Top 10 giày bảo hộ bán chạy nhất thị trường

Admin | 04/01/2022

Áo lao động, mũ bảo hiểm, găng tay,.....là những vật dụng thuộc danh mục trang phục đảm bảo an toàn cho người lao động, công nhân, ký sư tại các công trường, nhà máy. Trong đó giày dùng bảo hộ lao động được xem là vật dụng quan trọng không thể nào thiếu. Thị trường giày lao động hiện nay khá đa dạng về mẫu mã, kích thước, thương hiệu,...khiến bạn khó khăn trong khâu lựa chọn. Cùng VSM Sneaker khám phá 10 đôi giày bảo hộ chất lượng, bền, bán chạy nhất thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây.

Top 10 đôi giày bảo hộ chất lượng
Top 10 đôi giày bảo hộ chất lượng

Giày bảo hộ lao động là gì

Giày bảo hộ lao động được đánh giá là vật dụng không thể thiếu của công nhân, kỹ sư hay người lao động tại các công trường. Giày bảo hộ lao động là loại giày được thiết kế với nguyên liệu bền, chất lượng cũng như kiểu dáng cứng cáp phù hợp với môi trường lao động đặc biệt.

Giày bảo hộ lao động mang đến cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực. Dễ dàng nhận thấy trước hết là giày giúp cho người sử dụng tránh khỏi tình trạng té ngã, trơn trượt và không bị dẫm phải đinh, sắt, vật sắc nhọn.

10 đôi giày bảo hộ lao động chất lượng, bền, bán chạy nhất hiện nay

Thị trường giày bảo hộ lao động hiện nay khá đa dạng, phong phú về kiểu dáng, thương hiệu cũng như là màu sắc. Chính sự đa dạng đó làm cho khách hàng băn khoăn, trăn trở trong việc lựa chọn một đôi giày lao động như ý muốn. Nếu bạn đang rơi vào tình trạng trên thì hãy để VSM Sneaker giới thiệu đến bạn 10 đôi giày bảo hộ chất lượng, bền chắc và đang bán chạy nhất thị trường hiện nay.

Giày bảo hộ bán chạy nhất thị trường
Giày bảo hộ bán chạy nhất thị trường

Giày bảo hộ Safety Jogger

Đứng đầu trong danh sách 10 đôi giày bảo hộ bán chạy nhất thị trường và là sự lựa chọn hàng đầu của các kỹ sư, công nhân. Safety Jogger cũng là thương hiệu, có vị thế, chất lượng giày được đánh giá cao trên thị trường giày bảo hộ hiện nay. Chính vì thế những sản phẩm do thương hiệu này sản xuất luôn được lòng người dùng và khẳng định chất lượng uy tín.

Giày bảo hộ thương hiệu Safety Jogger
Giày bảo hộ thương hiệu Safety Jogger

Giày bảo hộ thương hiệu Safety Jogger được thiết kế với kiểu dáng thể thao năng động nhưng cũng pha một chút vẻ đẹp cổ điển. Giày được sử dụng nguyên liệu sản xuất hàng đầu nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, mẫu mã cực kỳ đa dạng. Và điều đặc biệt trong dây chuyền sản xuất giày bảo hộ Safety Jogger chính là khâu kiểm tra, kiểm định cực kỳ chặt chẽ, nên chất lượng giày đảm bảo tuyệt đối. Giày có khả năng chống nước, chống trơn trượt cũng như chống tĩnh điện và phù hợp cho cả nam và nữ.

Giày bảo hộ Safety GT

Đứng vị trí thứ 2 trong danh sách 10 đôi giày bảo hộ bán chạy nhất hiện nay chính là Safety GT. Đây là loại giày thuộc nhóm giày có thương hiệu lớn song giá giày khá mềm, phù hợp với lực lượng lao động thu nhập thấp, trung bình. Do đó, lượng bán ra tại Việt Nam vô cùng lớn, chúng được nhiều doanh nghiệp xây dựng lựa chọn.

Giày bảo hộ Safety GT
Giày bảo hộ Safety GT

Giá giày trung bình song chất lượng giày thì được cải tiến khá cao. Kiểu dáng thanh mảnh, năng động, hợp thời trang với rất nhiều gam màu cho người tiêu dùng lựa chọn. Giày được thiết kế với 2 thành phần chính là lớp đến chắc chắn bên dưới giúp chống đinh, chống trượt, chống dập ngón chân. Ngược lại, lớp vải dệt khí bên trên giúp tạo tính thẩm mỹ hơn khi bạn sử dụng.

Nhược điểm của đôi giày này là không có khả năng chống tĩnh điện, do đó bạn cần phải lưu ý đến trước khi quyết định mua hàng hay không. Nhưng nếu không cần tính năng này thì đây chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn về mọi mặt.

Giày bảo hộ QINHIUZE

Một sự chọn lựa khác dành cho người lao động đến từ QINHUIZE. Loại giày này với thiết kế kiểu dáng khá là độc đáo, đạt tính thẩm mỹ nên thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Giày bảo hộ thương hiệu  QINHUIZE
Giày bảo hộ thương hiệu  QINHUIZE

Ưu điểm của loại giày bảo hộ nhà  QINHUIZE chính là sự kết hợp 3 tính năng ưu việt cho không gian lao động đặc biệt như công trường, nhà máy đó là khả năng chống thấm nước, chống va đạp cũng như chống mài mòn cực kỳ hiệu quả. Giày được thiết kế khá cá tính, điểm nhấn của đôi giày đều được thể hiện ở “mặt tiền”.

Thêm vào đó để bảo vệ đôi chân của người dùng tốt hơn thì giày  QINHUIZE nghiêng về lối thiết kế cao cổ, có thể ôm gọn phần chân. Đồng thời giày còn được phủ một lớp bông vừa phải mang lại cảm giác êm chân khi sử dụng, không bị đau như những loại giày khác.

Giày bảo hộ lao động siêu nhẹ Sontas

Nếu bạn đang kiếm tìm một đôi giày có trọng lượng nhẹ so với các loại giày bảo hộ có trọng lượng tương đối nặng trên thị trường thì đừng bỏ lỡ giày bảo hộ Sontas.

Thương hiệu giày bảo hộ Sontas
Thương hiệu giày bảo hộ Sontas

Thương hiệu giày Sontas có kiểu dáng khá thể thao, năng động với đa dạng gam màu cho bạn thoải mái chọn lựa. Giày được thiết kế theo công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn của quân đội Mỹ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Điểm đáng chú ý của đôi giày này chính là đến giày và mũi giày phía trước. Với đề giày được thiết kế từ nhựa cao su nguyên khối giúp người dùng chống nước, chống trượt, chống đinh cũng như các vật sắc nhọn. Còn mũi giày thì được bao bọc bằng thép cứng giúp bảo vệ các ngón chân không bị va đập. Đồng thời, giày có thể sử dụng ở những nơi có nhiệt độ cao.

Safety Jogger Bestboy/Bestrun S3

Một trong những đôi giày bảo hộ nhà Jogger Bestboy có số lượng bán chạy nhất thời điểm hiện tại. Dù trình làng thị trường giày từ khá lâu song sức hút của đôi giày này không hề giảm mà tăng nhanh qua các năm, được công nhân, kỹ sư cầu đường, giao thông, khoáng sản ưu tiên chọn lựa.

Safety Jogger Bestboy/Bestrun S3
Safety Jogger Bestboy/Bestrun S3

Safety Jogger Bestboy/Bestrun S3 được thiết kế với gam màu đen chủ đạo tạo nên cảm giác mạnh mẽ và khó bám bụi. Màu sắc trang nhã giúp bạn có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Vì được sử dụng chủ yếu ở công trường, hầm mỏ, nhà máy nên giày được sản xuất khá chắc

Giày bảo hộ lao động giá rẻ ABC

Một trong những mẫu giày bảo hộ giá rẻ được nhiều người ưu tiên chọn lựa và cũng là sự lựa chọn cho túi tiền của bạn là thương hiệu giày bảo hộ ABC của Việt Nam.

Giày bảo hộ ABC Việt Nam
Giày bảo hộ ABC Việt Nam

Giày được thiết kế với những chất liệu có độ bền tương đối cao. Trong đó đáng chú ý nhất là đế giày, mũi giày được làm từ thép cứng cáp đảm bảo các công năng như những đôi giày bảo hộ hàng đầu khác. Còn các bộ phận khác của giày cũng được thiết kế đảm bảo chắc chắn và có độ thẩm mỹ.

Tuy nhiên, kiểu dáng của giày không có nhiều điểm ưu việt mà chỉ đạt mức điểm trung bình về tính thẩm mỹ. Nếu bạn chỉ cần đôi giày chắc chắn, bảo vệ đôi chân mà không đặt quá nặng về hình thức thì giày ABC là sự lựa chọn tốt nhất.

Giày bảo hộ lao động K2

Một thương hiệu đình đám khác trong thị trường giày lao động Việt Nam những năm gần đây chính là thương hiệu giày K2. Đây là thương hiệu giày bảo hộ đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu giày bảo hộ được ra đời từ những năm 1995 và đã trải qua hơn 25 năm hình thành, đến nay nó đã và đang giữ vị trí hàng đầu trên thị trường.

Giày bảo hộ lao động K2
Giày bảo hộ lao động K2

Ưu điểm của thương hiệu giày bảo hộ K2  không chỉ ngoài chất lượng, tính năng đảm bảo an toàn cho đôi chân một cách tuyệt đối mà nó còn mang đến nhiều tính năng ưu việt khác. Cụ thể như sự đa dạng về kiểu dáng từ giày cổ thấp cho đến giày cổ cao; màu sắc hợp thời trang; giá giày đa dạng từ 500 cho đến vài triệu đồng/đôi.

 Giày bảo hộ lao động Simon

Đôi giày bảo hộ tiếp theo trong danh mục 10 đôi giày bảo hộ bán chạy nhất thị trường mà chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng đến từ nhà Simon. Đây là thương hiệu giày trong ngành xây dựng, công nghiệp hàng đầu Nhật Bản.

Giày bảo hộ lao động Simon từ Nhật
Giày bảo hộ lao động Simon từ Nhật

Thương hiệu giày Simon từ Nhật đảm bảo chất lượng an toàn lao động. Giày được thiết kế từ những nguyên liệu, vật liệu chất lượng cao đảm bảo an toàn. Tính năng ưu việt của giày bảo hộ nhà simon chính là khả năng chống trơn, trượt, chống đinh, các vật sắc nhọn đâm vào chân. Đồng thời, tính ứng dụng của loại giày này khá cao và cực kỳ hợp thời trang.

Giày bảo hộ lao động Takumi

Takumi cũng là một trong hai thương hiệu giày bảo hộ đình đám đến từ thị trường Nhật Bản. Khác với thương hiệu cùng Simon thì Takumi ưu tiên sản xuất giày bảo hộ có trọng lượng nhẹ, đảm bảo tính ứng dụng cao, sử dụng thoải mái ở mọi không gian.

Giày bảo hộ lao động Takumi
Giày bảo hộ lao động Takumi

Vật liệu chính mà Takumi chọn lựa để sản xuất giày bảo hộ chính là cao su kết hợp với thép tạo nên độ cứng rắn, chắc chắn, kiên cố cho đôi giày. Ngoài ra để giảm bớt cọ xát giữa cao du, thép với da chân thì thiết kế thêm miếng lót êm ái cũng với vải cotton tạo cảm giác êm ái, thoáng khí cho đôi chân.

Giày bảo hộ lao động Hunter

Đôi giày cuối cùng trong danh mục 10 đôi giày bảo hộ bán chạy nhất, bền nhất thị trường VSM Sneaker giới thiệu cho quý khách hàng trong bài viết ngày hôm nay không ai khác chính là giày đến từ nhà Hunter. Không chỉ sản xuất những đôi giày thể thao, giày thời trang sành điệu mà Hunter còn cung cấp giày bảo hộ chất lượng.

Giày bảo hộ lao động Hunter
Giày bảo hộ lao động Hunter

Đảm bảo những yêu cầu cần có của đôi giày lao động, những đôi giày nhà Hunter có khả năng chống nước, chống ăn mòn, chống đâm xuyên, chống tĩnh điện và chịu lực tác động cực kỳ tốt. Ngoài ra sự đa dạng về kiểu dáng từ cổ thấp, cổ cao cho đến màu sắc phong phú là những điểm thu hút khách hàng chọn lựa thương hiệu giày bảo hộ này. Sử dụng giày bảo hộ Hunter khách hàng ngoài sử dụng ở công trường, nhà máy, hầm mỏ mà còn có thể dùng đi phượt hay leo núi cực kỳ thích hợp.

Như vậy, bài viết trên đây VSM Sneaker đã chia sẻ đến cho quý khách hàng 10 đôi giày bảo hộ bán chạy, bền, chất lượng nhất trên thị trường. Nếu quý khách hàng đang băn khoăn, tìm kiếm địa chỉ cung cấp những đôi giày trên thì hãy liên hệ với chúng tôi. VSM Sneaker hân hạnh được phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh