnh nhất hiện nay, có thể cạnh tranh ngang hàng với những thương hiệu giày đình đám khác trên thế giới. Asia cung cấp đa dạng sản phẩm từ sneaker cho đến sandals hay dép,…giá thành sản phẩm đến từ thương hiệu Asia cực kỳ ưu đãi, phù hợp với mọi tầng lớp.

10 đôi giày asia chất lượng nhất hiện nay

Trình làng từ những năm 1994, các sản phẩm đến từ thương hiệu giày asia khá đa dạng và phong phú. Đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn đầy thú vị và ẩn chứa những điều bất ngờ cho tín đồ giày thể thao lần đầu trải nghiệm và khám phá giày thương hiệu Việt Nam. Cùng VSM Sneaker khám phá 10 đôi giày asia bán chạy, chất lượng nhất hiện nay

Giày vải Asia Sport

Đứng đầu trong danh sách 10 đôi giày asia chất lượng nhất thì không ai khác chính là giày vải sport asia. Đây là sản phẩm ra đời từ khá lâu song chất lượng cũng như kiểu dáng của nó đến thời điểm hiện tại chưa hề bị lỗi mốt.

Giày vải thể thao Asia
Giày vải thể thao Asia

Asia sport được thiết kế với vật liệu chính là vải và đế cao su. Kiểu dáng thiết kế không quá gì nổi bật bởi nó giữ được những gì truyền thống nhất. Ưu điểm của đôi giày này có thể nằm ở từng đường may khá chắc chắn, nó có thể thuyết phục hoàn toàn những vị khách khó tính. Tiếp theo giày được thiết kế thêm một miếng vải lót bằng bông mềm bên trong để giữ ấm cho đôi chân của bạn đồng thời tạo độ trơn dễ dàng tháo giày.

Giày thể thao Asia mũi da

Cùng vật liệu sản xuất chủ yếu là vải giống như đôi giày asia sport nhưng đôi giày thể thao Asia mũi da được thiết kế thêm phần da ở mũi giày tạo điểm nhấn.

Giày asia thể thao mũi da
Giày asia thể thao mũi da

Phần mũi của đôi giày này được thiết kế với 4 đường kẻ dọc màu trắng xám trên nền da để tạo điểm nhấn. Còn trên cùng đế giày được kẻ viền dài màu cam đậm. Kiểu dáng của giày asia thể thao màu dài, dẹt cho nên nó sẽ phù hợp với những bạn có chiều cao, còn những bạn có chiều cao hạn chế thì khi mang sẽ cảm thấy rất thấp.

Một điểm nhấn khác của đôi giày này chính là số lượng lỗ xỏ dây giày cực kỳ nhiều. Mỗi bên được thiết kế với 6 lỗ để xỏ như vậy tổng là 12 lỗ xỏ dây giày. Chính điều đó giúp bạn có thể tạo nên sự phá cách, tìm kiếm những kiểu xỏ dây giày đặc biệt.

Giày vải Asia sọc đỏ

Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, tràn đầy sức sống, năng lượng thì giày vải asia sọc đỏ chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Đây được xem là một trong những mẫu giày phá cách, độc đáo nhất đến từ nhà asia.

Giày vải asia sọc đỏ
Giày vải asia sọc đỏ

Ưu điểm của đôi giày này cũng giống như những đôi giày nhà asia khác mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng, bền, thoải mái và cực kỳ nhẹ chân khi mang. Nhưng asia sọc đỏ lại được thiết kế với ba sọc ngang ngắn nằm xéo ở hai bên kết hợp với một sọc dài xuống tận gót giày. Dây giày cũng được thiết kế với màu đỏ tạo nên sự thống nhất gam màu của đôi giày. Đôi asia sọc đỏ không kén chọn người đi, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên hay những người trung tuổi. Gía thành của đôi giày asia đỏ thuộc loại tầm trung, khá quá cao phù hợp với tài chính của mọi người.

Giày vải Asia không dây

Giày vải asia không dây
Giày vải asia không dây

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày không dây để tiết kiệm thời gian xỏ giày thì thương hiệu giày asia mang đến cho bạn đôi giày vải asia không dây. Đây là kiểu giày được những khách hàng trung tuổi ưu thích bởi nó mang đến sự tiện lợi. Dù không có giây cố định song form của nó không hề bị mất đi mà vẫn giữ form cực kỳ tốt khi sử dụng. Đôi này có thể phù hợp cho cả nam và nữ, phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi. Và đây cũng chính là đôi giày giá rẻ nhất nhà asia với giá thành chỉ hơn 100.000 đồng.

Giày Asia xanh đen

Đây cũng chính là một trong những mẫu giày asia hot nhất đến thời điểm hiện nay.

Giày Asia xanh đen
Giày Asia xanh đen

Giày được thiết kế sử dụng gam màu xanh đen khá đặc trưng với form giày dài, không ôm sát bàn chân. Đế giày được làm từ cao su đặc tổng hợp nên độ bám dính khá tốt. Chính vì vậy mà những người có bàn chân to, thô thì đây chính là cứu tinh của các bạn. Giày được thiết kế với lớp vải bông bên trong có độ mỏng tiêu chuẩn vừa tạo cảm giác êm ái cho bàn chân, vừa tạo độ ấm khi sử dụng trong mùa đông giá rét.

Giày Asia nam

Với thương hiệu giày asia thì các bạn nam lại có nhiều sự chọn lựa hơn các bạn nữ, bởi thương hiệu giày asia tung ra thị trường khá nhiều outfit cho nam. Một trong những sự lựa chọn phổ biến nhất là giày asia cho nam.

Giày Asia cho nam
Giày Asia cho nam

Giày được thiết kế với phong cách cá tính, mạnh mẽ toát lên chất quý phái nhưng cũng không kém phần năng động. Những mẫu giày asia cho nam thường được thiết kế chủ yếu với màu đen, trắng là chủ đạo. Sự đa dạng của chiều cao ế giày phù hợp cho cả bạn nam có chiều cao tốt hay chiều cao khiêm tốn. Đồng thời để mang đến tính ứng dụng cao, đạt tính thẩm mỹ hơn thì phía mũi giày asia cho nam thường được thiết kế với da tổng hợp. Giá thành không quá cao, giao động từ 250.000 - 300.000 VNĐ.

Giày asia vải dán 

Nhà asia không chỉ cung cấp giày không dây dạng xỏ mà con cung cấp giày asia dán quai. Kiểu giày này thường sử dụng vải lưới để thiết kế nhằm làm cho quai giày trở nên mềm mại, nhẹ nhàng hơn. Màu sắc chủ đạo sử dụng màu thuần đen tối giản nhưng cũng mang đến sự mạnh mẽ, bí ẩn.

Giày Asia vải dán
Giày Asia vải dán

Điểm nhấn thương hiệu của đôi giày được may trên quai dòng chữ Asia. Tính ứng dụng của đôi giày này khá cao, bạn có thể sử dụng đi làm, đi chơi thể thao hay đi dạo phố với giá thành khá ưu đãi.

Giày bata asia nam nữ

Đây chính là đôi giày quốc dân của nhà asia bởi nó có thể sử dụng cho bất kỳ đối tượng nào với sự đa dạng về size giày.

Giày Asia bata nam nữ
Giày Asia bata nam nữ

Một số ưu điểm vượt trội của đôi giày bata asia chúng tôi giới thiệu đến khách hàng: giày được thiết kế với kiểu dáng thể thao , dễ dàng xỏ già; đế giày được làm từ cao su tổng hợp chống trơn trượt, chắc chắn, sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Giày được thiết kế có dây giày cố định, giúp cho giày ôn sát chân và không bị tuột khi sử dụng. Đây là đôi giày mà có thể sử dụng cho bất kỳ đối tượng nào, từ trẻ em cho đến người lớn, người già hoặc người trẻ tham gia vận động thể thao.

Giày asia xỏ trơn nữ

Giày Asia xỏ trơn cho nữ
Giày Asia xỏ trơn cho nữ

Một kiểu giày khác mà nhà asia mang đến cho phái nữ là đôi giày asia xỏ trơn dành cho nữ đặc biệt. Đây là đôi giày dành riêng cho những bạn nữ yêu thích sự đơn giản. Giày được thiết kế với sự kết hợp hài hòa của 3 gam màu chủ đạo là xanh đen, trắng và đen sọc trắng mang đến sự mới mẻ, cá tính nhưng cũng khá ưa nhìn. Về size giày thì cực kỳ đa dạng từ size 30 cho đến size 39.

Giày asia quai dán nam, nữ xanh 

Đôi giày cuối cùng trong danh mục giới thiệu 10 đôi giày asia bán chạy, chất lượng nhất thị trường hiện nay của VSM Sneaker chính là giày asia quai dán xanh đen cho nam và nữ.

Giày Asia quai dán nam nữ
Giày Asia quai dán nam nữ

Giày được thiết kế với kiểu xỏ dán mang đến sự tiện lợi cho người dùng và tính ứng dụng của đôi giày này cực kỳ cao từ sinh hoạt, thể thao cho đến có thể sử dụng trong nhà máy, xí nghiệp hay công trường. Giày được làm bằng vải với kiểu dáng khá ưa nhìn, đạt tính thẩm mỹ cao. Đế giày được làm từ nhựa cao su tổng hợp có khả năng chống trơn trượt, bảo vệ đôi chân của bạn cực tốt.

Như vậy, bài viết trên đây VSM Sneaker đã giới thiệu đến cho quý khách hàng những thông tin chi tiết nhất về 10 đôi giày asia chất lượng, bền, bán chạy với giá thành ưu đãi nhất thị trường hiện nay. Với phương châm người Việt dùng hàng Việt thì quý khách hàng hãy yên tâm chọn lựa những đôi giày nhà Asia nhé. Hãy đến với VSM Sneaker để sở hữu những đôi giày asia chất lượng với giá thành tốt nhất  thị trường giày Việt hiện nay. VSM Sneaker hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh