Top 10 giày boot đẹp và cá tính nhất dành cho phụ nữ 2022

Admin | 04/01/2022

Ngoài các mẫu giày phổ biến như Sneaker, giày cao gót hay sandal thì giày boot đang được xem là lựa chọn hợp “gu” của nhiều chị em. Không chỉ mang đến cho người dùng sự thoải mái, êm chân, các loại boot còn hình thành nên phong cách hiện đại và cá tính của họ. Top 10 mẫu giày dưới đây hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trong thời gian tới.

Top 1: Giày boot nữ dạng cổ ngắn

Boot cổ ngắn phong cách và năng động
Boot cổ ngắn phong cách và năng động

Boot cổ ngắn khi kết hợp với quần Jeans hay các mẫu váy cá tính đều sẽ giúp người đeo giày nổi bật hơn trước người đối diện. Nói chung, nét đẹp của chúng là nổi bật và phù hợp với nhiều phong cách nên được các bạn nữ yêu thích.Thuộc top các mẫu boot được yêu thích nhất với kiểu dáng bắt mắt và cực cá tính là đôi boot dạng cổ ngắn. Kiểu boot này rất dễ để người dùng phối đồ thể hiện nhiều phong cách khác nhau. Dù bạn là cô nàng nhẹ nhàng và nữ tính hay cá tính và nổi bật thì đều có thể lựa chọn boot cổ ngắn.

Các đôi boot này được thiết kế với chất liệu da mềm, cổ boot chỉ cao đến tầm mắt cá nhân nên tạo sự thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, đế giày làm từ cao su nên việc đi lại trên boot đơn giản hơn đặc biệt là người hay phải đi đường dài. 

Để mua dạng giày này, các bạn có thể tham khảo các trang web chuyên bán boot để lựa chọn. Hiện nay loại boot này khá phổ biến nhưng lại có nhiều kiểu dáng khác nhau nên chị em không cần lo sợ bị “đụng hàng”.

Top 2: Giày boot nữ cổ cao

Boot cổ cao dành cho cô nàng dễ thương và cá tính
Boot cổ cao dành cho cô nàng dễ thương và cá tính

Những năm gần đây, có vẻ như boot cổ cao đang được nhiều tín đồ ưa chuộng giày boot săn đón. Chúng không chỉ mang đến vẻ trẻ trung năng động mà còn tạo cảm giác sang chảnh cho phái đẹp. Chúng được biến đổi linh hoạt cho nhiều phong cách khác nhau.

Không sở hữu một đôi boot cổ cao trong tủ đồ có thể là một điều hối tiếc của nhiều chị em. Những cô nàng quyến rũ và yêu thích những chiếc váy ngắn trên đầu gối nên lựa chọn boot này để bản thân trở nên thanh lịch mà không bị cho là hở hang. 

Mẫu giày này có nhiều màu từ màu đen, nâu hay các đôi dạng màu sắc bắt mắt như hồng, đỏ hay thậm chí là xanh. Từ khi chúng xuất hiện đã khuấy đảo không ít thị trường boot tiềm năng.

Giày boot cổ cao cũng có nhiều độ cao khác nhau như cao đến khuỷu chân, đùi hay gối,... Tùy theo phong cách ăn mặc của bản thân mà bạn nên chọn đôi boot phù hợp. Ngoài ra, cô nàng nào có chiều cao khiêm tốn nên tránh các đôi boot cổ viền lông khiến bạn càng thấp hơn.

Top 3: Giày boot nữ Hàn Quốc

Quyến rũ và mới lạ
Quyến rũ và mới lạ

Mặc dù boot xuất hiện ở châu Mỹ từ rất lâu trước đó, đặc biệt là trong các bộ phim của giới trẻ năng động và cá tính nhưng đã nhanh chóng xuất hiện thêm tại các nước châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc. Thiết kế của những sản phẩm này rất quyến rũ và mới mẻ khiến nhiều người đặc biệt yêu thích.

Quốc gia này có nhiều mẫu boot vô cùng thời thượng và sáng tạo nên được giới trẻ Việt rất mong đợi mỗi dịp hàng được nhập khẩu về. 

Boot nữ Hàn Quốc có cổ boot ngắn, đế thường cao khoảng 2 phân và gót giày cao 5 phân. Mẫu boot đặc trưng này đang làm mưa làm gió khắp thị trường giày dép Việt. Có một đặc điểm đặc trưng của mẫu giày trên là chúng có thiết kế khóa kéo và bên trong giày có may thêm lớp thun co giãn tạo cảm giác dễ chịu và tiện lợi cho người dùng. 

Boot Hàn Quốc được tạo bởi chất liệu da PU hoặc chất nhung nên mang đến cảm giác mềm mại nhưng không kém phần chắc chắn. Chỉ cần vệ sinh bằng vải lau mềm đều đặn là có thể giữ được giày bền như mới mua.

Theo nhiều người dùng, cách tốt nhất để bảo vệ boot này là đặt giày ở nơi thoáng mát, không khi lưu thông tốt và hạn chế đi mưa là có thể giữ được giày trong một thời gian dài.

Top 4: Giày boot nữ gót nhọn

Trưởng thành nhưng không kém phần năng động và trẻ trung
Trưởng thành nhưng không kém phần năng động và trẻ trung

Tích hợp và phá cách giữa mẫu cao gót nữ và boot, phong cách của thế kỷ 21 là giày boot gót nhọn. Các cô nàng công sở với phong cách trưởng thành và quý phái thường có thiên hướng lựa chọn mẫu giày boot này.

Cá tính, thời thượng và đẳng cấp là những mỹ từ người dùng dành cho đôi boot này. Chúng thực sự trở thành một mẫu giày quen thuộc và càng ngày càng phổ biến hơn trong lòng chị em. 

Không chỉ vậy, màu sắc và thiết kế của giày cũng càng lúc càng trở nên phá cách và đa dạng hơn để người dùng lựa chọn. 

Nếu như mẫu boot Hàn Quốc tạo điểm nhấn về cá tính thì boot nữ mũi nhọn mang đến sự uyển chuyển và nhẹ nhàng hơn. Không những thể hiện được đẳng cấp người đeo boot mà còn tôn lên cá tính mạnh mẽ của chính họ. Boot mũi nhọn không hề đơn điệu mà thực chất rất phá cách.

Top 5: Giày boot cột dây

Boot nữ cột dây
Boot nữ cột dây

Những chị em đã quá quen với các đôi sneaker nhẹ nhàng, thể thao chắc chắn sẽ có đam mê với đôi boot cột dây. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa boot và giày thể thao trơn. 

Những cô nàng mạnh mẽ và cá tính sẽ thường thích các đôi boot cột đan chéo dây như một đôi sneaker thường ngày vậy. Tuy nhiên, boot cột dây thường có thêm các phần dây kéo và một số hoa văn để tôn lên nét cá tính của các cô nàng. 

Boot cột dây có thể dùng khi đi du lịch xa, đường dài hay đi làm, chơi thể thao vì chúng tạo cảm giác thoải mái mà không hề đơn điệu và một màu. Mẫu giày boot này hứa hẹn có thể thay thế cho các đôi sneaker trong tương lai.

Top 6: Giày boot nữ dạng đế bằng

Boot đế bằng cho cô nàng trẻ trung và phải di chuyển nhiều
Boot đế bằng cho cô nàng trẻ trung và phải di chuyển nhiều

Bạn là người vừa thích sự năng động, thoải mái tự do nhưng vẫn tôn được nét đặc biệt trong tính cách của mình thì boot nữ đế bằng là một lựa chọn thông minh. Ưu điểm của đôi giày này là chúng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau hơn cả boot cột dây đó là đi chơi, đi làm, đi dự sự kiện,....

Đế bằng sẽ tạo sự êm ái khi đi nhưng vẫn tỏa ra sự nữ tính dành cho người diện boot hôm đó. Cộng với đó chúng thường được làm từ da lộn hoặc da bóng nên sẽ không khiến các chị em phải thất vọng. 

Mẫu boot đế bằng cũng được các nhà sản xuất đa dạng hóa hơn về gam màu với mức giá vô cùng hợp lý. Nếu bạn cần một đôi giày đi dự tiệc nhưng lại không dư giả quá nhiều thì đây có thể là một gợi ý hay.

Top 7: Giày boot nữ nâu

Nếu bạn vẫn đang tìm một đôi boot để phối cùng các bộ đầm quyến rũ hoặc những trang phục cá tính, có nét riêng biệt thì boot nâu chắc chắn sẽ tôn vinh được những mong muốn đó. Chị em còn chần chừ gì mà không “tậu” ngay một đôi boot nâu để phối với các bộ đồ tôn dáng ngay hôm nay.

Ngoài ra, chị em nào đang theo đuổi phong cách lịch sự và trang trọng thì đôi boot nâu Pixie cũng khá nổi bật gần đây. Thiết kế này có màu khá nhu, cứng cáp và cá tính nên mang đến sự tự tin cho các nàng. Điểm trừ của đôi này là cổ giày có phần rộng hơn bình thường nên sẽ khiến người đi cảm thấy chưa thực sự thoải mái.

Top 8: Giày boot hở mũi

Boot hở mũi quyến rũ và tôn dáng
Boot hở mũi quyến rũ và tôn dáng

Boot hở mũi gần đây được nhiều người lựa chọn vì rất nhiều nguyên do. Thứ nhất, những hôm thời tiết oi bức thì giày boot hở mũi sẽ giúp thông khí tốt và đem đến sự dễ chịu hơn các đôi boot bao kín toàn chân.

Nguyên nhân khác là boot hở mũi dường như là một sự phá cách khi chị em có thể tôn lên các bộ móng đẹp và nổi bật mà mình đã cất công chuẩn bị trước đó. Phong cách mới, tôn dáng và cá tính là điều mà ai cũng muốn theo đuổi. 

Giày boot hở mũi cũng có nhiều lựa chọn khác nhau từ gót nhọn, gót vuông,... nên không giới hạn người dùng vào một mẫu mã cụ thể nào.

Mùa hè mà vẫn muốn đi boot nhưng không sợ đổ mồ hôi chân thì boot hở mũi thực sự là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng, đặc biệt là cô nàng công sở bận rộn.

Top 9: Giày boot có gót vuông

Nhiều năm liền dẫn đầu các mốt giày boot, boot gót vuông cao cấp đang là món phụ kiện giúp cô nàng nấm lùn dễ dàng ăn gian chiều cao của mình. Không dừng lại ở đó, sự sành điệu, tinh tế và phong phú lựa chọn từ gót 3cm, 5cm đến 8cm đều có ở mẫu giày này.

Dạng boot gót vuông thường có thiết kế trẻ, tinh tế và trang trọng hơn bình thường. Nhiều đôi còn điểm thêm các mẫu kim loại trên thân giày tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

Mặc dù không phải ai cũng phù hợp với mẫu boot này nhưng nếu biết cách phối đồ và biến chúng thành phụ kiện tôn dáng thì bạn sẽ tận dụng được rất nhiều ưu điểm của đôi giày boot này.

Top 10: Giày boot buộc dây ngang

Boot buộc dây ngang dạng đơn giản
Boot buộc dây ngang dạng đơn giản

Boot buộc dây ngang cũng là một kiểu boot buộc dây nhưng được tách riêng ra vì dây ở đây chỉ dùng để trang trí nhằm tạo điểm nhấn. Mẫu giày này phù hợp với cô nàng bận rộn nhưng vẫn muốn buổi họp, dã ngoại hay đi du lịch không bị nhạt nhòa trong mắt người đối diện. Đôi boot này cũng khá phù hợp với các chị em năng động và phải di chuyển nhiều.

Giày boot hiện đã và đang dẫn đầu trong xu hướng các bộ sưu tập giày được yêu thích nhất hiện nay. Trên đây là top 10 các mẫu boot được nhiều chị em ưa thích và hứa hẹn sẽ càng được săn đón hơn trong năm tới. Tuy nhiên, top các mẫu giày trên chỉ mang tính chất tham khảo, thứ tự yêu thích có thể thay đổi tùy theo sở thích và gu thời trang của mỗi phái đẹp.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh