Top 10 giày mọi nam chất lượng, cao cấp cần có trong tủ giày

Admin | 05/01/2022

Giày mọi nam hiện nay là sự lựa chọn của nhiều phái mạnh vì ở chúng có những điểm nổi bật khác nhau. Hình dáng đơn giản nhưng tinh tế và vô cùng dễ đi lại chính là điều thu hút các sản phẩm. Bạn không tốn quá nhiều thời gian để chuẩn bị mà vẫn diện lên người mình một outfit thanh lịch, hiện đại. Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu giày như này, top 10 ở bài viết dưới đây sẽ mang đến những lựa chọn tốt nhất.

Giày mọi nam Bata

Giày mọi cho nam Bata
Giày mọi cho nam Bata

Thương hiệu Bata là dòng sản phẩm giày trung bình dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Mọi thiết kế giày mọi của dòng này đều phù hợp với các outfit hiện đại thời nay của phái mạnh. Dù là một tên tuổi tầm trung song Bata luôn cập nhật thiết kế của mình sao cho hợp thời trang nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Chất liệu của sản phẩm rất cao cấp, làm từ chất vải màu dày dặn, nhìn “xịn sò". Thêm vào đó, phần đế cao su mềm giúp cho đôi giày lười tạo sự thoải mái cho người đi. Không chỉ vậy, đầu tư kỹ lưỡng vào từng bộ phận giúp cho thời gian sử dụng lâu bền hơn rất nhiều.

Ngoài ra, màu sắc cho dòng giày mọi của Bata cũng được nhận xét là đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, dễ dàng phối được với nhiều kiểu quần áo khác nhau. Chính vì thế chúng luôn là sự lựa chọn của không ít đấng mày râu dù là bạn trẻ hay các chàng trai nơi công sở.

Giày mọi nam Lacoste

Giày mọi cho nam Lacoste
Giày mọi cho nam Lacoste

Lacoste là thương hiệu thời trang cao cấp và gây ấn tượng với mọi người bởi sự đầu tư kỹ lưỡng về mọi chi tiết. Những chàng trai yêu thích phong cách lãng tử của xứ Paris chắc chắn sẽ vô cùng yêu thích hình dáng cũng như thiết kế của thương hiệu này. 

Điểm gây ấn tượng lớn nhất của Lacoste chính là chất liệu da sang xịn mịn, thể hiện rõ đây là sản phẩm đến từ thương hiệu lớn trên toàn cầu. Bên cạnh đó, form giày mọi nam của Lacoste cũng được chú trọng một cách kỹ lưỡng. Thân giày ôm sát vào chân và tạo sự vừa vặn cho sản phẩm. Ôm khít chân nhưng lại vô cùng thoải mái nên dù bạn có đi cả ngày dài cũng vô cùng thích, không lo đau chân.

Một điểm khiến người mua chú ý chính là logo cá sấu của thương hiệu được gắn lên phần thân giày. Người nhìn trông thấy sẽ thấy rất sành điệu và hiện đại. Ngoài ra, phần đế mềm cũng giúp cho sản phẩm êm ái khi lên chân người sử dụng.

Giày mọi nam James Blanc

Giày mọi của James Blanc
Giày mọi của James Blanc

James Blanc luôn mang đến sự ấn tượng với người tiêu dùng với các mẫu sản phẩm phá cách và vô cùng cá tính. Thân giày của thương hiệu này luôn được chế biến thành nhiều cách khác nhau và điều đó đã làm cho khách hàng không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Ở chúng luôn có một sức hút kỳ lạ.

Chất liệu da bóng của sản phẩm khiến cho người đi thấy được sự thanh lịch, nam tính và nổi bật. Ngoài ra, chất liệu da khiến form giày trở nên tương đối cứng cáp, giữ được dáng trong một thời gian dài.

Dù được nhận xét là khá tinh tế, thanh lịch nhưng dòng giày của James Blanc có thể phối được với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau như đi chơi, làm việc bình thường… Vậy là chỉ với một đôi giày, bạn có thể diện nó trên khắp mọi dịp lễ.

Giày mọi nam Vans

Giày mọi của Vans
Giày mọi của Vans

Vans là giày mọi nam năng động phù hợp với những ai ở độ tuổi thanh thiếu niên vì màu sắc, họa tiết khá mới mẻ, trẻ trung. Các đường nét được tô điểm trên sản phẩm đều đều thể hiện một cách rõ nét, màu sắc chuẩn xác giúp sản phẩm càng thêm chất lượng hơn.

Chất liệu vải Canvas của giày mọi Vans là một điểm cộng cho người sử dụng. Nó có thể ôm sát và co giãn sao cho chân cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất. Không chỉ vậy, đế cao su cao mang đến độ nhún linh hoạt cho người đi.

Không chỉ những chàng trai mà thậm chí các cô gái cũng yêu thích dáng giày mọi nam này vì nó khá tiện lợi và diện đẹp khi phối hợp với outfit đa dạng như đi chơi thể thao, dạo với bạn bè… Nói chung, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bất cứ ai yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng.

Giày mọi nam Fila

Giày mọi của Fila
Giày mọi của Fila

Fila, tương tự như Vans, là thương hiệu trẻ trung và năng động với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là giới trẻ. Chất liệu của giày mọi Fila được làm từ vải dày dặn nên vẫn giữ đúng được form của dáng giày. 

Khi sử dụng sản phẩm giày mọi nam của Fila, người đi sẽ trải nghiệm được sự nhẹ nhàng, linh hoạt của đôi chân vì chất liệu cũng như đệm chân rất hiệu quả. Ngoài ra, yếu tố bền bỉ cũng là điều mà thương hiệu ưu tiên hàng đầu. Và dù là chất vài nhưng khi giặt cũng như đi nắng mưa nhiều ngày thì chất liệu vẫn được giữ một cách tốt nhất. 

Một điểm cộng khác của Fila chính là cách phối màu của nó được đánh giá tương đối cao khi các màu tưởng chừng như không liên quan lại gắn kết không tưởng. Ở sự phối màu này chính là sự độc đáo, sự nổi bật và phá cách.

Giày mọi nam Adidas

Giày mọi của Adidas
Giày mọi của Adidas

Adidas là dòng giày thể thao nổi tiếng trên thị trường, và bên cạnh các mẫu giày đó, dòng mọi nam cũng được đánh giá tương đối cao. Thiết kế giày mọi của Adidas tương đối đơn giản, với phần đầu giày tròn chắc chắn cùng thân ôm sát vào lòng bàn chân để di chuyển dễ dàng.

Đây vừa là mẫu giày vừa dùng để đi chơi vừa dùng để thể thao hoặc hoạt động hàng  ngày. Phần đề chắc chắn là điểm cộng cho sản phẩm vì nó mang đến sự tự tin cho đôi chân của người đi.

Giày mọi nam Adidas cũng dễ tháo mở vì không có hệ thống dây giày rút ra vào khó chịu. Cộng thêm vào đó, lưỡi gà có tag to dễ dàng kéo lên để xỏ chân vào khi sử dụng. Và nếu bạn đang tìm kiếm một loại giày mọi vừa đi làm vừa đi chơi, hay nó không quá nghiêm túc như một quý ông thì Adidas là nơi nên ghé thăm đầu tiên. 

Giày mọi nam Laforce

Giày mọi thương hiệu Laforce
Giày mọi thương hiệu Laforce

Đôi khi những cái gì càng đơn giản thì phái nam càng yêu thích. Hiện nay, phong cách nhẹ nhàng, đơn giản là những gì mà nhiều người muốn và các cô nàng cũng dễ bị đổ gục bởi phong cách tối giản một cách tinh tế.

Hiểu được điều đó, Laforce đã mang đến mẫu giày mọi cơ bản với chất liệu da trơn bóng thể hiện đẳng cấp quý ông. Ở đây, để làm sáng ngoại hình, bạn cần ăn mặc cũng như kết hợp các loại phụ kiện khác nhau nhằm nổi bật giá trị bản thân.

Mẫu giày mọi của Laforce không chỉ được tạo ra để đáp ứng về chất lượng mà còn mang tới xu hướng mới cho ngành thời trang. Những dòng giày khi ra mắt đã phối hợp nhịp nhàng thị hiếu của người tiêu dùng nhưng vẫn đảm bảo nét đặc trưng vốn có của thương hiệu. 

Dù trải qua thời gian dài với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, sự bền chắc như cũ chinhs là điểm mà Laforce luôn được lựa chọn.

Giày mọi nam Penney Loafer

Giày mọi Penney Loafer
Giày mọi Penney Loafer

Dù đã có mặt từ rất lâu nhưng Penney Loafer chưa bao giờ lỗi thời và luôn nằm trong tốp giày mọi thu hút nhiều người tiêu dùng. Với hình dáng thiết kế cổ điển thời xa xưa, người diện nó cũng tỏ rõ mình là một quý ông quyền quý hay nhân viên công sở có gu ăn mặc.

Dù làm nổi bật ngoại hình nhưng không có nghĩa là thương hiệu này khó phối quần áo. Ngược lại, dù là quần sooc ngố hay quần âu thì sản phẩm vẫn fit một cách đáng kinh ngạc. Và trên hết, hình dáng của nó luôn cập nhật một cách tốt nhất và khó bị lỗi thời qua nhiều năm.

Penney Loafer ra mắt với nhiều chất liệu khác nhau như da bóng, da lộn. Và mỗi phiên bản đều có các màu sắc khác nhau giúp cho khách hàng lựa chọn được tông chủ đạo mình yêu thích.

Giày mọi nam Rick Owens

Giày mọi Rick Owens
Giày mọi Rick Owens

Giày mọi của Rick Owens gây ấn tượng với người nhìn bởi ngoại hình trông quen mà lạ. Phần mũi tròn trịa cùng thân ôm sát vào chân giúp cho người đi cảm nhận được sự chắc chắn và ma sát rõ ràng trong các bước đi.

Rick Owens là một thương hiệu xịn trên thị trường, chính vì thế, chất liệu của đế lẫn vải trên giày đều cao cấp. Màu sắc phối không có gì quá nổi bật với thân đen và mũi trắng nhưng vẫn để lại ấn tượng cho người nhìn.

Giày mọi Rick Owens vẫn luôn có một sức hút bí ẩn nào đó dù nó không tập trung vào màu sắc đa dạng hay bất kỳ hoạ tiết phức tạp nào.

Giày mọi nam Sanvado

Giày mọi cho nam của Sanvado
Giày mọi cho nam của Sanvado

Sanvado, như những dòng giày mọi nam khác, đều tập trung vào việc thiết kế hình dáng với những mẫu cơ bản. Và điểm đặc biệt mà thương hiệu này mang lại chính là chất liệu giày da cao cấp, dày dặn và trơn bóng nhẹ tạo độ đẳng cấp, đắt tiền của sản phẩm.

Sanvado mang tới cảm nhận mới mẻ từ những đường vân giày trên thân ở mỗi sản phẩm khác nhau. Bên cạnh đó, giày mọi của dòng này còn có nhiều mũi giày và chiều cao đế khác nhau mang tới sự lựa chọn đa dạng cho sở thích khác biệt của các quý ông.

Dù cứ liên tục đề cập đến phong cách dành cho quý ông nhưng vẻ sành điệu, hiện đại là các yếu tố chính của Sanvado. Vì thế, nếu muốn có xu hướng này trên mình, đây chính là lựa chọn thích hợp nhất. 

Bên trên là những thông tin về top 10 giày mọi nam mà bạn cần biết. Mong rằng thông qua một số chia sẻ ở bài viết này, người đọc sẽ chọn được đôi giày mọi chất lượng với chân mình cũng như phong cách chính của bản thân. Việc sở hữu một đôi giày “lười" sẽ giúp bạn biến đổi mới lạ, nổi bật hơn thường ngày. Và để có cơ hội sử dụng sản phẩm cao cấp trên thị trường, bạn hãy liên hệ tới VSM sneaker ngay hôm nay.


Cảm ơn quý khách đã xem bài viết, nếu cần mua giày hãy truy cập website muagiay.vn để ủng hộ chúng tôi nhé, cảm ơn.

Danh mục
Danh sách so sánh